หนูกับผัวกับเพื่อนเย็ดกันมั่วไปหมด

เรื่องเสียวหนูกับผัวกับเพื่อนเย็ดกันมั่วไปหมด หลังจากที่หนูกับผัวเคลียร์ใจกันเสร็จ จ่าอ้วนก็เข้ามาในห้องแล้วก็พูดกับหนูว่า พรจ๋า เมียเห็นจ่าเย็ดตูดไอ้แทนแล้วใช่ป่าวเห็นแล้วอยากหล่ะสิ แล้วทำไมไม่ลงไปเสียวด้วยกันหล่ะหนูไม่ตอบแต่ก็ยิ้มอายๆ แล้วผัวทั้ง 2 คนของหนูก็ถอดผ้าขาวม้าออก ควยแข็งโด่ทั้ง 2 ดุ้นแล้วก็เข้ามาประกบซ้าย-ขวาพร้อมกับเริ่มเล้าโลมหนูอีกรอบ หนูเองก็ตื่นเต้นเพราะอยากรู้มากว่าเซ็กส์แปลกใหม่ที่พี่แทนอยากให้หนูลองเป็นอย่างไร

หนูกับผัวกับเพื่อนเย็ดกันมั่วไปหมด

เพราะเมื่อคืนที่โดนเย็ด 2 ควยนี่ก็แปลกใหม่เซอร์ไพรส์หนูมากๆ แล้ว เซ็กส์รอบนี้ไม่ต้องเสียเวลาถอดเสื้อผ้าเพราะหนูแก้ผ้าเปลือยตั้งแต่ตอนนั่งเบ็ดเขี่ยแตดตอนที่แอบดูทั้ง 2 คนเย็ดกันแล้ว จ่าอ้วนดูดปากกับหนูแล้วเอาควยมาให้หนูดูดส่วนพี่แทนก็มาเย็ดหีหนูเย็ดกันไปได้ซักพัก ก็เปลี่ยนท่า โดยพี่แทนมานอนหงายให้หนูเป็นฝ่ายนั่งขย่มควยพี่แทน จ่าอ้วนก็เปลี่ยนเอาควยออกจากปากหนู ไปเตรียมตัวเหมือนว่าจะเย็ดหนูก็คิดว่าจะมีอะไรแปลกใหม่อีก ก็เมื่อคืนโดนเย็ด 2 ควยมาแล้ว จะมีอะไรแปลกใหม่อีกนะ

ตอนนี้จ่าอ้วนไปอยู่ข้างหลัง ส่วนหนูก็เตรียมพร้อมจะโดนอีกควยยัดเข้าหี แต่ผิดคาดมากคะเพราะจ่าอ้วนไม่ได้เย็ดหีหนูแต่จ่าอ้วนเอาควยมาเย็ดตูดหนูค่ะ หนูร้องเสียงหลงเลยคะมันคับแน่นและเจ็บมากมันเข้าไปแทบไม่ได้ แต่จ่าอ้วนก็ค่อยๆ ยัดเข้าไปทีละนิดทีละนิด พร้อมกับเอาน้ำลายมาเป็นตัวหล่อลื่น จนมันเข้าไปจนสุดลำหนูขอให้เค้าแช่เอาไว้ก่อน เพราะว่ามันเจ็บจริงๆ ไม่คิดว่าการโดนเย็ดตูดมันจะเจ็บแบบนี้ ระหว่างพักเย็ดพี่แทนกับจ่าอ้วนก็เล้าโลมหนูกันใหญ่จนหนูรู้สึกผ่อนคลายจากอาการเจ็บตูดมาเป็นเสียวซ่านแทน

จ่าอ้วนกับพี่แทนก็ค่อยๆ โยกควยเข้าออกรูหีและรูตูดหนู บอกเลยคะว่าทั้งเจ็บทั้งเสียวแต่พอเย็ดไปซักพักหนูอารมณ์กระเจิงเลยคะ ทั้งเสียวทั้งเงี่ยนทั้งมันส์อย่างบอกไม่ถูก นี่เป็นประสบการณ์แปลกใหม่สำหรับหนูจริงๆ เสียวหีสุดๆ ค่ะ น้ำแตกไปเลยคะ ก็ไม่เคยโดนเย็ดแบบนี้นี่คะพอหนูเสร็จก็เลยขอแยกตัวออกมาก่อน ผัวทั้ง 2 คนของหนูก็เลยเย็ดกันต่อคราวนี้จ่าอ้วนนอนหงายอยู่บนเตียงส่วนพี่แทนก็หย่อนตูดลงไปแบบที่เค้าเรียกว่านั่งเทียน แต่ไม่ได้หันหน้าเข้าหาจ่าอ้วนนะพอจะนึกภาพออกมั๊ยคะทั้ง 2 คน นอนหงายกันทั้งคู่เหมือนนอนหงายซ้อนกันแต่ควยของจ่าอ้วนเสียบตูดพี่แทนอยู่

บางครั้งพี่แทนก็ลุกขึ้นมานั่งแล้วก็ขย่มควยจ่าอ้วนบางครั้งก็นอนหงายลงไปให้จ่าอ้วนกระเด้าควยสวนขึ้นมา หนูเห็นแบบนั้นรีบเข้าไปดูดควยพี่แทนต่อเลยค่ะ ควยพี่แทนก็แข็งมากคงจะเสียวมากหนูดูดเลียควยพี่แทนลากเลื่อนมาจนเลียไข่แล้วหนูก็ก้มลงไปเลียควยจ่าอ้วนที่กำลังเย็ดตูดพี่แทนเข้าๆ ออกๆ อยู่ประมาณว่าเลียควยจ่าอ้วนไป เลียตูดพี่แทนไป พี่แทนร้องซี๊ดเลยคะแล้วหนูก็ลากลิ้นลงไปเลียไข่จ่าอ้วน คราวนี้หนูเลยลองเลี่ยนไปเลียตูดจ่าอ้วนใจก็กลัวโดนด่า อีกใจก็อยากลองดู ทันทีที่ลิ้นหนูไปเลียรูตูดจ่าอ้วนแก้ร้องครางใหญ่เลยค่ะ

หนูเห็นรูตูดขมิบใหญ่เลยแล้วแกก็ร้องบอกหนูว่าเสียวตูดหว่ะ เลียตูดให้ผัวหน่อยนะพรพร้อมกันยกตูดให้สูงขึ้นให้หนูเลียตูดได้สะดวก แต่ควยก็ยังคงเย็ดตูดพี่แทนไปด้วยหนูเลียรูตูดไปแล้วก็เอาลิ้นแยงเข้าไปในรูตูดของจ่าอ้วน แกร้องเสียวใหญ่เลยตอนนี้หนูก็เสียวอีกแล้วสิคะ เลยเปลี่ยนไปร่วมวงเย็ดกับผัวทั้ง 2 คนของหนูโดยหนูขึ้นไปอยู่ข้างบนของพี่แทนค่อยๆ หย่อนตัวลงไปหาควยของพี่แทน หนูตื่นเต้นมากเลยค่ะเพราะนี่เป็นการเล่นท่าใหม่เป็นครั้งแรก จ่าอ้วนเย็ดตูดพี่แทนไป พี่แทนก็เย็ดหีหนูไป

พอจ่าอ้วนกระแทกทีนึงก็มากระทบพี่แทน พี่แทนแทบไม่ต้องออกแรงเย็ดเลยส่วนหนูหน่ะเหรอคะ เสียวไปเลยคะ เย็ดกันท่านี้ไปซักพัก หนูก็เลยเปลี่ยนท่าเล็กน้อยคราวนี้หนูไม่เอาควยยัดหีคะ หนูถอดควยพี่แทนออกจากรูหีแล้วเอาควยมายัดที่รูตูดของหนูแทน มันเข้าไปได้ง่ายกว่าเมื่อครู่ เพราะโดนควยจ่าอ้วน 9 นิ้วทะลวงเปิดทางไว้แล้ว แต่ก็ยังฝืดๆ อยู่ เลยเอาน้ำลายมาชะโลมควยพี่แทนแล้วจับควยยัดเข้าไปอีกทีคราวนี้เริ่มเข้าได้แล้วคะ พี่แทนร้องเสียวๆๆๆๆๆ อย่างเดียวเลย พอจ่าอ้วนได้ยินอย่างนั้นก็กระเด้าตูดพี่แทนอย่างแรง

ควยพี่แทนก็เลยกระแทกพรวดเข้ารูตูดหนูเลยคะหนูนี่จุกเลย แต่ก็แช่ไปซักพักก็หาย คราวนี้หนูก็เริ่มกระแทกตูดใส่ควยพี่แทนส่วนพี่แทนก็โดนกระหน่ำเย็ดตูด ดูท่าทางพี่แทนจะเสียวที่สุดเย็ดกันท่านี้ได้ไม่นาน จ่าอ้วนก็ร้องบอกเสียวหว่ะ น้ำจะแตกแล้ว ส่วนพี่แทนก็บอกน้ำจะแตกแล้วเหมือนกัน พอหนูได้ยินเลยบอกว่าให้ทั้ง 2 คนมาแตกใส่ปากหนู หนูอยากกินน้ำควยของผัวว่าแล้วหนูก็ถอดควยพี่แทนออกลงไปนอนหงายบนเตียง พี่แทนก็ลุกขึ้นตามมาแล้วเอาควยมาชักที่หน้าหนูพร้อมกับจ่าอ้วน 2 คนซ้าย-ขวา

ไม่กี่อึดใจพี่แทนก็น้ำแตกหัวหัวควยมาทางปากหนู น้ำเงี่ยนพุ่งใส่ปากหนูเต็มไปหมดแล้วจ่าอ้วนก็แตกตามมาติดๆ จับหัวหนูหันไปทางควยของแกแล้วก็จับหัวหนูไว้แล้วเย็ดควยใส่ปากหนูน้ำเงี่ยนจ่าอ้วนยังเยอะอยู่เลยคะ ตอนนี้น้ำเงี่ยนของผัวทั้ง 1 คนเต็มปากหนูเลยหนูกลืนกินจนหมดเหมือนที่พี่แทนกินน่ำเงี่ยนจ่าอ้วนนั่นเอง รสชาติแปลกๆ กลิ่นคาวคลุ้งกระตุ้นอารมณ์สุดๆ แล้วหนูก็เขี่ยแตดจนน้ำแตกตามพี่ๆ เค้าไป

หลังจบเกมส์พิศวาส 3 คนผัวเมีย เรา 3 คน ก็หลับกันไปเลย มาตื่นอีกทีก็บ่ายแก่ๆ แล้วจ่าอ้วนเลยขอตัวไปอาบน้ำแล้วก็แต่งตัวแล้วขอตัวกลับก่อน ก่อนกลับจ่าอ้วนเข้ามากอดหนูหอมแก้มหนูแล้วก็บอกว่า วันหลังผัวขอมาเย็ดเมียทั้ง 2 อีกนะ ทั้งเมียที่ชื่อพร และเมียที่ชื่อไอ้แทน แล้วก็หัวเราะใหญ่ หนูก็เลยบอกไปว่าได้ค่ะ หนูติดใจแล้วสิ แต่ก็แล้วแต่พี่แทนเค้า พี่แทนก็เลยบอกว่าว่างเมื่อไหร่มาได้เลยครับจ่า เมียทั้ง 2 จะล้างหี ล้างตูดรอเลย แล้วเราทั้ง 3 คนก็หัวเราะกัน จนจ่าอ้วนกลับเข้ากรมไป

คืนนั้นหนูอยากรู้เรื่องราวของพี่แทนกับจ่าอ้วนมากขึ้น ก็ขอให้พี่แทนเล่าให้ฟัง พี่แทนก็เล่าให้ฟังจนหมดไม่มีปิดบังว่าตลอด1 ปีหลังจากนัวเนียกันวันนั้น พี่แทนกับจ่าอ้วนก็หาโอกาสเย็ดตูดกันแทบทุกอาทิตย์ เสาร์-อาทิตย์ พี่แทนกลับมาเย็ดหนูวันจันทร์-ศุกร์ ก็โดนจ่าอ้วนเย็ด แต่ไม่ได้เย็ดกันทุกวันนะ พี่แทนบอกว่ากลัวตูดบานเหมือนกัน เลยเย็ดกันอาทิตย์ละครั้ง 2 อาทิตย์ครั้งนึงบ้างแต่ก็ดูดควยเสียวกันภายนอก เกือบทุกครั้งที่มีโอกาสพี่แทนยังเล่าให้ฟังอีกว่าแกเคยเย็ดตูดจ่าอ้วนด้วยนะ แต่จ่าอ้วนไม่ค่อยชอบเท่าไหร่แกบ่นว่าเจ็บ

แต่แกจะยอมให้เย็ดตอนที่แกเมาและเงี่ยนมากๆ พี่แทนเคยเย็ดจ่าอ้วน 10 กว่าครั้งเองพี่แทนบอกยังติดใจอยู่เลย ตูดฟิตดี ก็เลยอยากลองเย็ดตูดของพรแต่กลัวพรว่า เลยไม่กล้าทำ เพิ่งจะได้เย็ดตูดของพรก็คราวนี้แหละ พอหนูได้ยินอย่างนั้นก็อยากจะเห็นจ่าอ้วนโดนพี่แทนเย็ดตูดซะแล้วสิคงเสียวน่าดู ได้เห็นผู้ชายทหารแมนๆ โดนเย็ดตูด มิน่าหล่ะเมื่อเช้าที่เลียรูตูดจ่าอ้วน ดูจ่าอ้วนเสียวมากๆ เลย หนูเลยบอกพี่แทนว่าคราวหน้าถ้าจ่าอ้วนมาสวิงกิ้งกับพวกเราอีกเดี๋ยวจะให้พี่แทนเย็ดตูดจ่าอ้วนให้ได้

พี่แทนยิ้มชอบใจบอกได้เลยได้เลย อยากเย็ดเหมือนกัน เรื่องทั้งหมดที่เล่ามา หนูไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับหนูเลยทั้งงงและตกใจ หนูควรจะเลิกกับพี่แทนใช่ป่าวค่ะ เพราะพี่แทนกลายเป็นเสือไบไปซะแล้ว แต่ไม่เลยค่ะ หนูกลับชื่นชอบเซ็กส์แนวนี้ซะแล้วสิมีอารมณ์เสียวอย่างมากเวลาผัวโดนผู้ชายอื่นเย็ดตูด แปลกมั๊ยหล่ะคะ เอาหล่ะตอนนี้หนูก็ได้แต่รอวันว่าเมื่อไหร่จ่าอ้วนจะมาเสียวกับพวกเราอีกรับรองงานนี้มีเย็ดตูดจ่าอ้วนแน่ๆ ..จบ

อ่านเรื่องเสียวหนูกับผัวกับเพื่อนตอนก่อนหน้าบนเว็บ Storyincst.com ที่นี่
ตอน 1/3 : ผัวหนูพาเพื่อนควยใหญ่มารุมเย็ด (แนวเย็ดหี ช+ญ)
ตอน 2/3 : หนูแอบเห็นผัวกับเพื่อนเย็ดตูดกัน (แนวเย็ดตูด ช+ช)
ตอน 3/3 : หนูกับผัวกับเพื่อนเย็ดกันมั่วไปหมด (แนวเย็ดทั้งหีทั้งตูด ญ+ช+ช)

Share the Post:

Related Posts

เย็ดเสียวกับรุ่นพี่ในช็อปช่างยนต์

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับรุ่นพี่ในช็อปช่างยนต์ เราแอบชอบกันมานานแล้ว ต่างฝ่ายต่างมีความรู้สึกดีๆ ให้กัน แต่ด้วยความที่เรานั้นแทบจะไม่มีเวลามาเจอกันในวันหยุดเลย เรื่องเสียวจึงเหมือนเรื่องต้องห้าม ทั้งๆ ที่ฉันเองก็อยากที่จะยอมพลีกายให้พี่เขาเย็ดอย่างที่ต้องการเอามากๆ เลยทีเดียว ทุกๆ อย่างมันไม่ได้เป็นอย่างที่ฉันคิดเลย เรามีเวลามากพอแค่เพียงได้นั่งคุยกันเพียงเท่านั้นเอง ถึงเวลาฉันก็ต้องกลับบ้านเพื่อที่จะไปนั่งรถประจำทางเที่ยวสุดท้าย ซึ่งมันห่างจากเวลาเลิกเรียนเพียงไม่นาน เราไม่ได้มีเวลาไปไหนมาไหนกันเลยจริงๆ แต่แล้ว ในวันหนึ่ง ที่ทางโรงเรียนนั้นมีกิจกรรมในการเปิดบ้านเพื่อต้อนรับรุ่นน้องจากโรงเรียนต่างๆ ให้มาดูงาน

Read More

แอบลักหลับเพื่อนสนิท ไม่รู้มาก่อนว่าควยใหญ่ขนาดนี้

เรื่องเสียว แอบลักหลับเพื่อนสนิท ไม่รู้มาก่อนว่าควยใหญ่ขนาดนี้ ฉันไม่เคยรู้สึกพิศวาสไอ้ต้นมาก่อนเลยทั้งชีวิต เวลาที่เพื่อนๆ คนอื่นๆ ถามว่าอยู่ด้วยกันบ่อยๆ เคยนึกไหมว่าวันหนึ่งจะโดนผีผลักให้เกิดเรื่องเสียวด้วยกัน ฉันค้านหัวชนฝาเลย เพราะว่าเรารู้จักและสนิทกันมามากขนาดนั้น มันไม่มีทางที่จะเป็นอย่างอื่นไปได้หรอก ฉันเคยคิดแบบนั้นจริงๆ ค่ะ…แต่ไม่ใช่วันนี้ ราวๆ ตีหนึ่ง ประตูห้องพักของฉันถูกเคาะปลุก พอเปิดออกมาก็เห็นว่าเพื่อนๆ ของต้นนั้นพาเขามาฝากเอาไว้ที่ห้องฉัน เพราะว่ามันใกล้ร้านเหล้าที่พวกเขาไปดื่มกันมา มีมีปัญญาเอาคนที่เมาจนภาพตัดนั้นกลับไปส่งที่หอของเจ้าตัวได้

Read More