เย็ดหีแม่หลานแอนที่รัก

เรื่องเสียวเย็ดหีแม่หลานแอนที่รัก ห้าทุ่มกว่าหลังจากที่แอนหลับไปแล้วพี่แจงก็โทรขึ้นมาบอกลงไปรับใต้คอนโดหน่อยไม่มีคีย์การ์ดยามไม่ให้เข้า ผมต้องประคองเธอขึ้นมาบนห้องในสภาพเมาแอ๋พอถึงห้องเธอวิ่งเข้าห้องน้ำเสียงอ้วกดังสนั่น ผมรีบตามเข้าไปลูบหลังเสื้อที่ใส่เลอะไปหมดเสร็จแล้วจับเธอลุกขึ้น “ไม่ไหวช่วยถอดกางเกงหน่อยปวดฉี่จะระเบิดอยู่แล้ว” ผมรีบถอดกางเกงและดึงกางเกงในเธอลงมาเนินหีคุมไปด้วยขนดกดำกดเธอนั่งลงเสียงฉี่ดังสนั่นและนานมาก
เย็ดหีแม่หลานแอนที่รัก

“ถอดกางเกงออกไปเลยเสื้อยกทรงด้วยจะอาบน้ำให้หายเมาหน่อย” ผมสนองความต้องของเธอ ตัวเธอล่อนจ้อนเต้านมใหญ่มากจุกนมสีน้ำตาลค่อนข้างคล้ำหน้าท้องอวบนิดๆ เนินหีโหนกขนดกพอสมควร “อาบเองไหวไหมหรือให้แจ๊คอาบให้” ผมถามเธอมองหน้าผม “อาบให้พี่หน่อยสินะแจ๊คนะ” ผมบอกไปอาบที่ห้องแจ๊คดีกว่านอนแช่น้ำอุ่นในอ่างซักครึ่งชั่วโมง ผมประคองร่างเปลือยเปล่าเข้าไปในห้องให้เธอนอนรอบนเตียงก่อนจะไปเปิดน้ำอุ่นให้จนน้ำค่อนอ่างออกมาจะพาเธอไปแช่ตัวสภาพของพี่แจง

ตอนนี้นอนหงายกางแขนกางขาเต้านมใหญ่ไม่หย่อนยาน เนินหีโหนกมากแต่ขนดกไปหน่อยผมนั่งลงข้างเตียงเขย่าตัวเธอนอนเฉย ผมชำเลืองดูหีที่ขนปกคุมจนมองแทบไม่เห็นร่องหีเอามือแหวกแคมหีเธอออกติ่งแตดใหญ่มากรูหีจับอ้าจะเห็นรูหีข้างในมีน้ำนองนิดหน่อยแคมหีค่อนข้างหนาใหญ่สีคล้ำ ผมคิดถึงสมัยที่เธอยังไม่แต่งงานเธอชอบให้ผมไปอาบน้ำเป็นเพื่อน ตอนนั้นห้องน้ำอยู่ริมรั้วห่างจากตัวบ้านมาก กลางคืนค่อนข้างเปลี่ยว เธอมักเป็นฝ่ายถูตัวให้ผมรวมทั้งล้างควยให้ผมอย่างพิถีพิถันดมจนมั่นใจว่าสะอาดแล้ว

บางครั้งจับใส่ปากดูดโดยบอกว่าตรวจดูสะอาดจริงไหม? จากนั้นบอกให้ผมล้างหีที่มีขนคุมบางๆให้เธอทั้งถูทั้งล้วงเข้าไปในรูหี “เอาลิ้นเลียดูสิว่ามันเค็มๆ ไหม” ผมเลยทั้งเลียและดูดบอกสะอาดแล้วแต่เธอไม่ยอมบอกยังๆ เลียตรงเม็ดแตดด้วยจนเธอส่งน้ำอุ่นรสฝาดๆ ใส่ปากผมที่แท้เธอหลอกให้ผมเลียหีจนน้ำแตกซึ่งตอนนั้นผมอายุแค่สิบขวบยังไม่ค่อยรู้เรื่องแต่ควยก็แข็งโด่เหมือนกัน ผมอุ้มเธอเข้าวางในอ่างน้ำเธอสะดุ้งลืมตามอง “แช่น้ำอุ่นสักหน่อยนะจะได้ซ่างเมา”

ผมเอาผ้าขนหนูม้วนเป็นหมอนให้เธอหนุนเอาผ้าผืนเล็กปิดตาเธอไว้แล้วเดินไปดูแอนที่ห้อง เธอกรนเสียงดังช้าๆ แสดงว่าหลับลึก ชุดนอนดูเรียบร้อยผมห่มผ้าให้เธอแล้วย้อนมาดูพี่แจงนอนแช่น้ำส่งเสียงกรนเช่นกัน ผมปล่อยน้ำออกจนเหลือน้ำปริ่มๆ เต้านมและเนินหี ใส่สบู่เหลวลูบไล้ไปทั่วตัวย้อนกลับมาคลึงเต้านมจนจุกนมตั้งโด่ใช้อีกมือลูบไล้ท้องน้อยเอานิ้วมีดกรีดรูดติ่งแตดที่ใหญ่และค่อยๆ แข็ง

เสียงพี่แจงเริ่มอู้อี้ตัวส่ายไปมานิ้วมือผมลากจากรูตูดรูหีและติ่งแตดแล้วเสียบนิ้วกลางลงไปในรูหีชักเข้าออก พี่แจงร้องเสียงสั่นแอ่นก้นรับเข้าจังหวะกับนิ้วที่ชักเข้าออกมือที่คลึงเต้านมเพิ่มความแรงขึ้นพักเดียวเธอร้องลั่น “โอ้ยๆ ไม่ไหวแล้วออกแล้ว…โอ้ย” ตัวเธอเกร็งทะลึ่งพรวดอัดกับนิ้วที่เสียบรูหีน้ำฉี่พุ่งกระจายรูหีรัดกระตุกถี่ๆ อุ่นๆ ทะลักอาบนิ้วผมแล้วทิ้งตัวหมดแรง “จูบพี่ทีแจ็ค จูบพี่ที” ผมประกบปากส่งลิ้นเข้าไปให้ปากเธอลิ้นเธอตะวัดไปมาดูดลิ้นละน้ำลายผมแล้วทิ้งตัวนอนลง

ผมใช้ฝักบัวทำความสะอาดทั่วตัวเธอ บอกไปแต่งตัวนอนได้แล้ว “คืนนี้ให้พี่นอนด้วยได้ไหม? อยากนอนดูดควยแจ๊ค” ผมบอกดูดควยได้แต่ต้องกลับไปนอนกับแอนไม่อย่างนั้นแอนจะมีปัญหา “รีบเลยจะได้ดูดหลายรอบ อ้อ! แจ๊คว่าหีพี่ขนดกไปไหม? ช่วยโกนให้หน่อยสิ!” ผมจัดการมีดโกนครีมโกนนวดบอกให้มานั่งเอนบนเตียงโดยมือผ้าขนหนูรองไว้ ไม่กี่นาทีเนินหีที่โหนกนูนก็เกลี้ยงเกลาเหมือนหีเด็กใช้ครีมบำรุงผิวชโลมเล็กน้อย

เธอถอดกางเกงขาสั้นผมออกหลังจากล้างหีที่โกนในห้องน้ำผลักผมนอนลงหันก้นมาทางผมคว้าควยเข้าปากเลียดูดอย่างเมามันผมจับตัวเธอค่อมร่างผมยกก้นและดึงหีมาจ่อตรงปากแล้วลิ้นเลียติ่งแตดเม็ดเขื่องเอานิ้วโป้งทาน้ำลายเสียบเข้าไปตรงรูตูดนิ้วชี้เสียบรูหี พี่แจงร้องลั่นขยับก้นขึ้นตรงตามจังหวะที่ผมชักสองนิ้วเข้าออกมือเธอกำควยผมรูดเข้าออกแรงๆ นิ้วมืออีกข้างของผมขยี้วนติ่งแตดเบาๆ เธอโดนพร้อมกันสามจุดติ่งแตดรูหีรูตูดร้องเสียงหลงตัวเกร็งกระตุกถี่ๆ น้ำหีน้ำเยี่ยวพุ่งกระจายออกมาพร้อมกัน

ผมจับเธอนอนหงายจ่อควยลงรูหีอัดเข้าไปที่เดียวมิดด้ามกระเด้าสุดแรงกระแทกสุดขีด สองมือขยำเต้านมกระชากไปมาเธอร้องฟังไม่ได้ศัพท์รูหีบีบรัดตอดถี่ๆ จนผมเสียวหัวควยสุดขีดกระแทกอีกสองสามทีฉีดน้ำเชื้อเข้ามดลูกเธอหลายหนเธอรู้จังหวะขมิบรูหีดูดน้ำเชื้อจนแห้งหมดแรงนอนทับร่างเธอ “แจ๊ครู้ใช่ไหมว่าพี่เลิกกับพ่อน้องแอน” เธอถามขึ้นลูบหลังผมไปมา “ก็เพราะรู้ถึงกล้าจับพี่มาเย็ดแถมรู้ว่าพี่ทำหมันแล้วจึงแตกใน ถ้าไม่รีบมีผัวใหม่มาอยู่กับแจ๊คก่อนก็ได้นะ” เธอถอนใจ

“เราต่างมีชะตาชีวิตของตัวเอง ไม่อาจทำตามอำเภอใจได้ ยังมีแอนอีกคนที่ต้องแคร์ เอาเป็นว่าถ้าพีเหงาจะมาให้แจ๊ดขย่มเหมือนวันนี้ก็แล้วกัน” เธอหอมแก้มผมนุ่งผ้าขนหนูกลับห้อง ผมนอนก่ายหน้าผากคิดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในคืนนี้ดีใจหรือเสียใจ ไม่รู้จะลงเอยแบบไหน? เช้านี้ผมไปทำงานปกติ พี่แจงพาแอนไปเรียนหลักสูตรที่สมัครไว้ส่วนตัวพี่แจงไปหาเพื่อนสนิทแถวชานเมืองและกลับมารับแอน ตกเย็นผมพาสองคนไปกินข้าวเย็นจะชวนไปเดินห้างแต่แอนบอกเดินไม่ไหวกลับห้องนอนดีกว่า อาบน้ำเสร็จแอนขอไปนอนทบทวนบทเรียนให้ห้องและอาจจะนอนเลย ก่อนจะมาหอมแก้มผมต่อหน้าพี่แจง

“แอนติดเธอมากเลยนะ บ่นคิดถึงเกือบทุกวันรบเร้าให้พามาหาจนพี่สงสัยว่าแจ๊คไปทำอะไรให้หลานหลงหัวปักหัวปำ” พี่แจงพูดยิ้มๆ “คงเป็นเพราะตอนอยู่ที่บ้านแอนไม่มีเพื่อนเล่น แล้วแจ๊คก็อายุน้อยกว่าทุกคนในบ้าน” นั่งคุยกันไม่นานพี่แจงเข้าไปดูแอนในห้องเปลี่ยนชุดนอนกระโปรงบางๆสั้นเหนือเข่าออกมา “กรนเป็นเสียงขบวนรถไฟเหมือนเมื่อคืนเลย อยู่บ้านนอกไม่เห็นนอนกรน” ผมรู้ความต้องการของพี่แจงจูงมือเธอไปที่ห้องผมล้อคประตูเสร็จพี่แจงถอดกางเกงผมออกจับควยยัดใส่ปากเลียดูดเบาๆ ไม่รุนแรงเหมือนเมื่อวาน

ผมดึงชุดนอนเธอออกรูปร่างเธอท้วมนิดหน่อยแต่ก็น่ารักน่าฟัดไม่น้อยไม่เข้าใจพ่อน้องแอนทำไมถึงทิ้งไปได้ลงคอผมลากเธอมาที่โซฟาไซ้ค์ซอกคอติ่งหูค่อยๆ เลื่อนลงมาดูดเลียเต้าจุกนมผลักเธอนอนลงแยกขาออกเนินหีเกลี้ยงเกลาช่างน่าเลียน่าดูดผมใช้ลิ้นเลียติ่งแตดรัวๆและวนไปมาเธอถึงกลับสะท้านครางเสียงสั่น นิ้วมือกรีดถูร่องหีลากขึ้นลงเธอแอ่นตะโพกรับ ผมห่อลิ้นแยงขึ้นลงตรงรูหีเธอครางเสียงสั่นกดหัวผมไว้ รูหีตอดดูดลิ้นผมเข้าไป เธอส่ายเอวไปมาผมเปลี่ยนเป็นใช้นิ้วกลางนิ้วนางสองนิ้วเสียบเข้าไปรูหีกระชากเข้าออกค่อยๆ เริ่มความเร็ว

ผมงอนิ้วทั้งสองหงายขึ้นกระแทกแรงๆ ขูดใต้รูฉี่เธอร้องเสียงลั่นน้ำเยี่ยวพุ่งกระฉูดออกมากระจายผมรีบคว้าผ้าขนหนูรองไว้สองนิ้วยังคงขูดกระแทกน้ำเยี่ยวพุ่งออกมาอีกหลายละลอกเธอรีบดึงมือผมออกจากรูหี “ไม่ไหวแล้ว จะขาดใจพอแล้ว” ผมจับเธอคว่ำหน้าลงบนโซฟา ยกก้นเธอลอยขึ้นเอาควยจ่อปากรูหีที่ลอยเด่นขึ้นมาอัดเขาจนมิดแล้วเริ่มกระเด้าจากช้าไปหาเร็ว เธอครางเสียงดังอีกครั้งรูหีขมิบเป็นระยะผมเริ่มอัดกระแทกแรงขึ้นเร็นขึ้น “โอ้ยๆ…พอแล้วไม่ไหวแล้ว โอ้ย..”

น้ำอุ่นจากรูหีไหลอาบควยจนนองย้อยเป็นทางผมกระแทกอัดแรงๆอีกสิบกว่าที่น้ำเชื้อพุ่งใส่รูหีที่ตอดบีบรัดผมอัดครั้งสุดท้ายแล้วคาไว้ “พอแล้วแจ๊ค พี่ยอมแพ้ พอแล้ว” พี่แจงเข้าห้องน้ำทำความสะอาดใส่กระโปรงตัวเดิมกลับห้อง หวังว่าแอนคงยังไม่ตื่นมาเสียก่อน เช้าวันถัดมาพี่แจงขอร้องให้ผมไปรับส่งแอนเพราะเพื่อนเธอชวนไปเที่ยวบ้านเกิดทางภาคใต้ “ไปเที่ยวให้สบายใจเลยแม่ แอนดูแลตัวเองได้ยิ่งมีน้าแจ๊คอยู่ด้วยยิ่งหายห่วง” แอนบอกกับแม่เธอ “แม่ไม่ห่วงแอนหรอกรู้ว่าลูกแม่เก่งอยู่แล้ว ที่เป็นห่วงคือน้าแจ็คต้องคอยรับส่งเสียงานเสียการ”

ผมถือโอกาสลางานวันศุกร์หนึ่งวันเพื่ออยู่เป็นเพื่อนรับส่งแอน คิดถึงร่องหีที่ช้ำแดงเถือกของแอนเลยแอบแวะซื้อเจลมาหลอดหนึ่ง ตอนเย็นเธอไม่ยอมแวะกินข้าว “กลับห้องไปทำอะไรง่ายๆกินกันเถอะ แอนเมื่อยไปทั้งตัวแถมปวดหีหนึบๆ” ผมเลยแวะร้านสะดวกซื้อเลือกหาอาหารแบบง่ายๆ พอเข้าพ้นประตูห้องเธอกระโดดขี่หลังผมทันที “แล้วสวรรค์ก็เป็นของเราสองคน ไปทำอาหารเย็นกันคอยชิมเมนูเด็ดของแอนนะ” ผมงงๆว่าเมนูพิเศษคืออะไร? “มาม่าต้มยำไง แต่ใส่ไข่ไส้กรอกและกุ้งแห้ง แอนทำกินประจำหลังเลิกเรียน”

ช่วงอาบน้ำด้วยกันเธอบอกปวดหนึบๆ ในรูหี ผมแหวกดูเห็นรอยช้ำนิดหน่อยไม่มีแผลฉีกขาด “แล้ววันนี้จะทำกันได้ไหม?” ผมแกล้งบอกว่าต้องงดสักเดือนคงหาย “แอนอยู่อีกไม่กี่วันก็จะกลับแล้วนะ” เธอหน้าเสียผมจูบแก้มเธอบอก “หนามยอกต้องเอาหนามบ่ง เดี๋ยวน้าจัดให้สักสามรอบอาจจะหายก็ได้” เธอไม่ยอมนอนแช่น้ำ “ไปนอนกอดกันที่เตียงน้าดีกว่า” เล้าโลมจนเธอน้ำแตกไปหนึ่งรอบผมเอาเจลบีบใส่รูหีใช้นิ้วกว้านในรูแล้วทาเจลบนหัวควยจ่อแทงไปในรูหี เธอสะดุ้งแอ่นถอยหลังแต่พอผมค่อยๆ

ดันหัวควยเข้าไปเธอก็แอ่นหีรับจนหัวควยหลุดพ้นปากถ้ำก็ลื่นพรวดจนยันผนังมดลูก “อ้า…อ้า จุกแน่นรูหีไปหมดไม่เจ็บแล้วละ” ผมเริ่มกระเด้าแรงขึ้นเธอส่งเสียงครางกัดมือตัวเองส่งเสียงอู้อี้ ผมดึงควยออกมาดังพัวะแล้วเสียบเข้าไปใหม่แบบง่ายๆแต่รูหีก็ยังคงแน่นรัดดูดเหมือนเดิมผมลองดัดควยเขาไปจนมิดด้ามเธอสะท้านเล็กน้อยแอ่นหีรับไม่บ่นเจ็บ ธรรมชาติทำให้รูหีเด็กสิบเอ็ดขวบปรับสภาพรับควยใหญ่ยาวของผมได้ผมเร่งความเร็วจนเธอร้องลั่นเสียงหลงน้ำอุ่นๆจากรูหีอาบชุ่มหัวควยพร้อมน้ำเยี่ยวที่ฉีดกระฉูดออกมา

“โอ้ย…ไหลแล้ว ไหลแล้ว” ตัวกระตุกสองสามที่มือไม้อ่อนทิ้งตัวลงหัวควยผมกระตุกอย่างแรงฉีดน้ำเชื้อเข้ามดลูกเธอเป็นครั้งแรกเธอถึงกับสะดุ้งสองมือโอบรัดผมแน่น “ไหนว่ากล้วแอนจะท้องไงทำไมปล่อยข้างในละ” เธอสงสัย ผมบอกตอนนี้น้ำเชื้อไม่แข็งแรงแถมแอนยังไม่มีเมนส์คงไม่ท้องง่ายถึงท้องก็ไม่เห็นไรแต่งงานกันเลย” ก่อนถึงเช้าเธอน้ำแตกอีกสามรอบ ผมแตกอีกรอบนอนสลบหมดแรงแทบไม่อยากลุกหลังเสียงนาฬิกาปลุก เธอบอกให้ช่วยดูรูหีหน่อยมันตึงๆ บอกไม่ถูกส่องดูแล้วแดงเถือกและบวมไปทั้งแทบ ใช่ครีมบำรุงผิวละเลงให้เธอจนทั่วก่อนส่งเธอไปเรียน

วันนี้เป็นวันเสาร์ส่งเธอเสร็จผมกลับห้องนอนจนถึงเย็นชดเชยความเพลียที่แบ่งฉีดน้ำเชื้อให้กับสองคนแม่ลูกตกเย็นรับเธอไปกินข้าวดูหนังที่เธอเรียกร้องรอบหนึ่ง กลับมานอนแช่น้ำอุ่นในอ่าง เธอดูดควยผมจนแข็งแล้วแหวกรูหีที่ถ้าเจลไว้ในรูจ่อทับหัวควยผมจนจมพรวดเข้าไปเกือบมิดด้าม เธอขย่มขึ้นลงช้าบ้างเร็วบ้างผมนอนเอนแอ่นควยให้เธอขย่มตามชอบใจพอเห็นเธอมีอาการก็ใช้มือจับเอวเธอยกขึ้นลงแอ่นกระแทกควยแรงๆ “เสร็จแล้ว…เสร็จแล้ว โอ้ย” เธอขย่มเร็วถี่ๆผมรูสึกได้ว่าน้ำอุ่นจากรูหีอาบจนหัวควยร้อนวาบ

เธอทิ้งตัวนั่งทับควยผมที่ยังคาอยู่ในรูแรงรัดถี่เป็นระยะ ผมไม่ปล่อยให้เธอหยุดพักจับก้นเธอยกขึ้นช้าๆไม่ให้ควยหลุดยืนขึ้นกดหัวเธอก้มลงแล้วกระเด้าแรงๆในท่าหมาสองมือจับก้นเธอกระชากรับกับแรงอัดถี่ๆเธอร้องเสียงหลงเกร็งไปทั้งตัวน้ำเยี่ยวพุ่งใส่อ่างน้ำเป็นลำยาวน้ำในรูหีไหลนองล้นออกมาเป็นทางยาว คืนนั้นเราแก้ผ้านอนกอดฟัดกันกว่าถึงรุ่งเช้าเธอแตกสี่น้ำส่วนผมฉีดน้ำเชื้ออีกสองรอบ

วันอาทิตย์เราตื่นกันเกือบเที่ยงแต่งตัวออกไปกินข้าวกันเดินห้างจนเกือบเย็นเธอก็กระซิบกลับห้องนอนกันเถอะ ถ้าแม่กลับมาก็อดแล้ว พอถึงห้องยังไม่ทันเปลี่ยนเสื้อผ้าพี่แจงก็โทรมาบอกจะถึงคอนโดแล้ว แอนถอนใจยาว “หมดแล้วโปรโมชั่น” สองแม่ลูกอยู่ต่ออีกสี่วันกลับบ้านนอกวันศุกร์เช้าไม่มีโอกาสจะแลกโฮโมนทังแม่และลูก แอนขอพี่แจงอยู่ต่อถึงวันอาทิตย์แต่ไม่สำเร็จเพราวันศุกร์มีนัดทนายความเรื่องฟ้องหย่า เย็นวันพฤหัสเพื่อนพี่แจงเอารถมารับจะเลี้ยงส่งท้ายแอนไม่ยอมไปด้วยบอกแม่เธอตามตรงว่าจะอยู่ส่งท้ายกับน้าแจ๊ค

พี่แจงไม่ว่าอะไรคงคิดว่าเป็นน้าหลานที่สนิทกันธรรมดาหารู้ไม่แค่พี่แจงพ้นประตูห้องเธอกระโดดจูบปากผมอย่างเมามัน ตามด้วยแก้ผ้าแช่น้ำในอ่างดูดควยดูดหีกันจนเธอน้ำแตกคาอ่างต่อด้วยบนที่นอนบนโซฟาหลายท่ารวมทั้งท่าเธอคลานสี่ขาผมเสียบควยจากข้างหลังจนเธอฟุบลงแทบสลบน้ำแตกไปสามรอบส่วนผมต้องควบคุมฉีดนำเชื้อใส่มดลูกเธอรอบเดียวเพราะต้องเผื่อไว้ให้พี่แจงตอนดึกกลับจากงานเลี้ยง

ผมส่งแอนเข้านอนตอนเกือบห้าทุ่มนอนข้างเธอลูบนมลูบหีจนเธอนอนกรนเสียงดังสนั่นพี่แจงก็โทรเสียงอู้อี้บอกให้ลงไปรับหน้าคอนโดหน่อยเดินไม่ไหวแล้วตามที่ผมเดาไว้ไม่ผิด อาบน้ำให้เธอใช้นิ้วเสียบหีเธอจนน้ำแตกคาอ่างจากนั้นเล่นท่าหมาข้างโซฟาผมอัดกระแทกจนเธอร้องลั่นต้องคอยเตือนให้ระวังแอนจะได้ยิน ท่าสุดท้ายให้เธอเป็นฝ่ายขย่มอยู่ข้างบนจนเธอน้ำแตกรอบสามผมจึงฉีดน้ำเชื้อใส่รูหี

เธอเดินโซเซกลับห้องตอนตีสอง เช้าวันศุกร์ก่อนขึ้นรถทัวร์แอนตาแดงๆกระซิบข้างหูว่าไปเยี่ยมเธอบ้าง ผมหอมแก้มเธอรับปากว่าถ้ามีวันหยุดยาวจะไปหาเธอแน่นอน พี่แจงมองค้อน “ล่ำลายังกับผัวเมียจะจากกัน” .. จบ

อ่านเรื่องเสียวหลานแอน ในเว็บ Storyincst.com ตอนก่อนหน้าที่นี่
ตอนแรก : เย็ดหีหลานแอนที่รัก
ตอนจบ : เย็ดหีแม่หลานแอนที่รัก

Share the Post:

Related Posts

เย็ดเสียวกับรุ่นพี่ในช็อปช่างยนต์

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับรุ่นพี่ในช็อปช่างยนต์ เราแอบชอบกันมานานแล้ว ต่างฝ่ายต่างมีความรู้สึกดีๆ ให้กัน แต่ด้วยความที่เรานั้นแทบจะไม่มีเวลามาเจอกันในวันหยุดเลย เรื่องเสียวจึงเหมือนเรื่องต้องห้าม ทั้งๆ ที่ฉันเองก็อยากที่จะยอมพลีกายให้พี่เขาเย็ดอย่างที่ต้องการเอามากๆ เลยทีเดียว ทุกๆ อย่างมันไม่ได้เป็นอย่างที่ฉันคิดเลย เรามีเวลามากพอแค่เพียงได้นั่งคุยกันเพียงเท่านั้นเอง ถึงเวลาฉันก็ต้องกลับบ้านเพื่อที่จะไปนั่งรถประจำทางเที่ยวสุดท้าย ซึ่งมันห่างจากเวลาเลิกเรียนเพียงไม่นาน เราไม่ได้มีเวลาไปไหนมาไหนกันเลยจริงๆ แต่แล้ว ในวันหนึ่ง ที่ทางโรงเรียนนั้นมีกิจกรรมในการเปิดบ้านเพื่อต้อนรับรุ่นน้องจากโรงเรียนต่างๆ ให้มาดูงาน

Read More

แอบลักหลับเพื่อนสนิท ไม่รู้มาก่อนว่าควยใหญ่ขนาดนี้

เรื่องเสียว แอบลักหลับเพื่อนสนิท ไม่รู้มาก่อนว่าควยใหญ่ขนาดนี้ ฉันไม่เคยรู้สึกพิศวาสไอ้ต้นมาก่อนเลยทั้งชีวิต เวลาที่เพื่อนๆ คนอื่นๆ ถามว่าอยู่ด้วยกันบ่อยๆ เคยนึกไหมว่าวันหนึ่งจะโดนผีผลักให้เกิดเรื่องเสียวด้วยกัน ฉันค้านหัวชนฝาเลย เพราะว่าเรารู้จักและสนิทกันมามากขนาดนั้น มันไม่มีทางที่จะเป็นอย่างอื่นไปได้หรอก ฉันเคยคิดแบบนั้นจริงๆ ค่ะ…แต่ไม่ใช่วันนี้ ราวๆ ตีหนึ่ง ประตูห้องพักของฉันถูกเคาะปลุก พอเปิดออกมาก็เห็นว่าเพื่อนๆ ของต้นนั้นพาเขามาฝากเอาไว้ที่ห้องฉัน เพราะว่ามันใกล้ร้านเหล้าที่พวกเขาไปดื่มกันมา มีมีปัญญาเอาคนที่เมาจนภาพตัดนั้นกลับไปส่งที่หอของเจ้าตัวได้

Read More