ป้านอมวางแผนให้ลูกชายเย็ดแม่

เรื่องเสียว ป้านอมวางแผนให้ลูกชายเย็ดแม่ ผมเลยได้มีโอกาสเย็ดหีแม่จนแตกใน ป้านอมบอกแม่ว่า คนนี้หล่ะที่ดิฉันบอกไม่มีปัญหาอย่างที่คุณนายคิดกลัว แต่กลับจะให้ความสุขเย็ดหีคุณนายได้ทุกเมื่อที่ต้องการไม่มีใครคิดสงสัยด้วย  แม่กอดอกเอามือปิดนมเมินหน้าหลบดูขบคิด ผมก้มลงไปหอมแก้มจูบแม่ แม่ดูท่าไม่ยอมรับจะผลักใสทำหน้าดุใส่ผม แม่บอก อย่าๆ นะ ไป ออกไปให้พ้น!!! ป้านอมให้สัญญาณผม ผมลงจากเตียงสปาตัวเล็กเดินตัวเบากลับออกมา ปล่อยให้ป้านอมอยู่กับแม่

ป้านอมวางแผนให้ลูกชายเย็ดแม่

สักพักใหญ่ป้านอมออกมา ผมส่งเงินค่าแรงและพิเศษแถมให้เธอ เธอยิ้มลูบคาง ลูบแก้มผมแล้วพูดว่า ป้าคุยกับคุณนายแล้วอย่าคิดมาก คงไม่มีปัญหา ผมบอก ผมไม่คิดอะไร แต่ป้าคุยอะไรกับแม่? เธอบอก คุยกันแบบผู้หญิงๆ ผมไม่อยากถามเธอมาก เธอขอบคุณผมแล้วออกไป ผมกลับขึ้นไปนอนบนห้อง…

หลังจากป้านอมกลับไปแล้ว แม่ก็เก็บตัวอยู่แต่ในห้อง ผมไม่คิดอะไรมาก แม่เองปกติวันๆ ก็ไม่ค่อยสนใจผมอยู่แล้วแต่ผมสนใจแม่ ผมได้เย็ดแม่ก็พอใจแล้ว ถึงรู้ว่าแม่จะไล่ผมออกจากห้องก็ตาม ยังไงผมก็รู้แม่อารณ์แตกถึงจุดสุดยอดกับผมจนแฉะ ผมไม่เคยเห็นแบบนี้เวลาผมเอากับอีหนูที่เคยผ่านมา พวกนั้นเสแสร้งตามอาชีพ แต่นี่ของสดแท้ไม่หลอกลวง ชั่งเถอะ ผมคิดมีครั้งแรกคงต้องมีครั้งต่อไป แต่คงต้องให้เวลาแม่ หรือรอป้านอมช่วยสนับสนุน

ตอนบ่ายผมออกนอกบ้านไปตามนัดเพื่อน ผมกลับเข้าบ้านจนค่ำ เห็นรถแม่จอดอยู่ยังอุ่นๆ อยู่ แม่คงออกไปไหนๆ เหมือนกัน แม่คงออกสังคมตามปกติ แม่ไม่เคยบอกผมเหมือนเราต่างคนต่างอยู่ ผมรู้พ่อยังไม่กลับคืนนี้ ผมอาบน้ำนั่งพักอยู่บนเตียง อยู่ๆ แม่เปิดประตูห้องผมเข้ามาในชุดนอนยาวเป็นผ้ามันๆ ผมนึกแปลกใจ ปกติแม่ไม่เคยมาหาผมถึงในห้อง คงมีอะไรกับผมเกี่ยวกับเหตุการเมื่อตอนสายแน่ ผมเดาว่าคงไม่มาดี แต่ผมไม่หวั่น แม่มานั่งตรงขอบเตียงข้างๆ ผม ผมขยับถอยดูเหตุการณ์

แม่สบตาผมดูประหม่า เหมือนขบคิดแล้วเริ่มพูด เมื่อสายแม่ตีข่วนโจเป็นไงบ้าง แม่ขอดูหน่อย? ผมคิดไม่ได้เจ็บอะไรมากแค่นิดหน่อย แต่ไม่พูดอะไรแม่จับให้ผมถอดเสื้อออกมีรอยเล็บขุดข่วนเป็นธรรมดา แม่มีหลอดยาในมือเอาออกมาป้ายทา เจ็บมากไหม? ผมก็งงแม่พูดดีจึงบอก ไม่เป็นไร? ผมปล่อยให้แม่ทายาอยู่ไม่เท่าไรแล้วผมถาม? แม่ไม่โกรธผมเหรอ? แม่พูดหน้าตาเฉยไม่มองผม จะโกรธเรื่องอะไร? คำที่แม่พูดทำให้ผมใจชื้นยิ้มออก แม่ก็ยิ้ม ผมพูด ผมนึกว่าแม่จะ..!!!? ยังไม่ทันจบคำแม่เอามือมาแตะปิดปากผม

แล้วแม่ว่า ไม่ต้องพูด ชั่งมันเถอะ แม่มีเรื่องอยากคุยด้วย? ผมไม่แน่ใจว่าจะคุยอะไรแต่ในใจผมไม่หวั่นเพราะผมได้แล้วยังไงก็เป็นต่อไม่เป็นรองแต่ผมรอฟัง ผมเลยถาม? มีอะไรหรือ? แม่ถอนหายใจนิดๆ นิ่งคิดทำหน้าสลดแล้วพูดอย่างถอดใจ โจรู้ไหมทำกับแม่อย่างนั้นเมื่อตอนสายมันผิดไม่ถูกเรื่อง พ่อเท่านั้นที่เป็นผัวแม่ ที่แม่ยอมให้!!!! ผมนิ่งชะงักอึกอักบอก ผมรู้ครับ? แม่ปิดปากผมอีก ไม่ต้องพูดแม่คิดแล้ว โจกับแม่ต้องตัดขาดความสัมพันธ์ฉันท์แม่ลูกกันเราจะอยู่กันแบบนี้ไม่ได้ ผมตกใจที่แม่พูดแบบนี้ แต่ก็ทำใจสู้ พร้อมรับฟัง

ผมหน้าเศร้าพูดไม่ออก แม่หันมายิ้มนิดๆ เอามือวางที่ท้องผมแล้วบอก ถ้าจะให้ถูก ต่อไปนี้โจต้องเปลี่ยนฐานะ.. (แม่อึกอัก) จากลูกมาเป็นผัวแม่ จะยอมรับไหม? ผมยิ้มออกเหมือนได้ยกภูเขาออกจากอก อย่างประหลาดใจ แม่ก็ยิ้มบอก ถ้าตกลงตามนี้แม่จะไม่เอาเรื่อง พ่อมีบ้านเล็กบ้านน้อยเด็กเก็บทั่วไปหมด ไม่สนใจแม่ แม่ก็เหงาเหมือนกัน? ผมยิ้มรีบตอบ? ผมตกลงครับ? แม่หอมแก้มจูบหน้าผากผมกระซิบบอก? ต้องสัญญาจะไม่บอกใคร? ผมตอบ? สัญญาครับ? แม่บอก? พ่อไม่อยู่ไปหาเด็กๆโจทำหน้าที่แทนพ่อได้ แม่ยินยอม?

ผมเดาผิดทุกอย่างไม่นึกว่าอะไรจะเปลี่ยนแปลงเร็วขนาดนี้ ผมรับแทบไม่ทันงงไปหมด ผมเลยลองถาม? แล้ววันนี้พ่อไม่อยู่แม่จะให้ผมทำแทนพ่ออีกไหม? แม่ไม่พูดแต่มือที่ลูบหน้าท้องผมจับขอบกางเกงนอนสายยืดผมรูดลง ผมปล่อยเฉย แม่ชำเรืองตามองผม แล้วเอามือขวาประคองจับควยผมที่เหี่ยวหลับแล้วบีบๆ ถอกรูด ผมเอามือค่อยๆ ลูบขาแม่ถลกชายชุดนอนขึ้นเหนือเข่าจนเห็นขาขาวอีกครั้ง ควยผมเริ่มแข็ง แม่อมยิ้มอย่างพอใจใช้มือถอกควย ชักว่าวให้ผม

ผมสอดมือเข้าสุดโคนขาของแม่จนสัมผัสลูบเป้ากางเกงใน แม่อมยิ้มไม่พูดแต่เอียงตัวก้มลงจับไอ้ควยผมใส่ปากอมดูด ทำเอาผมตกใจไม่เคยมาก่อน แม่พยายามถ่างขาให้มือผมล้วงบีบเป้ากางเกงในมันล้วงลำบากเพราะแม่ก้มเอียงตัวหัวผงกขึ้นลงผมเปลี่ยนเป็นสอดมือเข้าใต้รักแร้จับนมแม่บีบขนาดเต้าพอดีมือ แม่กลับตัวนั่งยิ้มให้ แม่ไม่พูดอะไรปลดชุดนอนลงจากไหล่รูดจนหลุด ผมได้เห็นเต้านมเต่งตึงขาวสองเต้า แต่ในท่านั่งมันยั่วอารมณ์ยิ่งกว่าตอนนอน แม่ขยับรูดกางเกงในออก

เราทั้งสองแก้ผ้าเปลื่อยเปล่าพร้อมจะร่วมประเวณีเสพสุขเย็ดกันในทันที ผมจะยกตัวขึ้นนั่งแม่สั่นหน้าเอามือยันอกผมกดให้ผมนอน แม่บอก โจนอนเฉยๆ นะ? แล้วแม่ก็พลิกตัวขึ้นคร่อมร่างผม เอามือปิดหีปิดนม แม่ยิ้มเขินอายแต่เลื่อนตัวกระเถิบขึ้น มือแม่จับหัวเตียงนั่งคร่อมเอาหีไว้ตรงหน้าผมพอดี ผมได้เห็นชัดเต็มตาทั้งแคมนอกใน พูกลีบหีขนหมอยดำที่ไม่ดกทึบแทบแยงจมูกผม สถานการณ์บอกให้ผมใช้สองมือสอดจับง่ามขาด้านในแหกพูกลีบหีแล้วแลบลิ้นแตะเลียแคมหีแม่ทั้งที่ผมไม่เคยมาก่อน

รสชาติมันแปลกดี แต่ไม่เหม็น แม่สะดุ้งนิด แขม่วท้องแอ่นส่ายเอว หีแทบจะถูหน้าผม ผมเอานิ้วเสียบแทงเข้ารูตูดแม่ทำให้แม่สะดุ้งโหยงตัวยกก้นขึ้น ไม่แล้วคงนั่งทับผมจนหายใจไม่ออกเป็นแน่น ลิ้นปากผมยังเลียดูดร่องหีแคมในแม่อย่างค่อยเป็นค่อยไป ผมแหกหีแม่จนรูหีเปิดอ้าสีแดงสด ผมห่อลิ้นฉกแยงเข้าในรูหีแม่ แม่สะดุ้งโย่งตัวขึ้นแล้วหย่อนตัวลงนั่งทับจนหีแม่ปิดปากจมูกผมทำให้ผมอมดูดแคมหีได้ทั้งโคกโหนก ผมต้องเอานิ้วชอนไชรูตูดแม่ แม่ยกตัวขึ้นเอาหีถูหน้าผมแล้วร้องคราง โอ้ยยย…ๆ

ผมเริ่มสนุกกับรสชาติและมันส์ในอารมณ์ได้เพียงครู่เดียว แม่ก็ถอยตัวลงนั่งคร่อมช่วงล่างผม แม่แสยะยิ้มหน้าเห๋ยเก มือล้วงจับควยผมที่แข็งโด่ถูไถเขี่ยร่องหี แล้วอยู่ๆ แม่จับควยผมจ่อรูหีแล้วหย่อนตัวลงควยผมก็สอดเสียบเข้ารูหีแม่ แม่เริ่มขย่มโยกก้นตัวขึ้นลงๆๆ ก้มหน้ามองดูควยผมที่กำลังเข้าออกอยู่ในรูหีจนแคมในลู้เข้าออกๆๆ ผมเคยดูแต่ในหนัง x ที่ผู้หญิงขย่มผู้ชายแต่นี่แม่กำลังทำกับผมมันของจริง

มือสองข้างผมสอดจับสองเต้านมแม่ที่สั่นกระเพื่อม แม่ไม่สนใจขย่มโยกควยผมไม่หยุดยั้ง ช้า เร็ว แรง ตามอำเภอใจนานเท่าที่ต้องการ แม่ครางร้องสะบัดหัว หน้าบูดเบี่ยวบึ่งตึงเหมือนคนบ้า ผมทนแม่ขย่มกระแทกไม่ไหวต้องจับแม่พลิกลงนอนหงายไม่ให้ควยหลุดจากรูหี แม่ยินยอมให้ผมนอนคร่อมทับสองขาแม่กางออกยกเข่าขึ้นตั้งชันปล่อยให้ผมกระเด้าแทงควยเข้าออกรูหีอย่างไม่ยั้งเสียงแม่คราง ซี๊ดดด…ๆ โอยยยย..ๆ ร้องบอก แรงๆ ลึกๆ สุดๆ โจลูกแม่ แม่เสียวคันในรูหี

ผมไม่ยั้งควยกดกระเด้าชักเข้าออกๆๆๆ ปากก็อมขบดูดหัวนมขวา มือก็บีบนมอีกเต้าซ้าย แทบแหลกอย่างสนุกมือ แม่แอ่นหีส่ายร่อนก้นไปมาลอยไม่ติดพื้นจนที่สุดแม่ก็เกร็งกระตุดบิดตัวหอนร้องคราง ผมเร่งซอยควยเย็ดจนน้ำรักแตกในพุ่งใส่รูหีของแม่ ทุกอย่างจึงสงบลงในเวลาไล่เลี่ยกัน ผิดกับครั้งแรกเมื่อตอนสาย แม่หยุดนิ่ง หายใจหอบระทวย ผมก็แทบหมดแรง ผมก้มมองดูหีแม่ไม่มีน้ำรักผมไหลออกมาสักหยด หีแม่ตอดดูดไว้หมด มีแต่คราบเมือกน้ำหีแม่เลอะง่ามขาเต็มไปหมด .. มีต่อครับ

อ่านเรื่องเสียว Storyincst.com ลูกชายเย็ดแม่ตอนต่อไป ที่นี่
ตอนที่ 1/3 : ลูกชายเย็ดแม่เสริมความสุข
ตอนที่ 2/3 : ป้านอมวางแผนให้ลูกชายเย็ดแม่
ตอนที่ 3/3 : ลูกชายเย็ดแม่จนแม่ติดใจ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More