บทเรียนราคาแพง ของสามีเจ้าชู้ 

เรื่องเสียว บทเรียนราคาแพง ของสามีเจ้าชู้ 

หวัดดีค่ะวันนี้ขอเล่าประสบการณ์บ้างนะค่ะ ”เห็นมีผู้ชายอยู่ในบอร์ดเยอะจะได้คิดกันบ้า” เราแต่งงานมีสามีแล้ว สามีเป็นคนกทม. รับราชการทหาร ชอบเดินตามพวกผู้ใหญ่ ไม่เคยสนใจหรือเอาใจใส่เรากับลูกเลย ตัวเราเองทำงานที่กระทรวงฯ ไม่อยากจะมีเรื่องทะเลาะหรือเลิกกับสามี เพราะจะเสียชื่อเสียงจะอาย จนวันหนึ่งสามีไม่กลับบ้าน เราโทรฯตาม เลยทะเลาะกัน ”อยู่กันไม่ถึงสามปีก็ต้องเลิก เรามีลูก ลูกเราฝากแม่เลี้ยงที่ตจว.” ตอนนั้นสามีชอบจีบผู้หญิงเจ้าชู้ขนาดมีเมียแล้วยังไม่เลิก ตัวเราเองก็สวยไม่ใช่ว่าจะขี้เหร่ ถึงจะมีลูกแล้วก็ยังหุ่นดี เรากับสามีทะเลาะกันบ่อยเรื่องผู้หญิงสามีชอบท้าว่า ”แน่จริงก็ไปหาผัวใหม่” ตัวเราเองเก็บกดมากโมโหที่สามีพูดดูถูกเราแบบนั้น เราเลยบอกอยากให้ทำบ้างใช่มั๊ย ถ้าตัวเราเองทำบ้างจะว่าอย่างไร สามีบอกเชิญเลยถ้ามีคนเอา โมโหมากกลับบ้านร้องไห้นอนไม่หลับทั้งคืน ตอนเช้าต้องลาหยุดงาน เพื่อนที่ทำงานบางคนรู้เรื่องก็โทรฯมาหา

ตอนนั้นไม่อยากคุยกับใครเลย สามีกลับมาก็ออกไปอีก จนตัวเราเองหมดความรักต่อเขา พยามตัดใจ ทำงานอย่างเดียวจนวันหนึ่งตัวเราเองทำอย่างที่สามีท้าไว้ นั่งรถเมล์กลับบ้านเจอคนโรคจิตเอามือจับก้น แล้วยังเอาไอ้นั่นมาถูกับก้น จะลงรถก็ไม่ได้ จะโวยวายก็อาย จนถึงตอนที่ลงก็หันไปมองหน้าคนนั้น หน้าตาก็ดีทำไมโรคจิตไม่รู้ ถึงบ้านอาบน้ำเสร็จนั่งคิดที่โดนทำบนรถเมล์เราดันเกิดอารมณ์ เกิดอยากขึ้นมา หงุดหงิดมาก จนต้องช่วยตัวเองตรงเก้าอี้นั้น เสร็จก็สบายตัว
แต่ทีนี้ เวลาเราคิดถึงเมื่อไรก็มีอารมณ์ทุกที จนต้องช่วยตัวเองเกือบทุกวัน สามีก็ไม่ได้ยุ่งกันแล้วเพราะไม่ค่อยกลับบ้าน บ่ายวันเสาร์เพื่อนสามีที่เป็นทหารขับรถสามีมาส่งที่บ้าน บอกว่าสามีไปกับนายที่เชียงใหม่ ทหารคนนี้มากับแฟน เราขอบใจและจะขับรถไปส่งเขา เขาบอกไม่ต้องเดี๋ยวเรียกรถไปได้เพราะรถเขาจอดที่บ้านนาย
เช้าวันอาทิตย์ทหารคนนี้มาที่บ้าน สงสัยเหมือนกันแต่เราก็ออกมาคุยด้วย สายตาเขาเยิ้มกับเรามาก มองหน้าอกที่ดันเสื้อ เขาชอบมองแบบเจ้าชู้ ชอบมองร่องอก ตอนเราเดินไปเอาน้ำมาให้ดื่ม เขามองตรงเป้ากางเกงขาสั้นเราตลอด ในใจคิดว่าคนนี้เจ้าชู้ร้ายกาจมากๆแน่ เมียเพื่อนก็ไม่เว้น เราเริ่มอึดอัดเพราะไม่อยากคุยต่อ อยากอยู่คนเดียวมากกว่า แต่เขากับจู่โจมดึงตัวเราไปกอด ทั้งจูบทั้งหอมไปทั่ว
เราทั้งผลักทั้งดันทั้งตบตีเขา เขากลับหัวเราะ เขากอดจูบจนเราอ่อน ทั้งจูบทั้งคลำ เสื้อผ้าเราหลุดหมดแล้ว เขาทั้งเลียทั้งดูด จนเราต้องยอมเขา เขาเล้าโรมเก่งมากทำเราตรงห้องชุดโซฟารับแขกจนเสร็จ เราให้เขากลับไปเขาไม่ยอม เขาทำแบบนั้นต่อกับเราอีก ใจเราคิดว่านี่สามีเรารู้คงสะใจมาก เราเลยตอบสนองเขาอีก ทีนี้เขาเริ่มกับเราตรงเคาว์เตอร์ครัว เราออกจากห้องน้ำเขาตามมา
เขาจับเรานั่งที่เคาว์เตอร์ แล้วเอาปากทำกับเรา เราถึงกับคราง มันตื่นเต้นบอกไม่ถูก เขาทำจนเราต้องดึงเขาขึ้นมาเพื่อจะให้เขาสอดใส่เข้าข้างใน เขาคงรู้ เขาใส่และเร่งเสียจนเราทนไม่ไหวเสร็จไปอีกครั้ง
เขาถามเราว่าสุขมากรึเปล่า เราไม่ตอบ เขาบอกเขายังไม่เสร็จ เขาเอามือเราจับของเขา เราไม่ยอม เขาจึงเอามือเขาเองสาวชักตัวเองให้เราดู เราตื่นเต้นมากเลย จ้องดูเขาทำจนเขาบอกว่าเขาจะออกแล้ว น้ำเขาพุ่งออกมาใส่โหนกเรา หน้าท้องเรากระเด็นไปถึงหน้าอกเราเลย มันร้อนไปทั่ว เราเสียวสุดๆเลย กับภาพที่เห็น
เสร็จเขามานั่งคุยกับเราต่อที่หน้าบ้าน เราบอกให้เขากลับ เขาได้แต่ยิ้มและมองหน้าเราจนเราอายๆเหมือนกัน เขาบอกคืนนี้ขอนอนค้างได้รึเปล่า เราบอกไม่ได้ เขากลับไป แต่ตกกลางคืนสามทุ่มเขามาหาอีก เราบอกอย่าเข้ามาเลยไม่ดีเดี๋ยวใครเห็น เขาไม่ยอม เราจึงให้เขาเข้ามา เขาซื้อของกินมาฝาก นั่งคุยกันจนถึงสี่ทุ่ม เราพยามไล่เขากลับ เขาก็ตื้ออยู่แบบนั้น
เราบอกพรุ่งนี้ทำงานเดี๋ยวตื่นสาย เขาเดินไปปิดไฟแล้วดึงเราขึ้นห้องนอน เราไม่ยอมเขาก็ยื้อ ตอนยื้อนี่ซิเขาเริ่มกอดจูบลูบคลำไปทั่ว จนเราต้องยอมเขาอีก พอถึงเตียงนอนเท่านั้นเขาถอดเสื้อผ้าเราออกหมดเลย เขาเองก็เช่นกัน เขาให้เราจับของเขา ทีนี้ก็เลยแรกกันจับ เสียวจริงๆ เขาเก่งมาก ทำจนเราต้องตอบสนองไปกับเขา
ทั้งดูดทั้งอมเราทำให้เขาหมด เขาก็เลียเก่งมากจากปลายขาจนถึงซอกคอ เขาจูบเก่งลิ้นเขาซนมาก เราเองก็สนุกไปกับเขา ตอนที่เขาสอดดุ้นเนื้อของเขาเข้าข้างใน สอดจากด้านหลังเขาทำเก่งมากจนเราเสร็จมันเสียวสุดๆ เขาให้เราพักและเขาก็เริ่มทำต่อเพราะเขายังไม่เสร็จ
ตอนนั้นเราพึ่งเสร็จยังชาๆ อยู่เลย แต่เมื่อโดนเขาเอาลิ้นแยงก้น เราสะดุ้งเลย เขาเอาลิ้นกดลากแถวรูก้นเรา เราพยามหนีแต่เขาจับเราแน่น ตอนเขาเอาลิ้นแยงเข้าออกตรงรูก้นเรานะแทบขึ้นสวรรค์เลย อารมณ์เกิดขึ้นมาอีก เขาไม่แยงอย่างเดียวเขาเอานิ้วเขี่ยตรงปุ่มเสียวนั้น เรานี่ต้องคราง เขานอนลงแล้วให้เราขึ้นทำ เราไม่อายแล้วขึ้นเลย
เราขย่มอย่างแรง เราทำแรงมากรู้ตัว เพราะมันอยากสุดๆ ทั้งขย่มทั้งโยก มือเขาขยำนมเราด้วย ยิ่งมันเข้าไปใหญ่ เราโยกจนเสร็จ เขาก็เสร็จ น้ำเรากับเขาไหลเต็มที่นอนเลย เรานอนหมดแรงข้างๆเขา บอกตรงๆเขาเก่งมากเก่งกว่าสามีหลายเท่า ตื่นขึ้นมาเกือบเช้าแล้วบอกเขาให้รีบกลับ เขานอนยิ้มให้เรา เขาแกล้งดึงผ้านวมออกจากตัวเขา
เราเห็นของเขาแข็งชู เขาเอามือจับให้เราดู เราตีเขาเขาหัวเราะยิ้มให้ เขานุ่งผ้าเช็ดตัวออกจากห้องน้ำเดินมาหาเรา แล้วปลดผ้าออก ให้เราเห็นของเขาแข็งอยู่ตรงหน้า เราจะลุกเข้าห้องน้ำ เขากดเราไว้ให้นั่งที่เตียง เขาเดินมาแล้วจับของเขาให้เราอม คิดในใจนะว่า ผู้ชายคนนี้เซ็กซ์จัดจริงๆ เราอมไปมาทั้งรูดเข้าออกจนเขาเสียว เขาบอกให้เราเร่งเอามือช่วย เท่านั้นน้ำเขาแตกออกเลยเข้าปากเราหน่อยนึง
มันพุ่งใส่นมและหน้าท้องเรา สนุกดีเหมือนกัน เราอาบน้ำยังไม่ทันเสร็จเขาเรียก เราเปิดประตูเขาก็เข้ามา เขาปลุกอารมณ์เราอีก ทีนี้เขาให้เรานั่งที่เคาว์เตอร์อ่างล้างหน้า เขาใช้ปากทั้งเลียทั้งดูดปุ่มเสียว จนเราเสียวสะท้านไปทั้งตัว เขาสอดดุ้นเนื้อของเขาเข้ามาในร่องเสียวเราเลย เขาทำเก่งจริงๆ เราเสร็จและสุขมาก
หลังจากนั้นเกือบสามเดือนเราก็หย่ากับสามี เราเอาลูกมาเลี้ยงเอง ส่วนเพื่อนสามีที่ให้ความสุขเราก็แวะเวียนมา เขาก็มีเมียแล้วแต่เรากับเขาก็เข้าใจกัน ตอนนี้เราอยู่คนเดียว เพื่อนสามีคนนี้ก็แวะเวียนมาหาเราบ่อยๆ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More