ผมก็เคยเย็ดกับลูกสาวตอนอายุสิบสอง

เรื่องเสียว ผมก็เคยเย็ดกับลูกสาวตอนอายุสิบสอง เลยตอนนี้ลูกสาวผม 16 แล้ว ผมก็ยังจับลูกผมเย็ดอยู่เรื่อยๆ แต่หลังๆลูกผมเริ่มมีแฟนก็ไม่ค่อยได้เย็ดกันบ่อยเท่าไหร่นัก ยังมีทีเด็ดไว้ผมจะมาเล่าให้อ่านอีก เป็นวันที่เพื่อนสนิทผมมาร่วมเย็ดหีลูกผมด้วย เรื่องนี้มันส์มากจำขึ้นได้ใจ ผมน้าชาติคนเดิมครับ วันนี้ผมจะเล่าต่อจากตอนที่แล้วว่าผมได้เย็ดลูกสาวผมว่าจริงๆ แล้วครั้งแรก ที่ควยผมได้กระแทกเข้าไปในหีลูกสาวผมจริงๆ ก็หลังจากที่ผมเล่นเอานิ้วแยงเข้าไปในรูหีลูกสาวผมตอนอาบน้ำ

ผมก็เคยเย็ดกับลูกสาวตอนอายุสิบสอง

หลังจากนั้นประมาณเกือบเดือนได้ เพราะตอนนั้นรูหีของลูกผมยังไม่อ้าดีและยังไม่เคยโดนเย็ดมาก่อนและกอบกับผม ยังคิดมากและกลัวว่าการที่ผมจะเย็ดกับลูกผมนั้นจะผิดหรือปล่าว ถ้าเกิดมีใครรู้เรื่องนี้เข้า ผมจึงค่อยเป็นค่อยไปครับ ผมจึงเล่นๆ กับลูกผมตอนอาบน้ำทุกวัน ผมจะบอกกับลูกผมเสมอว่าอย่าไปเล่าให้เพื่อนหรือใครฟังที่โรงเรียนว่าหนูเยี่ยวออกมาเป็นน้ำเมือกๆ ขาวนะ เพราะเดี๋ยวเพื่อนจะล้อหนู หนูจะอาย

และตอนนั้นผมเริ่มสังเกตุได้แล้วว่าลูกผมมีประจำเดือนมาแล้ว เพราะลูกสาวผมบอกว่ามีเลือดไหลออกจากอีปิ๊หนู ก็ตามประสาเด็กละครับ คงตกใจบ้างและไม่เคยเป็น ผมเลยตอบลูกผมไปว่าเดี่ยวพอโตขึ้นหนูก็จะเข้าใจทั้งหมดเองไม่ต้องไปเล่าไป ถามใครเขาเพราะมันเป็นเรื่องธรรมชาติเด็กผู้หญิงพอโตขึ้นเขาก็เป็นกันทุกคน ลูกผมเลยไม่เคยได้ไปบอกใคร เพราะตอนนั้นลูกสาวผมเพิ่งอยูแค่ ป.6 เอง อีกอย่างผมเป็นพ่อ เลี้ยงกันมาแต่เด็กสนิทกันมากนอนกอดกันทุกคืนไม่เคยห่าง ลูกผมเลยไว้ใจและเชื่อที่ผมบอก

ตอนนั้นผมยังคงอาบน้ำให้ลุกผมแต่ก็ แยงหี ดูดเลียหีลูกผมจนน้ำเงี่ยนลูกผมแตกทุกวัน จนบ้างครั้งถ้าวันไหนผมไม่ทำให้ลูกผมก็จะใช้นิ้วตัวเองเขี่ยหีเล่นจนแตกเอง อาจคงเพราะติดใจเสียวๆ เงี่ยนๆ แล้วผมก็ชักว่าวตามให้แตก การที่ผมทำแบบนั้นก็เพราะผมต้องการให้หีของลุกสาวผม แง้มบานพอที่จะสอดใส่ควยเข้าไปได้ ผมเฝ้าดุหีลูกผมเองทุกวัน พอตกกลางคืนได้เวลานอน ผมก็จะกอดลูกผมจนหลับแล้วแอบเอามือคล่ำที่หีลูบวนไปวนมา แล้วบางคืนผมเงี่ยนจัดๆ ก็จะก้มลงไปทั้งดูดทั้งไซร้ทั้งเลียหีลูกผมจนแฉะไปด้วยน้ำลายน้ำหีลูกผม

จนกระทั่งคืนที่ผมรอคอยก็มาถึง คืนนั้นผมกลับเข้ามาในบ้านผมตอนดึกแล้วเพราะไปกินเหล้ากับเพื่อนในหมูบ้าน ลูกสาวผมเลยหลับไปก่อน ปกติลูกสาวผมจะใส่ชุดนอนแบบกระโปรงลายมิกกี้เมาส์นอนโดยไม่ได้ใส่กางเกงในอยู่แล้ว และพัดลมคงโกรกใช้ชุดปลิวขึ้นไปครึ่งตัวลูกผมคงกำลังนอนอย่างสบายเลย เพราะแผ่ตัวเต็มที่ แรกๆ ที่ผมเห็นก็ยังคงเดินไปเปลี่ยนผ้าขาวม้าลงไปอาบน้ำ แต่พแกลับขึ้นมานี่สิ ผมก็ยิ่งจ้องดูไปที่หีลูกผม ควยผมลุกตั้งทันที หีลูกผมสวยมากๆ แคมแง้มออกนิดๆ เป็นสีชมพูและก็อูมมากๆ มีขนอ่อนๆ ขึ้นเป็นอุยๆ

ผมจึงตัดสินใจเป็นไงเป็นกันวะคราวนี้ กูขอเย็ดลูกสาวกูจริงๆ ซักทีเหอะ กอบกับผมยิ่งเมาก็ยิ่งเงี่ยน เลยเดินลงไปที่ตัวลูกผมซึ่งยังหลับอยู่ แล้วค่อยๆ โซโลด้วยการลูบที่หีแล้วค่อยๆ ใช้นิ้วเขี่ยที่เม็ดแตดลูกสาวผมเริ่มดิ้น แล้วตื่นสะลึ่มสะลือขึ้นมาดูหน้าผม ผมยิ้มหวานกริ่มให้ลูก ลูกผมก็ ไม่ได้พูดไรบอกแค่ว่าหนูง่วงแล้วพ่อจ๋า ผมเลยบอกว่า จ่ะลูกพ่อ พ่อรักหนูนะ แล้วผมก็จูบที่ปากลูก ดูดลิ้นแล้วค่อยๆ ไซร้ไปทั้งตัว

คราวนี้ลูกผมก็คงเริ่มเงี่ยนแล้วเพราะที่หีเริ่มแฉะ ลูกผมเลยถามว่าพ่อเป็นอะไร ผมเลยตอบกลับไปว่าตอนนี้ลูกก็โตแล้วอีกหน่อยต่อไปลูกก็คงต้องมีแฟนมีผัว พ่อก็คงไม่ได้แสดงความรักกับลูกแบบนี้อีกแล้ว วันนี้พ่อก็เลยอยากแสดงให้ลูกรู้ว่าพ่อรักออยมากนะ เวลาที่ผู้ชายคนไหนเค้ารักลูก เค้าก็จะทำแบบที่พ่อกำลังจะทำกับหนูไง หนูไม่ต้องตกใจนะอีกหน่อยพอหนูมีผัว ผัวหนูก็จะทำแบบนี้แสดงว่าเค้ารักลูกนะ อย่างตอนพ่อรักกับแม่พ่อก็ทำแบบนี้ไง

พูดเสร็จลูกผมก็พยักหน้า แล้วผมก็เริ่มออกลวดลาย เลียหีอยู่ได้ซักพักใหญ่ ก็เริ่มถอกควยออก มาจ่อที่ปากหีลูกผม ลูกผมเห็นแบบนั้นก็เริ่มใจสั่น ผมจึงค่อยๆ ปลอบว่าไม่ต้องตกใจ พ่อรักหนูไงพ่อก็จะสอดใส่ควยพ่อเข้าหีหนูเพื่อแสดงว่าพ่อรักหนูจริงๆ พร้อมกับดันควยเข้าไปในรูหีลุกสาวผม ลูกผมคงยังเกร็งๆ เพราะคงเจ็บเลยใส่ไม่ค่อยเข้า เข้าไปแค่หัว กอบกับควยผมก็ใหญ่มาก ลูกผมจึงร้องบอกว่าพ่อจ๋าหนูเจ็บหีงะ ผมเลยบอกว่าก็ควยพ่อใหญ่หนูยังไม่เคยก็เป็นธรรมดา พอเคยแล้วหนูก็จะดีเอง

แล้วผมก็จับขาลูกผมถ่างออกยกขึ้นไขว้เข้าที่เอว ถุยน้ำลายใส่ลงในรูหีแล้วค่อยจ่อควยเข้าในรูกระแทกตัวเข้าเต็มแรง ลูกสาวผมถึงกับกระเด้งตัวลอย แล้วร้องโอ้ย…พ่อจ๋า หนูไม่ไหวแล้วจริงๆ ผมเลยบอกว่าใจเย็นๆ ลูก ควยพ่อเข้ามิดแล้วขอพ่อกระเด้าควยใส่หีลูกก่อนนะ ผมกระเด้าเข้า กระเด้าออก เริ่มจากช้า และค่อยๆ เร่งจังหวะเร็วขึ้น เร็วขึ้น หีลูกสาวผมอุ่นๆ และตอดขมิบรับควยผมตลอดเวลา ขนาดเจอควยเป็นครั้งแรกนะนี่

หีลูกผมไวมากจริงๆ ผมถามลูกสาวผมว่า เป็นไงบ้างลูก ลูกสาวผมตอบกลับมาว่าเป็นไรไม่รู้จ่ะพ่อ หนู…หนู โอ่ว์…เจ็บนิดๆ แต่ก็รู้สึกวาบๆ ไงไม่รู้จะพ่อ คงเป็นเพราะว่าลูกผมเพิ่งเคยเจอเป็นครั้งแรกเลยไม่รู้ว่านี่แหละคือความเสียวสุดยอด ผมจึงเร่งจังหวะเร็วขึ้นและถี่มากขึ้นอีก จนลูกสาวผมร้อง ซี๊ด…โอว์ พ่อจ๋า เร็วๆ เลยพ่อ กระเด้า เร็วๆ แรงๆ เลยพ่อจ๋า หนู….ไม่ไหวแล้วผมเลยบอกลูกว่า ไม่ต้องอั้นลูก ปล่อยให้น้ำหีลูกแตกเลย เพราะเดี๋ยวพ่อก็จะเอาน้ำควยใส่ในหีหนูพร้อมกัน

ลูกผมขมิบหีถี่ขึ้นหีตอดควยผมแน่นขึ้น แล้วน้ำหีก็ไหลย้อยออกมาตามลำควยผมไหลลงมาที่ไข่ผม ผมจึงซอยเร่งและเน้นมากขึ้น โอว์……ลูกจ๋า และแล้วผมก็แตกในใส่หีลูกผม ผมโถมตัวลงบนตัวลูกสาวผมนอนกอดลูกสาวผมพร้อมเอาควยคาไว้ในหีทั้งคืน มีความสุขมากๆ ลูกผมก็เช่นกันนอนกอดผมแน่นเลย แถมยังพูดอีกว่าพ่อต้องทำแบบนี้กับหนูอีกนะ ผมดีใจมากที่ลูกยอมผมดีๆ

รุ่งเช้าผมรีบไปซื้อยาคุมมาให้ลูกผมกินโดยอ้างว่าผู้หญิงทุกคนพอโตขึ้นก็กินยานี้ด้วยกันทั้งนั้น และผมก็คอยดูตลอดว่าลูกผมกินไหม ถ้าลูกไม่กินเกิดท้องกับพ่อแท้ๆ นี่เรื่องใหญ่เลยนะครับ แต่ลูกสาวผมก็ว่าง่ายครับ กินยาคุมไม่ขาด ผมเลยสบายได้เย็ดสดแตกในใส่หีลูกสาวทุกครั้งเลย คราวหน้าผมจะมาเล่าเรื่องเสียวได้เย็ดหีหลานสาวในเว็บ Storyincst.com ให้อ่านกันนะครับ

อ่านเรื่องเสียวของผมตอนอื่นได้ที่นี่
(ตอนที่ 1/3) ผมก็เคยเย็ดกับลูกสาวตัวเอง
(ตอนที่ 2/3) ผมก็เคยเย็ดกับลูกสาวตอนอายุสิบสอง
(ตอนที่ 3/3) เรื่องเสียวที่ผมเย็ดหีหลาน

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More