คลิปเมีย

เรื่องเสียว คลิปเมีย

ผมแต่งงานมาได้ 4-5 ปีกว่าๆ แล้วครับช่วง แรกๆ ก็อยู่กับแฟนและครับแต่ช่วงหลังๆ นี้มีงานอยู่ต่างจังหวัดครับเลยต้องแยก กันอยู่แต่แฟนผมก็ไปหาทุกๆ เดือนครับแต่ครั่งนี้ผมอยากกลับไปแอบดูแฟนว่าเธอ จะแอบหนีเที่ยวหรือเปล่าผมไปถึงบ้านก็จอดรถไว้บ้านเพื่อนและให้เพื่อนมาส่งที่บ้านผมเปิดประตูเขาไป แต่แฟนผมไม่อยู่เธอไปทำงานอ่ะครับ พอเธอกลับมาผมก็แอบดูเธอว่าเธอทำอะไรมั่ง เธอเปิดประตูบ้านเขามาผมก็แอบอยู่ชั้นบน ผมเห็นเธอเดินมาเธอก็เดินไปที่หน้าห้องน้ำ เธอก็ถอดเสื้อผ้าตั่งแต่หน้าห้องน้ำผมเห็นแทบจะอดใจไว้ไม่อยู่ อยากจะเดินเขาไปเอาเธอสักที่ แต่ก็อดใจไว้อยากรู้ว่าเธอจะทำอะไรมั่ง แฟนผมเป็นคนมีอารมณ์ทางเพศพอสมควรแต่เธอไม่กล้าแสดงออกมามาก เธอก็เดินเขาไปอาบน้ำประตูก็ไม่ปิด ผมก็แอบเดินลงมาดูเธอ สักพักนึงเธออาบเสร็จก็ออกมายืนอยู่หน้ากระจกส่องสัดสวนของเธอ เธอเป็นคนสะโพกใหญ่มากๆ ผมอยู่กับเธอมาตั้งนานแล้วยังมองเธอไม่เบื่อเลย ผมแอบดูอยู่สักพักก็มีเสียงเคราะประตู ผมก็เลยวิ่งขึ้นไปแอบข้างบนดูว่าใครมา แฟนผมก็มาหยิบผ้าขนหนูมาใส่ผ้าขนหนูก็สั้นๆ ทุกคนลองคิดดูครับถ้าก้มนิดหนึ่งก็เห็นสะโพกอันใหญ่โตของเธอแล้ว เธอเดินไปเปิดประตู เสียงเธอพูดว่าอุ้ย…ขอโทษค่ะแต่งตัวไม่เรียบร้อย ผมคิดในใจ..!! เอาแล้วเมียกูแอบมีชู้หรอนี่ ผมก็แอบดูต่อ อ๋อ..เพื่อนเธอที่ทำงานเขามากับแฟนเขา เพื่อนเธออายุ 31 แต่ได้แฟน 40 ครับ แฟนผมอายุ 28 ครับ แล้วก็เดินเขามาในบ้านกันเพื่อนแฟนผมก็ชวนคุยว่าจะไปที่ไหนกันดีแฟนผมก็บอกว่า เดี๋ยวไปแต่งตัวก่อนอายพี่เขา เพื่อนแฟนผมก็บอกว่าเดี๋ยวคุยกันก่อนอายอะไรคนกันเองทั่งนั้น เธอก็บอกให้นั่งที่โต๊ะรับแขกก่อน แล้วก็นั่งคุยกัน แฟนของเพื่อนผม มองแฟนผมตาไม่กระพิบ แล้วก็พูดขึ้นว่าแฟนผมตอนใส่ชุดทำงานดูตัวเล็กนะแต่พอเห็นตอนนี้ไม่น่าเชื่อว่าหุ่นดีมากแฟนผมก็บอกว่าเดี๋ยวไปแต่งตัวก่อนดีกว่าเธอก็ลุกไปแต่งตัว

สักพักผมได้ยินเสียงเพื่อนแฟนผมพูดกับแฟนเขาว่า เป็นงัยอยากได้ละสิ แฟนเขาหยักหน้าแล้วพูดว่าหุ่นหน้าเอามากๆ เพื่อนแฟนผมบอกว่าถ้าคิดว่าสามารถเอาเขาได้ก็เอาสิ ผมตกใจมากไม่คิดว่าจะได้ยินอะไรแบบนี้แล้วแฟนเพื่อนก็บอกว่าขอไปแอบดูหน่อยนะ เพื่อนแฟนก็บอกว่าอย่าให้เขาเห็นละ พูดแล้วก็ลุกไปแอบดูแฟนผมแต่งตัวผมก็เดินลงบรรไดมา 2 ขั้น ก็เห็นหน้าประตูแต่งตัวแฟนผมไม่ได้ปิดอีกผมเห็นแฟนเพื่อนเธอแอบดูอยู่หน้าห้อง แฟนผมเธอก็มัวแต่ทาครีมโดยไม่รู้ว่ามีคนแอบดูเธออยู่ เธอก็เปิดตู้ก้มลงเอาชั้นใน ผ้าขนหนูสั้นๆ ก็เปิดขึ้นเห็นก้นเธอเต็มๆ แฟนเพื่อนมองตาไม่กระพริบ แล้วเธอก็ถอดผ้าขนหนูออกก็เห็นแบบเต็มๆ แล้วแฟนเพื่อนก็เดินมาพูดกับเพื่อนแฟนผมว่าไม่ต้องไปไหนแล้ว ซื้อมากินที่นี่ละ เพื่อนแฟนก็ตะโกนบอกแฟนผมว่าไม่ต้องไปแล้วเดี๋ยวพี่ไปซื้อมากินที่นี้ดีกว่าจะได้ไม่ต้องไปที่อื่น แฟนผมก็บอกว่าดีเหมือนกันหนู๋จะได้ไม่ต้องแต่งตัวมาก แล้วเพื่อนเธอก็ออก ไป เธอก็ใส่กางเกงขาสั้นๆ แล้วก็ใส่เสื่อซีทูที่มันบางๆ อ่ะครับ สักพักเพื่อนแฟนก็กลับมา ผมเห็นเขาซื้อเบียร์มาแล้วก็สะปาย แฟนผมกินเป็นแต่สปายครับก็ตั้งวงนั่งกินกัน

แล้วผมก็นั่งแอบดูจนเผอหลับไป แปปหนึ่งตื่นมาก็ยังเห็นนั่งกินกันอยู่ แฟนผมกับเพื่อนเธอหน้าแดงเลย ส่วนแฟนของเพื่อนเธอ ก็นั่งจิบไปมองแฟนผมไป แล้วก็รินสะปายให้แฟนผม แฟนผมบอกว่าพอแล้วไม่ไหว เพื่อนเธอก็บอกว่ากลัวอะไรบ้านเราเองแท้ๆ แฟนผมก็พูดว่า ใช่ๆ หนู๋ลืมไปเธอก็หยิบแก้วขึ้นมาดื่มใหญ่ แล้วพูดว่านานๆ ทีที่จะได้ดื่ม ดื่มไปสักพัก เพื่อนเธอก็พูดว่าเดี๋ยวไปเขาห้องน้ำก่อนนะ แล้วแฟนเพื่อนก็หยิบสะปายมารินให้แฟนผมจนล้นแก้วแล้วก็เอาผ้าเดินมาเช็ดมือให้แฟนผม แฟนผมก็บอกว่าไม่เป็นไรค่ะ แล้วแฟนเพื่อนก็พูดว่าไม่เป็นไรครับเดี๋ยวผมเช็ดให้แล้วแฟนเพื่อนก็เช็ดมือให้แฟนผม แล้วก็พูดว่ามือนิ่มจังนะครับ แฟนผมก็ดูถ้าจะอายๆ แล้วเพื่อนแฟนก็มา จับที่ขาของเธอลูบไปมาแฟนผมบอกว่าอย่าเดี๋ยวพี่เขามาเห็น แล้วเพื่อนเธอก็บอกว่าพี่เห็นแล้วละ แฟนผมก็ลุกขึ้นแล้วบอกว่าหนู๋ขอโทษค่ะพี่ เขามาจับขาหนู๋ เพื่อนเธอก็บอกว่าไม่เป็นไรหรอก สักพักผมก็เห็นเพื่อนเธอกับแฟนเธอจูบปากกัน แล้วเพื่อนเธอก็บอกว่าพี่อยากเอากันกับแฟนพี่ แล้วมีคนมานั่งดูมานานแล้ว แฟนผมนั่งหน้าแดงดูเหมือนจะไม่ไหว แล้วเพื่อนเธอก็เอากันกับแฟนที่โซฟา แฟนผมนั่งมองดู แล้วเพื่อนเธอก็บอกว่าไม่มีอารมณ์บ้างหรอ แฟนผมก็พูดว่าก็แฟนหนู๋ไม่อยู่นิค่ะมีอารมณ์ก็ได้แต่รอ แล้วแฟนเพื่อนเธอก็ลุกขึ้นมาดึงแขนแฟนผมไปนั่งที่โซฟา แล้วเพื่อนเธอก็พูดว่าไม่ต้องอายหลอกได้แค่ไหนเอาแค่นั่น

สักพักแฟนเพื่อนก็ถอดเสื่อผ้าแฟนผมออก เหลือแต่ชั้นในแล้วก็ไซ้รแฟนผม แล้วเขาก็จับนมแฟนผมสักพักเขาก็จับมือแฟนผมให้จับนมตัวเอง แฟนผมก็ทำท่าอายๆ แต่ก็บีบนมใหญ่เลย แล้วเขาก็ก้มลงไปเลียของแฟนผม ส่วนเพื่อนเธอก็นั่งดูอยู่ สักพักแฟนเพื่อนก็พูดว่าขอได้ไหม แฟนผมก็ไม่พูดอะไรเธอหลับตา แฟนเพื่อนเห็นแฟนผมหลับตาก็จับควยของเขาแทงเขาไปในร่องเสียวของแฟนผม เสียงแฟนผมร้องครางซี๊ด…..ผมตกใจมาก แฟนเพื่อนก็ซอยเอวเอาเบาๆ แล้วพูดว่าเรามาถ่าย VDO ไว้ ดูกันไหม แฟนผมก็พูดว่าเดี๋ยวก็มีใครเห็นหลอก แฟนเพื่อนก็พูดว่าเรื่องนี้เรารู้กัน 3 คน พี่เป็นผู้ใหญ่พอ ไม่เอาไปให้ใครดูหลอก พูดแล้วแฟนเพื่อนก็หยิบโทรศัพท์มือถือ ของแฟนผมมาถ่ายตอนเอากับแฟนผม ผมเห็นแล้วอดไม่ไหวเลยโทรเข้ามือถือแฟนผมบอกแฟนผมว่าผมจะถึงบ้านแล้วนะทั้ง 3 คนตกใจมาก รีบลุกขึ้นแต่งตัวกัน แฟนผมแต่งเสร็จก่อนเพื่อน เพราะเป็นกางเกงขาสั้น แล้วแฟนผมก็พูดว่าหนูลบ VDO นะ แฟนเพื่อนบอกว่ายังไม่ได้ดูเลย ให้เอาเก็บไว้ในคอมก่อน แฟนผมเปิดคอมเอา VDO ที่อัดใส่เอาไว้ ผมก็ปีนออกทางหน้าต่าง แล้วลงไปเอารถที่เพื่อน ขับเข้ามาบ้าน เห็นเพื่อนเธอกับแฟนกำลังจะกลับบ้าน ก็ทักทายกันธรรมดา ผมมองแฟนผมที่คอมีลอยแดงๆ เพราะโดนหนวดของแฟนเพื่อนเธอ แล้วเพื่อนเธอก็ไป ผมก็เลยชวนแฟนผมเอากัน เธอพูดว่าเดี๋ยวอาบน้ำก่อนเหม็นสะปาย ผมบอกว่าไม่ต้อง ผมจับเธอหันหลัง ให้เธอจับขอบโซฟา แล้วผมก็ถกกางเกงเธอลง แล้วจับดุ้นของผมยัดเขาไปในร่องเสียวของเธอ มันเขาไปอย่างง่ายดาย พอทำได้พักเดียวผมก็แตกใส่ของแฟนผม เธอก็ไปอาบน้ำ เธออาบเสร็จผมก็บอกว่าหิวข้าวเพราะอยากจะให้เธอไปข้างนอกผมจะได้ดู VDO ที่เธอเก็บใส่ในคอมไว้ พอเธอไปผมก็เปิดดูเห็นใน VDO เมียผมทำหน้าเซ็กส์จัดมาก….

Share the Post:

Related Posts

ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น

เรื่องเสียว ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น รสนิยมของผมมันไม่เหมือนคนอื่นมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เรื่องเสียวคือความสุข คือความสนุกสนานในชีวิต ไม่ใช่ส่วนประกอบหลัก ดังนั้นสำหรับผมเองที่ชอบดูหนังโป๊ หนังเอวีมาตั้งแต่เริ่มเข้าสู่วัยเจริญพันธ์ นอกจากที่ผมจะชอบเย็ดแล้ว อีกหนึ่งสิ่งหนึ่งที่ผมโปรดปรานคือการชอบดูหนังสดเหมือนกันนั่นเอง สมัยที่เรียน เพื่อนของผมนั้นชอบพาเมียมาเย็ดกันที่ห้องของผม ผมเลยขอแลกเปลี่ยนกับมันว่าขอแอบดูได้ไหม จะไม่วุ่นวายอะไร แค่ขอดูเฉยๆ เพราะว่าผู้หญิงที่มันพามาก็ไม่เคยซ้ำหน้า ดังนั้นมันก็ไม่ได้อายที่จะให้ผมเห็นควยตัวเองเลยยอมให้ผมได้เห็นมันเย็ดกับสาวมากหน้าหลายตามาโดยตลอด จนกระทั่งมาถึงวันหนึ่ง ที่ผมเริ่มรู้สึกว่ามันช่างเป็นเรื่องราวที่สุดยอดเหลือเกิน เมื่อผมรู้ว่าเมียของผมมีชู้

Read More

ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู

เรื่องเสียว ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน คนโสด แต่พอจะมีเงินอยู่บ้าง สิ่งเดียวที่พอจะทำได้คือการซื้อความสุขให้ตัวเองครับ นั่นจึงทำให้ผมเองนั้นเลือกที่จะไม่เสียเงินในการหาแฟน ถ้าอยากจะโดนเย็ดแค่เย็ด เลยให้เพื่อนที่มีวงในรู้เรื่องพวกนี้ไปซื้อสาวบริการมาให้ ผมให้ราคาสูง เพื่อเรื่องเสียวชั่วคราวที่มันอิ่มหนำสำราญใจอยากที่ต้องการนั่นเอง แต่แล้ว โลกมันกลมเกินไป หรือว่าอะไรกันผมเองก็ไม่รู้…ที่อยู่ๆ คนที่รอผมอยู่ในโรงแรมที่ผมตระเตรียมเอาไว้ก็คือ “เอ๋ย” เธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทผม เราต่างไม่รู้จริงๆ

Read More