แอบเห็นพ่อเย็ดหีพี่สาวก่อนแต่งงาน

ก่อนภากำลังจะแต่งงานในวันรุ่งขึ้น เธอได้แอบให้เซี้ยง พ่อแท้ๆ เย็ดหี ขณะที่เซี้ยงกำลังกระแทกควยเข้าใส่หีของลูกสาวคนโตอยู่นั้น ลูกสาวคนเล็กก็กำลังแอบเห็นพ่อเย็ดหีพี่สาวก่อนแต่งงาน เธอลอบมองอยู่ที่ชั้นลอยของอาคาร วรรณนั้นเมื่อไม่เห็นพี่สาวกลับเข้ามาก็ให้นึกสงสัยยิ่งนัก เธอจึงคิดจะตามลงไปดู แต่พอเดินเข้าไปใกล้บันไดวรรณก็ได้ยินเสียงพั่บๆๆ ดังมาจากข้างล่าง มันเป็นเสียงในแบบที่เธอไม่เคยได้ยินมาก่อนเลย
แอบเห็นพ่อเย็ดหีพี่สาวก่อนแต่งงาน

ความสงสัยทำให้เธอเปลี่ยนจังหวะการเดินจากเดินธรรมดามาเป็นการย่องแทน และเปลี่ยนทิศทางจากบันไดไปที่ราวกั้นของชั้นลองแทน วรรณค่อยๆ ชะโงกหน้าออกไปมองข้างล่าง ภาพที่ปรากฏนั้นทำให้วรรณถึงกับช็อกตกตะลึงอยู่กับที่  วรรณทำอะไรไม่ถูกไปชั่วขณะ ภาพที่เห็นนั้นเป็นภาพที่พี่สาวเปลือยท่อนล่าง มือกำที่วางแขนโซฟาแน่น ยืนโก้งโค้งกับการกระแทกอย่างรุนแรงของพ่อ ลำควยเป็นมันปลาบของพ่อกำลังพุ่งเข้าออกสู่หีของพี่สาวอย่างรวดเร็วจนเธอมองแทบไม่ทัน จนกระทั่งพวกเขาเสร็จสม

พี่สาวนอนฟุ้บหน้าอยู่บนโซฟา ส่วนพ่อก็นั่งหอบสะท้านอย่างรุนแรงอยู่บนโซฟาตัวเล็กอีกตัว ตอนนี้เองที่วรรณจึงสามารถดึงตัวกลับเข้ามาด้านในได้ พร้อมกับทรุดตัวลงนั่งบีบขาตัวเองแน่น ความเสียวพุ่งแปล๊บขึ้นมาจากโพรงหี เนื้อตัวสั่นสะท้าน มือข้างหนึ่งตะบบลงบนหีของตัวเอง มันเสียววาบขึ้นมาอีกครั้งจนเธอต้องรีบยกมืออีกข้างปิดปากของตัวเองไว้แน่นเพื่อไม่ให้พี่สาวกับพ่อได้ยินเสียงครางที่เธอเผลอหลุดออกมาจากลำคอ

นิ้วกดลงบนจุดที่เธอเสียวมากที่สุด และแค่เธอบดนิ้วภายนอกร่มผ้าเพียงครู่เดียว น้ำเสียวของเธอก็แตกพลั่กออกมาเสียแล้ว วรรณเกร็งตัวอยู่ครู่หนึ่งก่อนจะอ่อนระทวยลงช้าๆ ก่อนจะสะดุ้งตกใจขึ้นมาเพราะเธอได้ยินเสียงคนกำลังลุกขึ้นมาจากโซฟา วรรณจึงรีบลุกขึ้นยืนและชำเลืองมองลงไปข้างล่างอีกครั้ง แล้วก็โล่งอกเพราะภาพที่เห็นนั้นคือ ภากำลังเดินไปเก็บเช็ดตัวขึ้นมาเช็ดคราบเลอะเทอะที่หีของตัวเองก่อน แล้วจึงเอาผ้าเช็ดตัวผืนนั้นไปเช็ดอย่างเบามือที่ควยของเซี้ยง ซึ่งตอนนี้อาการหอบหายใจของเซี้ยงก็เริ่มเบาลงแล้ว

แต่ควยของเซี้ยงก็อ่อนระทวยปล่อยให้ภาเช็ดทำความสะอาดให้ แต่แล้ววรรณก็เห็นเซี้ยงต้องผงกหัวลืมตามอง เพราะภาได้เปลี่ยนจากการใช้ผ้าเช็ดตัวมาใช้ลิ้นและปากของเธออมควยเพื่อทำความสะอาดแทน “อูยยยย ลูกภาจ๋า ดีอะไรอย่างนี้ ซี๊ดดด” เซี้ยงครางพร้อมกับเอื้อมมือออกมาลูบคลำที่ผมและแก้มของลูกสาว ทั้งหมดอยู่ในสายตาของวรรณ รวมไปถึงการเปลี่ยนแปลงของลำควย ที่ค่อยๆ แข็งตัวขึ้นอย่างช้าๆ ด้วย

พอควยของพ่อแข็งตัวเต็มที่แล้ว ภาก็เปลี่ยนจากการเล็บเลียมาเป็นการขยอกกลืนเข้าไปทั้งลำ แล้วจึงรูดขึ้นลงตามความยาวของควย “ซี๊ดดด ดี ดีลูก อืมมมม” ตอนนี้เซี้ยงไม่ยอมอยู่เฉยๆ รับความเสียวแต่เพียงคนเดียวแล้ว เขาเอื้อมมือไปปลดกระดุมเสื้อของลูกสาวออก แล้วดึงถอดออก ซึ่งภาก็ให้ความช่วยเหลืออย่างดี แถมพอชุดนอนหลุดออกไปแล้วเธอยังเป็นคนเอื้อมมือไปปลดตะขอชุดชั้นในออกด้วยตัวเอง พอชุดชั้นในหลุดออกเท่านั้น มือของเซี้ยงก็ฉกไปที่ทรวงอกขนาดกระทัดรัดของลูกสาวทันที

ส่วนวรรณซึ่งแอบดูอยู่บนชั้นลอยก็ไม่ยอมอยู่เฉยเช่นกัน มือข้างหนึ่งของเธอมุดหายเข้าไปในกางเกงนอน มุ่งสู่ความฉ่ำเยิ้มกลางลำตัวทันที ตาของวรรณหลับพริ้มเพื่อรับรู้ถึงความเสียวซ่านที่ได้รับจากปลายนิ้วของตัวเอง ทำให้เธอไม่ทันสังเกตเห็นว่าตอนนี้ชัยพี่ชายของเธอ กำลังค่อยๆ ย่องลงมาจากชั้นสองตรงมาที่เธอ ชัยนั้นออกมาจากห้องนอนบนชั้นสามของอาคาร ก่อนที่วรรณจะออกมาจากห้องเล็กน้อย ทำให้เขาได้ยินเสียงเปิดและปิดประตูห้องที่ชั้นล่างอย่างชัดเจน และนึกสงสัยอยู่ในใจว่าใครกันที่ไม่ยอมหลับยอมนอนในคืนนี้

ชัยจึงแอบดูอยู่ที่ปลายบันไดด้านบน พอเห็นน้องสาวคนเล็กเดินลงบันไดไปข้างล่างก็ตามลงไปด้วย และแอบดูอยู่ที่ปลายบันไดเหมือนเดิม ชัยเห็นน้องสาวแอบดูอะไรบ้างอย่างจากชั้นลอย เห็นน้องสาวช่วยตัวเองจนเสร็จ ทำให้ชัยเดาออกว่ามีอะไรเกิดขึ้นที่ข้างล่าง แต่เดาผิดเพราะตอนแรกคิดว่าเป็นพ่อกับแม่ แต่ชัยก็ตัดสินใจลงไปชั้นลอยเมื่อน้องสาวเริ่มช่วยตัวเองอีกครั้ง ตอนแรกชัยคิดจะจับตัวน้องสาวไว้ก่อน แต่กลัวว่าน้องสาวจะตกใจ แล้วสะบัดดิ้นจนพ่อกับแม่ได้ยินจนอดได้ดูของดี รวมถึงอดได้ชิมของดีของน้องสาวอีกด้วย

ชัยจึงเดินเข้าไปยืนติดราวกั้นชั้นลอยข้างๆ น้องสาว สายตาจ้องจับอยู่ที่หน้าของน้องสาว ส่วนวรรณของพี่ชายมายืนอยู่ข้างๆ เธอก็รู้สึกตัว จึงลืมตาขึ้นมองดู พอเห็นว่าเป็นพี่ชายก็ตกใจ แต่ยังไม่ทันที่จะมีอะไรหลุดออกจากปาก ชัยก็ยืนมือมาปิดปากน้องสาวไว้อย่างรวดเร็ว พลางยกนิ้วชี้ขึ้นแนบกับริมฝีปากตัวเอง เป็นเชิงไม่ให้ส่งเสียง ซึ่งพอชัยเห็นน้องสาวพยักหน้าเขาจึงดึงมือที่ปิดปากน้องสาวออก พลางชะโงกหน้าออกไปมองเหตุการณ์ข้างล่าง ภาพที่เห็นสร้างความตื่นตะลึงให้กับชัยเช่นกัน

เพราะตอนนี้ภากำลังนั่งคล่อมอยู่บนตัวของเซี้ยง มือข้างหนึ่งวกอ้อมมาด้านหลังเพื่อจับควยของเซี้ยงจ่อที่หีของเธอ เธอโยกควยของเซี้ยงให้หัวมันมุดเข้าไปในแคม พอเรียบร้อยเธอก็กดตัวลงไปอย่างช้าๆ พร้อมกับหลุดเสียงครางออกมา “ซี๊ดดด พ่อขา หนูเสียววว” เซี้ยงซุกหน้าคลุกเคล้ากับทรวงอกขนาดกระทัดรัดของลูกสาว ส่วนสองมือขยุ้มอยู่ที่แก้มก้นของภา ชัยชักสายตากลับจากภาพวาบหวิวที่ด้านล่างอย่างยากเย็น

เขาหันไปมองน้องสาวคนเล็กที่ยืนอยู่ข้างๆ ตอนนี้วรรณร้อนร่านไปหมดแล้ว สายตาของเธอจ้องเป๋งไปภาพด้านล่าง นิ้วของเธอกระแทกเข้าออกหีตัวเองเข้าจังหวะกับการโขยกขึ้นลงของพี่สาว ชัยเห็นอย่างนั้นก็ทนไม่ไหว “น้องก็น้องเถอะ วันนี้ขอเย็ดหีน้องสาวซักทีละกัน” ชัยนึกในใจ แล้วก็งัดเอาควยขนาดเขื่องพอตัวออกมาสาวเล่น ทำเอาวรรณที่หันมาเห็นเข้าชะงักค้างอยู่กับที่ เพราะนี่เป็นควยแรกที่เธอเห็นในระยะประชิดที่สุด ชัยดึงมือที่กำลังล้วงหีตัวเองของน้องสาวใหัมาจับควยของเขา ชัยรับรู้ถึงอาการสั่นเล็กน้อยของน้องสาว ทำให้เขาได้คิดว่าวรรณคงไม่เคยมาก่อน

เขาจึงจับมือของวรรณให้สาวขึ้นลงช้าๆ และเมื่อชัยปล่อยมือของเธอ วรรณก็ยังคงสาวช้าๆ ไม่ยอมหยุด ชัยจึงเอามือเข้าไปล้วงหีของน้องสาวเป็นการตอบแทน “ซี๊ดดดด เบาๆ พี่ หนูเจ็บ อูยยยย” ชัยไม่สนใจเสียงครางของน้องสาว เพราะตอนนี้ความเสียวอันเนื่องมากจากมือของน้องสาวที่ยังรูดควยเขาไม่หยุด มันทำให้เขาหยุดอารมณ์ไม่อยู่แล้ว มืออีกข้างจะยื่นไปปลดกระดุมเสื้อนอนของน้องสาวจนหมด แล้วก็ตามด้วยยกทรง พอเต้านมของวรรณหลุดออกมาเป็นอิสระ ชัยก็คุกเข่าลงไปซุกไซ้ทันที

ส่วนข้างล่าง ตอนนี้ภากับกำลังควบขย่มหีตัวเองเข้าใส่ควยของพ่ออย่างเมามันส์ ความเสียวมันพลุ่งพล่านจนภาต้องบดปากลงไปจูบพ่อ เพื่อไม่ให้ตัวเองเผลอครางออกมาลั่นบ้าน เซี้ยงเองก็เสียวควยเต็มกำลังเหมือนกันเพราะหีของภานั้นยังกระชับแน่น อันเนื่องจากเจ้าของไม่ค่อยได้ใช้งานนั่นเอง เซี้ยงไม่ต้องการให้ช่วงเวลาแห่งความหฤหรรษ์นั้นมาถึงเร็วจนเกินไปนัก เขาจึงกดตัวลูกสาวเอาไว้แน่น เพื่อหยุดการเคลื่อนไหว แล้วบดปากจูบตอบอย่างถึงพริกถึงขิง ก่อนจะพูดว่า “เปลี่ยนท่าเถอะลูก”

ภาลุกขึ้นมาอย่างไม่ค่อยจะเต็มใจนัก เพราะจริงๆ แล้วท่าเมื่อครู่นั้นเป็นท่าที่เธอชอบมาก เพราะมันสามารถควบคุมความเสียวได้อย่างใจต้องการ ภาลุกขึ้นยืนเก้ๆ กังๆ เพราะไม่รู้ว่าพ่อต้องการจะเป็นท่าอะไรแน่ เซี้ยงจึงรีบลุกขึ้นแล้วบอกให้ภานั่งลงไปแทน แล้วเขาก็ช้อนขาของลูกสาวขึ้นพาดไหล่ มือข้างหนึ่งจับควยของตัวเองจ่อไปที่รูหีของภาแล้วกดพรืดเข้าไปทีเดียวมิดลำ

ภาเม้มปากแน่ครางอืออาอยู่ในลำคอ พลางเอื้อมมือไปโน้มใบหน้าของพ่อลงมาจูบอย่างเร้าร้อน สะโพกของเซี้ยงยังคงหน้าที่ของมันอย่างแข็งขัน เซี้ยงเริ่มจากช้าๆ ยาวๆ แล้วเริ่มเร่งความเร็วขึ้นเรื่อย “ซี๋ดดด อาาา ซี๊ดดดดด พ่อขา หนูเสียวค่ะ อืมมมม หึ หึ หึ หึ” ภาส่งเสียงให้จังหวะอีกครั้ง ซึ่งเซี้ยงก็กระแทกควยเข้าหีตามจังหวะพอดีเป๊ะ ไม่ขาดไม่เกินแม้แต่น้อย และเนื่องจากเพิ่งเสร็จไปเมื่อครู่นี้ คราวนี้เซี้ยงจึงสามารถสาวกระแทกควยเข้าออกได้นานขึ้น แต่ความกระชับแน่นของลูกสาวนั้นทำให้เซี้ยงเสียวควยจนแทบทนไม่ไหว

และครั้งนี้เขาอยากที่จะยืดระยะเวลาแห่งความสุขให้เนิ่นนานที่สุด เพราะไม่อาจจะรู้ได้ว่าเมื่อไหร่เขาจะได้เย็ดหีใหม่ๆ สดๆ ของลูกสาว เพราะพรุ่งนี้ลูกสาวของเขาจะะแต่งงาน และเจ้าบ่าวก็อยู่อีกจังหวัดนึง ลูกสาวจะจากเขาไปแล้ว ดังนั้นคืนนี้จึงถือเป็นคืนสุดท้ายสำหรับเขาที่จะกอบโกยหาความสุขให้เต็มที่ เซี้ยงจึงพยายามนึกไปถึงเรื่องอื่นๆ เพื่อเป็นการหยุดอารมณ์ของตนไม่ให้แตกทะลักออกมาเสียก่อน แต่มันก็ได้ผลไม่มากนัก เพราะความเสียวที่หัวควยมันคอยดึงอารมณ์เขากลับมาอยู่เสมอ

เซี้ยงอดรนทนไม่ไหวตัดสินใจส่งตัวเองและลูกสาวสู่สวรรค์อีกครั้ง เขาจึงเร่งความเร็ว ส่งควยเข้าออกหีของลูกสาวอย่างเร็วและแรงเป็นการส่งท้าย “โอ้ว! โอ้ว! โอ้ว! โอ้ว!” ภาครางออกมาอย่างสุดยับยั้งชั่งใจ เซี้ยงเองก็ไม่สนใจอะไรแล้ว ตอนนี้เขาขอกระแทกหีลูกสาวให้สะใจเป็นครั้งสุดท้าย เซี้ยงจึงอัดกระแทกควยเข้าออกถี่ยิบ ทั้งหนักหน่วงและรวดเร็ว ภาสะบัดหน้าไปมาจนผมยาวสลวยของยุ่งสยายออกมาเต็มหน้า มือเท้าเกร็งแน่น เล็บมือจิกลงบนแขนของเซี้ยงแน่น เหมือนกับจะให้เซี้ยงเจ็บจนสามารถยืดระยะความเสียวของเธอให้นานออกไปอีก

แต่ดูท่าทางจะไม่เป็นผล เซี้ยงกระแทกควยใส่หีลูกสาวครั้งสุดท้ายลงไปเต็มแรง ก็จะกระฉูดน้ำควยแตกในเข้าใส่ลูกสาวเป็นครั้งที่สองของคืนนี้ … มีต่อ

อ่านเรื่องเสียวเย็ดก่อนแต่งงานตอนอื่นๆ บน Storyincst.com
ตอนที่ 1/4 : โดนพ่อเย็ดหีก่อนแต่งงาน
ตอนที่ 2/4 : แอบเห็นพ่อเย็ดหีพี่สาวก่อนแต่งงาน
ตอนที่ 3/4 : เย็ดน้องสาวก่อนวันพี่สาวแต่งงาน
ตอนที่ 4/4 : วางแผนเย็ดหีพี่สาวก่อนวันแต่งงาน

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More