มนต์ดำเกือบทำให้ได้เย็ดหีหลาน

สวัสดีครับ เรื่องเสียวมนต์ดำเกือบทำให้ได้เย็ดหีหลาน ที่จะเล่านี้เป็นประสบการณ์เสียวที่ผมอยากแชร์ให้เพื่อนๆชาว Storyincst.com ได้อ่านกันครับ ผมชื่อณรงค์ แต่งงานมาสิบสองปีแต่ไม่มีลูก แฟนผมอายุ 36 ส่วนผม 38 หมอบอกว่าผมเป็นหมัน แรกๆ ก็เสียใจมากแต่นานเข้าก็ค่อยๆ ทำใจได้ บ้านผมเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียวเล็กๆ พื้นที่ไม่มากมีสองห้องนอน อยู่กันแค่สองคนผัวเมีย ผมทำงานคอมพิวเตอร์เกี่ยวกับเอกสารอยู่กับบ้าน จะเข้าประชุมบริษัทอาทิตย์ละครั้ง ส่วนแฟนผมทำงานบัญชีบริษัทของชาวต่างประเทศ ผมจึงอยู่บ้านคนเดียวตามลำพัง
มนต์ดำเกือบทำให้ได้เย็ดหีหลาน

เวลาอาหารก็อาศัยตู้เย็นไมโครเวฟเป็นหลัก บางทีก็ออกไปหาอะไรกินนอกบ้าน อรแฟนผมมีน้องสาวคนเดียวชื่อแอ๋วอายุ 32 แต่งงานแล้วมีลูกสาวหนึ่งคน สามีเธอชื่อชัยทำงานเป็นโฟร์แมนในโรงงาน ส่วนแอ๋วรับตัดเย็บเสื้อผ้าทำงานอยู่กับบ้าน ลูกสาวเธอชื่อน้องปิ๊ก อายุ 12 ขวบ มาเที่ยวที่บ้านผมบ่อยๆ และสนิทกับผมมากเป็นพิเศษ ต้นเดือนเมษาที่ผ่านมาเป็นวันหยุดชัยพาน้องปิ๊กไปเที่ยวห้างช้อปปิ้งโดยอรไม่ได้ไปด้วยเพราะมีงานตัดเย็บที่เร่งด่วนเข้ามา แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันรถของชัย

ขณะจอดติดไฟแดงโดนรถสปอร์ตฝ่าไฟแดงชนเข้ากลางลำ รถของชัยถูกอัดและกระเด็นขึ้นไปบนฟุตบาทกระแทกกับอาคารจนยุบไปทั้งคัน ชัยอาการสาหัสขาหักสองข้างหัวกระแทกเป็นแผลเหวอะไปทั้งตัวสลบไม่ได้สติเลือดคลั่งในสมองแขนขาเข้าเผือก น้องปิ๊กอาการก็ไม่เบา ยังดีที่ไม่มีบาดแผลตามตัวและใบหน้าแขนขวาหักแขนซ้ายกระดูกนิ้วแตกต้องเข้าเผือกทั้งสองข้าง ตามร่างกายช้ำระบมเป็นแห่งๆ และสมองไม่เป็นไร

ห้าวันต่อมาหมออนุญาตให้น้องปิ๊กกลับบ้านได้ แต่แขนขวาเข้าเผือกมีสายคล้องคอไว้แขนซ้ายเข้าเผือกเช่นกันนิ้วขยับไม่ได้ ชัยยังสลบไม่ได้สติแม้สมองจะผ่าสองรอบแล้ว คู่กรณีเป็นไฮโซชื่อดังยินยอมรับผิดชอบทุกประการและให้ย้ายไปโรงพยาบาลเอกชนชื่อดัง ผมกับอรต้องพาแอ๋วไปจัดการเรื่องราวทั้งหลาย และให้แอ๋วพักที่บ้านผมชั่วคราว ปกติเธออยู่กันตามลำพังสามคนผมจัดให้แอ๋วกับลูกสาวอยู่ในห้องที่ว่าง อรช่วยหาเด็กพี่เลี้ยงมาช่วยดูแลน้องปิ๊กที่ยังช่วยต้วเองไม่ได้

พี่เลี้ยงชื่อตองอายุยี่สิบกว่าๆ มีลูกสาวยังเด็กคนหนึ่งกับแม่ อาศัยบ้านเช่าไม่ไกลจากบ้านผม มาเช้าเย็นกลับมีหน้าดูแลน้องปิ๊กป้อนน้ำป้อนข้าวอาบน้ำแต่งตัว แอ๋วต้องวิ่งไปมาระหว่างโรงพักและโรงพยาบาลโดยมีอรซึ่งลาพักร้อนบริษัทขับรถไปเป็นเพื่อน อรเล่าให้ผมฟังว่าเคยมีคนทักแอ๋วจะมีเคราะห์หนักให้ไปทำบุญแก้กรรมทั้งสองจึงตระเวณทำบุญหลายวัด ผมไม่ได้ไปด้วยมีงานเอกสารบริษัทต้องทำอยู่ที่บ้านอีกทั้งต้องคอยดูแลน้องปิ๊ก

ตองพี่เลี้ยงจะกลับห้าโมงเย็น จึงเหลือผมกับน้องปิ๊กเพียงสองคน มีคนแนะนำให้แอ๋วไปหาร่างทรงเลยได้เรื่องมาว่าชัยโดนหญิงสาวคนหนึ่งทำมนต์ดำคุณไสยและแช่งให้มีอันเป็นไปทั้งบ้าน อันเนื่องมาจากชัยได้เสียกับหญิงสาวฟันแล้วทิ้งต้องหาหมอผีมาทำพิธีแก้กรรม ผมเชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่งนึกในใจว่าแล้วทำไมน้องปิ๊กต้องพลอยรับเคราะห์ไปด้วย บ่ายสามโมงพี่เลี้ยงตองขอกลับบ้านก่อนบอกว่าแม่ไม่สบายต้องพาไปหาหมอจึงเหลือผมกับน้องปิ๊กสองคน

ขณะที่ผมนั่งทำงานหน้าคอมเกี่ยวกับเอกสารของบริษัท น้องปิ๊กก็ร้องเรียกมาจากห้องนอน ”ลุงๆ หนูปวดท้องอึ” ผมรีบลุกเดินเข้าไปในห้อง “มา! ลุงจะประคองไปห้องน้ำว่าแต่น้องปิ๊กพอจะเดินไหวไหม?” น้องปิ๊กพยักหน้าผมจึงประคองให้เดินไปทางห้องน้ำ “แล้วจะทำยังไงดี? แม่กับพี่ตองก็ไม่อยู่ใครจะเช็ดก้นให้” น้องปิ๊กบ่นพลางทำสีหน้ากังวล ผมปลอบใจบอกว่ารีบไปนั่งอึก่อน ค่อยหาวิธีทีหลัง จากนั้นพาเธอเข้าไปตรงชักโครก

น้องปิ๊กสวมชุดนอนแบบกระโปรงที่แม่ของเธอดัดแปลงให้สวมใส่ง่ายๆ โดยมีสายบนบ่าแบบชุดหมี เธอพยายามจะเอามือถลกกระโปรงแต่ไม่ถนัดเพราะมือของเธอเข้าเผือกทั้งสองข้าง มือขวามีสายห้อยคอไว้ผมจึงบอกว่าจะช่วยถลกกระโปรงให้ หน้าเธอแดงก่ำ “ปิ๊กอาย ลุงอย่ามองจิ๋มนะ!” ผมบอกไม่ต้องอายหรอกลุงเห็นจิ๋มน้องปิ๊กมาตั้งแต่เด็กแล้ว ผมยกกระโปรงนอนของเธอขึ้นมาถึงเอวเธอไม่ใส่กางเกงในเลย หีน้องปิ๊กอวบอูมเกินอายุเด็กสิบสองเกลี้ยงเกลาไร้ขนสองกลีบปิดแนบสนิทที่ติ่งเล็กๆโผล่ออกมาเล่นเอาผมตะลึงแอบกลืนน้ำลาย

ถึงผมจะเคยเห็นหีเธอมาหลายครั้งแต่ก็นานมาแล้ว แถมวันนี้ได้เห็นจะๆ ห่างหน้าผมไม่ถึงคืบ “ฮั่นแน่! ลุงแอบมองจิ๋มหนู” ผมยิ้มแก้เก้อบอกว่ารีบอึนะ ลุงจะไปทำงานต่อ เสร็จแล้วตะโกนเรียก ผมรีบออกมากลับนั่งที่โต๊ะทำงาน หีอวบๆ ของน้องปิ้กทำให้ควยผมแข็งปั๋งขึ้นมาทันทีแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน อารมณ์ฟุ้งซ่านทำงานไม่รู้เรื่องคิดต่อไปว่าเดี๋ยวน้องปิ๊กอึเสร็จจะทำความสะอาดยังไง? ประมาณสิบห้านาทีน้องปิ๊กตะโกนบอกเสร็จแล้วผมจึงเดินกลับเข้าไปในห้องน้ำ “คงต้องเช็ดด้วยกระดาษก่อนนะ”

ผมกดน้ำชักโครกก่อน แล้วดึงกระดาษชำระออกมาแล้วบอกให้เธอถ่างขาออก เธอค่อยๆ ถ่างขาออกแล้วทำตัวงอด้วยความอาย ผมจึงบอกให้เอนหลังไปผิงฝาชักโครกไม่เช่นนั้นเช็ดไม่สะอาดเธอจำใจเอนไปข้างหลัง พร้อมกับถ่างขาออกแล้วหลับตา ผมก้มลงไปเอากระดาษลอดผ่านหีของเธอซึ่งตอนนี้เผยออ้านิดๆมีน้ำเยิ้มออกมาเล็กน้อยจนถึงรูก้นค่อยๆเช็ดอย่างช้าๆ ตาก็จ้องดูหีเด็กอายุสิบเอ็ดที่มันอวบจนผมควยแข็งจนปวดหนึบๆ จนอยากจะเอานิ้วแหย่เข้าไปหรือลิ้นเลียร่องหี

ผมเปลี่ยนกระดาษใหม่สามสี่รอบจนมั่นใจว่าสะอาด รอบสุดท้ายผมเอากระดาษมาซับบริเวณร่องหีของเธอที่มีรอยเปียกเยิ้มๆ เธอบิดตัวเล็กน้อยจากนั้นบอกให้ยืนขึ้นเอาชายกระโปรงลงมา ผมถามเธอว่าไม่ใช้น้ำล้างจะสะอาดหรือ? แม่กับพี่ตองไม่ล้างให้หรือ? เธอบอกว่า ”แม่ล้างให้แต่พี่ตองไม่ หนูเกรงใจเพราะพี่ตองแค่มาช่วยชั่วคราว แล้วหนูก็ไม่สนิทกับเขา” ผมพยักหน้าแบบนี้ลุงก็ต้องล้างให้สิ ถ้าอย่างนั้นอาบน้ำสระผมเลยนะจะได้สบายตัวไปเลยดีไหม? “ไชโย! หนูไม่ได้สระผมมาหลายวันแล้ว ลุงใจดีจัง”

พลางเขย่งมาหอมแก้มผมฟอดใหญ่ผมนึกในใจ ใจดีแค่ส่วนหนึ่งอีกส่วนหนึ่งดีใจต่างหากที่จะได้สัมผัสไปทั่วตัวน้องปิ๊กโดยเฉพาะหีอูมๆ ของเธอผมบอกให้เธอกลับห้องนอนไปก่อน ขอเวลาไปทำงานเอกสารให้เสร็จก่อนเพราะต้องส่งเมล์ไปให้บริษัทก่อนห้าโมงเย็น จากนั้นคล้องกุญแจรั้วและปิดประตูบ้านให้เรียบร้อย ขณะที่เตรียมจะอาบน้ำให้น้องปิ๊ก แฟนผมก็โทรศัพท์มาบอกว่าคงจะกลับถึงบ้านประมาณสามทุ่มพร้อมกับน้องสาว (แม่น้องปิ๊ก)ให้หาอาหารมื้อเย็นในตู้เย็นอุ่นกินกับน้องปิ๊ก

ผมรับปากบอกไม่ต้องห่วง จากนั้นผมไปเปิดน้ำใส่อ่างอาบน้ำและบอกให้น้องปิ๊กเตรียมตัว ผมนุ่งกางเกงกีฬาขาสั้นตัวเดียวเข้าไปประคองเธอเข้าไปในห้องน้ำ เธอบอกว่าขอฉี่ทีหนึ่งก่อน ผมบอกจะถอดชุดนอนให้พอปลดสายเสื้อนอนออกมากองกับพื้น คุณพระช่วย! ปทุมถันของเด็กสิบสองขวบชูช่ออยู่ต่อหน้าผมหัวนมสีชมพูขนาดเม็ดถั่วเขียวแต่เต้าอวบเกินวัย ควยผมเริ่มมีอาการตึงขึ้นมาเพียงแค่เห็นเต้านมของเธอ เธอนั่งลงโถส้วมและฉี่ออกมาเสียงดัง ผมรีบลุกขึ้นและหันไปหยิบสายชำระพร้อมกับบอกให้เธอลุกจากโถส้วมหลังฉี่เสร็จมานั่งยอง

“ล้างก้นล้างจิ๋มให้สะอาดก่อนค่อยลงไปนั่งในอ่าง” เธอลุกออกมาแบบอายๆ ”ลุงอย่ามองมากนะ หนูอายจัง” ไม่มองแล้วจะล้างจะอาบยังไง ต้องสระผมให้อีก ผมขยับตัวไปทางด้านหลังและฉีดน้ำไปที่ก้นของเธอจากนั้นเอาสบู่เหลวเทใส่มือลูบไล้ไปทั่วก้นจนถึงรูตูดแกล้งเอานิ้วแหย่วนรอบแยงเข้ารูไปเล็กน้อย เธอตัวสั่นเล็กน้อยผมค่อยลูบไปจนถึงหีอูมๆ ของเธอถูเบาๆ และใช้นิ้วชี้ไล้ลูบขึ้นลง น้องปิ๊กตัวสั่นบิดไปตามจังหวะมือของผม “อูยย!จั้กกะจี้เหลือเกิน พอแล้วลุง” ผมแกล้งทำไม่รู้ไม่ชี้ฉีดน้ำล้างและลูบไปมาจนหมดคราบสบู่จับก้นอันกลมกลึงของเธอและบอกให้เธอยกขึ้นเล็กน้อยจะได้ล้างต้นขาให้สะอาด

เธอยกก้นขึ้นตามที่ผมบอก ผมฉีดน้ำไล่ไปจากขาอ่อนลงล่าง รูตูดและร่องหีอันสวยงามก็ลอยอยู่ตรงหน้าผม ควยผมแข็งมากกว่าเก่าจนอยากจะเอาควยไปไล้ตรงร่องรูตูดยันหีของเธอ สักพักใหญ่จึงบอกให้เธอเข้าไปนั่งในอ่างน้ำเอามือข้างที่เข้าเฝือกพาดไว้บนขอบอ่างจะได้ไม่เปียกใช้สบู่เหลวละเลงบนหน้าเบาๆ ล้างน้ำและใช้ผ้าขนหนูเช็ดออกจากนั้นให้เธอเอนนอนเอาหัวไปพาดขอบปลายอ่าง ”สระผมก่อนนะ” ผมบอกให้เธอเอนหัวหลับตาแล้วฉีดน้ำจนชุ่มใส่แชมพูละเลงทั่วหัวแล้วขยี้ส่วนสายตาจ้องมองเต้านมและจุกนมน่าดูดของเธอ

จากนั้นฉีดน้ำล้างและสระซ้ำอีกรอบ เอาผ้าขนหนูม้วนเป็นหมอนให้เธอหนุนหัวและเอาผ้าผืนเล็กปิดตาเธอไว้  “หลับตาหายใจยาวๆ ลึกๆ ทำตัวให้ผ่อนคลายจะนวดถูตัวแล้วนะ” เธอทำตามที่บอกผมเริ่มใช้สบู่เหลวฟอกไล้ตั้งแต่คอลงมาบีบกึ่งนวดเบาๆ บริเวณไหล่สองข้าง “สบายจังเลยลุง หายเมื่อยไปตั้งเยอะ แบบนี้ลุงต้องมาอาบน้ำให้หนูทุกวันแล้วละ” ผมค่อยๆ ละเลงสบู่เหลวไล่ลงมาจนถึงหน้าอกและลงมาจนถึงใต้ราวนม จากนั้นนวดหมุนวนไปมาเอาสองมือคลึงเต้าที่เต่งตึงจนหัวนมตั้งชูผมเอานิ้วคลึงหัวนมเล็กน้อยจนเธอบิดตัวเบาๆ

ผมปล่อยน้ำในอ่างออกจนพ้นหน้าอกและเนินหีโผล่พ้นน้ำระดับน้ำ ”ตอนนี้ลุงจะนวดขาให้นะ” พลางยกขาเธอขึ้นมาข้างหนึ่งไล่นวดตั้งแต่นิ้วเท้าขึ้นมาจนถึงโคนขาอ่อนและนวดขาอีกข้างแบบเดียวกัน หีของเธอขยับไปมาตามจังหวะผมใช้มือนวดเนินหีของเธอทั้งสองแคมแหวกออกเล็กน้อยใช้นิ้ววางราบแล้วลากขึ้นลง เธอส่ายตัวไปมา “ลุงพอแล้ว อย่าถูตรงนั้นฉี่จะไหลแล้ว” ผมจึงไล่มาบีบนวดจากเนินหีขึ้นมาถึงสะดือและต่อไปถึงราวนม “ลุงคะ! เวลาเห็นหนูแก้ผ้าลุงรู้สึกยังไง?” ผมสะดุ้งที่จู่ๆ น้องปิ๊กถามปัญหาแบบนี้

”ก็น่ารักนะ เซ็กซี่ดี” ผมตอบเลี่ยงๆ “เวลาแม่อาบน้ำให้หนูไม่เห็นจะรู้สึกแปลกๆ แบบนี้เลย” ผมถามเธอว่าแปลกแบบไหน? ”หนูรู้สึกวูบวาบยังไงไม่รู้ เวลามือลุงมาถูตัวหนู บางทีก็คล้ายจะปวดฉี่” เธอถาม “แล้วถ้าถูแถวนี้ละ?” ผมเลื่อนมามานวดตรงเนินหีเอานิ้วแหวกร่องและเขี่ยตรงติ่งแตด “โอ้ย… ลุงเสียวจังเลย” เธอร้องครางเสียงสั่นแยกขาออกบิดตัวไปมาผมลากนิ้วขึ้นลงวนแถวรูหีและรูตูดเธอร้องลั่น “พอแล้วปวดฉี่จะไหลแล้ว” ผมบอกเธอว่าถ้าปวดฉี่ก็ปล่อยออกมาจะได้ตัวเบาสบายไปเลย

มืออีกข้างบีบคลึงเต้านมและจุกนมเล็กๆ ของเธอ แหย่นิ้วเข้าปากรูหีนิดหนึ่งแต่ไม่กล้าแยงเข้าไป เธอสะดุ้งเฮือกร้องลั่น “ฉี่ราดแล้ว โอ้ยๆ..” น้ำอุ่นๆ รดนิ้วมือพร้อมกับน้ำเยี่ยวพุ่งกระฉูดแล้วทิ้งตัวลงหายใจหอบ “โอ้ย..หมดแรงแล้ว” ผมปล่อยน้ำในอ่างจนแห้งและล้างตัวให้น้องปิ๊กอีกครั้งเช็ดตัวให้แห้งเอาผ้าขนหนูผืนใหม่คุมตัวและบอกให้เธอไปรอที่ห้องก่อนผมขออาบน้ำเสร็จแล้วจะไปช่วยเป่าผมให้แห้ง ผมเก็บล้างห้องน้ำไม่ให้รกเกินไป กลัวแฟนผมและแม่น้องปิ๊กจะสงสัยถามจุกจิก

จากนั้นเข้าไปห้องน้องปิ๊กเห็นเธอยังคุมตัวด้วยผ้าขนหนู จึงเอากระโปรงชุดนอนมาเตรียมให้เธอใส่โดยเอาผ้าขนหนูอีกผืนมาเช็ดตัวและทาแป้งตามตัวเล็กน้อย กระโปรงชุดนอนใส่ง่ายมากสวมจากขาขึ้นมาเอาสายมาคล้องที่ไหล่ แล้วใช้เครื่องเป่าผมให้เธอจนแห้งสนิท “ลุงอย่าบอกแม่นะว่าอาบน้ำให้หนู ถ้าแม่ถามหนูจะบอกแม่ว่าพี่ตองอาบให้” ผมพยักหน้านึกในใจถ้ารู้คงยุ่งกันแน่นอน สี่ทุ่มกว่าๆ แฟนผมกับน้องสาวก็กลับมาถึงบ้านหน้าตาทั้งคู่ดูเนือยๆ หมดเรี่ยวแรง ผมเอาน้ำเย็นมาให้ทั้งคู่ “พรุ่งนี้อรกับแอ๋ว ต้องเดินทางไปอรัญอาจต้องค้างคืนที่นั่น”

อรแฟนผมพูดขึ้นและอธิบายว่าแอ๋วน้องสาวต้องไปทำพิธีแก้กรรมกับหมอดูชาวเขมรกว่าเสร็จพิธีคงมืดค่ำไม่อยากขับรถกลางคืน ผมอาสาขับรถให้แต่อรปฏิเสธบอกว่าพิธีกรรมซับซ้อนไม่สะดวกให้ผมอยู่บ้านช่วยดูแลน้องปิ๊กจะดีกว่า “พี่คงไม่ว่าอะไรนะจะฝากให้ดูแลน้องปิ๊กอีกวันสองวัน ตองจะมาตอนเช้าถึงห้าโมงเย็น” แอ๋วพูดกับผมเชิงขอร้อง ผมรับปากแต่จริงๆ แล้วแอบดีใจพลางคิดถึงภาพรูตูดร่องหีตอนใช้นิ้วจนน้ำแตก ควยเริ่มตึงขึ้นมาทันที

คืนนั้นผมจัดการกับอรเสร็จไปรอบหนึ่งจะต่อรอบสองอรบอกเหนื่อยมากไม่ไหวแล้วพอเถอะ วันรุ่งขึ้นยังไม่ทันกินอาหารเช้าสองศรีพี่น้องก็ออกเดินทางทันทีโดยบอกจะแวะกินข้าวกลางทาง ผมเตรียมอาหารแบบง่ายๆ คือไข่ดาวขนมปังกับน้ำส้มคั้นให้น้องปิ๊ก ตองพี่เลี้ยงก็มาถึงผมจึงบอกให้ช่วยพาน้องปิ้กไปล้างหน้าแปรงฟันแล้วมากินอาหาร ส่วนผมสำรวจเสบียงในตู้เย็นและออกไปหาซื้อมาเพิ่มเติม ผมนั่งทำงานเอกสารจนถึงบ่ายแก่ๆ โดยมีน้องปิ๊กนั่งดูทีวีอยู่ใกล้ๆ ตองก็เข้ามาบอกว่าวันนี้ขอกลับก่อนเวลาอีกเช่นเคยเพราะต้องกลับไปดูแลแม่ที่ไม่สบาย

ผมพยักหน้าอนุญาต นึกดีใจจะได้อาบน้ำให้น้องปิ๊กอีกแล้ว ภาพหีอูมๆ นมตูมๆ ลอยอยู่ตรงหน้า “หนูเตรียมเสื้อผ้าของใช้ไว้ให้เรียบร้อยแล้วนะคะ” ตองบอก “ไปเถิดพี่ตอง มือปิ๊กขยับได้หน่อยแล้ว” เธอบอกพี่เลี้ยงพอตองกลับไปผมก็เดินไปล๊อคประตูบ้านให้เรียบร้อย หลังอาหารเย็นผมมานั่งทำงานต่อโดยแกล้งทำเป็นไม่สนใจเธอ แต่สังเกตเธอเข้าห้องน้ำสองสามครั้งตั้งแต่บ่ายโดยไม่เรียกให้ช่วย แสดงว่าเธอคงถลกกระโปรงชุดนอนเองได้แล้ว ประมาณทุ่มเศษๆ น้องปิ้กก็บอกว่า “ลุง! หนูจะไปอึแล้วนะ เสร็จแล้วจะตะโกนบอก” …. มีต่อครับ

อ่านเรื่องเสียวมนต์ดำ บนเว็บ Storyincst.com ตอนต่อไปที่นี่
ตอนที่ 1/5 : มนต์ดำเกือบทำให้ได้เย็ดหีหลาน
ตอนที่ 2/5 : มนต์ดำทำให้ได้เอาควยถูหีหลาน
ตอนที่ 3/5 : มนต์ดำทำให้ได้เย็ดหีน้องเมีย
ตอนที่ 4/5 : มนต์ดำได้ผลเลยได้เย็ดหีจนเพลียควย
ตอนที่ 5/5 : มนต์ดำทำให้ได้เปิดซิงหีหลานสาว

 

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More