เย็ดหีหลานสาวลูกครึ่งญี่ปุ่น

ประสบกาณ์เสียวที่ผมได้เย็ดหีหลานสาวลูกครึ่งญี่ปุ่น ที่จะมาเล่าในเว็บ Storyincst.com ครั้งนี้มันเกิดขึ้นตอนที่พี่พลอยพี่สาวคนเดียวของผม วัยเพียง 30 ปี ทำงานเกี่ยวกับการค้าระหว่างประเทศ เธอต้องเดินทางบ่อยๆ ส่วนสามีเธอเป็นชาวญี่ปุ่น และประจำอยู่ที่นั่น นานๆ เค้าจะบินกลับมาเมืองไทยซักที น้องแพร หลานสาวคนสวยเลยต้องอยู่กับผมบ่อยครั้ง เราอยู่ด้วยกันจนเกิดความเคยชิน แต่ก็มีบางครั้งเหมือนกันที่ผมคิดไม่ดีกับหลานสาว

เย็ดหีหลานสาวลูกครึ่งญี่ปุ่น

ก็คงเพราะเธอมีรูปร่างทั้งนมทั้งหีที่ใหญ่เกินอายุก็เป็นได้ แพรอายุแค่ 11 ขวบเท่านั้น ” จุ๊บ…พี่ไปนะจ๊ะ…เอานี่ไว้ใช้” พี่พลอยหอมแก้มและยื่นซองให้ผมเมื่อเธอถึงสนามบินเรียบร้อย “พี่ไปนะจ๊ะ…แพรอย่าดื้อนะลูก…” ” ค่ะคุณแม่…จุ๊บ…” ในซองมีเงินนับหมื่นบาททีเดียว เมื่อพี่พลอยขึ้นเครื่องเรียบร้อย เราทั้งสองคนก็เดินกลับมาที่รถ “น้าแม๊กขา…พาแพรเที่ยวหน่อยซิ น้าแม๊กไม่ได้พาแพรเที่ยวนานแล้วด้วย…นะค๊ะ…” แพรเธอเริ่มอ้อนทันทีเมื่อเธอเป็นอิสระ อื้อ…จริงด้วยซิ…” ไปไหนกันดีละ…แม่สาวน้อยของน้า…หื้อ…”

ผมหันหน้าไปกอดเอวของแพรไว้หลวมๆ แพรเธอก็หันหน้าเข้ามาแล้วโอบแขนทั้งสองข้างกอดคอผม ” แพรอยากไปเที่ยวทะเลค่ะ…จุ๊บๆ…” อ้อนไม่อ้อนเปล่า…มีกอดคอหอมแก้มด้วย ” อึ๊ม…ไปซิ…ไป๊…เราไปเที่ยวทะเลกันดีกว่า…” ผมกอดเอวแพรแล้วทำท่าทางตื่นเต้นให้แพรเธอมีส่วนร่วมด้วย ” ไชโย.ๆ…น้าแม๊กใจดีจังเลย…จุ๊บๆๆๆๆๆๆ…” แพรเธอปล่อยแขนแล้วกระโดดตัวลอยทั้งๆ ที่อยู่ในสนามบินแล้วดึงคอผมเข้าไปจูบทั่วแก้มทั้งสองข้างหลายๆ ครั้ง… ท่าทางที่สดใสของแพรในวันนี้ ทำให้ผมรู้สึกตื่นเต้นไปกับเธอด้วย

กระโปรงสั้นๆ ที่เธอสวมใส่อยู่และเสื้อบางๆ แขนกุด เวลาที่แพรขยับเอียงตัว มันทำให้เต้านมกลมๆ ขาวๆ อวบๆ เอียงออกมาด้วย แล้วที่เนินเนื้อหว่างขาที่ทั้งโหนกทั้งนูนอีกละ ถึงแม้ว่าแพรเธอจะอายุเพียงแค่ 11 ปีก็ตาม…แต่ร่างกายเธอสูงพอๆ กับผม ( 160 Cm ) มันก็ทำให้ผมควยแข็งได้เหมือนกัน ประมาณ 1 ชั่วโมงที่ทรมาน ผมกับแพรก็เดินทางมาถึงบางแสนชนบุรี ” เราแวะไปซื้อเสื้อผ้ากันก่อนดีมั๊ยจ๊ะแพร…” ” ดีค่ะ…” มีห้างเดียวที่อยู่ตรงกันข้ามกับ ม.บูรพา ถนนที่จะลงชายหาดบางแสน

เธอเลือกซื้อชุดว่ายน้ำแบบทูพีชสีขาวและมีลายดูน่ารัก คนขายก็สวยด้วยอีกต่างหาก ” น่ารักจังเลย แฟนคุณพี่เธอพูดไทยได้มั๊ยค๊ะ…” พนักงานขายถามขึ้นเมื่อตอนจ่ายเงิน ” เออ…” ผมอ้าปากกำลังจะบอกว่าเป็นหลาน ” พูดได้ค่ะ…” แต่แพรชิงพูดตัดบทซะก่อน เธอเริ่มทำหน้าบึ้งแล้วตอบ ” เอาเสื้อในกางเกงในมั๊ยแพร…” ผมถามเธอก่อนทีเราจะจ่ายเงิน ” ไม่เอาหรอกค่ะ…แพรไม่ชอบใส่นะค่ะ อึดอัด…” เธอกอดคอแล้วกระซิบเบาๆ ที่หูผมเบาๆ…ผมเปิดโรงแรมที่อยู่หน้าหาด หน้าโรงแรมมีรูปปั้นปลาโลมาอยู่ด้วย ” แฟนคุณพี่น่ารักนะค๊ะ สวยด้วย มาจากญี่ปุ่นพูดไทยได้มั๊ยค๊ะ…” พนักงานต้อนรับหน้าตาดีถามผม

” พูดได้ค่ะ ชัดด้วย…” แพรเธอกอดแขนผมแต่ทำหน้าบูดๆ และตอบให้ผมเสร็จสรรพ… ” ไม่เอาน่าแพร…ไปกันเถอะ…” ผมเขย่าแขนแพรเบาๆ ก่อนรีบดึงออกมาจากตรงนั้น ” แพรไม่ชอบให้ผู้หญิงมาคุยกับน้าแม็กนี่ค๊ะ แพรอยากให้น้าแม๊กคุยกับแพรคนเดียวก็พอแล้ว…” เธอยังงอนไม่เลิก …” ทำไมหลายๆ คนเห็นก็ต้องพากันพูดว่าพาแฟนมาเที่ยว…ทำไมละค๊ะน้าแม๊ก…” แพรถามพร้อมกับกอดแขนผมไว้ข้างๆ หน้าอกเธอ ” ก็ดูซิ…โตจนเป็นสาวแล้วยังเดินกอดแขนน้าไม่เลิก ใครๆ เค้าก็คิดกันทั้งนั้นแหละ…” ” แล้วน้าแม๊กคิดเหมือนคนอื่นหรือเปล่าละค๊ะ…”

แพรเธอถามสวนคำพูดผมขึ้นมาทันทีพร้อมเอาแก้มมาซบลงที่ไหล่ผม ฝ่ามือเธอประสานกำบีบฝ่ามือผมเบาๆ เอาไว้ด้วย ” อื้อ…คิดมั๊ง…” ผมไม่รู้ว่าจะตอบยังไง ก็เลยพูดออกไปอย่างนั้นเอง…ชั้นสามหันหน้าออกทะเล วิวสวยมากๆ เลยครับ ” ไปอาบน้ำก่อนซิค๊ะแพร เดี๋ยวน้าจะพาไปเดินเล่นข้างล่าง…” ” ค่ะ….จุ๊บๆ…” แพรดึงผมเข้าไปหอมแก้ม แต่ผมดึงแพรเข้ามาจูบ… ผมกอดคอแล้วจูบลงที่ริมฝีปากอวบอิ่มของแพร ทำไห้เธอต้องหลับตาลงทันที สองแขนของแพรค่อยๆ เลื่อนมากอดที่เอวผม แล้วดันสะโพกตัวเองแนบชิดเข้ามาที่ท่อนควยแข็ง ๆ ของผม เต้านมที่อวบใหญ่ของแพรเบียดแรงๆ ที่หน้าอกผมเบาๆ และเริ่มแรงขึ้น

ท่อนควยผมเริ่มแข็งขึ้นไปอีกเมื่อแพรเธอแอ่นเนินหีเบียดเข้ามาแรงๆ ” อื้อ…ไปอาบน้ำก่อนไป๊…” ผมเริ่มมีอารมณ์ แต่ก็ฝืนตัวเองไว้แล้วบอกให้แพรเธอไปอาบน้ำ… แพรเธอเดินไปเปลี่ยนเสื้อผ้าออกเป็นผ้าเช็ดตัวของโรงแรม ด้วยแพรเป็นคนที่รูปร่างสูงใหญ่เท่าๆ ผมทำให้ผ้าของโรงแรมที่เธอห่อตัวอยู่นั้นเล็กลงทันตาเห็น ” จุ๊บ…น้าแม๊กอาบกับหนูนะค๊ะ…แพรเธอจับชายเสื้อยืดผมดึงขึ้นแล้วรูดออกไปพร้อมกับปลดตะขอกางเกงเตรียมจะรูดซิบ ” จุ๊บ…แพรไปอาบก่อนน้านะค๊ะ…เดี๋ยวน้าอาบทีหลัง… ” ผมหอมแก้มพร้อมกับจับข้อมือของแพร

” น่า…นะนะ…น้าแม๊กอาบน้ำกับแพรนะค๊ะ…น้าจะได้ถูหลังให้แพรด้วยยังไงละ…น่านะ…ทีเมื่อก่อนยังอาบกับแพรได้เลย…” แพรเธอโอบคอผมด้วยแขนข้างนึง แต่มืออีกข้างนึงยังจับไว้ที่ซิบกางเกงผมแล้วแพรก็รูดมันลง จนกางเกงผมหลุดลงไปกองอยู่ที่ปลายเท้าแต่แพรเธอยังอัดเนินหีที่ผ้าเช็ดตัวปิดแทบไม่มิดเข้ามาที่ท่อนควยแข็งๆ ของผมที่มีเพียงกางเกงในตัวเดียวปิดกั้นอยู่ ” อื้อ…น้าแม๊กขา…อื้อ…จู๊บ” แพรเธอกอดคอผมและครางเบาๆ แล้วโอบมือกอดคอผมพร้อมกับประกบปากส่งลิ้นเข้ามา  ฝ่ามือผมเลื่อนไปโอบเอวแพรเองอย่างอัตโนมัติกอดเอวเธอแน่นและกดท่อนควยผมส่ายเข้าไปแรงๆ

ผมรู้สึกว่าขาของแพรถ่างออกไปนิดนึงเพื่อให้ท่อนควยผมเบียดแทรกเข้าไป ” ไปอาบน้ำนะจ๊ะแพร…แล้วน้าจะทาแป้งให้…นะจ๊ะ…” ผมถอนปากออกมาจาแพรแล้วบอกเธอเบาๆ ส่วนแพรเธอยังหลับตาแล้วเกยคางลงมาที่ไหล่ผมเนินหีก็ยังคงส่ายเบียดท่อนควยผมไปๆ มาๆ อยู่ ” น้าแม๊กขา…อื้อ…” เนินหียังบดส่ายอยู่ไม่เลิก ” แพรอุ๊ย…เสียว…อื้อ…จังเลยค่ะน้า…ซี๊ด…” ผ้าเช็ดตัวผืนเล็กหลุดออกไป ตอนแพรเธอเบียดกับตัวผม เต้านมขาวอวบไรตำหนิ หัวนมสีชมพูจางๆ มันทำเอาผมต้องซุกใบหน้าลงไป ” อ่า…น้า…แม๊ก…อื้อ…ขา…ซี๊ด…” เสียงครางขาดเป็นช่วงๆ ของแพรทำเอาผมต้องเม้มปากเข้ากับหัวนม

” ซี๊ด…โอ๊ย…น้าแม๊กขา…อื้อ…” น้ำเสียงของแพรออดอ้อนอยู่เป็นพักๆ ขาผมข้างนึงสอดเข้ากับหว่างขาของแพรแล้วเบียดเข้ากับร่องหีเธอแรงๆ ” โอ๊ย…อื้อ…ซี๊ด… ” โคนขาข้างนั้นเริ่มเปียกน้ำที่หลั่งออกมาจากร่องหี แพรแอ่นอกขึ้นมาแต่ว่าหน้าเธอนั้นเชิดจนหงายหลังจนผมเซตามแพรลงไปนอนทับเธออยู่บนเตียง ” ซี๊ด…” ฝ่ามือของแพรลดลงมาที่ของกางเกงในของผมแล้วดึงออกโดยใช้เท้าเธอดันออกไปจากตัวผม ” อุ๊ย…น้าแม๊กขา…ซี๊ด…อื้อ…” ควยแข็งๆ ของผมดีดออกมาแล้วแพรเธอก็ใช้ฝ่ามือกดก้นผมลงไปที่เธอ

” อื้อ…อ่า…ซี๊ด…ฮื้อ…” แพรเกร็งมือทั้งสองข้างกดตูดผมและเธอก็แอ่นเนินหีขึ้นมา ความฉ่ำเยิ้มของรูหีเธอมีมากมายจนผมรู้สึกได้ ” อื้อ…แพรจ๋า…ซี๊ด…” ผมครางเบาๆ เมื่อผมรูสึกว่าหัวควยผมมันทิ่มโดนรูหีเธอและมันกำลังมุดลงไป ” จ๋า…ซี๊ด…อื้อ…น้าแม๊กจ๋า…แพร…อื้อ…” แพรเธอยังเกร็งแอ่นเนินหีสวนควยผมขึ้นมาอยู่ ความอบอุ่นที่ผมได้รับจากรูหีแพรมีมากมายจริงๆ ” ซี๊ด…แพรจ๋า…เจ็บมั๊ยจ๊ะ…” ” ไม่เจ็บอื้อ…แพร…ไม่เจ็บค่ะ…ซี๊ด…อื้อ…อื้อ…อื้อ…” ผมยังคงเกร็งตูดและกดควยผมเข้าไปในรูหีแพรอย่างช้าๆ มันค่อยๆ จมลึกลงไปเรื่อยๆ

“อื้อ…อุ๊ย…อ่าซี๊ด…โอ๊ย….น้าขา ซี๊ด เสียวหีจังเลย น้าขาแพรเสียวหี” ทั้งขมิบทั้งแอ่นเนินหี “จ้าแพรจ๋า ซี๊ด น้าก็เสียวควยจ๊ะ…” จนควยผมเข้าไปมิดโคน ผมต้องกดแช่เอาไว้ก่อน เพราะว่ารูหีแพรเธอเกร็งขมิบรุนแรงมาก ” อื้อ…ผัวขา ซี๊ด โอ๊ย ใบหน้าแพรซุกไซ้มาที่ซอกคอผม แขนทั้งสองข้างเกร็งกอดเอวผมแน่น ” อื้อ เอาซิจ๊ะ ซี๊ด ผัวจ๋า เย็ดควยซิจ๊ะ อื้อ…” แพรเริ่มเอามือกดตูดผมและแอ่นเนินหีขึ้นมา ร่องรูหีแพรเองก็เกร็งขมิบท่นควยผมอย่างแรง “แพรเจ็บหีมั๊ยจ๊ะ…ซี๊ด…” ผมยังห่วงเธออยู่

” ไม่จ๊ะ…อื้อ…ผัวจ๋า…เมียไม่เจ็บ เย็ดควยเลยซิจ๊ะ อื้อ โอ๊ย…ฮื้อ” ผมได้ยินยังงั้นก็สาวเอวขึ้นมานิดนึงแล้วกดท่อนควยเข้าไปในรูหีช้าๆ…เนิบๆ…” ซี๊ด ผัวจ๋า…อื้อ เมีย…โอ๊ย ไม่ อื้อ ปวดเยี่ยว…ซี๊ด…ผัว…” จากคำพูด…และการเกร็งขมิบรูหีค่อนข้างถี่ขึ้นเรื่อยๆ ผมก็เริ่มเกร็งส่ายตูดกดกระแทกท่อนควยผมลงแรง และเร็วขึ้น…” อื้อ…เมียจ๋า…ผัวเสียวควยจริงๆ อื้อ…” แต่ละครั้งที่ผมกระแทกท่อนควยใส่รูหีของแพร เธอก็จะแอ่นเกร็งทั้งเนินทั้งรูหีรับผมด้วยเช่นกัน ” ออกแล้ว ผัวจ๋า…เมียจะเยี่ยว…อะ…ออกแล้ว…โอ๊ย…แรงๆ ผัวจ๋า…ซี๊ด…อื้อ…” แพรเกร็งแขนกอดผมแน่นรูหีขมิบตอดรัดรุนแรงจนผม… ” เมียจ๋า…ไม่ไหวแล้ว…ผัวไม่ไหวแล้ว…ซี๊ด…ออกแล้ว…เมียจ๋า…”

ผมกดควยกระแทกหนักๆ เพียงไม่กี่ที ผมก็น้ำแตกในอย่างรุนแรงเข้ารูหีแพร ” โอ๊ย…ผัวจ๋า…ซี๊ด…” แรงฉีดน้ำของผมทำเอาแพรสะดุ้งอย่างแรง และเธอก็เกร็งรูหีขมิบรัดท่อนควยผมอย่างรุนแรงและถี่ยิ๊บ…” อื้อ…ผัวจ๋า…ซี๊ด…น้า…ผัวขา…เมียมีความสุขจังเลยจ๊ะ…อื้อ…ผัวจ๋า…” ผมแช่ควยอยู่ในรูหีหลานสาวที่รักและนอนทับเธออยู่อย่างนั้นจนหลับลงไปด้วยความอ่อนเพลีย โดยที่ยังไม่ได้อาบน้ำกันเลยทั้งคู่

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More