ร่องหีแม่ยายที่ขมิบตอดควย

น้ำหีแม่ยายที่ไหลออกมาเนืองนองจากรูหีนั้นโดนผมกวาดกลืนเข้าปากอย่างไม่รังเกียจสักนิด ผมลงลิ้นเลียไล้ไปเรื่อยจนแม่ยายค่อยๆ คลายความเสียวเกร็ง ร่องหีแม่ยายที่ขมิบตอดหลั่งน้ำเมือกสวาทของแกออกมาค่อยๆ ขมิบช้าลงเรื่อยๆ เมื่อสิ้นสุดความเสียวแล้ว เสียงหอบหายใจด้วยความเหนื่อยล้าที่โดนผมลงลิ้นสากลากจนแกถึงแล้วถึงอีกติดๆ กันก็คงเป็นธรรมดาจะต้องเหนื่อยบ้างละ ก็อายุอานามก็ไม่ใช่สาวๆ แล้ว เสร็จติดๆ กันแบบนี้
ร่องหีแม่ยายที่ขมิบตอดควย

แม่ยายผมเลยหอบหายใจดังฟังชัดเลย ผมยังคงดูดเลียไล้คราบเมือกเสียวจากรูสวาทแม่ยายอย่างหลงใหล ซึ่งแม่ยายผมก็ดูจะไม่ต่อว่าหรือขับไล่ผมเหมือนตอนแรก แกฟุบหมอบโก้งโค้งสะโพกนิ่งไม่ส่ายร่อนเหมือนเมื่อตะกี้ ทำให้ผมค่อยดื่มด่ำกับโหนกหอยปลิ้นโคกของแม่ยายต่อไปเรื่อยๆ ซึ่งหลังจากเสร็จสมกับลิ้นผมอีกรอบแม่ยายก็แอ้นสะโพกนิ่งให้ผมทำตามใจชอบไม่ร้องห้ามปรามอีกต่อไป มีเพียงเสียงหายใจหนักๆ ของแม่ยายเท่านั้นที่ถอนหายใจหอบล้าเท่านั้น ส่วนตัวผมนั้นยัง ยังก่อนเพราะตั้งใจไว้แล้ว

ทำให้ผมค่อยๆ แตะลิ้นไล้เลียรอบแคมหอยแดงอ้าของแม่ยายที่ผมยังคงถ่างอ้าเปิดแคมในของแกออกแล้วลากลิ้นปาดเลียดูดซับเมือกสวาทแม่ยายไปเรื่อยๆ ซึ่งแม่ยายโดนผมปาดเลียซ้ายทีขวาที่ก็มีอาการแอ้นกระตุกๆ ๆ ตามลิ้นร้ายของผม ซึ่งแม่ยายผมคงยังเสียวอยู่นั้นเอง ผมเห็นอาการแม่ยายก็สะใจเหลือหลาย เพราะถึงตอนนี้แม่ยายผมแกไม่ร้องห้ามหรือด่าว่าผมได้แต่นิ่งเงียบมีเพียงเสียงลมหายใจหนักๆ แผ่วออกมาให้ผมได้รับฟังเท่านั้น

ผมเห็นความเงียบมันชักนานไปจึงแกล้งหยั่งเชิงชวนแกคุยต่อในตอนที่เริ่มเลียไล้หอยกาบแกว่า “ ..เสียวมากมั๊ยจ๊ะแม่ น้ำแตกเต็มปากหมึกเลย อื่ม..ทั้งหวานทั้งอร่อยไรแบบนี้ ขนาดของลูกสาวแม่ยังไม่อร่อยแบบนี้เลย อ๊า.. หมึกชอบจริงๆ แม่จ๋า ขอหมึกเลียให้หายอยากเถอะน่ะ…แม่จ๊า…อ๊า..ทั้งแดง แถมตอดลิ้นแบบนี้ ดีกว่ากาอีก.. ” (เมียผมชื่อ..กรรนิกา..) ผมแกล้งรำพันคุณภาพร่องหีแม่ยายให้แกฟัง ซึ่งแม่ยายก็ดูจะไม่ยอมพูดตอบแต่อย่างใด..สงสัยยังคงอายผมอยู่

ผมจึงชวนถามแกต่อว่า “ ..แม่..ไม่เสียวบ้างรึ…หมึกทำไม่ดีรึ..แม่จ๊า…อืม…แม่จ๋า” ผมยังคงยิงคำถามต่อเนื่องพร้อมส่งลิ้นร้ายโจมตีเป้าหมายสีแดงสดภายในร่องรูหีแม่ยายต่อไป ทำเอาแม่ยายสะดุ้งกายแอ้นตูดส่ายหนีช้าๆ เวลาโดนลิ้นผมโจมตีบริเวณติ่งแตดกลางร่องหอยแก ซึ่งแม่ยายผมพอโดนผมโจมตีจุดอ่อนเข้าถี่ๆ แถมยิงคำถามอย่างต้องการคำตอบให้ได้ แกก็ต้องยอมจนได้เพราะผมยิ่งเร่งเลียปลายลิ้นกระดกเลียพร้อมดูดเม้มติ่งแตดเม็ดเสียวของแกอย่างไม่ยอมหยุด เมื่อแกไม่ยอมเอยปากพูดตอบผม ผมก็ยิ่งดูดเลียเม้มแตดติ่งแม่ยายไม่หยุดทำเอาขาแข้งแม่ยายสั่นและส่ายสะโพกร่อนหนีด้วยความกลัว…แต่มีรึผมจะยอม..!!

ผมรีบจับยึดแก้มก้นอวบเนียนของแม่ยายไม่ให้ส่ายร่อนหนีการลงลิ้นของผม พร้อมกับเลียและร้องถามคำถามเดิมอยู่อย่างนั้นตลอดที่ลากลิ้นเลียและดูดติ่งแตดแก ซึ่งพอโดนลูกเขยชั่วอย่างผมกระทำแบบนี้แม่ยายสุดที่รักของผมก็อดกลั้นความเสียวไม่ไหวต้องร้องตอบด้วยน้ำเสียงสั่นไหวว่า “อูยส์…พอ..แล้…ว..แก…แก…ฉันไม่ไหวแล้ว หยุด หยุดเถอะน่ะ…ฉันขอร้อง..พอ..พอแล้ว..อูยส์.ๆ..พอ..เถอะน่ะ..หมึก…แม่ไม่ไหว..แล้ว…น่ะ…มัน โอว ๆ ซี๊ด ๆ…อ๊า…หมึก พะ พอ…น๊า.. ” แม่ยายเอยปากพูดตอบผมแต่เป็นการห้ามปราม

ไม่ให้ผมลากลิ้นเลียสำรวจร่องหีของแกที่ตอนนี้มันเปียกเยิ้มไปด้วยน้ำลายผมกับน้ำเมือกเสียวของแกที่ผสมปนเปกันจนไม่รู้แล้วว่าเป็นของใครกัน แต่ผมยังไม่ยอมละความพยามเพราะต้องการให้แกยอมรับด้วยการพูดออกมาเองว่าแกเสียวกับการกระทำครั้งนี้ของผม ทำให้ผมยังไม่พอใจจึงยิงคำถามต่อพร้อมดูดเลียเน้นๆที่ติ่งแตดแม่ยายต่อแบบหนักๆ ขึ้นไปอีก… “พอ..พอ..อะไรแม่…มาถึงขั้นนี้แล้วเราสองคนเกินเลยมาไกลแล้ว แม่บอกฉันก่อนสิ ว่าชอบหรือไม่ชอบน่ะห๊ะ..แม่..” ผมพูดบอกแกมทำน้ำเสียงหนักแน่นเพื่อให้แกรู้ว่าผมต้องการคำตอบจริงๆ จากปากแก

แม่ยายโดนลูกเขยหยั่งผมคาดคั้นหนักๆ และโจมตีจุดเสียวอย่างต่อเนื่องและรุนแรงตลอดเวลาที่แกไม่ยอมเอื้อนเอ่ย.. ก็ทำเอาแกต้องสะดุ้งเกร็งก้นกระตุกยิกๆ เพราะความเสียวที่ติ่งแตดที่โดนผมขบเม้มและดูดหนักๆ ทำเอาแม่ยายพยามส่ายสะโพกร่อนให้ปากลิ้นผมห่างจากร่องเสียวที่ปลิ้นโคกอูมนั้นให้ได้ แต่ผมรู้ทันจึงเหนี่ยวรั้งสะโพกของแกยึดมั่นพร้อมดูดเลียติ่งแตดหนักยิ่งขึ้น ซึ่งคราวนี้ดูแกจะยอมแพ้เพราะในที่สุดเมื่อยังคงโดนผมดูดเลียขมเม้มติ่งแตดหนักๆ และถี่ยิบ ก็ทำให้แกอดกลั้นความเสียวไม่ไหวอีกต่อไปต้องยอมเอยปากร้องบอกผมด้วยน้ำเสียงกระตุกๆ แบบขาดห้วงว่า…

“ โอ๊ย..พอเถอะ ฉัน.. ฉันเสียวไปหมดแล้ว หมึก.. แม่ไม่ไหวแล้ว โอ๊ย ชะ..ชอ..ชอบ…ฉันชอบ อ๊า..อูยส์ ๆ ซี๊ด..ๆ..อ๊า..ชอบ อ๊า..พอแล้ว หมึก..โอว์..ว..หมึก..หยุด…หยุด…ดะ..ได้แล้ว..อ๊า.ๆ..พอ..เถอะ..จะทำ ฉันก็ได้…..อ๊า..ๆ..ซี๊ด..อุยส์…เสียว อ๊า..ๆ..ยอม..แล้ว..อยาก…อยากทำไร ก็ทำเถอะน๊า น่ะ อูยส์..อย่าทรมาน ฉัน อย่างนี้ เลย..อูยส์ หมึก โอ้ว แม่ แม่เสียว แก…อูยส์..ๆ…พอแล้ว..อย่าดูด โอว์ หมึก แก..ๆ..พอ..ๆ..ๆ…น่ะ…น๊า..ซี๊ด..ๆ..ๆ” เสียงคร่ำครวญร้องตะโกนบอกผมอย่างรุนแรงตามอาการทุรนทุราย

จนแม่ยายผมเอยปากร้องขอให้ผมทำตามที่ต้องการซะที ซึ่งเสียงที่ร้องบอกดังสั่นเครือ ..ด้วยอาการเสียวเกร็งทั่วบริเวณร่องเสียวที่ตอนนี้มันสั่นไปหมดทั้งขาและปากรูเยิ้มของแม่ยาย เป็นคุณ.. ”แม่ยายร้องขอแบบนี้คุณจะทำปะ…” แม่ยายที่ดูใจแข็งและดุๆ เวลานี้นั้นกลับเปลี่ยนไปเป็นคนละคนกับตอนอยู่ที่บ้านเลย ปากคอสั่นร้องครวญครางด้วยความกระสันใคร่อยากให้ผมทำรักแบบนี้ หากวันนี้ผมไม่ตัดสิ้นใจเลี้ยวรถเข้ามาม่านรูดแบบนี้ ชาตินี้ก็ไม่รู้ว่าจะได้มีโอกาสเห็นอาการซ่านร่านรักของแม่ยายคนนี้ได้อย่างไร

ใช่ครับ..!!…ผมเป็นคนจุดไฟตัณหาราคะแม่ยายจนสุดกู่แล้วนั้น ไฉนเลยจะไม่ทำตามแม่ยายสั่งละครับ..ก็เรามันลูกเขยที่ดีนี่..เห็นแม่ยายทรมานแบบนี้ใครบ้างจะไม่ช่วยสงเคราะห์ได้..(ตอนนั้นผมเองก็เหงี่ยนหัวควยเปียกไปหมดแล้ว..เรียกว่า..ปวดไปที่ไข่เลย) ผมจัดการเอาหน้าที่ซุกเลียหีแม่ยายที่ปลิ้นโคกอูมด้านหลังนั้นออกอย่างทันทีตามที่แกต้องการ พร้อมกันนั้นมือขวาก็จับประคองลำควยที่ตอนนี้นั้นมันแข็งโป๊กจนปวดไปหมดแล้วนั้น จดจ่อที่ปากรูหอยแม่ยายที่มันแดงอ้าเยิ้มเปียกไปด้วยเมือกสวาทที่รอท่อนลำควยของผมอยู่อย่าไร้สิ่งปิดบังถึงความต้องการของร่องรูเสียวได้เลย

เพราะคราบเมือกที่โดนผมเลียกระตุ้นจนเปียกเยิ้มแฉะช่ำไปทั่วบริเวณรอบแคมอ้านั้นมันยิ่งดูก็ยิ่งเกิดอารมณ์เป็นยิ่งนัก ทำให้ผมต้องเอาหัวควยบานหยักเขี่ยไล่น้ำเมือกให้ทั่วหัวลำควยบานจนเยิ้มทั่วหัวควยดีแล้ว ก็ลองกระดกท่อนลำขึ้นลงเขี่ยจี้ไปที่ติ่งแตดกลางร่องผ่าของแม่ยายต่อ เป็นการยั่วเย้าอารมณ์เหงี่ยนของแม่ยายให้มากยิ่งขึ้น ซึ่งก็ดูเหมือนจะได้ผลดีเสียด้วยเพราะแกกระตุกแอ้นก้นเด้งตลอดที่โดนหัวควยผมจี้ที่ติ่งเสียวของตัวเอง

มาถึงตอนนี้ได้โอกาสรุกไล่ของผมมากขึ้นผมก็เลยรุกถามพลางเอาหัวควยถูไถรอบปากรูหีแม่ยายไปพลางๆว่า … “ ..เสียวมากมั๊ย..แม่จ๊า…อือ…บอกฉันหน่อยสิ..ห๊ะ..บอกหน่อยสิ..อ๊า..ดูสิ..รูหีเยิ้มไปด้วยน้ำเหงี่ยนของแม่เต็มไปหมดเลยน่ะ..เนี้ย..อูว์…ซี๊ด…ๆ..อ๊า..เสียวหัวควยดีแท้…แม่จ๊า…บอกฉันหน่อยสิ…อ๊า..เสียวมากมั๊ย…ชอบ..มั๊ยจ๊ะ….หืม…ๆ..บอกฉันหน่อยสิจ๊ะ…สุดที่รักของหมึก…อูยส์…อ๊า..ๆ…เสียวหัวควยดีแท้..แม่จ๊า..อยาก..มั๊ย..ตอบซิ..แม่จ๊า…อ๊า…บอกมาซิจ๊ะ…อยากให้ไอ้หมึกคนนี้เย็ดแล้วรึยังจ๊ะ…แม่จ๊า…อ๊า..ๆ..ตอบฉันหน่อยสิ..อ๊า..”

ผมแอบกดตูดดันหัวควยจมเกือบเข้าไปกลีบแคมแม่ยายแล้วถ่อนออกมาแล้วลากวนรอบกลีบแคมแม่ยายที่เปียกเยิ้มจนตอนนี้ปลายหัวควยของผมเปียกไปด้วยน้ำเมือกสวาทแม่ยายจนชัดเจนแล้ว แต่ก็ยังไม่วายอดกลั้นไว้เพื่อรอให้แกร้องขออีกครั้งนั้นเอง อารมณ์สวาทของแม่ยายของผมคงสุดกู่อีกต่อไปแล้วแกหันหน้ามามองทางด้านหลังที่ตอนนี้ มีร่างเปลือยของลูกเขยอย่างผมกำลังลากลำใหญ่เขี้ยวกวนที่รอบแคมและติ่งเสียวของแกทางด้านหลังด้วยสีหน้าเหย้เกคลายคนทรมาน

สายตาที่เว้าวอนขอความเห็นใจแม่ยายนั้นผมสังเกตได้ดี แต่แกก็ยังไม่ยอมร้องตอบผม ผมก็ต้องทรมานให้แกพูดออกมาให้ได้จึงถามแบบเดิมกับแกพร้อมดันหัวบานให้เกือบเข้าไปลึกขึ้นแล้วแยงออกอย่างนี้ตลอดที่เวลาที่ร้องถาม แม่ยายคงอดกลั้นไม่ไหวอีกต่อไปแกจึงเอยปากร้องบอกผมอย่างสุดทนว่า..“ อ๊า..ไม่ไหวแล้ว..มึก..อ๊า..แก..กะ..แก..จะทำไรก็ทำเถอะ…ฉะ..ฉันทน…ไม่ไหวแล้ว…ช่วยทำ..ฉันที่..อูยส์…เสียว..อ๊า..ซี๊ด..ๆ…ยอมแล้ว..อยาก..แล้ว…หมึก..อ๊า..ๆ..ๆ…ซี๊ด…ๆ..อูยส์..ๆ..ๆ…เย็ด…เถอะ..น่ะ…อุยว์….เสียว..ไม่ไหวแล้ว..แก…ช่วย..ฉันด้วย…เถอะน๊า.. ”

เสียงร้องครางควรอย่างไร้สิ้นย่างอายของแม่ยายที่ร้องบอกให้ผมช่วยเย็ดแกสักทีนั้น เป็นสิ่งที่ผมต้องการได้ยินจากปากแกแรกเริ่มนั้นก็ประสบผลสำเร็จอย่างดียิ่ง แม่ยายหลับตาอ้าปากร้องบอกด้วยน้ำเสียงเร้าร้อนและซ่านรัก….ความเสียวที่โดนผมแกล้งวนหัวควยรอบแคมเยิ้มเปียกของแกตลอดเวลาแถมยังแกล้งเอามันมุดเข้ามุดออกที่รูเปียกเยิ้มหลายๆครั้ง แม่ยายผมก็อดกลั้นความเสียวต่อไปไม่ไหว แกจึงต้องร้องขอให้ผมช่วยในที่สุด โดยที่ไม่ต้องบังคับขืนใจเหมือนคราแรกอีกต่อไป

เสียงที่ร้องบอกของแกนี้เป็นความต้องการของตัวแกเอง ผมได้ยินเต็มสองหูแล้วก็ลิงโลดใจเต้นตึกๆๆ……ไม่คิดเลยแม่ยายผมเวลาอารมณ์สวาทแกสุดกั้นแล้วจะแกกล้าเอยปากร้องขอลูกเขยอย่างผมให้ช่วยเย็ดแกแบบนี้ ปกติก็ชอบดุด่าว่าผมและส่งสายตารังเกลียดลูกเขยอย่างผมหลายๆ ครั้ง แต่วันนี้กลับร้องให้ผมช่วยให้ความสุขกับร่องเสียวแกแบบนี้ เป็นใครจะทนไหวละครับ ผมรีบประกบทาบและสอดเสียบท่อนควยมุดเข้ารูหีแม่ยายทางด้านหลังอย่างรวดเร็วทันทีตามคำขอของแม่ยาย ซึ่งทำเอาแม่ยายสะดุ้งโหย่งเพราะโดนผมดันพรวดเข้ามาที่เดียวเข้ารูหอยแบบนี้แกก็รู้สึกเจ็บไม่น้อย

เพราะขนาดของผมคงมากกว่าพ่อตาเป็นไหนนั้นเอง โดนลูกเขยชั่วกระแทกควยเข้ามาที่เดียวหมดไปเกือบครึ่งดุ้นลำแบบนี้ แม่ยายก็ร้องลั่นด้วยความเสียวปนเจ็บปวดสนั่นห้อง…“..โอ๊ย..!!..ว๊าย..แก…โอ๊ย..ๆ..เบาๆ…อืมๆ..อูยส์..ๆ…ๆ…เจ็บไอ้..บ้า..โอ๊ย..เบาๆ..หน่อย…ฉันเจ็บน่ะ อูยส์..ๆ….เบา..ๆ..แก..ไอ้…หมึก…อูยส์…ๆ..อืม…อ๊า อุยส์..ๆ อ๊า ๆ อ๊า หมึก อูยส์ ๆ ๆ..” เสียงร้องตะโกนร้องด้วยความเจ็บปวดที่โดนลำควยผมแหวกกลีบอูมของแกอย่างรวดเร็วแบบไม่ยั้งนั้นของแม่ยาย ช่างทำให้ผมสะใจจริงๆ

สัมผัสร่องเสียวของแม่ยายที่ตอนหัวควยแหวกมุดเสียบเข้าร่องผ่านั้นมันช่างตีบตันและคับแน่นลำควยตลอดดุ้นใหญ่ของผมดีเสียนี่กระไร นี้ขนาดแม่ยายมีลูกจนมีหลานแล้วแต่ช่องรักยังแน่นกระฉับไม่ต่างจากตอนเอาเมียผมแรกๆเลย ผมไม่คิดเลยว่าคุณภาพร่องเสียวของ ”แม่ยายยังสุดยอดอยู่อย่างไม่น่าเชื่อ” เพราะขนาดเมียผมพอมีลูกตอนผมเอาเธอยังไม่ค่อยมันส์สักเท่าไหร่เลยไม่เหมือนตอนยังไม่มีลูก แต่นี้แม่ยายมีลูกจนโตมีหลานแล้วแถมยังมีพ่อตาผัวแกร่วมหลับนอนกันมาช้านาน แต่ไม่รู้เพราะเหตุใดร่องเสียวของแกยังแน่นรัดกระชับลำควยผมดีขนาดนี้

ผมเองเมื่อได้ยินเสียงร้องอย่างเจ็บปวดแม่ยายก็ต้องผ่อนแรงกระแทกลำควยลงทันที เพราะพอสำรวจร่องหีแม่ยายที่ขนาดมีน้ำเมือกเสียวไหลออกมาเปียกเยิ้มขนาดนี้แล้วมันยังฝืดกระฉับแบบนี้ ทำให้ผมต้องค่อยทำซะแล้วเพราะตอนแรกคิดว่ามันคงลื่นพรวดเข้าไปง่ายๆแน่นอน ใครเล่าจะคิดว่าคนอายุอานานสี่ห้าสิบแถมยังมีผัวด้วยร่องหีจะยังแน่นรัดดุ้นลำควยได้ดีแบบนี้กัน ช่างเป็นบุญวาสนาของผมจริงๆ ที่ได้เย็ดทั้งลูกทั้งแม่แบบนี้

ผมพยามไม่เร่งออกแรงดันเช่นครั้งแรกแต่กลับแช่ลำควยเสียบคาร่องเสียวแม่ยายที่ปลิ้นโคกอูมใหญ่ทางด้านหลัง สายตาจดจ้องที่ลำควยที่บัดนี้มันมุดเสียบคาเข้าร่องหีแม่ยายจนเกือบครึ่งลำแล้ว ภาพกลีบแคมอูมใหญ่ของแม่ยายที่ดูมันจะใหญ่อูมกว่าเก่าเมื่อโดนลำควยผมแทรกที่กลีบแคมแบบนี้ มันช่างเหมือนกับฝันไปจริงๆ แม่ยายที่เคยอยู่ในความคิดบัดนี้สิ่งที่กำลังเกิดขึ้นระหว่างแม่ยายที่ผมต้องการอยากเย็ดแกนั้นมานาน

ตอนนี้มันไม่ใช่เพียงแค่ความคิดอีกต่อไปเพราะลำควยที่สัมผัสกับแรงตอดรัดนี้มันช่างสุดยอดและ สร้างความเหงี่ยนให้กับตัวผมได้ดีเสียจริง ทันทีที่หัวควยมุดเสียบเข้าไปก็ทำให้ผมต้องค่อยๆหยุดออกแรงดันเพราะแรงดูดตอดที่เกิด ขึ้นภายในโพรงสวาทของแม่ยายนั้นทำให้ผมเสียวไปหมด หากเคลื่อนลำควยเข้าออกเพียงไม่กี่ครั้งสงสัยน้ำแตกก่อนแน่..ซึ่งหากเป็นเช่นที่คิดจริงผมคงอับอายไม่น้อย เพราะอุตสาแสดงลีลาลงลิ้นจนแกดิ้นทุรนทุรายจนน้ำแกออกตั้งหลายรอบแล้วแต่พอลงมือเย็ดจริงไม่ถึง 5 นาทีแตกคารูแกแบบนี้ตายกันพอดี

เพื่อสร้างความประทับใจให้กับแม่ยายแล้วนั้น ผมจึงต้องพยามอดกลั้นสงบจิตสงบใจตัวเองต่อไปเพื่อไม่ให้น้ำแตกออกมาซะก่อน เมื่อเสียงร้องครางครวญแบบเจ็บปวดแม่ยายค่อยเบาสงบลงเนื่องจากการหยุดออกแรงดันส่งของผมก็ดูแม่ยายของผมจะพอใจไม่น้อยแกไม่ร้องห้ามหรือด่าผมแต่กลับก้มหน้าซุกกับที่นอนแอ้นก้นนิ่งเฉยอยู่กับที ที่สำคัญแกไม่เคลื่อนหนีลำควยผมนี่สิ มันเป็นเหมือนการบอกใบ้ให้รับรู้ว่าแกยอมให้ผมเย็ดแกนั้นเองซึ่งอาการแบบนี้เป็นใครลองเห็นคู่นอนแสดงอาการ ยอมสยบแบบที่แม่ยายผมแสดงอาการให้เห็นแบบนี้

ผมผ่านเรื่องแบบนี้มาไม่น้อยก็พอรู้เรื่องดีแต่เพื่อให้ความเสียวมันไม่ทะลักทลายออกมาซะก่อน ทำให้ผมหยุดดันก้นพร้อมกับค่อยๆโน้มกายทาบทับแผ่นหลังเนียนของแม่ยายจนแผงอกของผมทาบติดกับแผ่นหลังแม่ยายที่ตอนนี้มันมีเหงื่อเปียกผุดตามแผ่นหลังของแก ซึ่งเมื่อสัมผัสระหว่างเนื้อกายของลูกเขยแม่ยายสัมผัสกันร่องเสียวขอแม่ยายก็ตอดตุบๆ ๆ รัดลำควยที่เสียบคาอยู่ครึ่งลำของผมอยู่นั้นจนรู้สึกได้ทันที อาการรัดลำควยจากรูหีแม่ยายผมนั้นแสดงว่าแม่ยายคงเสียวและเกร็งตัวทำให้ร่องเสียวของแกรัดลำผมอย่างไม่รู้ตัว

ซึ่งทำเอาผมต้องกัดฟันกรอดเพราะมันรัดตุบ ๆ ๆ จนเสียวหัวควยไปหมดแต่เพื่อความสุขของผมและแกจึงต้องพยามประวิงเวลาไม่ให้มันหมดลงอย่างรวดเร็ว ผมจึงค่อยโอบเอาท่อนแขนของตัวเองกอดรัดรอบกายแม่ยายพร้อมเอามือลูบเต้าอวบแม่ยายทันที ซึ่งพอมือโอบจับเต้าอวบใหญ่ของแม่ยายเท่านั้นร่องเสียวแกก็เกร็งรัดลำควยผมเข้าให้อีกรอบพร้อมกับเสียงพูดแผ่วเบาอย่างสั่นเครือว่า “ ซี๊ด..ๆ เสียว บาๆน่ะ อูยส์ เจ็บไปหมดแล้ว ทำ..ทำไม มันใหญ่ คับแน่น อย่างนี้ อูยส์..ๆ…แก อ๊า เบาๆ น๊า อูยส์ ซี้ดๆๆ อาๆๆ อาๆๆ เสียวดีเหลือเกิน อูยๆๆๆ อูยๆๆๆ ดี….อูยๆๆ ดีๆๆ อูยๆๆ ”

เสียงครางแม่ยายดังแว่วมาให้ผมได้ยินเบาๆ ซึ่งมันเหมือนกับพูดครางกับตัวเองแบบไม่รู้ตัว แกคงไม่ได้ต้องการบรรยายให้ผมฟังหรอกแต่คงเป็นการระบายความเสียวที่มันเกิดขึ้นมากกว่า แต่พอผมได้ยินเสียงแกแบบไม่ได้ตั้งใจของแกแม่ยายก็คงอายไม่น้อยแกหยุดไม่พูดครางต่อ ซึ่งมันทำให้ผมภูมิใจไม่น้อยที่แม่ยายที่เคยขัดขืนและปัดป้องการเล้าโลมของผมนั้นค่อยๆเลือนหายไปแล้วและดูเหมือนเสียงเมื่อกี่จะเป็นการบอกว่าแกติดใจไม่น้อยด้วย ผมจึงฉวยโอกาสใช้มือทั้งสองโอบเต้าอวบแม่ยายที่ห้อยย้อยอยู่ต้องกลางลำตัวแก

ถึงแม้มันจะหย่อนคล้อยไปบ้างตามวัยตามความอวบอิ่มของเรือนร่างสาวใหญ่วัยสี่ห้าสิบ พอมือสัมผัสกับเนื้อเต้าอวบแกผมก็ลูบคลึงมันอย่างเต็มไม้เต็มมือสร้างอารมณ์ตัณหาให้กับตัวแกให้มากขึ้นเรื่อย ๆ …ซึ่งครั้งนี้ดูแม่ยายจะไม่ดิ้นร้นกลับดูเหมือนจะแอ้นอกให้ผมเคล้นคลึงได้สะดวกมือซะด้วยซ้ำไป พอจับพอลูบเต้าอวบแม่ยายสักพักผมก็เปลี่ยนมาเล่นที่ปลายถันของแกทั้งสองข้างไปด้วยเลย นิ้วมือค่อยๆจับคีบปลายหัวนมแม่ยายพร้อมบิดซ้ายขวาที่ปลายหัวนมสลับกับการบีบคลึงทั่วเต้าอวบของแม่ยาย โดนปลุกความเสียวที่เนินอวบด้านบนทั้งสองเต้า แม่ยายก็ยิ่งเสียวครางออกมาเบาๆ ให้ได้ยินมากขึ้นเรื่อยๆ

ผมรู้แล้วว่าถึงตอนนี้คงไม่มีอะไรสามารถห้ามผมได้แล้ว เพราะตัวแกเองหมดสิ้นเรี่ยวแรงขัดขืนดิ้นรนอีกต่อไป ยิ่งลูบเต้าอวบบีบบี้ที่เต้านมแกก็ยิ่งทำให้ความเสียวจากร่องหีแม่ยายเพิ่มมากขึ้นๆ ๆ จนตอนนี้น้ำเมือกสวาทในช่องรักของแกไหลออกมามากขึ้นเนืองนองอาบทั่วลำควยผมจนลื่นขึ้นกว่าเก่า ทำเอาลำควยของผมค่อยๆลื่นไหลเข้าไปเรื่อยๆ อย่างที่ไม่ต้องออกแรงดันมากนัก ซึ่งมันสร้างความเสียวให้ลำควยผมดีจริงๆ

เพราะแม้มันจะไหลลื่นเข้าไปในร่องหีแกที่ตีบตันนั้นก็ตาม แต่ความแน่นหนึบของร่องเสียวแกนี่สิที่เอาผมต้องเกร็งตูดปอดๆของตัวเองตลอดที่ลำควยค่อยลื่นหายเข้าโหนกหีปลิ้นโคกของแม่ยาย ผมเองพอรู้สึกหายเกร็งก็ค่อยออกแรงดันตูดส่งลำควยให้มันเข้าจมลึกในรูหีปลิ้นโคกของแม่ยายมากขึ้นๆ ไม่ช้าไม่นานลำควยอวบใหญ่ที่แรกเข้านั้นเพียงแค่ครึ่งลำก็ค่อยๆ จมหายเข้าไปในกลีบพูอวบใหญ่ของแม่ยายจนหมดลำดุ้นใหญ่ ซึ่งขนดกที่ปากแคมหีโคกปลิ้นแม่ยายก็สัมผัสเสียดสีกับหนอกควยที่หมอยของผมมาชนพันกันเป็นกระจุกเดียวกันจนได้

ซึ่งบัดนี้ลำควยผมมันมุดเสียบเล่าเรื่องเสียวเรื่องเซ็กส์เข้ารูหีแม่ยายได้จนสุดลำควยแล้วนั้นเอง เมื่อลำควยมุดสุดลำผมก็เสียวเกร็งจนต้องประกบทาบแผ่นหลังแม่ยายและกุมกำเต้าอวบแกเต็มแรงเช่นเดียวกันครับ อ๊า.ๆๆ  สุด..ๆ..ยอด..อะไรแบบนี้…แม่ยายค๊าบบบบบ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More