โดนเปิดซิงครั้งแรก ก็เจอเอ็นดุ้นใหญ่

เรื่องเสียว โดนเปิดซิงครั้งแรก ก็เจอเอ็นดุ้นใหญ่

สวัสดีค่ะ เรื่องของ ”ตั๊ก” นั้นเริ่มเกิดขึ้นเมื่อตอนประมานปลายเดือน กันยายน 2560 ตอนนั้น ตั๊ก เริ่มเข้าเรียนมหาวิทยาลัย ตั๊กเข้าเรียนปี 1 พอตั๊กเข้าเรียนเทอมแรกก็มีจัดพิธีวันรับน้อง แล้วตั๊กได้รู้จักกับรุ่นพี่ ชื่อ ”พี่ลุค” เป็นรุ่นพี่ปี 4 เป็นนักกีฬาของมหาวิทยาลัย หน้าตาไม่หล่อมาก แต่หุ่นเท่ สูงใหญ่ ผิวสีแทนไม่ดำ พี่ ลุค เป็นที่สนใจของสาวๆ หลายคน พิธีรับน้องของที่นี่สนุก ไม่โหด ไม่ทารุณ อบอุ่นมาก ตั๊กเป็นผู้หญิงตัวเล็ก ขาวมาก เพราะมีเชื้อสายจีน พี่ลุคเคยมีแฟนเป็นรุ่นพี่ของตั๊ก แต่เลิกกันไป ตั๊กมารู้ทีหลัง เพราะพี่คนนั้นเค้าไปมีแฟนใหม่ วันที่รับน้อง พี่ลุคไม่ได้แสดงความสนใจอะไรตั๊กมากนัก แต่ก็พอมีปฏิกิริยาที่ตั๊กจับสังเกตได้หลายครั้งเหมือนกัน

หลังจากวันรับน้อง พี่ลุคมักจะแวะเวียนมาที่ห้องเรียนของตั๊กบ่อยๆ จนเพื่อนๆ เริ่มล้อกันตั๊กเองก็เริ่มแอบชอบพี่ลุคอยู่นิดๆ ภูมิใจหน่อยๆ ที่คนดังอย่างพี่ลุคมาสนใจ ไม่ได้คิดเลยว่า จะได้เจอกับอะไรต่อไป ตั๊กคิดไม่ถึงจริงๆ ค่ะ ประมาณปลายเดือนกันยายน (ตั๊กจำวันที่ได้ด้วย) เป็นวันที่ตั๊กเสียสาว วันนั้นเป็นวันแสดงมุทิตาจิตสำหรับ อจ. ที่ท่านจะเกษียณอายุ ตั๊กไปรำอวยพร หลังจากงานเลี้ยงเลิก พี่ลุคซึ่งตอนหลังเริ่มสนิทกับตั๊กและได้นัดแนะกันแล้วว่า คืนนั้นจะไปส่งตั๊กที่บ้าน เพราะพี่ลุคเป็นคนไปรับตั๊กมาจากบ้าน และรับปากกับพ่อแม่ว่าจะดูแลอย่างดี ช่วงที่ขับรถกลับบ้าน พี่ลุคชวนหาอะไรกินก่อนเข้าบ้าน ตั๊กว่าจะกินลงอีกหรือ เพราะเพิ่งอิ่มจากงานเลี้ยงมาเอง
พี่ตลุคเลยชวนกินไอสครีมร้านดัง ตั๊กก็ตกลง ช่วงที่เดินไปร้านไอสครีมในห้างฯ พี่ตลุคจับมือตั๊ก เป็นครั้งแรกที่เราถูกเนื้อต้องตัวกัน ตั๊กเขินนิดๆ ขนลุกไปทั้งตัวเลยค่ะ ช่วงที่ขับรถกลับบ้าน พี่ตลุคเอามือข้างหนึ่งวางบนหน้าขาตั๊กตลอดทาง ตั๊กเริ่มมีความรู้สึกแปลกๆ ที่เป้ากางเกงตัวเอง ขนลุก รู้สึกวูบวาบไปทั้งตัว พี่ลุคเองจับสังเกตได้ ยังถามตั๊กว่า “ตั๊กเป็นเด็กดีมากเลย พี่ลุคขอแค่นี้นะจ๊ะ ตั๊กไม่ต้องกลัว” ตั๊กชื่อพี่ลุคค่ะ ตอบเสียงเครือเลย คงเพราะยังวูบวาบไม่หาย บ้านตั๊กอยู่ชานเมือง เป็นหมู่บ้านสร้างใหม่ ช่วงที่พี่ลุคขับรถเข้าไปในหมู่บ้าน พี่ลุคกลับเลี้ยวรถไปอีกทางหนึ่งที่ไม่ใช่ถนนไปบ้านตั๊ก ตั๊กสงสัย เลยถามว่าพี่ลุคจะไปไหนผิดทางแล้ว พี่ลุคบอกแวะข้างทะเลสาบคุยกันอีกหน่อยเพราะยังไม่ดึก ตั๊กตกลง ช่วงนั้นไฟถนนก็สว่างเหมือนกันแต่ไม่มาก คุยกันไปเรื่อยๆ พี่ลุคเริ่มให้ตั๊กปรับเบาะเอนหลังจะได้ไม่เมื่อย ตั๊กก็เชื่ออีก พี่ลุคลูบต้นแขนตั๊ก ช่วงที่คุยไป ถึงได้รู้ว่าตั๊กขนลุก พี่ลุคถามว่า ตั๊กยังไม่เคยถูกตัวผู้ชายเลยเหรอ ตั๊กตอบรับ จังหวะนั้นเอง พี่ลุคหอมแก้มตั๊ก อายเอียงหน้าหนี พี่ลุคจับหน้าตั๊กให้หันมาแล้วจูบตั๊ก ลิ้นพี่ลุคควานหาลิ้นตั๊ก ตั๊กพยายามจะพูดแต่พูดไม่ได้ หันหน้าหนีอีกก็ไม่ได้ เพราะโดนพี่ลุคจับหน้าไว้ทั้ง 2 มือ ตั๊กหมดแรงเพิ่งรู้ความรู้สึกที่ถูกผู้ชายจูบครั้งแรก อ่อนระทวย ใจเต้นโครมครามเลยค่ะ พี่ลุคเห็นตั๊กไม่หันหน้าหนี เลยเลื่อนมือมาลูบขา ลามถึงหน้าขา ปากยังจูบตั๊ก ตั๊กพยายามหนีบขาไม่ให้พี่ลุคลูบถึงเป้ากางเกงได้ เพราะตอนนั้นตั๊กแฉะไปหมดแล้ว
แต่พี่ลุคก็เกร็งมือแหวกเข้ามาลูบเป้ากางเกงตั๊กจนได้ ตั๊กบรรยายความรู้สึกตอนนั้นไม่ถูกเลยค่ะ เตลิดไปกับอารมณ์ พี่ลุคขยับตัวเองเกือบทับบนตัวอายอยู่แล้ว มือไม้ไต่ตามแผ่นหลัง เสื้อชั้นในตั๊กหลุดตอนไหนตั๊กยังไม่รู้ตัวเลย รู้ตัวตอนมือพี่ลุคล้วงไปสัมผัสหัวนม ตั๊กสะดุ้งกระถดถอย แต่โดนพี่ลุครวบไว้ชิดอก พี่ลุคก้มแหวกกระดุมออกเม็ดนึงแล้วใช้ลิ้นเลียวนรอบหัวนมตั๊ก ตั๊กทั้งอายทั้งเสียว ขาแยกออกโดยไม่รู้ตัว พี่ลุคจับมือตั๊กให้จับเป้ากางเกงของพี่ลุค ตั๊กรู้สึกถึงความตุงได้ ตุงเหมือนจะทะลักซิปออกมาเลยค่ะ พี่ลุคเลียติ่งหู เป่าลมเบาๆ ตั๊กแอ่นตัวเพราะสยิวสุดๆ “ขอพี่จับหีตั๊กหน่อยนะจ๊ะ” ตั๊กตกใจมาก เพราะไม่คิดว่าพี่ลุคจะใช้คำพูดตรงๆ แบบนี้ “ต้องพูดแบบนี้นะจ๊ะ ถึงจะได้อารมณ์” ตั๊กไม่ยอมให้พี่ลุคล้วง พี่ลุคก็แกะตะขอกางเกงออกจนสำเร็จ ตั๊กเชื่อพี่ลุคเลยค่ะ เก่งจริงๆ พี่ลุคยังจูบตั๊กสลับเลีย วนหัวนมตั๊กจนตั๊กอารมณ์กระเจิง น้ำแฉะเต็มรูหี (ตั๊กขออนุญาตใช้คำตรง ๆ นะคะ เพราะช่วงหลังตอนเย็ดกับพี่ลุค ตั๊กใช้คำพวกนี้แล้วได้อารมณ์จริงๆ ด้วย) พี่ลุคล้วงเข้าไปในกางเกงในตั๊ก สัมผัสน้ำเงี่ยนของตั๊กที่แฉะเต็มรูหี พี่ลุคหัวเราะเบาๆ “ทูนหัวของพี่ลุค” แล้วพี่ลุคก็ใช้นิ้วลากผ่านร่องหี เขี่ยวนที่เม็ดแตดของตั๊ก ตั๊กเด้งตัวขึ้นจากเบาะเพราะความเสียว ตั๊กคงครางเสียงดัง พี่ลุคเลยจูบปากไม่ให้เสียงลอดออกมามาก มีแต่เสียง อือ… อาา… ในคอของตั๊ก ถ้าถามความรู้สึกตั๊กตอนนั้น ตั๊กเงี่ยนมาก ใจนึงอยากลอง ใจนึงกลัวมากด้วย พี่ลุคบอกจะเปลี่ยนที่ไปโรงแรม ตั๊กบอกตั๊กไม่เข้า เลยตกลงเปลี่ยนที่จอดรถ แล้วพี่ลุคกับตั๊กก็ย้ายที่มาที่เบาะหลัง
พี่ลุคค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของเราทั้งคู่ออก ตั๊กเหลือกางเกงในตัวเดียว ส่วนพี่ลุคไม่เหลือสักชิ้น น้ำเงี่ยนตั๊กมาจากไหนไม่รู้เยอะมาก พี่ลุคแหวกกางเกงในเอานิ้วเข้าไปลากตามร่องเสียวแล้วเอามาดูด “น้ำหีตั๊กหอม” แล้วจับมือตั๊กไปรูดควยให้พี่ลุค เป็นครั้งแรกที่ตั๊กได้เห็นได้จับควยของจริง ใจเต้นจะหลุดออกมานอกอก

จนพี่ลุคที่ทับอยู่บนตัวตั๊กรู้สึกได้ ควยพี่ลุคใหญ่และยาวมากในความรู้สึกของตั๊ก พี่ลุคยกขาตั๊กให้ถ่างออก ตั๊กยังหนีบเกร็งขาไว้ “ไม่ต้องเกร็งจ้ะ พี่ลุคยังไม่เย็ดตอนนี้ให้ตั๊กพร้อมก่อน” แล้วพี่ลุคก้มหน้าแหวกกางเกงในไปข้างๆ ลงลิ้นที่แคมนอกแหวกเพิ่มขึ้นจนเลียแตด เท่านั้นเอง ตั๊กเด้งตัวแอ่นก้นเหมือนรับลิ้นพี่ลุค ตั๊กครางด้วยความเสียวสุดกลั้นเลย ตั๊กไม่เข้าใจเหมือนกัน ว่าทำไมพี่ลุคไม่ถอดกางเกงในตั๊กออก แหวกข้างๆ เลียหีตั๊ก จนในที่สุด พี่ลุคฉีกกางเกงในตั๊กขาดเลยค่ะ เพราะเป็นลูกไม้บางๆ หีตั๊กลอยอยู่ตรงหน้าพี่ลุค มือข้างนึงของตั๊กยังกำควยพี่ลุคแน่น แต่ไม่ได้รูด เพราะเตลิดไปกับลิ้นของพี่ลุคสุดๆ จนพี่ลุคต้องขยับก้นกระเด้ารูดควยกับมือตั๊ก ตั๊กรู้สึกถึงน้ำเหนียวๆ ที่ปลายควยพี่ลุค พี่ลุคส่งเสียงคราง อือมม…. อืมมม…. อยู่ในคอ ลิ้นก็ยังเลีย วนเวียน อยู่ที่หีตั๊ก ลากเลียไปจนถึงร่องก้น เลียหน้าขาข้างๆหี ดูดแตด เม้มแตดเบาๆ โอยยยย…… ตั๊กสุดกลั้น รู้สึกเหมือนรูหีตีบ ตอดตึบๆๆ เพราะน้ำแตก ตั๊กเล่าไปยังนึกเสียวอยู่เลยค่ะตอนนี้ พี่ลุคใช้นิ้วค่อยๆ แยงในรูหีจังหวะที่ตั๊กขมิบหีเพราะเสียวกำลังเสร็จ ตั๊กเจ็บนิดๆ แต่เพราะความเงี่ยนและไฟราคะลุกโชนสุดๆ เลยตอดนิ้วพี่ลุค
รู้สึกเหมือนควยพี่ลุคยัดในรูหี พี่ตลุคชักนิ้วเข้าออก ใช้นิ้วกระเด้ารูหีตั๊ก ตั๊กคราง เสียวแน่นจากท้องน้อยเกือบถึงอก พี่ลุคกระซิบตั๊กว่า “ให้พี่ลุคเย็ดได้ยังจ๊ะ” ตั๊กเองเงี่ยนสุดกลั้นแล้วเหมือนกันตอนนั้น พยักหน้าตอบรับ “อย่าดันแรงนะคะ” “จ้ะ” พี่ลุคหยุดกระเด้ามือ ตั๊กเริ่มชินกับความมืด ยังมองเห็นที่ปลายหัวควยพี่ลุคมีน้ำใสๆ เยิ้มที่หัวควย ที่หีของตั๊กนั่น น้ำเงี่ยนออกมามากพร้อมโดนควยพี่ลุคเย็ด พี่ลุคเอาหัวควยมาถูแตดเบาๆ ลากไปตามร่องหีของตั๊กเหมือนจะให้ตั๊กเงี่ยนกว่านี้ “พี่ลุคขา ตั๊ก…. ” ตั๊กพูดไม่ออก เสียงเหมือนคนสะอึกเลยตอนนั้น พี่ลุครู้ใจ กดหัวควยเข้ารูหีของตั๊กช้าๆ ขนาดตั๊กเตรียมใจรับแล้วนะคะ ยังเจ็บจนต้องถอยหนีหน่อยนึง พี่ลุคจึงจับก้นตั๊กไว้ทั้ง 2 มือ โน้มตัวลงมาเลียหัวนม ดูดเม้มเบาๆ ตั๊กแอ่นตัวเล็กน้อยเพื่อช่วยให้พี่ลุคดันควยเข้าได้ง่ายขึ้น ตั๊กไม่อายที่จะเล่าว่าตั๊กเงี่ยน…. เจ็บก็เจ็บ แต่เงี่ยนอยากโดนเย็ดมากตอนนั้น “พี่จะดันควยช้าๆ ตั๊กแอ่นหีรับนะจ๊ะ จะได้ไม่เจ็บมาก อย่าเกร็ง” ตั๊กเชื่อฟัง… บอกแล้วว่าเงี่ยนอยากเย็ด หัวเงี่ยงพี่ลุคใหญ่จนเข้าไปลำบากมาก “ตั๊กทนเจ็บแป๊บเดียวดีกว่านะจ๊ะ ไม่งั้นพี่เอาควยเข้าไม่ได้แน่ขืนเป็นอย่างนี้” พี่ลุคไม่รอคำตอบจากตั๊กเลย กดควยกระแทกเข้ารูหีสุดแรง พร้อมดึงเอวของตั๊กเข้าหาตัวช่วยอีกแรงหนึ่งด้วย จนควยพี่ลุคเข้ามิดในรูหีตั๊ก ตั๊กตกใจร้องกรี๊ด…. ลั่นเลยค่ะ พี่ลุคเองก็ตกใจเสียงตั๊ก ก้มลงมาจูบ “ตั๊กจ๋า เสียงดังมาก เดี๋ยวยามมานะ” น้ำตาตั๊กไหลพรากเลยค่ะ เจ็บสุดบรรยาย ควยพี่ลุคเงี่ยงบาน หัวใหญ่มาก ยาวไม่ต้องพูดถึง
พี่ลุคเอามือปาดน้ำตา เมื่อเห็นว่าตั๊กไม่ร้อง ตั๊กร้องไห้เงียบๆ ”เจ็บที่รูหีเหมือนมีดกรีดเลย” ความเงี่ยนหายไปเกือบหมด บอกพี่ลุคให้เอาควยออกเพราะตั๊กไม่ไหว พี่ลุคไม่ยอม เพราะดันควยเข้าไปขนาดนั้นแล้ว ไงต้องเย็ดตั๊กต่อให้ได้ “เดี๋ยวพี่จะกระเด้าช้าๆ ตั๊กเด้งรับควยพี่นะจ๊ะ จะได้เจ็บน้อยลง เดี๋ยวก็เสียวเหมือนเดิม” ตั๊กไม่ยอม เริ่มถอยหนี ตอนพี่ลุคสาวควยออกจะกระเด้า แต่พี่ลุคเหนือชั้นกว่ามาก ดันตัวตั๊กจนหัวติดประตูรถอีกด้านนึง ตั๊กหมดทางถอยหนี นอนถ่างขาให้พี่ลุคกระเด้าควยใส่รูหี รู้สึกมีน้ำเหนียวไหลตามร่องก้น ตั๊กจึงผงกหัวดูเห็นเลือดสดๆ เต็มลำควยพี่ลุค ดูที่หีตัวเองทั้งแตดและแคมผลุบเข้า ผลุบออกตามลำควยพี่ลุคที่กระเด้าตั๊กน้ำตาไหลอีกรอบ เบาะรถพี่ลุคเป็นกำมะหยี่ด้วย พี่ลุคไม่ได้สนใจเลยว่าเลือดตั๊กจะเลอะเบาะ “พี่จะเก็บไว้ดู ทูนหัวของพี่” ตอนนี้ตั๊กก็ยังเจ็บ ถามพี่ลุคว่า อีกนานไม๊ กว่าพี่ลุคน้ำแตก พี่ลุคเลยเอานิ้วเขี่ยแตดตั๊ก เพราะรู้ว่าตั๊กหมดอารมณ์แล้ว พี่ลุคบอกให้ตั๊กผงกหัวดูพี่ลุคกระเด้า ตั๊กเองโดนพี่ลุคเขี่ยแตด เห็นหีตัวเองผลุบเข้า ผลุบออก ตามลำควยพี่ลุค มันเรียกอารมณ์ได้เหมือนกัน ตั๊กเริ่มเสียว ความเจ็บยังอยู่ พี่ลุคยกขาตั๊กที่พาดอยู่บนเบาะหน้า ที่ปรับนอนไขว้มาอีกทาง ยกขาชูไว้ เย็ดตั๊กต่อทั้งที่ตั๊กตัวตะแคงข้าง ตั๊กเจ็บน้อยลง
ตลอดเวลาพี่ลุคกระเด้าควยไม่หยุด ตั๊กก็เริ่มแอ่นหีรับควยพี่ลุคลดความเจ็บ นมตั๊กกระเพื่อมขึ้นลง พี่ลุคบอกน่าดูมาก กางเกงในที่ขาด ก็ยังคาตัวตั๊กอยู่เลยค่ะ ตั๊กเริ่มเงี่ยนตามแรงกระเด้าของพี่ลุค สลับกับพี่ลุคขยำนมตั๊ก เบาๆ เขี่ยแตดสลับไปด้วย ทั้งเจ็บทั้งเงี่ยน ทั้งเสียว ตั๊กเริ่มตอดหี พี่ลุคถามว่า ตั๊กใกล้น้ำแตกรึยัง ตั๊กพยักหน้า พี่ลุคเลยโขยกควย พี่ลุคกระเด้ารัวๆๆ จนรถโยก ตั๊กครางเบาๆ เพราะเดี๋ยวคนอื่นได้ยิน บอกพี่ลุคว่า ตั๊กน้ำจะแตกแล้วนะคะ พี่ลุคให้อายรอจะได้น้ำแตกพร้อมกัน พี่ลุคกระเด้าอายรัวๆๆๆๆ ยังไม่เห็นน้ำแตก แต่ตั๊กกลั้นไม่อยู่ค่ะ ขมิบหีตอดควยพี่ลุค ตึงเกร็งไปทั้งท้องน้อย น้ำแตกหนที่ 2 พี่ลุคคราง อืมมม….. อาาาาา….. ในคอ เมื่อโดนหีตั๊กขมิบควย ตอดรัดควยถี่ๆ สักพักพี่ลุคก็ชักควยออกจากรูหีตั๊ก น้ำควยพุ่งเลอะหน้าไปถึงประตูเหนือหัวตั๊กเลยค่ะ ตั๊กเอามือไปจับควยพี่ลุครูด ควยพี่ลุคเต้น กระดุบๆ ในมือตั๊ก หลังจากนั้น ตั๊กก็ยังเย็ดกับพี่ลุคมาเรื่อย แต่ไม่บ่อยมาก เพราะแต่ละครั้งตั๊กจะระบมไปหลายวัน…..

 

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More