พอเย็ดหีได้ก็ลองเย็ดตูดน้าเล็กในฟาร์ม

เรื่องเสียวพอเย็ดหีได้ก็ลองเย็ดตูดน้าเล็กในฟาร์ม หลังจากผมแตกในใส่น้าเล็ก แกกอดและเอามือลูบหลังผม “ไม่เคยมีใครทำให้น้าเสียวจนหมดแรงได้ขนาดนี้ ถ้าไม่ใช่หลานจะจับทำผัวไม่แบ่งให้ใครเลย” ผมไซ้ซอกคอแล้วเลื่อนลงมาดูดนมเอาฟันขบหัวนมเบาๆ ควยผมยังคาอยู่ในรูหีเริ่มขยับตัวอีก “ไม่เอาพอก่อนเก็บไว้คืนนี้เรือนใหญ่เหลือน้าคนเดียวแกต้องมานอนเป็นเพื่อนนะกลัวผี” ผมลุกขึ้นดึงควยที่คารูหีออกมันอ่อนตัวแต่ก็ยังใหญ่อยู่ น้ำที่คลั่งอยู่ในรูหีไหลโจ๊กออกมา ผมเอาผ้าขนหนูมาไล่เช็ดจนเกลี้ยงเกลา
พอเย็ดหีได้ก็ลองเย็ดตูดน้าเล็กในฟาร์ม

น้าเล็กบอกเอาหมอนรองก้นออกหน่อยเมื่อยเป็นบ้า ผมปล่อยแกนอนพักเดินไปดูปลั๊กจัดการซ่อมแซมแล้วไปดูแลสัตว์เลี้ยงจนใกล้อาหารเย็น พ่อกับแม่กลับมาพร้อมกับซื้อกับข้าวมาด้วย ผมจัดการใส่จานน้าเล็กก็ขึ้นเรือนมาแต่งชุดคาวบอยตามปกติ ระหว่างกินข้าวน้าเล็กบอกพ่อกับแม่ว่าคืนนี้ให้ผมไปนอนบนเรือนใหญ่เป็นเพื่อนแกกลัวผี ผมแกล้งกระเซ้าแกว่า “ผมว่าผีกลัวน้าเล็กมากกว่านะ นักเลงแถวยังไม่กล้ามาแหยมเลย” แกมองเคืองๆ “คนไม่กลัวเว้ย! ผีมันไม่เห็นตัวเลยกลัวมัน แกอย่าโดนผีหลอกบ้างให้มันรู้ไป”

หลังอาหารพ่อกับแม่กลับเรือนเล็กเราสองคนนั่งดูทีวีตรงห้องโถง “ที เวลาแกเย็ดผู้หญิง ถ้าบังคับตัวเองได้ให้น้ำแตกข้างนอกนะ ยกเว้นว่ารู้วันไหนปลอดภัย” ผมแกล้งทำเป็นไม่เข้าใจ “ก่อนมีเมนส์เจ็ดวันและหลังมีเมนส์เจ็ดวันเป็นช่วงปลอดภัย นอกนั้นแล้วอย่าเสี่ยงเป็นอันขาด” แกอธิบายละเอียดยิบ “ที่วันนี้น้าให้แกแตกในเพราะเมนส์เพิ่งหมดได้สี่วัน อย่าพลาดเชียวนา เจอลูกซองเหมือนพ่อแกกับพ่อยายปิ่น” พูดจบแกหัวเราะชอบใจ

“แกเคยทำอะไรกับยายปิ่นไหม?” ผมสะอึกรีบบอกว่า ปิ่นยังเด็กนมก็ไม่มี หีก็คงเล็กๆ ลีบๆ ไม่น่าดู “ผมชอบแบบน้าเล็กครับนมโตหีสวยน่าเย็ด!” แกยิ้มชอบใจ “ปากหวานนะเรา ที่ถามเพราะเป็นห่วง หากจะมีอะไรต้องระวังหน้าเจ็ดหลังเจ็ดนะจำให้ขึ้นใจ” ประมาณสี่ทุ่มน้าเล็กปิดทีวี “ไปเปิดไฟห้องคุณตาไว้ทำเหมือนนอนห้องนั้น” พูดแค่นี้ก็รู้กัน ผมเข้ามาในห้องน้าเล็กแกจัดห้องได้สวยงามมากแต่ที่แปลกกว่าก็คือคืนนี้น้าเล็กใส่ชุดกระโปรงนอนซีทรูเห็นข้างในทะลุปรุโปร่ง เต้านมเต่งตึงหัวนมงอนขึ้นชูชัน เอวตะโพกใต้กระโปรงนอนมีเสน่ห์มากกว่าแก้ผ้า

ก้นแกงอนไปข้างหลัง เนินหีแทบมองไม่เห็นมีเพียงขนกระจุกเล็กๆ ผมยืนควยโด่ตาค้าง “ไม่ต้องตะลึง น้าก็เป็นผู้หญิงธรรมดาอยากสวยอยากเด่น แต่เป็นลูกสาวคุณตามาดดุจึงต้องทำตัวเหมือนทอมบอย ชุดพวกนี้ซื้อแล้วแทบไม่ได้ใส่ถ้าคุณตาเห็นโดนดุไปสามวันเจ็ดวัน” เธออธิบายยึดยาว “ผมเป็นคนโชคดีที่สุดในโลกที่ได้เห็นแนวเซ็กซี่น่ารักแบบนี้ ส่วนกลางวันน้าเล็กน่าจะลองใส่กระโปรงยีนส์บ้างนะแล้วใส่รองเท้าบู๊ตหนังผมว่าเท่ดี”

แกอมยิ้มบอกว่าความคิดดีนะเรา ผมเดินเข้าด้านหลังบีบไหล่และต้นคอ “นอนคว่ำหน้าลงครับ ผมจะนวดให้” ผมนวดต้นคอไหล่และแขนสองข้างบอกแกให้ถอดชุดนอนออกจะได้นวดถนัด บีบคลึงแผ่นหลังกระดูกสันหลังไล่นวดลงมาถึงก้นกบ ตะโพกแกงอนมากผมบีบนวดแก้มก้นร่องตูดจนถึงขาหนีบถ้าแหวกก้นออกจะเห็นรูตูดรูหีถนัดตา ผมใช้นิ้วโป้งสอดเข้าไปแหวกแคมหีออก น้าเล็กมี่ร่องหีสั้นมากแตดและรูฉี่รูหีแทบจะอยู่ติดกัน ผมยังไม่จู่โจมจุดยุทธศาสตร์ไล่นวดขาอ่อนลงไปถึงนิ้วเท้าค่อยย้อนกลับมาร่องหีใช้นิ้วคลึงแตดและวนปากรูหี

แกส่ายไปมาตามมือเสียงครางอู้อี้ ผมเอานิ้วจิ้มลงไปในรูหีช้าๆ แกแอ่นก้นยกสูงขึ้นรับผมสาวเข้าออกยาวๆ แกบิดตัวเสียงกระเส่าน้ำเงี่ยนเยิ้มนองร่องหี ผมเพลามือบอกให้แกชันเข่ายกก้นสูงขึ้นใช้นิ้วชี้ปาดร่องหีให้นิ้วเปียกชุ่มแล้วเสียบลงรูตูดแกร้องลั่น “แน่นๆ อึกอัด” ผมดันนิ้วเข้าไปจนเกือบสุดแล้วเอานิ้วโป้งเสียบเข้ารูหี ไม่ต้องบอกว่าแกจะร้องดังแค่ไหน?ถ้าเป็นวันธรรมดาคนอยู่เต็มบ้านคงแตกตื่นคงคิดว่ามีการฆาตกรรม

ผมใช้นิ้วทั้งสองแยงเข้าออกพร้อมจากช้าไปเร็วและค่อยๆ แรงขึ้นพักเดียวน้าเล็กก็ร้องลั่นอีกครั้ง น้ำเงี่ยนจากรูหีและน้ำฉี่พุ่งออกมาพร้อมกันผมรีบเอาผ้าขนหนูที่เตรียมไว้มารองรับไม่ให้กระจายไปไกล น้าเล็กตัวเกร็งยกก้นขึ้นลงกระตุกหลายที่แล้วฟุบตัวลงรูตูดรูหีขมิบไม่หยุด ผมถอนมือออกเช็คคราบจนแห้งจับแกนอนหงาย “ทำตัวสบายให้กล้ามเนื้อผ่อนคลายผมจะนวดให้ครบตำรา” ผมบอก “ไปหัดนวดมาจากไหนนี่ ถ้าน้ารู้คงให้แกนวดนานแล้ว” ผมบอกแกว่าแถวโรงเรียนมีร้านนวดแผนโบราณของเพื่อนเคยฝึกมานิดหน่อย

“เขาสอนนวดหีด้วยเหรอ?” แกสงสัยผมบอกอันนั้นจำมาจากหนังโป๊ ผมไล่นวดจนครบสูตรน้าเล็กหลับไปแล้วผมเอาผ้าห่มมาคุมตัวปล่อยให้แกนอนพัก ออกไปหาอะไรกินในตู้เย็นเข้าห้องคุณตาเอาฟูกมากางกลางห้องทำเหมือนว่ามานอนห้องนี้ จากนั้นปิดไฟแล้วกลับมาห้องน้าเล็ก เสียงกรนเบาๆ แสดงว่าหลับลึก ผมเลยไปนอนโซฟายาวเพื่อจะไม่เป็นการรบกวนแก ถึงควยผมยังรู้สึกอยาก

หลับไปนานแค่ไหนไม่รู้จนน้าเล็กมาควักควยผมยัดเข้าปากดูดควยจนแข็งโด่ผมปล่อยให้แกดูดอย่างเมามัน “ไปนอนบนเตียงเถอะไม่ถนัด” ผมลุกขึ้นมาจึงเห็นว่าตัวแกล่อนจ้อน ผมเข้าไปด้านหลังแล้วโอบมือมาคลึงเต้านมแก ควยแข็งโด่แยงเข้าร่องตูด แกถ่างออกรับพอควยพาดร่องตูดแกก็หนีบไว้หัวควยสีกับแตดพอดี ปลายด้ามพาดติดรูตูดผมกระเด้าแรงๆแกยกก้นขึ้นแอ่นตัวไปข้างหน้า ควยผมครูดร่องตูดทะลุไปถึงแตดแกครางแล้วโยกตูดรับผมกระเด้าแรงขึ้น “เอาควยใส่รูหีดีกว่าแบบนี้เสียวๆ แต่ไม่สุด”

ผมจับแกนอนเอาหมอนหนุนก้นมือแหวกแคมหีออกใช้ลิ้นเลียแตดลากลงไปผ่านรูหีไปรูตูดกลิ่นหีน้าเล็กหอมแปลกๆ แต่ก็ทำให้ควยผมแข็งมากขึ้น ผมห่อลิ้นแยงเข้าไปในรูหีเข้าๆ ออกๆ พยายามแยงให้ลึกที่สุดแกแอ่นหีรับตามจังหวะเข้าออกเสียงร้องครางเพิ่มความดังขึ้นน้ำเงี่ยนเริ่มเยิ้มออกจากรู ผมจับแกนอนคว่ำชันเข่ายกก้นสูง ผมลุกขึ้นเอาควยจ่อเข้ารูหีในท่าโก้งโค้งกระเด้าแรงๆ เอามืออ้อมไปคลึงเต้านมสองข้าง น้าเล็กบิดตัวไปมาร้องเสียงหลง “โอ้ย..ท่านี้เสียวจังหัวควยแทงโดนมดลูกแน่ๆ เสียวๆ”

ผมเร่งความเร็วเพิ่มความแรงอัดโคนขากระแทกกับเนินหีเสียงดังสนั่น “แตกแล้ว.. แตกแล้ว โอ้ยๆๆ” น้ำอุ่นๆ พุ่งออกมาเต็มที่ผมอัดกระแทกอีกไม่กี่หัวควยผมก็ฉีดน้ำเชื้อเข้าไปในรูหีผมอัดกระแทกสุดแรงอีกครั้งแล้วฟุบลงพร้อมกับน้าเล็กควยยังคาอยู่ในรูหีที่รัดและขมิบเป็นระยะ

สักครู่ใหญ่น้าเล็กขยับตัวจะลุกขึ้น ผมประคองตัวลุกขึ้นนั่งพร้อมแกโดยไม่ยอมให้ควยที่ยังแข็งหลุดออกจากรูหี น้าเล็กเหมือนนกรู้ แกเริ่มขย่มยกก้นขึ้นลง ผมจับเอวแกไว้เด้งควยรับ มือสองข้างน้าเล็กขย้ำเต้านมตัวเองอย่างแรง “เมื่อยแล้วเปลี่ยนท่าเถอะ” ผมจับเธอนอนราบลงยกขามาพาดกับไหล่จ่อควยเข้าตรงรูตูดค่อยๆ ยัดเข้าไป “โอ้ย..แน่นตูด” พอหัวควยเข้าไปได้ผมใช้แรงอัดเต็มที่กระแทกเย็ดตูดไม่ยั้ง น้าเล็กดิ้นพราดบอกทั้งเจ็บและเสียว

ผมกระแทกแบบไม่ยั้งมือจับตะโพกแกกระชากสวนกับควยที่อัดเข้ารูตูดเพียงครู่เดียวแกก็ร้องลั่นปล่อยน้ำอุ่นๆ ออกมา ผมเด้งรับแรงๆ อีกไม่กี่ทีน้ำเงี่ยนก็พุ่งกระฉูดอีกรอบ นอนฟุบหมดแรงทั้งคู่ เช้าวันต่อมาผมตื่นไปให้อาหารสัตว์เลี้ยงตามปกติ กว่าน้าเล็กจะเดินกระเผลกลงมาผมก็ทำงานเสร็จแล้ว “ดูสิ! เย็ดตูดจนระบมไปหมดเดินขาถ่างเลย” ผมยิ้มๆแล้วบอกว่า “แบบนี้ต้องซ้ำอีกที รับรองหายขาด” ผมมองซ้ายขวาไม่มีใครอยู่เลยปรี่เข้าไปโอบเอวและย่อตัวเอาเป้ากางเกงสีก้นแกแถมจูบซอกคอจนแกตัวสะท้าน

“ไม่เอานะเดี๋ยวใครเห็นไปกินข้าวได้แล้ว” สักพักใหญ่แม่ก็มาช่วยอุ่นอาหารในตู้เย็นและทอดไข่ดาวให้ … มีต่อครับ

อ่านเรื่องเสียวในฟาร์มตอนต่อไปที่นี่
ตอนที่ 1 : ครั้งแรกได้เย็ดหีน้าเล็กในฟาร์ม
ตอนที่ 2 : พอเย็ดหีได้ก็ลองเย็ดตูดน้าเล็กในฟาร์ม
ตอนที่ 3 : เย็ดหีน้าเล็กและเด็กในฟาร์ม

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More