มนต์ดำทำให้ได้เย็ดหีน้องเมีย

เรื่องเสียวมนต์ดำทำให้ได้เย็ดหีน้องเมีย ผมชอบทุกครั้งที่ได้เอามือถูหีอวบๆ ของหลานอายุ 11 ขวบ ตอนที่หลานขอให้ช่วยล้างตูดล้างหีให้เพราะมือเธอใส่เฝือกอยู่ ผมฉีดน้ำล้างรูก้นรูหีจนสะอาดบอกให้เธอไปที่ขอบอ่างแล้วก้มตัวยกก้นขึ้น เธอใช้มือซ้ายจับขอบอ่างไว้มือยังคงคล้องสายห้อยที่คอ ผมเอาควยสอดเข้าไปตรงร่องก้นไถหัวควยเข้าออกจนไปดุนแตด ควยผมตอนนี้แข็งโด่เสียวซ่านจนน้ำควยแทบพุ่ง เธอขยับก้นไปมาน้ำในร่องหีเยิ้มออกมาไม่น้อย ผมเอามือจับควยแยงตรงรูตูดไถไปมา
มนต์ดำทำให้ได้เย็ดหีน้องเมีย

จากนั้นแนบร่องหีกระเด้าเข้าออกช้าๆ สลับกับเอาหัวควยถูแตดและจ่อตรงปากรูหีดันเข้าไปเบาๆ มีความรู้สึกว่ารูหีของเธอตอดหัวควยผมจนแทบกลั้นไม่อยู่ ผมชักควยออกมาบอกเธอว่า “น้องปิ๊กลุงจะออกแล้ว!” เธอหันกลับมานั่งบนขอบอ่างจับควยยัดเข้าปากทั้งเลียและดูดควยจนทนไม่ไหว ผมฉีดน้ำเงี่ยนใส่ปากเธอเต็มที่เธอดูดและกลืนเหมือนเจอน้ำทิพย์แถมยังดูดไม่หยุดจนผมตัวงอ บอกหมดแล้วพอแล้ว เธอจึงเอาควยผมออกจากปากลิ้นยังคงเลียรอบริมฝีปากอย่างเอร็ดอร่อย

”คาวๆ มันๆ แต่ก็อร่อยดี” กลับถึงห้องนอนเช็ดตัวทาแป้งแล้วใส่ชุดนอน “เราแก้ผ้านอนกันมั้ยลุง” “ขืนแก้ผ้านอนมีหวังไม่ได้นอนแน่” ผมบอกเธอ “หนูอยากนอนจับจู๋ลุงอะ!” เธอต่อรองผมบอกเอาไว้ถอดเผือกอีกข้างก่อนจะนอนให้จับทั้งคืนเลยนอนกันได้แล้ว เธอนอนเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงกุมควยผมจนผลอยหลับไป ส่วนผมจับนมและลูบหีของเธอสลับกันไป

แฟนผมอรกับแอ๋วน้องสาวกลับจากทำพิธีที่อรัญประมาณบ่ายสามหอบข้าวของพะรุงพะรังครึ่งคันรถด้วยสีหน้าอิดโรย แอ๋วเข้าไปหาลูกสาวที่นอนหลับในห้องโดยมีตองช่วยถือข้าวของตามไปด้วย อรนั่งลงข้างผมด้วยสีหน้าเหน็ดเหนื่อย “คงต้องเดือดร้อนพี่อีกเรื่องแล้วหละ” พูดพลางมองหน้าผมเชิงขอร้อง “หมอเขมรคนทำพิธีบอกว่าผัวแอ๋วโดนของมนต์ดำกันจึงได้ประสบเคราะห์กรรมกันทั้งบ้าน ทำบุญอย่างเดียวไม่พอต้องทำพิธีแก้มนต์ดำด้วย” ผมถามงงๆ ว่าแล้วเกี่ยวกับผมได้ยังไง?

อรอธิบายคร่าวๆ ว่าผมต้องทำพิธีร่วมกับแอ๋วแม่น้องปิ๊กตามวิธีที่หมอเขมรกำหนดโดยนอนร่วมเพศด้วยกันเอาน้ำเงี่ยนสองคนผสมกับน้ำมนต์ที่หมอเขมรปลุกเสกมาให้ผสมน้ำให้อาบกันพ่อแม่ลูกก็จะแก้ได้ ผมหัวเราะก๊ากบอกมีเรื่องแบบนี้ด้วยหรือ? อรทำหน้าเครียดใส่ผม “ไม่เชื่ออย่าลบหลู่นะ และอรเห็นว่าพี่ก็ไม่เสียหายอะไร” ผมบอกว่าต่อไปจะมองหน้ากันไม่ติด ถามอรว่าจะทำใจได้หรือ? “อรมีน้องคนเดียว อะไรที่ช่วยแบ่งเบาความทุกข์น้องได้อรยอม ว่าแต่พี่ทำแล้วจะติดใจอยากทำอีกนะซี่!”

เธอค้อนใส่ผมและบอกว่า “พรุ่งนี้วันเสาร์จะไปทำพิธีที่บ้านแอ๋วตกลงตามนี้นะอรจะไปอาบน้ำละ” เธอไม่ปล่อยโอกาสให้ผมซักถามอะไรอีก ผมนั่งงงอยู่พักใหญ่ แอ๋วก็เดินออกจากห้องที่ปิ๊กนอนมานั่งตรงข้ามผม “พี่อรคงบอกพี่แล้วใช่ไหม?” ผมพยักหน้าถามเธอว่าทำไมต้องเป็นผม “หมอบอกต้องให้คนเกิดปีขาลทำให้ ก็มีพี่นี่แหละที่เหมาะสม จะให้ไปหาคนอื่นที่ไม่รู้จักและจะไปหาคนเกิดปีขาลได้ที่ไหน? ถึงหาได้ก็ไม่แน่ว่าจะยอมทำ คิดว่าช่วยน้องนะพี่นะ!”

เธอขยับเข้ามานั่งข้างผมแล้วหอมแก้มผมฟอดหนึ่ง ผมบอกเธอว่าต่อไปจะมองหน้ากันไม่ติดนา “อย่าคิดมากเลยพี่หนูยังรักเคารพพี่เหมือนเดิม คิดเสียว่าทำบุญกับเราทั้งครอบครัว” คืนนั้นผมนอนคุยกับอรถึงพิธีที่จะทำกันพรุ่งนี้ เธอบอกทำให้เหมือนกับที่ทำกับเธอทั้งนิ้วมือลงลิ้นและร่วมเพศกันแต่ข้อสำคัญต้องทำให้แอ๋วน้ำแตกด้วย แค่นึกควยผมก็เริ่มแข็งตัว แอ๋วอายุน้อยกว่าอรสองปีแต่หุ่นเธออวบกว่าตะโพกใหญ่หีก็คงจะอวบนูนกว่ากระมัง

ผมเอามือไปลูบหีอรบอกขอซ้อมก่อนนะจะได้ไม่พลาด เธอตีมือผมและบอกว่า “อดใจไว้พรุ่งนี้ ขืนทำตอนนี้พรุ่งทำไม่ไหวจะเสียพิธีรีบนอนเถอะ” ผมชักมือกลับทำเป็นบ่นว่าอดมาหลายวันแล้วนะในใจก็คิดน้ำเงี่ยนผมโดนน้องปิ๊ก ดูดเกลี้ยงไปแล้วให้ทำตอนนี้อีกทีคงไม่ไหว วันรุ่งขึ้นจัดการอาหารเช้าเสร็จแล้วบอกตองให้ช่วยดูแลน้องปิ๊กเพราะจะออกไปทำธุระทั้งสามคนกลับมาไม่ทันอาหารกลางวัน

เราสามคนขับรถไปที่บ้านแอ๋วซึ่งเป็นทาวน์เฮ้าส์สองชั้น สภาพบ้านเรียบร้อยสะอาดสะอ้าน อรกับแอ๋วเตรียมสิ่งของที่จะทำพิธีบอกให้ผมเข้าไปรอในห้องนอนชั้นสอง จะอาบน้ำก่อนก็ได้ผมแกล้งแซวว่าเดี๋ยวรออาบพร้อมกันสามคน สักครู่พี่น้องสองศรีก็เข้ามาในห้องพร้อมขันอลูมีเนียมธูปเทียนและดอกไม้กำใหญ่ อรอธิบายว่าให้สองคนอาบน้ำชำระร่างกายเสร็จแล้วให้นุ่งชุดขาวที่เตรียมไว้สวดมนต์ตามที่มีหนังสือให้มา จากนั้นก็เริ่มบรรเลงเพลงรักกันได้โดยพยายามรีดน้ำเงี่ยนออกมาให้มากที่สุดทั้งสองคนแล้วเอาไปใส่ขันน้ำที่มีขี้ธูปน้ำตาเทียนนั่งแก้ผ้าทำสมาธิ

จากนั้นกวักน้ำมาล้างหีให้ไหลกลับเข้าไปในขันส่วนผมเอาควยลงแช่และล้างในขันเป็นอันเสร็จพิธี ผมถามอรว่าจะอยู่ช่วยหรือเปล่าเธอหน้าแดงตีผมเพียะหนึ่งบอกว่าจะไปนั่งรอชั้นล่าง ผมมองไปทางแอ๋วที่หน้าแดงแล้วแดงอีกหลายระลอกบอกเธอว่าอาบน้ำพร้อมกันเลยนะจะได้เสร็จพิธีไวไว บ้านแอ๋วเป็นทาวน์เฮ้าส์ค่อนข้างใหม่จากห้องนอนมีประตูไปห้องน้ำได้ไม่ต้องออกมาข้างนอกส่วนห้องนอนอีกห้องต้องเปิดประตูออกมาเข้าห้องน้ำ ผมลุกไปจูงมือเธอเดินเข้าห้อง

“หนูอายจัง” เธอบอกผมจะแจงจะถอดเสื้อให้เธอ เธอรีบปฏิเสธบอกหนูถอดเอง ผมจัดการถอดเสื้อผ้าพลางดูแอ๋วหันหลังถอดเสื้อผ้าทีละชิ้นจนเหลือแต่ตัวเปลือยเปล่า ผมจับตัวเธอหันมาอกเธอใหญ่มากแต่เต่งตึงพอสมควรหัวนมสีน้ำตาลอ่อนงอนขึ้นเล็กน้อย หน้าท้องอวบแต่ราบไม่มีริ้วรอยแสดงว่าบำรุงรักษาดีพอสมควร เธอยืนหนีบขาเลยมองไม่เห็นหีว่าจะอวบอูมแค่ไหน? เห็นขนอ่อนบางๆ คุมเนินหีหุ่นสวยน่าฟัดนะเราผมแกล้งหยอก เธอตีผมเบาๆ แล้วเปิดสายบัวเอาน้ำฉีดตัว

ผมบอกฉีดให้ด้วย จากนั้นใช้สบู่เหลวฟอกตัวผมบอกเธอจะถูตัวให้และผมก็ถูตัวให้เธอโดยถูด้านหลังก่อนตั้งแต่ไหล่ลงมาถึงก้นและเรียวขาจากนั้นจับเธอหัวหน้ามาถูไหล่ลงมาถึงเต้านมนวดคลึงพักใหญ่เธอตัวสั่นเล็กน้อยไล่ถูลงมาถึงเนินหีที่เธอหนีบขาไว้ ผมบอกให้เธอถ่างขาออกเธออิดออดแล้วค่อยถ่างขาออกไปเนินหีของเธออูมมากบนเนินมีขนมากพอสมควรส่วนข้างล่างจนถึงรูก้นไม่มีขน สองแคมปลิ้นออกมานิดหน่อยติ่งแตดแลบออกมาพองาม

ผมฟอกสบู่เหลวใส่หีเธอจับแคมแหวกออกแล้วใช้นิ้วรูดเข้าไปในร่องถูขึ้นลงเบาๆ เธอครางเสียงสั่น ”อย่าพึ่งพี่ เดี๋ยวเสียพิธี” ผมจึงถูเลยลงมายังขาอ่อนลงไปถึงเท้า “พอแล้วพี่ มาหนูถึงตาหนูอาบให้พี่” เธอแย่งฝักบัวไปรดทั่วตัวเองจากนั้นใช้สบู่เหลวละเลงตัวผมนวดถูไล่ลงมาจนถึงควยที่แข็งโด่ของผม เธอจับมันรูดเข้าออกเบาๆ ด้วยสีหน้าแดงก่ำแล้วรีบเอาฝักบัวรดไล่ฟองสบู่ทั้งตัว เราใส่เสื้อผ้าชุดขาวและมานั่งสวดมนต์หน้าขันน้ำจุดธูปเทียนให้ขี้ธูปน้ำตาเทียนหยดลงไปในขัน เสร็จแล้วเดินไปที่เตียงพร้อมกับถอดเสื้อผ้าออก

ผมจับเธอหันหน้ามาแล้วก้มลงดูดนมส่วนมือลูบไล้ไปทั่วตัวจากนั้นผลักเธอนอนลงใช้ลิ้นเลียหัวนมสลับไปมาไล่เลียลงมาจนถึงสะดือมือก็คลึงเต้านมบีบหัวนมเบาๆ เธอเริ่มครางผมไล่ลิ้นลงมาถึงเนินหีอันอวบอูมเทียบกันแล้วหีเธอใหญ่กว่าหีอรแฟนผมมากขนก็ดกกว่าน้องปิ๊กคงได้หีใหญ่เหมือนแม่ ผมเอามือแหวกแคมหีจนเห็นรูหีสวยงามชัดเจนถึงผ่านการมีลูกแต่แคมหีของเธอก็ไม่ดำคล้ำสีแดงอ่อนๆ รูหีถึงจะกว้างกว่าหีของอรแฟนผมแต่ก็ไม่ใหญ่มากนักแหวกไปถึงรูตูด ผมทั้งเลียและดูดตั้งแต่รูตูดไล่ขึ้นไล่ลง

เธอเริ่มร้องและส่ายเอวไปมาแอ่นก้นรับตามจังหวะลิ้น “พอก่อนพี่ น้ำหนูจะแตกแล้วเอาของพี่มาให้หนูอมก่อน” เธอขยับตัว ผมหันควยเข้าไปหาปากเธอ เธอใช้มือจับเลียเลียน้ำเงี่ยนที่เยิ้มบนหัวควยจากนั้นยัดเข้าปากใช้ลิ้นวนไปมาสลับกับดูดเป็นจังหวะผมเสียวสะท้านไปทั้งตัวสักพักบอกเธอว่าทนไม่ไหวพอแล้วขอเอาควยยัดใส่หีของเธอดีกว่า ผมเอาควยผมแนบใส่ตูดไถไปตามร่องหีจนหัวควยดุนแตดสลับขึ้นลงจนเธอเริ่มส่ายเอวรับ สักพักผมเอานิ้วมื้อแหย่รูตูดค่อยๆ จนนิ้วมือเข้าไปเล็กน้อยชักเข้าชักออกจนเธอร้องลั่น “โอ้ยเสียว!”

ผมเอาหัวควยจ่อตรงรูหีค่อยๆ ดันเข้าไปเธอร้องไม่เป็นภาษา หัวควยเข้าไปแล้วรูหีแน่นมากผมชักออกมาใหม่เธอแอ่นก้นตามเหมือนกลัวควยหลุด จากนั้นผมดันควยเข้าไปแรงๆ แต่ช้าๆ จนสุดเธอร้องลั่น ผมเริ่มซอยอย่างช้าๆ และเพิ่มความเร็วขึ้น มือสองข้างคลึงเต้านมสลับกับบีบหัวนมตอนนี้เอวของแอ๋วร่อนไปมาปากร้องครางแรงขึ้นในรูหีเริ่มตอดเป็นระยะผมเร่งความเร็วซอยถี่ขึ้นแอ๋วตัวเกร็งร้องลั่น “แตกแล้ว! แตกแล้ว!” น้ำเงี่ยนผสมฉี่พุ่งออกมาร้อนวาบใส่ควยผม รูหีขมิบตอดควยผมอย่างแรง ผมเร่งเครื่องเป็นครั้งสุดท้ายน้ำเงี่ยนแตกในพุ่งออกมาสุดขีดหลายระลอก

ผมหมดแรงฟุบลงกับตัวเธอ “อย่าพึ่งลุกนะพี่รอสักพัก” ผมไม่ตอบแต่หายใจหอบ เธอบอกให้ผมค่อยๆ ลุกขึ้นแต่อย่าพึ่งเอาควยออกจากรูหีเธอเตรียมขันเล็กกับช้อนยื่นให้ผมบอกเอาน้ำเงี่ยนใส่ขันให้มากที่สุด ผมลุกขึ้นดึงควยที่เลอะน้ำเงี่ยนออกจากหี เธอใช้ขันรองใต้รูหีที่แหวกอ้าปาดให้น้ำเงี่ยนลงไปในขัน แอ๋วขมิบหีถี่ๆ น้ำเงี่ยนไหลออกจากหีเป็นทางผมใช้นิ้วปาดลงขันและล้วงเข้าไปในรูหีปาดเอาน้ำที่เหลือออกมา “เอาน้ำที่เลอะควยของพี่ใส่ขันด้วยนะ แล้วพี่ช่วยใช้ลิ้นเลียหีน้องเอาน้ำที่ค้างอยู่ตามซอกออกมาให้หมดแต่อมไว้อย่ากลืนให้น้องดูดจากปากพี่”

ผมส่งขันให้เธอก้มลงไปตรงร่องหีไล่เลียตั้งแต่แตดดูดลงมาถึงปากรูหีจ่อปากดูดเบาๆ มีน้ำข้นเป็นเมือกพุ่งเข้าปาก ผมอมเอาไว้ใช้ลิ้นไล่เลียจนมั่นใจว่าหมดแล้วลุกขึ้นมานั่ง เธอเอาปากมาปะกบปากผมใช้ลิ้นดุนเข้ามาและดูดกลืนของเหลวในปากผมอย่างคนกระหายผมแลกลิ้นกับเธอพักใหญ่ควยเจ้ากรรมเริ่มแข็งขึ้นมาอีก ผมบอกเธอว่าต่ออีกรอบนะ “หมดเวลาแล้วเก็บไว้ให้พี่อร” เธอลากผมไปที่ขันน้ำมนต์บอกให้นั่งทำสมาธิในชุดชีเปลือย ผมนั่งขัดสมาธิควยแข็งโด่ชี้ขึ้นมาเธอนั่งข้างผม สักพักใหญ่จึงเอาน้ำเงี่ยนจากขันใบเล็กเทลงไปผสมกันจากนั้นให้ผมจุ่มควยลงไปในขันน้ำมนต์

เธอใช้มือจับควยที่อยู่ในน้ำมนต์รูดเข้าออกเสร็จแล้วเธอนั่งยองๆ ค่อมขันน้ำมนต์บอกให้ผมใช้มือกวักน้ำมนต์ล้างหีให้เธอผมกวักน้ำล้างจากบนลงล่างใช้นิ้วล้วงเข้าไปในรูหีกว้านไปมาหลายรอบจนตัวเธอสั่น ผมล้างมือในขันน้ำมนต์เป็นอันเสร็จพิธีเธอบอกให้ผมแต่งตัวแล้วรีบลงชั้นล่างไปหาอรซึ่งป่านนี้คงนั่งไม่เป็นสุข ผมเดินลงบันไดยังไม่ถึงชั้นล่างอรก็ปรี่เข้ามาถามว่า “เป็นไงพี่เรียบร้อยไหม?” ผมบอกเธอว่าทุกอย่างเป็นไปตามพิธีแต่ควยผมยังแข็งแอ๋วไม่ยอมให้ทำรอบสอง .. มีต่อครับ

อ่านเรื่องเสียวมนต์ดำ บนเว็บ Storyincst.com ตอนต่อไปที่นี่
ตอนที่ 1/5 : มนต์ดำเกือบทำให้ได้เย็ดหีหลาน
ตอนที่ 2/5 : มนต์ดำทำให้ได้เอาควยถูหีหลาน
ตอนที่ 3/5 : มนต์ดำทำให้ได้เย็ดหีน้องเมีย
ตอนที่ 4/5 : มนต์ดำได้ผลเลยได้เย็ดหีจนเพลียควย
ตอนที่ 5/5 : มนต์ดำทำให้ได้เปิดซิงหีหลานสาว

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More