ได้เปิดซิงเย็ดหีหลานสาว

คืนนั้นเป็นคืนที่ผมเย็ดพี่พรแม่ของหลานสาวเป็นครั้งแรกหลังจากที่โตเป็นหนุ่ม คราวนี้จะเล่าตอนได้เปิดซิงเย็ดหีหลานสาวสักที วันต่อมาหลังกลับจากทำงานน้องปลาวิ่งเข้ามาหาผมตามเคย “เมื่อคืนแม่อาบน้ำให้น้องปลาแล้วแหกจิ๋มน้องปลาดูใหญ่เลย แต่ไม่ถามอะไรเลยนะ” เธอกระซิบกระซาบกลัวยายได้ยิน พี่พรคงเห็นว่าหีลูกสาวไม่บุบสลายซึ่งผมต้องระวังเรื่องนี้ไว้อย่าให้พลาดเด็ดขาด วันนี้เป็นวันเสาร์พ่อกับแม่ออกไปเยี่ยมญาติบอกจะกลับเย็นๆ

ได้เปิดซิงเย็ดหีหลานสาว

คนที่ดีใจที่สุดไม่พ้นน้องปลาเวลาไม่ใครอยู่ชอบมานั่งตักผมหอมแก้มบ้างจับควยผมบ้างเล่นกันเหมือนเพื่อนวัยเดียวกัน ผมนั่งท่องเน็ตดูข่าว เธอขึ้นมานั่งตักผมตามเคย ผมเอาควยพาดไว้ข้างบนมาทางสะดือเธอนั่งค่อมควยผมทาบร่องตูดพอดี มีกางเกงในบางๆ กั้นไว้กระโปรงสั้นบานออก เวลาเธอขยับเหมือนควยถูกับร่องหี เธอขยับมาไม่กี่ครั้งควยผมเริ่มแข็งขึ้นมา “น้า! คันจู๋อีกแล้วใช่ไหม? มันโดนจิ๋มปลาจนชักปวดฉี่แล้วนะ” เธอเริ่มรู้สึกตัวผมบอกน้องปลานั่งทับจู๋น้าเลยเริ่มคันนิดๆ ไปนั่งที่อื่นเถอะนะ

“นานๆ จะได้นั่งแบบนี้มันสบายดีเดี๋ยวจู๋คันเยอะๆ น้องปลาจะรักษาให้นะ” ไม่พูดเปล่าไถก้นขึ้นลงจนควยผมแข็งโป๊ก “น้าเล่นคอมไปนะหมอปลาจะทำการรักษาแล้ว” เธอลงจากตัวผมเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงควักควยผมยัดเข้าปากเลียและดูดควยอย่างแคล่วคล่อง สักพักใหญ่ก็โวยวาย “ทำไมไม่ปล่อยโฮโมนออกมาละ อย่างนี้โรคจู๋คันเมื่อไหร่จะหายหมอเมื่อยแล้วนะ” ผมบอกเธอว่าหมอลืมไปแล้วหรือว่าต้องให้คนไข้เลียจิ๋มก่อน “เออจริงสินะลืมสนิท” พูดพลางถอดกางเกงในออก “อ้าว! แล้วจะเลียจิ๋มยังไงละ”

เธอฉงนผมเอนหลังลงจับเธอหันหัวลงไปจ่อปากไปที่ควยและจับก้นเธอขึ้นมาเอาขาพาดไหล่เนินหีจ่อตรงหน้า เธอหัวเราะชอบใจ “เหมือนเล่นกายกรรมเลยนะ” ผมเอาขาเธอพาดบ่าสองข้างแหวกกลีบหีออกค่อยๆ เลียจากรูตูดผ่านรูหีรูฉี่และติ่งแตดลากขึ้นลงค่อยๆ เริ่มความเร็วเธอดูดเลียควยผมจนเสียววาบไปทั่งตัว ผมเอาลิ้นดุนแตดรัวๆ จนเธอสะดุ้งเสียงอู้อี้ทั้งที่ควยคาปากเอวส่ายรับไปมา “โอยน้า ฉี่ราดแล้ว โอย..โอย” น้ำอุ่นๆ และน้ำเยียวพุ่งออกมาผมรีบดูดตรงรูฉี่จนเต็มปากแล้วกลืนลงคอ น้องปลาตัวกระตุกแต่ก็ยังดูดควยผมไม่หยุดความเสียวเพิ่มขึ้นจนยกก้นกระเด้า

“ออกแล้วน้องปลา” ควยผมฉีดน้ำเงี่ยนเข้าปากเธอเต็มที่ เธอดูดแรงๆ จนผมตัวงอเอนหลังทิ้งตัวหมดแรงโดยหีน้องปลาแนบคาปาก เธอเอาควยผมออกมาเลียจนเกลี้ยงแล้วก็ฟุบลงนอนในสภาพกลับหัว “หายคันแล้ว ดูสิหดเหลือนิดเดียว ฮ้าๆๆ” เธอชอบใจในผลงาน สักพักใหญ่เธอก็ชวน “ไปอาบน้ำกัน” ผมอุ้มเธอเข้าไปห้องน้ำโดยไม่รอให้เธอเอ่ยปากระหว่างอาบน้ำผมใช้ลิ้นเลียหีจนเธอน้ำแตกอีกรอบ

เธอจะทำให้แต่ผมไม่เอา บอกมันไม่คันเท่าไหร่ไว้พรุ่งนี้ถ้าตายายไม่อยู่บ้านเรารักษาแบบกายกรรมไม่ให้ซ้ำแบบอีกรอบเธอชอบใจมาก พี่พรแวะมาค้างเดือนละครั้งสองครั้งลังเลใจที่จะย้ายมาอยู่ที่บ้าน ทุกครั้งที่มาผมต้องบริการเธอไม่ให้ขาดตกบกพร่องและแตกในทุกรอบเพราะเธอเลือกมาเฉพาะวันที่ปลอดภัย น้องปลากับผมยังรักษาสภาพหมอกับคนไข้รักษากันถี่ขึ้น กลางคืนคุณหมององแงไม่ยอมนอนคนเดียวและไม่ยอมใส่กางเกงใน ส่วนผมต้องเพิ่มความระมัดระวังเกี่ยวกับเยื่อพรหมจรรย์ของน้องปลา

เพราะหลังๆ เวลาเอาควยไถร่องหีเธอมักแอ่นรับจนกลัวจะทำให้เยื่อขาด พี่พรยังคงตรวจดูทุกครั้งที่มา อย่างวันนี้ไม่มีใครอยู่บ้านน้องปลาเข้ามาขอนั่งตักตามเคยแถมใช้มือควักเอาควยผมออกนอกกางเกงพอเธอขึ้นมานั่งควยผมทาบกับร่องหีเธอโดยไม่มีกางเกงในผมถึงกับสะดุ้งเฮือกควยแข็งขึ้นทันที “คนไข้นั่งเฉยๆ นะหมอกำลังเปลี่ยนวิธีรักษาอยู่” พูดยกก้นขึ้นเอามือจับควยผมให้ทาบตรงกับร่องหีแล้วนั่งลงไถไปมาเธอแอ่นตัวก้มลงให้ร่องหีถูกับควยผมเต็มๆ สักพักใหญ่เธอหยุดหายใจหอบบอกว่า “ฉี่หมอจะราดแล้วทำไมคนไข้นั่งเฉย?”

ผมอดขำไม่ได้บอกวิธีนี้ไม่ใช่รักษาคนไข้แล้วหมอรักษาตัวเองมากกว่า” เธอยิ้มแหยๆ “อุตส่าห์ใช้สมองคิดตั้งนานไม่ได้ผลเฮ้อเหนื่อยฟรี” ผมเลื่อนโน๊ตบุ๊คออกไปจับเธอเอนหลังบนโต๊ะทำงานลากก้นมาริมโต๊ะแยกขาเธอออกก้มลงเอาขาเธอพาดไหล่ผมห่อลิ้นลากร่องหีขึ้นลงเธอร้องลั่น “โอย..โอย เสียวๆ” ผมเอาปากอมติ่งแตดใช้ฟันขบเบาๆ เธอดิ้นพราดแอ่นตูดรับผมเอาลิ้นเลียขึ้นลงจากนั้นเอาควยทาบร่องหีแล้วไถขึ้นลงเงี่ยงหัวควยถูกกับติ่งแตดคุณหมอร้องลั่น “ฉี่ราดแล้ว โอย..โอย” ผมรีบอ้าปากรับมันพุ่งกระฉูดสองสามทีตัวเธอกระตุกแล้วทิ้งตัวลง

ผมใช้ควยทาบร่องหีแล้วซอยแรงๆ อีกไม่กี่ทีเสียวหัวควยจนกลั้นแทบไม่อยู่เธอจับอาการผมได้ “ใส่ปากหมอเร็ว” พูดจบลุกขึ้นคว้าควยผมเข้าปากดูดจนน้ำเงี่ยนแห้งสนิทแล้วนอนหมดแรงทั้งคู่ ในสมองผมยังคงครุ่นคิดถึงเยื่อพรหมจรรย์ของน้องปลาอยู่ตลอด เคยจับหีเธอแหวกดูตรงรูหีเยื่อที่ว่าค่อนข้างหนาถ้าไม่โดนเย็ดคงไม่ขาดง่ายแต่ก็กลัวเวลาใช้ลิ้นใช้นิ้วจะเผลอแทงเข้าไปแบบไม่รู้ตัว คงต้องระวังและรักษา “โรคจู๋คัน” ด้วยวิธีนี้ไปพลางๆ ก่อน

พี่พรแวะมานอนค้างวันอาทิตย์ยังคงอาบน้ำพร้อมกับน้องปลาไม่แคล้วตรวจดูสภาพรูหีไปด้วย ผมสงเคราะห์เธอไปสองน้ำตามเคย ช่วงหลังๆ สีหน้าเธอสดใสเปล่งปลั่งมีน้ำมีนวลจนแม่แอบถามว่ามีแฟนใหม่หรือ? เธอยิ้มๆ “ไม่มีหรอกแม่ ยังเข็ดเขี้ยวไม่หาย แต่ทำใจปลงได้แล้ว” พูดพลางเหลือบมองมาที่ผมยังดีที่แม่ไม่ได้สังเกต เช้านี้ก่อนนั่งรถตายายไปโรงเรียนน้องปลาแอบมากระซิบกับผมว่า “แม่เปิดดูจิ๋มอีกละน่าเบื่อจัง แถมยังถามว่าเคยเปิดให้ใครดูบ้างไหม? เฮ้อ!” ผมปลอบเธอว่าแม่เขารักและเป็นห่วงอย่าคิดมาก

แล้วเหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น ทางโรงเรียนโทรบอกแม่ว่าน้องปลาบาดเจ็บขนาดซ้อมเล่นกีฬาให้ผู้ปกครองไปด่วน แม่ติดงานไปไม่ได้โทรให้ผมรีบไปดูน้องปลาแทน ผมรีบไปโรงเรียนทันที ครูปกครองบอกว่าน้องปลาหกล้มก้นกระแทกกับขอบโต๊ะมีเลือดไหลซิบๆ นิดหน่อยไม่เป็นอะไรมาก “มีเลือดเล็กน้อยตรงช่องคลอด พยาบาลตรวจดูแล้วไม่เป็นอะไรมากไม่ต้องเป็นห่วงกลับไปนอนพักพรุ่งนี้มาโรงเรียนจะให้หมอตรวจดูอีกที” ผมโทรรายงานให้แม่ทราบและรับน้องปลากลับบ้าน “เจ็บมากไหมน้องปลา เลือดพุ่งเลยหรือ?” ผมถามเธอยิ้มๆ

“เจ็บนิดเดียวแต่เลือดมันซิบๆ ตอนหกล้มจิ๋มขูดกับขอบโต๊ะกระโปรงเปิดเพื่อนเห็นกางเกงในเปื้อนเลือดไปบอกครูเลยรู้กันทั้งโรงเรียนว่าน้องปลาจิ๋มฉีกกลายเป็นคนดังไปเลย สงสัยจะมีนักข่าวมาสัมภาษณ์ออกทีวีไหมนี่?” พูดพลางหัวเราะ ผมโทรบอกพี่พรให้เธอคุยกับน้องปลาเองแล้วพี่พรรีบตามมาถึงบ้านก่อนผมกับน้องปลาจะถึงรีบประคองน้องปลาไปห้องนอน สรุปแล้วเยื่อพรหมจรรย์ฉีกขาดไม่เป็นอะไรมาก ผมดีใจที่พี่พรอยู่ในเหตุการณ์ ต่อไปคงไม่ต้องมาตรวจหีน้องปลาทุกครั้งที่มา

พ่อกับแม่กลับถึงบ้านสอบถามอาการน้องปลาด้วยความเป็นห่วง พี่พรบอกแม่ว่าแค่เยื่อขาดเป็นอันรู้กัน หลังอาหารเย็นพี่พรรีบกลับไปทำงานก่อนนอนน้องปลาก็เข้ามาคลอเคลีย “ดูให้หน่อยสิน้าจิ๋มฉีกมากไหม? กี่วันจะแผลจะหายนี่?” ไม่พูดเปล่าเปิดกระโปรงไม่ใส่กางเกงแอ่นให้ดู ผมยกตัวเธอขึ้นนั่งบนโต๊ะแหกร่องหีเธอดูเยื่อที่ปิดรูหีฉีกเป็นรอยยาวประมาณเกือบสองเซนต์มีเลือดซิบๆ และยังมียาขาวๆ ป้ายอยู่ “เป็นยังไงแผลยาวไหม? แล้วจะใช้จิ๋มรักษาโรคจู๋คันของน้าได้ไหมนี่?” โถเด็กน้อย ตัวเองบาดเจ็บยังเป็นห่วงคนอื่นอีก

ผมบอกเธอว่าแผลนิดเดียวสองสามวันก็หายไม่ต้องเป็นห่วง ผมถือโอกาสแหกหีให้รูอ้าออกข้างในดูเหมือนแน่นไปหมดคาดโทษในใจว่าจะเอาควยยัดเข้าไปให้ได้ ผมซื้อเจลมาเก็บไว้หลอดหนึ่ง วันต่อมาเธอมาเปิดหีให้ดูอีกตามเคยผมลองแหวกดูเลือดไม่มีแล้วผมเอาเจลป้ายใส่นิ้วก้อยแล้วค่อยๆ แหย่เข้าไป “โอ้ยๆ น้าเอาอะไรใส่จิ๋มมันอึดอัดนะ” ผมแหย่เข้าแหย่ออกค่อยๆ แยงเข้าไปจนสุดนิ้วก้อยน้องปลาร้องลั่น “โอยเสียวๆ” น้ำอุ่นไหลออกจากรูหีรัดนิ้วถี่ๆ เพียงครู่เดียวตัวเธอกระตุกยกก้นขึ้นลงน้ำเยี่ยวพุ่งกระจาย “ฉี่ราดแล้ว โอ้ย…โอ้ย”

สิ้นเสียงหมดแรงทิ้งตัวลงนอน รูหียังตอดนิ้วไม่หยุดผมดึงนิ้วออกมาใช้ลิ้นดูดเลียน้ำเงี่ยนในร่องหีจนเกลี้ยง แหกดูปากรูหีมีรอยช้ำแดงๆ ไม่มีเลือดหรือแผลฉีกถ้าใช้นิ้วขยายรูอีกครั้งสองครั้งคงจะเอาควยแทงเข้าไปได้ “น้าเอานิ้วเย็ดจิ๋มหนูแล้วใช่ไหม? มันเสียวกว่าทุกครั้งเลย” คืนนั้นพี่พรมาค้างอีกและอาบน้ำพร้อมกับน้องปลายังคงเปิดดูหีน้องปลาที่มีรอยช้ำแดงๆ น้องปลาบอกยังแสบนิดๆ พี่พรคงเข้าใจว่าเกิดจากแผลเก่าฉีกขาดตั้งแต่นั้นมาพี่พรก็เลิกดูหีน้องปลาเปลี่ยนเป็นมาดูดควยผมแทน

ผมใช้นิ้วก้อยกับน้องปลาอีกหลายครั้งจากนั้นจึงเปลี่ยนเป็นนิ้วชี้นิ้วกลางโดยมีเจลเป็นตัวช่วย “ลองเอาจู๋น้าใส่ไปไหม?” เธอถาม ผมพยักหน้าบีบเจลละเลงปากรูหีและบีบเข้าข้างในรูแล้วเอาหัวควยจ่อปากรูค่อยๆ แทงลงไป เธอกึ่งถอยกึ่งแอ่นรับพรวดเดียวหัวควยผลุบเข้าไปทั้งหัวเธอร้องลั่น “อ้าก..โอ้ย แน่นรูจิ๋มจะระเบิด” รูหีรัดหัวควยแน่นผมแทงลงไปจนครึ่งลำแล้วสาวขึ้นลงจนมิดด้าม แรงรัดของรูหีแน่นมาก ผมถามเธอว่าเจ็บไหมเธอส่ายหน้า ผมเอื้อมเข้าไปในเสื้อบีบคลึงเต้านมเล็กๆ ลูบบีบหัวนมกระเด้าควยเข้าออกแรงขึ้น

เธอดิ้นเร่าๆ ตัวเกร็งร้องลั่น “ฉี่ราดแล้ว” น้าอุ่นรูหีและน้ำเยี่ยวพุ่งอย่างแรงรูหีขมิบถี่ๆ ผมกระแทกอัดแรงสี่ห้าทีน้ำเงี่ยนผมพุ่งฉีดใส่รูหีที่รัดและดูดแน่นสองสามระลอกฟุบตัวลงทับเธอไว้หมดแรง นอนพักสักครู่เธอสะกิด “ไหน! ให้หมอดูหน่อยสิว่าวิธีนี้“โรคจู๋คัน”จะหายไหม?” ผมลุกขึ้นชักควยออกจากรูหีเธอน้ำไหลจ้อกออกมาผมเอาผ้าขนหนูเช็ดคราบน้ำ เธอจับควยผมพลิกไปมา “ได้ผลจริงๆ ด้วยมันเล็กลงกว่าเก่าตั้งเยอะเลย” ดูเธอภูมิใจในผลงานมากจนลืมไปว่าโดนควยเย็ดจนแตกใน ผมสำรวจดูหีเธอแล้วไม่มีแผลฉีกแต่รูหีอ้ากว้างขนาดนิ้วก้อย น้ำข้นๆ ไหลนองออกมาจากรูและบวมจนแดงแจ๋

จัดแจงเอาผ้าขนหนูซับให้แห้ง เป็นอันว่าน้องปลาพบวิธีที่ได้ผลดีที่สุดในการรักษา “โรคจู๋คัน” ของผมแล้ว ตั้งแต่นั้นมา น้องปลาจะมานอนบนเตียงผมเกือบทุกคืนแถมไม่ยอมใส่เสื้อผ้าชุดนอนจนผมต้องบอกให้ใส่กระโปรงนอนตัวเดียวเผื่อปุ๊บปั๊บยายเข้ามาจะได้ตั้งหลักทัน บางคืนทำการรักษา ”โรคจู๋คัน” สองสามรอบ หลังๆ ผมไม่กล้าฉีดน้ำเงี่ยนใส่รูหีเพราะน้องปลายังไม่มีประจำเดือนเกิดพลาดพลั้งขึ้นมาเรื่องใหญ่แน่ วันไหนพี่พรมาค้างน้องปลาจะทำหน้าจ๋อยซึ่งผมต้องทำให้พี่พรน้ำแตกอย่างน้อยก็รอบหนึ่ง

ช่วงหลังตอนอยู่บ้านน้องปลาจะใส่กระโปรงบานไม่ใส่ขาสั้นจนแม่เลี้ยงแปลกใจ แต่น้องปลาอ้างว่ากางเกงคับหมดแล้วเพราะเธอตัวโตขึ้นจะซื้อให้ใหม่ก็ไม่เอาใส่กระโปรงสบายกว่าเข้าห้องน้ำสะดวกดี เวลาทำการบ้านหรือเล่นคอมหากไม่มีใครอยู่บ้านน้องปลาจะไม่ใส่กางเกงในและขอนั่งตัก เธอจัดแจงควักควยผมออกมารูดจนแข็งจ่อกับรูหีที่เอาเจลมาป้ายแล้วนั่งทับเอากระโปรงคุมไว้โยกขย่มขึ้นลงจนเกือบเสร็จแล้วก็หยุดเพราะกลัวเลอะสักพักก็เริ่มขย่มใหม่จนในที่สุดเจ้าตัวร้องลั่นน้ำอุ่นก็อาบชุ่มควยผม

ยังดีที่ผมเตรียมผ้าขนหนูผืนเล็กไว้ใกล้ๆ เธอหมดแรงนั่งหอบ “ให้หมอพักแป้บหนึ่งนะ เดี๋ยวค่อยรักษากันต่อ” เธอยังไม่ยอมแพ้จนกว่าผมจะยอมฉีดโฮโมนใส่รูหีหรือใส่ปากเธอ ถึงจะเหนื่อยแสนสาหัสแต่ก็ช่างเป็นความรู้สึกที่สุดยอดจริงๆ

อ่านเรื่องเสียวสอนเสียวให้หลานตอนก่อนหน้าบน Storyincst.com ที่นี่
ตอน 1/3 : สอนหลานสาวให้รู้จักความเสียว
ตอน 2/3 : เย็ดหีแม่หลานสาวจนแตกใน
ตอน 3/3 : ได้เปิดซิงเย็ดหีหลานสาว

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More