แอบเล่นชู้กับหนุ่มลูกจ้าง

สวัสดีค่ะ สมาชิกเว็บอ่านเรื่องเสียว Storyincst.com ฉันมีเรื่องเสียวแอบเล่นชู้กับหนุ่มลูกจ้างมาเล่าให้ฟังค่ะ ขอแนะนำตัวก่อนนะคะ ดิฉันชื่อน้ำค่ะมีสามีแล้วที่บ้านทำธุรกิจเล็กๆ อยู่ที่ต่างจังหวัด เข้าเรื่องเลยละกันค่ะ น้ำและสามีแต่งงานและมีธุรกิจเล็กๆ เป็นของตัวเอง มีลูกจ้างเป็นชายวัยเอ๊าะๆ อายุ 15 ปี ที่ต้องมีไว้ช่วยงานในร้าน วันหนึ่งสามีของน้ำมีธุระต้องไป กทม. 1 คืน และต้องไปเดือนละครั้ง นั่นเอง ทำให้ ”ปอน” ลูกจ้างที่ร้านซึ่ง ความที่ปอนเป็นคนสนิทและไว้ใจได้สามีของน้ำเลยให้ปอนมานอนเป็นเพื่อนน้ำ แต่ปอนนอนที่ห้องเก็บของ
แอบเล่นชู้กับหนุ่มลูกจ้าง

คืนนั้นน้ำรู้สึกเปลี่ยวใจมากเพราะไม่ได้เย็ดกับสามีหลายวันแล้ว พูดตรง ๆ ก็เงี่ยนนั้นเอง น้ำเลยเปิดหนังเอ็กซ์ดู ดูไปดูมาชักมีอารมณ์มากยิ่งขึ้น คิดไปถึงปอนหนุ่มร่างกำยำ จินตนาการไปเรื่อย ๆ จนมีเสียงเรียกดังขึ้น ปอนนั้นเองเรียกขอยืมไฟฉายเพราะไฟห้องเก็บของไม่รู้เป็นอะไรดับ น้ำก็ออกไปเปิดประตูทั้งที่ใส่ชุดนอนบางๆ ข้างในไม่ได้ใส่ชุดชั้นในซักชิ้น ปอนแอบมองนิดๆ และเดินตามมาเอาไฟฉายด้วย และน้ำก็เห็นว่าปอนมองเข้าไปในห้องนอนของน้ำโดยที่น้ำลืมปิดประตู

โอ้โฮ เสียงก็ดังพอดู พอปอนเห็นก็ทำท่าอาย ๆ น้ำเลยถามปอนว่าเคยดูรึเปล่า ปอนบอกไม่เคยดู น้ำเลยบอกลองเข้ามาดูด้วยกันสิสนุกดี และน้ำก็ได้พาปอนเข้าไปดูโดยที่น้ำนอนที่เตียงและปอนนั่งข้างล่างเตียง ดูไปได้สักพัก น้ำสังเกตเห็นปอนกลืนน้ำลายถี่ ๆ และมืออยู่ไม่เป็นสุข น้ำเลยทำเป็นลุกไปหยิบของตรงทีวี ทำให้ปอนเห็นของลับของน้ำเพราะชุดของน้ำสั้นมาก ปอนทำหน้าตื่นเต้นใหญ่ ก็เลยถามว่าเคยลองรึยัง ปอนบอกไม่เคยเลย แถมพูดทีเล่นทีจริงอีกว่า ไม่มีคนสอน แหมเข้าทาง ไอ้เรายิ่งเงี่ยน ๆ อยู่

เลยถามว่าเจ๊สอนให้เอาไหม ปอนมองหน้าและบอกว่ากลัวเฮียรู้ น้ำก็บอกว่าถ้าไม่พูดใครจะรู้ เท่านั้นเองปอนเลยยิ้ม ๆ น้ำไม่รีรอลงไปนอนหงายชันเข่าขึ้น แล้วเรียกปอนที่นั่งอยู่ข้างล่างปลายเตียงว่าดูอะไรนี่ ทีนี่โอ้โฮ ลองนึกภาพดูสิคะ เป็นลอน ลอน เลย บอกปอนว่าเข้ามาใกล้ ๆ จะสอนทำแบบในหนัง เท่านั้นแหละปอนรีบถอดเสื้อ ถอดกางเกงออก เหลือแต่ตัวล้อนจ้อน และน้ำก็เรียกปอนมาดูหอยใกล้ๆ และบอกให้ทำอย่างในหนัง

ปอนเชื่อฟัง เอาหน้ามาซุกที่หอยและเลียใหญ่เลยโอ๊ว… เสียวมากๆ เพราะความที่ไม่เคยโดนเลียหี เพราะสามีน้ำเค้าถือ ปอนเลียหีเก่งมากคงเป็นเพราะเงี่ยนเหมือนกัน ทีนี้น้ำเลยเล่นท่า 69 ปอนเสียวควยมากเลยร้องครางใหญ่เลย และทีนี้น้ำก็ไปหยิบถุงยางมาให้ปอนลองใส่ ของปอนใหญ่และแข็งมาก พอใส่เสร็จ ก็บอกว่ามา จะขึ้นครูให้ น้ำก็ให้ปอนนอน แล้วน้ำก็ขึ้นคร่อมปอน จับควยของปอนสอดเข้าช้า ๆ โอ้ว เสียวมาก ปอนร้องบอกว่าเจ็บนิด ๆ น้ำเลยค่อย ๆ ทำ

สักพักปอนก็เด้งรับ ทีนี้ปอนบอกไม่เคยมันส์อย่างนี้มาก่อน เคยแต่ชักว่าว ทีนี้ปอนขอทำเอง เพราะเห็นในหนังเลยทำตาม น้ำรู้สึกเสียวมาก แล้วเค้าก็เริ่มเอานิ้วแยงเข้าไปในรูของน้ำ โดยขยับเข้า ๆ ออก ๆ โอย โอย เสียวมาก โอย โอย… บี้ตรงเม็ดแตดให้เจ๊ด้วย โอย เร็วหน่อย โอย มือของปอนยังคงแยงเข้าแยงออก สลับกับบี้เม็ดของน้ำไปด้วย แล้วปอนเริ่มจูบน้ำไล่ลงมาเรื่อย ๆ จนมาถึงเนินสวาทของน้ำ แล้วปอนก็ค่อย ๆ เอานิ้วแยงเข้า แยงออก

น้ำเริ่มกระเด้งก้นสู้มือของปอน ปอนก็ถอนนิ้วออก แล้วเริ่มขึ้นคร่อมตัวน้ำ แล้วจับท่อนเนื้อแหย่เข้ามาในร่องเสียวของน้ำ  ปอนถอนท่อนเอ็นออกมาแล้วกระแทกเข้าไปอีก เค้าทำอย่างนี้อยู่ 5 – 6 ครั้ง จากนั้นปอนก็เริ่มขยับตัวโดยถอนออกอย่างช้า ๆ แล้วดันเข้า ปอนทำอย่างนี้ จนน้ำเสียวแล้วเริ่มกระเด้งรับ เข้าจึงเพิ่มจังหวะเร็วขึ้น ซึ่งถูกใจน้ำมาก โอย ดีจริงๆ โอย เสียว โอยเจ๊จะเสร็จแล้ว

โอย เร็วๆ ลึก ๆ โอยเสร็จแล้ว แล้วน้ำก็เอามือกดตูดเขาไว้ให้อยู่นิ่ง ๆ น้ำรู้สึกมีความสุขมาก เราเอากันดูหนังไปด้วยมันส์มาก น้ำเสร็จไปหลายที ปอนก็เสร็จไป 2 ที คืนนั้นปอนเอาน้ำทั้งคืนเลย และดูหนังไปด้วยมันส์มาก พอเช้าสามีกลับมาช่วงสาย ๆ เราก็ทำเป็นปรกติ และพอ สามีน้ำไป กทม. อีก ปอนก็ได้เอากับน้ำทั้งคืนอีก มันส์มากเลยค่ะ

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More