เมียผมโดนรุมเย็ด ”ร่านเงี่ยนยั่วยวนดีนัก”

เรื่องเสียว เมียผมโดนรุมเย็ด ”ร่านเงี่ยนยั่วยวนดีนัก”

ผมกับเมียอยู่กินกันมากว่าสิบปีมีลูกสองคนแล้วที่ผ่านมาเมียผมมักบ่นว่าผมเย็ดเธอบ่อยซึ่งผมก็ยอมรับในเรื่องนั้นก็จะให้ทำไงเพราะถึงแม้เธอจะอายุสามสิบแปดแล้วก็ยังสวยและดูอ่อนกว่าวัยหากแต่ความอวบอัดที่ไม่อ้วน36-26-38 นั้นยังคงยั่วยวนสายตามนุษย์ผู้ชายได้อย่างดีผิวที่ขาวทำให้แลดูเธอน่าเย็ดอยู่เสมอ และด้วยความที่ไม่เรื่องมากในเรื่อง sex ทำให้เธอรองรับการระบายอารมณ์ได้ทุกรูปแบบไม่ว่าจะหน้าหลังปากความเงี่ยนร่านเวลาโดนเย็ดมีสูงไม่ต่างจากกะหรี่ดีๆ นีเองไม่ใช่จะมาเล่าเมียให้ฟังนะครับ แต่เธอเป็นแบบนั้นจริงๆ และคงไม่แปลกอะไรกับสาวลูกสองและประสบการณ์การโดนเย็ดมาแล้วนับไม่ถ้วนจากผม แต่ก็อย่างว่าครับเย็ดกันมานานๆ ก็อยากหาความตื่นเต้นบ้างโดยผมให้เธอแต่งตัวยั่วยวนในแบบสั้นๆ ปานสาวออฟฟิตยี่สิบกว่า
ซึ่งเมื่อเธออยู่ในชุดแบบนั้นยิ่งแลดูน่าเย็ดขึ้นไปอีกมากโดยเฉพาะอยู่ท่ามกลางสายตาของผู้อื่นอย่างเห็นได้ชัดแต่มันกลับดึงภัยมาหาตัวเองอย่างคาดไม่ถึงซึ่งดึกวันหนึ่งที่เธอเล่าให้ผมฟังอย่างละเอียด “หน่อยทำไมเสื้อผ้าหลุดลุ่ยผมยุ่งขนาดนี้ล่ะไปทำอะไรมา”คำถามที่ผมยิงไปหลังจากเธอจอดรถแล้วเดินเข้าบ้านมา “ทำไมโทรศัพท์โทรไม่ติดโทรมาหลายครั้งแล้วนี่ถ้าเป็นอะไรไปจะรู้กันมั้ย” เสียงกระแทกๆจากเธอและดูเธอหงุดหงิดระเบิดอารมณ์ใส่ผมอย่างตั้งตัวไม่ทันผมปลอบและทำความเข้าใจกันเรื่องโทรศัพท์ที่แบตหมและกำลังชาร์จไฟแต่ลืมที่จะเปิดเครื่องเลยเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น“และตกลงเป็นอะไรทำไมถึงดูโทรมแบบนี้” พออารมณ์เย็นกันแล้วเธอดึงมือผมมานั่งแล้วบอกว่า“ฉันถูกข่มขืนมา ทำไงดี” ผมตาลุกโพรงในคำตอบของเธอและให้เธอเล่าให้ฟังอย่างละเอียดมันเป็นเวลาเลิกงานขณะที่เธอจ่ายเงินค่าคนงานก่อสร้างซึ่งวันนี้ผมออกจากไซด์งานมาก่อนเพราะกลัวไม่ทันธนาคารปิดและนัดกันว่าถ้าเสร็จงานแล้วค่อยเจอกันที่บ้าน
เธอจ่ายเงินคนงานเสร็จกว่า5โมงเย็นและกำลังจะกลับ แต่มีลูกค้ามาติดต่อถามรายละเอียดโครงการเลยต้องอยู่ต่อกว่าจะรู้ตัวก็ทุ่มกว่าแล้วจึงเก็บของกำลังจะกลับบ้าน ขณะนั้นคนงานส่วนใหญ่กลับบ้านกันไปหมดแล้วเพราะเป็นวันศุกร์ จะเห็นก็มีเปิดไปอยู่ที่แคมป์หลังเดียวซึ่งในตอนแรกเธอก็เห็นมีคนงานนั่งดื่มกันอยู่สามสี่คนแต่ก็ไม่ได้สนใจอะไรมากเพราะยามนี้ก็ค่ำมากแล้วขณะที่เธอกำลังเดินไปที่รถที่จอดใกล้แค้มป์คนงานซึ่งก็มืดมาก เปิดรถและเก็บของขึ้นรถอยู่นั้นจู่ๆเธอก็ถูกดันเข้าไปจนเสียหลักอยู่บนเบาะหลังด้วยความตกใจเธอตะโกนลั่น “จะทำอะไรน่ะ”แต่ถึงแม้จะดังแค่ไหนก็คงไร้ประโยชน์เพราะความมืดเปลี่ยวของสถานที่ก่อสร้างที่ห่างไกลเช่นนี้“ขอร้องนะครับ อย่าให้ผมต้องทำอะไรรุนแรงไปกว่านี้เลย คุณหน่อย”เสียงตอบมาจากชายร่างใหญ่คนหนึ่งที่ผลักเธอเธอหันกลับไปดู มันคือไอ้ชด คนงานก่อสร้างและอีกคนไอ้เกิดซึ่งตอนแรกที่เห็นก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเป็นใครเพราะมืดมาก “นายชด ทำแบบนี้ทำไม ฉันไปทำอะไรให้” เธอตั้งสติและถามไปแบบใจดีสู้เสือ “ผมเฝ้าดูคุณหน่อยมานานแล้วเห็นแล้วเงี่ยน ให้พวกผมเย็ดเสียดีๆเถอะอย่าให้ต้องทำรุนแรงดีกว่า” เธอหน้าตื่นตกใจพูดอะไรไม่ออกด้วยเปลี่ยวแบบนี้เกิดอะไรขึ้นคงไม่มีใครสามารถช่วยได้เป็นแน่
พวกมันไม่รอช้าถลกกระโปรงสั้นนั้นขึ้นมาถึงเองแล้วพยามดึงกางเกงในเธอลงแต่เธอก็พยามขัดขืนโดยจับขอบกางเกงในไว้ดูมันโมโหจนฉีกกางเกงในตัวบางของเธอออกขาดเสียงดังแควกเปิดทางให้ช่องรูความสุขอย่างถนัดชัดเจนด้วยอาการหื่นกระหายนั้นทำให้เธอไม่กล้าทำอะไรขัดใจมันต่อไปไฟในรถที่ติดสว่างท่ามกลางความมืด เผยชัด “โอ่โหอีนี่หีมันใหญ่จริงๆ มือกูยังปิดไม่มิดเลยหีปลิ้นบานแบบนี้โดนเย็ดมาไม่น้อยแล้วนี่หว่าทำดีดดิ้นยังกะไม่เคย” เธอทั้งอายทั้งกลัวในขณะที่พวกมันยืนดูของเธอในขณะที่มันจับเธออ้าขากว้างพาดเบาะหลังรถเธอเอามือปิดหน้าในขณะที่พวกมันใช้กล้องถ่ายรูปเธอ “ไอ้เกิดมึงไปด้านโน้นมันอายนักถอดเสื้อมันออกให้หมด เปิดหน้าเลย อีหน่อยถ้ามึงไม่ยอมโดนหนักแน่”ไอ้เกิดเปิดประตูเข้ามาอีกทางจับเธอถอดเสื้อออกในสภาพตอนนี้เธอเปลือยเปล่าแล้วขาอ้ากว้างพาดเบาะด้านหน้าอีกข้างวางค้ำกระจกด้านหลังสองเต้าอวบขาวเต็มใหญ่กระเพื่อมในขณะที่ไอ้เกิดยกตัวเธอขึ้นจับแขนสองข้างเธอไว้ไม่ให้ปิดหน้า “ทำไมพวกแกทำกับฉันแบบนี้”เสียงมันตอบ“ถ้าแกเรื่องมากขึ้นมาเมื่อไหร่จะร่อนรูปแจกไงล่ะ” “โห่พีชดนางนี่มันหีใหญ่อย่างที่เค้าว่ากันจริงๆ” เสียงไอ้ชดถามและดูเหมือนไม่พอใจว่า “ใครกันว่ะมันเย็ดอีหน่อยก่อนกูแล้วเหรอ”
ไอ้เกิดตอบ“ป่าวหรอกพี่พวกไอ้แดงมันว่ามันเคยแอบเห็นตอนเข้ามาเอาแบบผังในออฟฟิตอีนี่มันคงเผลอนั่งอ้าหีมันเล่าซะเห็นภาพว่าหีมันโหนกมากกลีบมันคงแผ่บาน แต่ก็จริงของมันนะพี่ผมก็เห็นหีมาเยอะแต่อีนี่มันใหญ่หมดทุกอย่างเลย”เสียงไอ้ชดหัวเราะเบาๆแล้วบอกว่า“โถ่ไอ้เกิดมึงยังอ่อนนัก มันก็ใหญ่พอๆกับหีฝรั่งล่ะว้าแต่อี่นี่มันโดนเย็ดมาเยอะดูหีบานรูกลวงหมดแล้วโดนแต่ควยใหญ่ๆมาทั้งนั้นแน่กูว่าแล้วหน้าตาสวยหุ่นแบบนี้ไม่รอดซักรายยิ่งกว่ากะหรี่อีกเอ้ามึงไปเย็ดมันก่อนเลยพูดมากอยู่นั่น” ไอ้เกิดรีบเดินมาทางด้านไอ้ชดถลกกางเกงลง “มึงจะไม่ลองเลียหีมันดูก่อนเหรอไอ้เกิด”ไอ้เกิดพูดด้วยความสงสัยว่า“มันจะยอมเหรอพี่ชด” ไอ้ชดหันมายิ้มแล้วพูดว่า “คุณหน่อยไม่รังเกียจหรอกจริงมั้ยเอาเลยไอ้เกิดลองเลียหีใหญ่ๆดูซักครั้งซิว่ะแต่อย่างพึ่งเย็ดซะล่ะเหลือน้ำหีให้กูกินบ้าง”พวกมันผลัดกันเลียและดูดกินน้ำของเธออย่างหิวกระหายจนเธอสะท้านหลุดครางออกมาเหมือนกัน“อีนี่มันร่านน่าดูน้ำหีใหลออกมาเรื่อยๆ เลยว่ะ” เสียงไอ้ชดพูดและการเย็ดก็เริ่มขึ้นไอ้เกิดเย็ดเธอก่อน เธอกัดฟันแน่นนอนให้มันเย็ดโดยไม่ขัดขืน “พี่ชดทำไมมันหลวมขนาดนี่แล้วผมจะออกได้ไง”เสียงไอ้ชดหัวเราะเบาๆ“โถ่ไอ้เกินไอ้อ่อนกูบอกแล้วว่าหีมันใหญ่ถ้าควยมึงไม่ขนาดฝรั่งยังไงก็ไม่มีทางถ้ามึงอยากเสียวก็ดูดนมไซ้มันซิ” เสียงไอ้เกิดครางขึ้นด้วยความเสียว “จริงด้วยพี่มันตอดผมใหญ่แล้วโอ่เสียวมันตอดดีจริงๆ”
เสียงไอ้เกิดครางด้วยความเสียวหลังจากการแนะนำของลูกพี่มันพวกมันรู้วิธีเล่นกับเธอเสียแล้วและเธอเองเมื่อถูกกระตุ้นทั้งบนและล่างแบบนี้ก็คงลำบากที่จะปิดบังปฏิกิริยาทางร่างกายได้ผิดกับสีหน้าเธอที่เรียบเฉยพยามกลบเกลื่อนความเสียวกระสันเอาไว้เพียงไม่นานไอ้เกิดก็แตกพ่นน้ำเงี่ยนเข้าเต็มมดลูกเธอ แล้วก็เป็นคิวของไอ้ชดไอ้ชดดูจัดเจนกว่า จับเธอเย็ดหลายท่า รอบรถเลยทีเดียวเดี๋ยวพาดกระโปรงหน้าเดี๋ยวพาดกระโปรงหลังเย็ดข้างหน้าเย็ดท่าข้างหลังสลับกันไปมาจนเธอกัดฟันกรอดจนไอ้เกิดหลบไปนั่งสูบบุหรี่รอหมดหลายตัว แล้วนาทีที่รอก็มาถึง “คุณหน่อยเก็บน้ำผมไว้นะผมอดมาหลายวันกะมอบให้คุณคนเดียวเลย”เธอส่ายหน้าเป็นคำตอบเธอกระตุกไปสองสามครั้งก่อนที่น้ำจะพุ่งกระฉุดเข้าเต็มรักในท่ายืนเย็ดด้านหลังเม็ดแตดบดบี้ไปกับฝากระโปรงรถจนน้ำเปรอะเหนียวควยกระตุกงึกๆ ในรูหีเธอซึ่งขณะนั้นมันถูกตอดควยตึบๆ อย่างไร้ช่องว่างความหลวมเลยแม้แต่น้อยเสียงดังพรืด….เมื่อควยแกร่งเกร็งดึงออกจากช่องเบียดแน่น น้ำอสุจิมากมายล้นพุ่งสวนทางเปื้อนขาอ่อนขาวอวบแน่นนั้นเธอผละออกมาโดยไม่ได้สวมใส่เสื้อผ้าแม้แต่ชิ้นเดียวขึ้นรถและขับออกมาอย่างเร็วพวกนั้นยืนดูและปล่อยเธอมาโดยดีด้วยความตกใจเธอมารู้ตัวว่าไร้เสื้อผ้าปิดป้องก็ตอนมาติดจอดติดไฟแดงพวกมอเตอร์ไซด์จ้องมองจนเธอนึกขึ้นได้ซวยซ้ำซวยซ้อนโดนข่มขืนแล้วยังมาแก้ผ้าโชว์อีก ผมเห็นใจเธอและคอยปลอบใจขณะที่เธอเล่าให้ฟังผมตรวจดูร่องรอยของพวกนั้นคราบน้ำเงี่ยนพวกมันติดเต็มขาอ่อนเลอะไปหมดกางเกงในที่ถูกฉีกก็เปื้อนไปด้วยส่วนร่องรูยังคงเอ่อไปด้วยน้ำเงี่ยนขาวข้น และจู่ๆ ผมก็นึกขึ้นได้ถามเธอไปว่า “แล้วนี่เสร็จไปด้วยกี่ครั้ง” เธอหน้าตื่นอึกอักและตอบเพราะผมถามซ้ำไปอีก“ทำไงได้พวกมันเล่นทำแบบนั้นใครจะทนไหวล่ะ” กลายเป็นงั้นไปนี่เมียผมถูกข่มขืนหรือว่าออกรอบสวิงกันแน่งานนี้ต้องมีคุยกันยาว……..และเรื่องนี้เป็นจุดเริ่มเข้าวงการสวิงของเธอเพราะจากนั้นมีเดี่ยวและคู่อีกหลายท่านได้เย็ดเธอมาจนบัดนี้….

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More