สวิงกิ้งกับอาแท้ๆ ของสามีจนตั้งท้อง

เรื่องเสียว สวิงกิ้งกับอาแท้ๆ ของสามีจนตั้งท้อง

ดิฉันและสามี แต่งงานกันมานานกว่าสิบปี แต่ไม่มีลูกสักที เราอยากมีลูกมาก และสามีก็ชวนดิฉันไปตรวจกับหมอสูติ ปรากฏว่า สามีเชื้อมีปริมาณน้อย และไม่แข็งแรง เราก็เลยหมดหวัง จะไปเอาเชื้อคนอื่นมาผสม ก็ทำใจไม่ได้ พอหนักๆ เข้า สามีก็คุยกับดิฉันว่า อาชัช อาแท้ๆ ของสามี ซึ่งมีบุญคุณกับครอบครัวอย่างล้นเหลือ โดยช่วยให้สามีรอดพ้นคุกตะรางมาได้อย่างหวุดหวิด เป็นบุณคุณประเภทใช้กันตลอดชาติก็ไม่หมด เค้าน่าจะช่วยได้ โดยขอน้ำเชื้อมาผสมกับของดิฉัน คุยไปคุยมา สามีก็บอกว่า อย่างที่เคยบอกดิฉันมาหลายครั้ง ตัวเขาเองอยากตอบแทน โดยให้ดิฉันนอนกับอาด้วยซ้ำไป ดิฉันก็เออออตามไปด้วยอย่าง งงๆ เพราะสามีเคยพูดอย่างนั้นจริงๆ แต่ไม่นึกว่า จะพูดจริง และเป็นจริง อาชัชเองก็ยังไม่แต่งงาน แม้จะอายุ 40 แล้ว ถ้าให้อาชัชนอนกับดิฉันจนท้อง น่าจะดีกว่า ให้หมอฉีดเชื้อให้ ดิฉัน นึกๆ ดู ก็อยากลองดูเหมือนกัน มันแปลกๆ ดี
และเป็นสายเลือดเดียวกับสามีด้วย ก็เลยตอบตกลง สามีรีบนำเรื่องไปปรึกษาอาชัช อาชัชได้ฟังเรื่อง ก็มาคุยกันที่บ้านเรา และเมื่อดิฉันตอบตกลงต่อหน้าอาชัช เพราะอยากตอบแทนบุณคุณด้วย อาชัชบอกต่ออีกว่า ถ้าจะให้ได้ผล ดิฉันต้องมีอารมณ์ด้วย คือถ้าเสร็จสุดยอดพร้อมๆ กันในขณะที่ร่วมกับอา จะทำให้ท้องเร็วขึ้น ดิฉันอายอาชัชมากเลย แต่ก็รู้สึกแฉะภายในร่องหลืบ คืนนั้นสามีให้ดิฉันอยู่ในห้องสองคนกับอาชัช และสามีก็เปิดโอกาสให้ เพื่อให้มีอารมณ์กันได้เต็มที่ โดยขอออกไปทำธุระข้างนอกสักสองชั่วโมง ดิฉันอยู่กับอาชัชเงียบๆ สักครู่อาชัชก็ลุกขึ้นเดินมาที่ดิฉัน แล้วใช้มือเสยผมดิฉัน แล้วหอมที่หน้าผากเบาๆ ทำเหมือนผู้ใหญ่เอ็นดูเด็ก ทำให้ดิฉันรู้สึกอบอุ่นคลายความประหม่าลงไปมาก ไปอาบน้ำซะก่อนนะหนูนะ ดิฉันจึงเข้าไปอาบน้ำ พออาบเสร็จ ดิฉันนุ่งผ้าขนหนูเดินออกมา อาชัชไม่มองดิฉัน คงกลัวดิฉันอาย อาชัชเดินเข้าไปอาบน้ำต่อ
หลังจากอาบน้ำเสร็จแล้ว อาชัชก็เข้ามานั่งที่หัวเตียง ซึ่งดิฉันนอนตะแคงหันหลังให้ ใจดิฉันเริ่มสั่น อาชัชเอื้อมมือมาดึงตัวดิฉันให้พลิกหงาย แล้วก้มลงหอมหน้าผาก แล้วเลื่อนลงมาที่ซอกคอ สองมือก็บดบี้หน้าอกดิฉัน จนดิฉันเกิดอารมณ์ขึ้นมานิดๆ ของอาชัชตั้งดันผ้าขนหนูตุงเลยละ แขนขา หน้าอกอา เป็นผิวละเอียด ไม่มีขนเหมือนผิวผู้หญิง ดูดีกว่าสามีของดิฉันเสียอีก อาชัชเดินเข้ามา ดิฉันเห็นของอาชัชแกว่งโทงเทงขณะเดิน ดิฉันรู้สึกเสียวเข้าไปในท้อง เมื่อเห็นมันใหญ่และยาวน่าดูเชียวละ อาชัชนั่งที่ขอบเตียง แล้วเอนกายลง ใช้ศอกเท้าคร่อมตัวดิฉันครึ่งตัว แล้วก้มลงจูบซอกคอไซ้ที่ต้นคอ แล้วอาชัชก็ใช้มือล้วงเข้าไปในผ้าห่มนอน ดึงผ้าขนหนูออกจากตัวดิฉัน โยนลงจากเตียง ติดตามด้วยของอาชัช แล้วก็มุดเข้าผ้าห่มนอนขึ้นทับดิฉัน ของอาชัชแข็งเป๊ก มาดุนป้วนเปี้ยนอยู่บริเวณหน้าขาของดิฉัน แล้วอาชัชก็จูบเรื่อย ลงมาจากซอกคอมาหยุด อยู่ที่หน้าอก
มือทั้งสองบดบี้เต้านม ส่วนปากดูดหัวนมเปลี่ยนซ้ายทีขวาที จนดิฉันเกิดอารมณ์เต็มที จึงแยกขาออกห่างปล่อยท่อนล่างของอาชัช อยู่ในซอกขาของดิฉัน แล้วอาชัชก็ยันตัวขึ้นดึงผ้าห่มออก ดิฉันตกใจ รู้สึกอาย ดิฉันต้องรีบเอามือตะปบปิดตรงนั้นไว้ แล้วอาชัชก็ดิงมือดิฉันออก แล้วใส่อาวุธของอาชัชเข้าไปแทน อาชัชมันดันเข้าไปจนมิด ดิฉันต้องหลับตาปี๋ เพราะอาย แล้วอาชัชก็ลงทาบทับดิฉัน ชักเข้าๆ ออกช้าๆ แต่กดเน้น หนักหน่วง ปากดูดหัวนม จนดิฉันเกิดอารมณ์พล่านขึ้นมาอย่างแรง จนลืมความอาย กอดรัดอาชัชจนแน่น อาชัชก็เหมือนรู้เชิง ดิฉันดิ้นพล่านแอ่น อกยกสะโพก ยกขาขึ้นยันความว่างเปล่าอยู่ในอากาศ อาชัชได้ที ขย่มอัดแน่นเข้าไปอย่างรุนแรง พร้อมดูดหัวนมแรงขึ้น จนดิฉันบรรลุจุดสุดยอดไปในเวลาไม่ถึง 10 นาที อาชัชละจากดูดนมและชักออกมาแช่ไว้ครึ่งหนึ่ง ยันตัวลอยขึ้น ปล่อยดิฉันหายใจคลายเหนื่อย
แล้วอาชัชก็นองลงในท่าตะแคง ดิฉันก็ตะแคงประกบไม่ให้หลุด อาชัชปล่อยมันแช่คาไว้เฉยๆ แล้วยกตัวขึ้นมาหอมแก้มดิฉันเบาๆ แล้วกระซิบว่าเก่งจังเลย ดีไหม ดิฉันบอกว่าดีจังเลย ตั้งแต่ทำกับสามีมาไม่เคยสำเร็จเร็วอย่างนี้ อาชัชเลยบอกว่า ผัวเมียกัน ทำกันบ่อยๆ มันก็เกิดความชินชา ในเมื่อชกกับคนอื่น มันมีความตื่นเต้นเร้าอารมณ์ และบทบาทแต่ละคนแตกต่างกัน อาชัชคุยไปนานๆ ขยับไอ้ดุ้นเอ็นคาที่ไว้เบาๆ สักที จนกระทั้งดิฉันเริ่มมีอารมณ์ อาชัชรู้ทันทีว่า ดิฉันมีอารมณ์ขึ้นมาอีกแล้ว อาชัชก็เริ่มอัดดิฉันในท่านี้เริ่มจาก เบาๆ ช้าๆ แล้าเริ่มเร็วและรุนแรงขึ้นตามลำดับ ขนานไปกับอารมณ์ของดิฉัน เหมือนคนวิ่งแข่งขันจนในที่สุด ดิฉันก็ถึงจุดสุดหมายอีก เป็นครั้งที่สองในท่านี้เอง ของอาชัชยังแข็งปล่อยดุ้นคาแช่ไว้อีก จนดิฉันมีอารมณ์ แล้วอาชัชก็เปลี่ยนเป็นท่ายกขาดิฉันหนีบไว้ที่สะเอว มือสอดรั้งลงไหล่ดิฉัน อัดเข้าไป ปากดูดนมจนดิฉันถึงจุดสุดยอดในท่านี้
อาชัชยกนาฬิกาดูแล้ว บอกว่าจะหมดเวลาแล้ว ถึงทีอาชัชบ้างละนะ แล้วอาชัชก็กระเด้าแรงๆ 4-5 ครั้ง อาชัชก็ปล่อยเข้าไปในของดิฉันปรี๊ดๆ จนล้นออกมาที่หว่างขา แล้วออกไปล้าง แต่งตัวใส่เสื้อผ้า อาชัชดึงดิฉันมานอนบนตัก แล้วขยำหน้าอกดิฉันเล่น จูบปากจูบซอกคอหอมแก้ม และบางครั้งรัดดิฉันแรงๆ บอกว่าชื่นใจจังเลย ตรงนี้น่ารัก ตรงนั้นก็น่ารัก ใช้ปากกัดแก้มดิฉันเบาๆ ดิฉันเดินไปเปิดประตู สามีดิฉันเปิดเข้ามาถามเป็นไง ดิฉันไม่ตอบ วิ่งเข้าห้องน้ำไป คืนนั้นดิฉันเล่าให้สามีฟังว่า เสร็จกับอาถึงสามครั้ง เล่นเอาสามีแข็งและเอาดิฉันได้เกือบตลอดคืน หลังจากนั้น อาชัชก็มาค้างที่บ้านเรา และช่วยกันเอาดิฉันพร้อมๆ กัน กับสามีบ่อยๆ จนท้อง และมีลูกคนแรก คนที่สอง จนถึงปัจจุบัน อาชัชก็ยังมานอนกับดิฉันและสามี กลายเป็นสามคนผัวเมียไปโดยปริยาย ส่วนลูกๆ ก็หน้าตาเหมือนอาชัชยังกับแกะจากพิมพ์เดียวกันเลยค่ะ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More