เรื่องเสียวที่ผมเย็ดหีหลาน

หลังจากที่ผมได้เล่าเรื่องตอนที่เย็ดหีลูกสาวไปแล้ว ตอนนี้เป็นเรื่องเสียวที่ผมเย็ดหีหลานนะครับ สดๆ ร้อนๆ เลย เมื่อ เมษาก่อนสงกรานต์ที่ผ่านมาเอง ผมกับน้องชายผมลงมาทำงานเป็น รปภ.ของโรงงาน ที่ระยองเมื่อต้นปีที่ผ่านมา เช่าห้องอยู่ด้วยกัน แล้วช่วงปลายมีนาน้องชายผมมันเอาลูกสาวลงมาอยู่ด้วยตอนปิดเทอม ลูกสาวมันน่าตาน่ารักมาก ผมเห็นครั้งแรกก็เหี้ยใส่เลย คือจ้องมองนมมองหี ตามประสาเด็กบ้านนอกก็กางเกงในเสื้อในยังไม่ใส่

เรื่องเสียวที่ผมเย็ดหีหลาน

ผมกับพ่อมันทำงานคนละกะ ผมเข้าเช้า น้องผมเข้ากะดึก ผมเล่าแบบลัดเลยนะ คือวันที่ 3 เมษา ผมไปกินเหล้ากลับมาเข้าห้องมา ประมาณ 4 ทุ่มกว่าๆ ไขกุญแจห้องเข้ามาเงียบๆ ในห้องไม่ได้เปิดไฟ แต่มีแสงออกมาจากจอคอม เห็นหลานผมกำลังแก้ผ้านั่งดูหนังโป๊ในเน็ต แล้วก็เปิดแคมฟ็อก ที่ผมเห็นก็คือคนที่อยู่ในกล้องสองคน คือผู้ชายที่ไหนไม่รู้กำลังชักว่าวควยให้หลานผมดู ส่วนหลานผมก้นั่งยกขาสองข้างยองๆ บนเก้าอี้ เอาขวดโรลออนนีเวีย คลึงรอบหีอย่างเมามันส์ จนไม่รู้เลยว่าผมจ้องอยุ่นาน

จนไอ้คนในแคมฟ็อกบอกว่าเห็นผม หลานผมถึงกับตกใจ เรียกลุงชาติ แล้วก็ปิดคอมทิ้งเลย ผมเลยบอก ไม่ต้องตกใจนะ ลุงเข้าใจ ลุงจะไม่ฟ้องพ่อหรอก แต่ว่าเมื่อกี้อิฟทำไรเหรอ คงเงี่ยนใช่ปะ ลุงช่วยได้นะ ดีกว่าเล่นกับกล้องเยอะนะ เสียวหีกว่ากันด้วย หลานมองผมแบบนิ่งๆ แต่ผมไม่นิ่งแล้ว เอามือไปจับหีก่อนเลย หีอีอิฟหลานผมโครตอูมเลย หมอยอ่อนๆ นุ่มมือชิบหาย หลานผมพยามเอามือปัดแต่มาขนาดนี้แล้วผมคงไม่หยุดง่ายๆ แน่นอน หีแฉะขนาดนั้นแล้ว

ผมเลยเอานิ้วทั้งสามแหย่เข้ารูหีเลย เพราะอีอิฟหลานผมคงเคยโดนมาบ้างแล้ว เพราะปากหีอ้าแล้ว พอแหย่เข้าไปแหมมันตอดนิ้วผมดีจริงๆ ผมเลยบอกกับมันเลยว่า นะสนุกกันให้เต็มที่ดีกว่านะ เดี่ยวลุงเย็ดให้หีอิฟเอง แล้วลุงจะไม่พูดเรื่องที่อิฟทำ อิฟไม่ตอบอะไรไม่ปฎิเสธ แถมยังเอามือมาลูบที่เป้ากางเกงผมอีก ควยผมตุงจนปวด เลยแก้ผ้าออกหมด พออิฟเห็นควยผมเท่านั้นแหละ ร้องโหเลย

ผมเลยบอกว่า เอาน่า ลองดูดควยให้ลุงที่เด๊ อิฟค่อยๆ เอาควยเข้าปาก ดูดซะ โหผมน้ำแทบทะลัก มือผมก็ยังพลางเล่นหีอูมอยู่ แล้วผมก็พาอิฟมาที่ที่นอน จับหัวหางชนกัน เลียหี อร่อยมาก ผมเปลี่ยนให้หลานผมมาอยู่ข้างบน เอาหี มาใส่ที่หน้าผมแล้วแซะร่องเลีย น้ำหีอีอิฟไหลย้อยหยดใส่หน้า ผมเริ่มทนไม่ไหว เลยขอกระแทกเย็ดหีหลานเลย ซึ่งหลานจอมเงี่ยนก็ยอมง่ายๆ

ผมจับเอวกระเด้าควยใส่หีแบบรัวไม่นับ ยอมรับจริงๆ ว่าหีหลานผมคนนี้ ทั้งอูม ทั้งตอดรัดควยผมตลอดเวลา หีหนึบติดควยเวลากระเด้าเข้ากระเด้าออก แคมหีปลิ้นเข้าปลิ้นออก ผมถามอิฟว่าเสียวไหมเมียจ๋า อิฟก็ตอบว่าเสียวมากหนูอยากโดนเย็ดจริงๆ แบบนี้มาตั้งนานแล้ว ลุงชาติเอาน้ำควยแตกใส่หีหนูนะเลย ผมเลยบอกว่าได้เลยจ๊ะที่รัก ผัวจัดให้ และแล้วผมก็ทนกับการที่หีมันตอดไม่ไหว จนใกล้จะแตก

ในใจผมชอบแตกใส่รูหีมาก เมื่อเด็กมันขอ ผมเลยกระแทกควยมิดหีพ่นน้ำแตกในใส่รูหีหลาน อิฟร้องครางว่าสุดยอดมาก พลางดึงควยออกมาจากหีเอาปากมาดูดน้ำควยที่ไหลติดที่ปลายควย สวยงามมากกก ผมเอาควยละเลงทั้งหน้าด้วยความสะใจ หลานผมคว้าควยไปดูดเลียต่ออย่างกระหายอีก คืนนั้นผมเย็ดหลานไปสองรอบ แล้วผมก็นอนเอาหน้าซุกที่หีหลานที่เปียกฉ่ำไปด้วยน้ำหี กลิ่นคาวหีเด็กนี่มันช่างสุดยอดจริงๆ ขอบคุณเว็บ Storyincst.com ที่มีพื้นที่สำหรับคนชอบเรื่องเสียวแนวครอบครัวนะครับ

อ่านเรื่องเสียวของผมตอนอื่นได้ที่นี่
(ตอนที่ 1/3) ผมก็เคยเย็ดกับลูกสาวตัวเอง
(ตอนที่ 2/3) ผมก็เคยเย็ดกับลูกสาวตอนอายุสิบสอง
(ตอนที่ 3/3) เรื่องเสียวที่ผมเย็ดหีหลาน

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More