เสียวกับแม่ได้แค่นิ้วแหย่หี

สวัสดีครับ ผมมีเรื่องเสียวกับแม่ได้แค่นิ้วแหย่หี อยากมาแชร์ให้เพื่อนๆ Storyincst.com ได้อ่านอาจยาวหน่อยแต่รับรองเสียวมากครับ พ่อผมเสียตอนผมอายุห้าขวบ ผมอาศัยอยู่กับแม่สองคนเรามีร้านขายของชำเล็กๆ ในหมู่บ้านชานเมืองพ่อซื้อให้แม่เอาไว้เป็นทุนเลี้ยงชีพ เนื่องจากพ่ออายุมากว่าแม่กว่ายี่สิบปีและพ่อมีเมียหลายคน แม่ได้กับพ่อตอนอายุสิบห้าแม่เกิดท้องขึ้นมาพ่อจึงรับเลี้ยง แม่คลอดผมตอนอายุสิบหกยังไม่เต็ม
เสียวกับแม่ได้แค่นิ้วแหย่หี

ตอนพ่อเสียแม่เพิ่งอายุยี่สิบต้นๆ พ่อเจ้าชู้แต่รับผิดชอบซื้อบ้านหลังนี้ สอนแม่ค้าขายและทิ้งเงินก้อนหนึ่งให้แม่ไว้เป็นทุนเลี้ยงชีพ แม่เคยมีแฟนใหม่แต่คบกันไม่นานก็เลิก จากนั้นมาแม่ก็ไม่สนใจใครอีก มีคนมาจีบหลายคนแต่แม่ไม่เล่นด้วย ผมจึงอยู่กับแม่ตามลำพังสองคน ผมอายุสิบสี่เรียนชั้นมัธยมผมไม่ค่อยไปไหนหลังเลิกเรียนต้องรีบกลับบ้านช่วยงานแม่ คืนนี้แม่ไปงานเลี้ยงแต่งงานรอบสองของเพื่อนรุ่นเดียวกัน กว่าจะกลับคงสี่ห้าทุ่ม

หลังปิดร้านแล้วผมเปิดคอมท่องเว็บซึ่งไม่พ้นเวปโป้ชอบดูหนังโป๊ประเภทเซ็กส์ในครอบครัว เช่น พ่อเย็ดลูกสาว แม่เย็ดกับลูกชาย น้าเย็ดกับหลาน เป็นต้น ผมก็ดูไปมโนไปโดยเฉพาะแม่กับลูกอยากจะลองจริงๆ รสชาติคงมันสุดๆ เมื่อก่อนผมจะอาบน้ำกับแม่ เห็นนม เห็นหีแม่เสมอ และแม่จับควยผมรูดหนังลงมาล้างบอกว่าอาบน้ำทุกครั้งต้องล้างแบบนี้จะได้สะอาด ตอนนั้นควยยังไม่แข็ง พออายุได้สิบขวบแม่ก็เริ่มใส่กางเกงในอาบน้ำผมถามแม่ว่าทำไมต้องใส่กางเกงในอาบน้ำแม่ก็บอกว่าจะได้ซักไปด้วยแต่ผมเดาว่าแม่เห็นว่าผมโตขึ้นแล้ว

พอย่างสิบเอ็ดแม่บอกลูกโตแล้วไม่ให้อาบพร้อมกัน ผมประท้วงยังไงแม่ก็ไม่ยอม ตอนนี้ผมอายุสิบสี่แล้วเริ่มมีความรู้สึกโดยเฉพาะตอนดูรูปโป๊หนังโป๊ที่เพื่อนเอาแบ่งกันดู เคยเห็นแม่หีโผล่ตอนนอนกลางวัน แม่ตื่นแต่เช้ามืดรีบลงมาเปิดร้านลูกค้าชุดแรกจะมาเคาะประตูเรียกก่อนแม่เปิดประตูด้วยซ้ำ วุ่นวายจนหลังเที่ยงแม่เหนื่อยจนหมดสภาพหลังข้าวเที่ยงต้องไปนอนเอาแรงหลังบ้าน แม่ชอบนุ่งกางเกงขาสั้นแบบหลวมๆ เวลานั่งหรือนอนจะมองเห็นขาหนีบขอบกางเกงในสลับกับบางวันนุ่งกระโปรงบานและไม่นุ่งกางเกงใน

ผมแปลกใจทำไมเวลาแม่นุ่งกระโปรงมักจะเห็นหีอ้าซ่าไม่มีกางเกงในตอนแกนอนพัก ผมเคยเอาชายกระโปรงปิดหีให้แก “แม่นอนดีๆ สิโป๊แล้ว” แกหุบขาแล้วบอกว่า “ร้อน! ร้อนปล่อยมันรับลมหน่อย เวลาแม่นอนออกไปเฝ้าหน้าร้านนะอย่าเข้ามาเชียว” ผมถึงบางอ้อว่าแม่ต้องการเอาหีมาผึ่งลมนั่นเอง เลยเลื่อนพัดผมมาจ่อตรงขาแก แม่หัวเราะ “เอาแบบนี้เลยหรือ?” ผมบอกว่าจะได้เย็นสบายไปเลย สาเหตุที่บางวันแม่นุ่งกระโปรงตัวเดียวโดยไม่นุ่งกางเกงในน่าจะมาจากแม่ชอบนุ่งกางเกงในแบบสเตย์รัดหน้าท้องเวลาใส่ดึงสูงเกือบถึงสะดือแถมทั้งหนาและตัวใหญ่ก็เลยร้อนอบอวล

วันไหนแม่ใส่กระโปรงเป็นอันรู้กันว่าไม่ใส่กางเกงในด้วยผมจึงชอบเข้ามาแอบดูหีแดงๆ ของแม่ตอนแกนอนหลับไปแล้วพัดลมพัดจนกระโปรงแกเปิดถึงเอว ห้องน้ำอยู่เยื้องกับบริเวณที่แม่นอนหันขาไปถ้าแง้มประตูนิดๆ ก็จะเห็นหีแดงของแม่ชัดเจนควยผมลุกโด่จนต้องชักว่าวเกือบทุกครั้ง อยากจะแอบเข้าดูใกล้ๆ แล้วเอาลื้นเลียหีที่อ้าซ่าแต่ใจไม่ถึง เนินหีของแม่มีขนบางๆ เป็นกระจุก ส่วนล่างเกลี้ยงเกลาขาวเนียนติ่งแตดโผล่ออกมาเล็กน้อยแคมหีสีน้ำตาลอ่อนยื่นออกมาหน่อยหนึ่ง ถ้านอนถ่างขาจะเห็นร่องหีอ้าออกจนเห็นรูหีสีแดงเยิ้มๆ

คิดในใจต้องหาโอกาสลูบหีแม่สักวัน ขณะดูหนังโป๊ไปผมก็ควักควยออกมาชักว่าวช้าๆ ถึงตอนสำคัญลูกชายกำลังจะยัดควยใส่รูหีของแม่ผมกะว่าจะให้น้ำแตกตอนนี้เลยแต่ก็ต้องสะดุ้งเฮือกเมื่อเสียงโทรศัพท์ดังขึ้น รีบกดหนังหยุดชั่วคราว “น้องกัน! ป้ากำลังขับรถมาส่งแม่เธอนะ เตรียมเปิดประตูด้วยแม่เธอเมามากสงสัยจะเดินเข้าบ้านไม่ไหว” ป้าแนนเพื่อนที่สนิทที่สุดของแม่โทรมา ผมจึงปิดคอมและลงไปชั้นล่างรอแม่ ป้าแนนอายุมากกว่าแม่สองปีเลิกกับสามีได้พักใหญ่ไม่มีลูก มักแวะมาหาแม่บางทีก็นอนค้างที่นี่

บ้านเรามีสองห้องนอนตอนอายุย่างสิบสองแม่ไล่ผมให้ไปนอนอีกห้อง ผมประท้วงไม่คุยกับแม่หลายวัน “เรานะเป็นหนุ่มแล้วต้องหัดนอนเดียว วันๆ แม่ทำงานเหนื่อยเวลานอนจะได้หลับเต็มอิ่ม พักหลังนี่เวลานอนชอบมาโดนตัวแม่ทำให้แม่หลับๆตื่นๆ” ก็จริงของแม่เวลานอนผมจะกอดแม่จากข้างหลังบางทีจับนมบางทีแกล้งเอามือไปวางบนหีแม่ลูบเบาๆ แต่ไม่กล้าทำอะไรมากกว่าจะหลับก็เพลียเหมือนกัน สักพักได้ยินเสียงรถมาจอดหน้าบ้านผมเปิดประตูบ้าน

ป้าแนนประคองแม่ลงมาจากรถท่าทางโงนเงนยืนไม่อยู่ผมรีบเข้าไปช่วย “ป้าแนนคืนนี้นอนค้างนี่ไหมครับ?” เธอบอกไม่หรอกต้องไปส่งเพื่อนเมาแอ๋อีกสองคน “ดูแลแม่ให้ดีจะขึ้นห้องนอนไหวไหมนี่?” ผมประคองแม่เข้าบ้านไปตรงเตียงที่นอนเล่น จากนั้นไปปิดประตูบ้านแม่เมาไม่ได้สติชุดกระโปรงยาวที่ใส่เปียกเหมือนน้ำหกใส่ ผมเรียกแม่ให้ขึ้นข้างบนแม่ลืมตามองแล้วบอกว่าเวียนหัวขอนอนแป๊บหนึ่ง ผมบอกแม่ขึ้นข้างบนเถิดจะได้นอนพักไปเลยเธอค่อยๆ ยันตัวขึ้นมาเอามือโอบไหล่ผมค่อยๆ ขึ้นบันไดอย่างทุลักทุเล

พอเข้าถึงห้องนอนตรงไปที่เตียงล้มตัวลงนอน ผมบอกแม่ว่าจะถอดชุดเสื้อกระโปรงเปียกให้แม่พยักหน้าผมจัดการถอดออกเหลือแต่ยกทรงกางเกงในแม่บอกถอดยกทรงให้ด้วยมันเปียกทำให้คันยุบยับไปหมด ผมจัดการถอดยกทรงออกไป เต้านมของแม่ยังเต่งตึงหัวนมสีน้ำตาลอ่อนตั้งตรงผมกลืนน้ำลายอย่างลำบาก ไม่เห็นจะๆ มาหลายปีควยผมค่อยๆ แข็งจนตุงเป้ากางเกง ผมแกล้งลูบไปมาพลางบอกว่ายังชื้นๆ อยู่เลยเดี๋ยวเอาผ้าเช็ดให้และแกล้งลูบลงไปถึงสะดือ

ตาจ้องไปที่เนินหีของแม่ที่วันนี้กางเกงในลูกไม้บางๆใส่อยู่มองเห็นร่องหีชัดเจนเกือบจะเอามือไปลูบแต่ต้องห้ามใจไว้ เข้าห้องน้ำเอาผ้าเช็ดตัวและรองน้ำอุ่นใส่ขันเช็ดตัวให้แม่ ผมไล่เช็ดตั้งแต่ใบหน้าคอเต้านมแอบลูบและบีบไปหลายรอบแล้วไล่เช็ดลงมาถึงเนินหีที่ยังใส่กางเกงในอยู่ผมแกล้งแหวกกางเกงในเอาผ้าเช็ดไปบนเนินหี แม่สะดุ้งนิดหนึ่งขยับตัวแล้วพูดว่า “พาแม่ไปห้องน้ำหน่อย เยี่ยวจะไหลแล้ว” ผมประคองแม่ไปหน้าโถส้วม “ดึงกางเกงในลงด้วย” ผมรีบทำตามคำสั่ง จ้องเขม็งตรงหีแม่ควยผมตอนนี้แข็งเหมือนจะระเบิด

แม่นั่งลงโถสวมเสียงฉี่ดังสนั่น หน้าแม่ตรงกับเป้ากางเกงผม แม่จ้องมองแล้วบอกว่า “เป้าตุงเลยนะเรา ควยแข็งแล้วซี่!” ผมรีบหันกลับแล้วยิ้มอายๆ ปากก็บอกว่าก็จิ๋มแม่สวยเซ็กซี่ขนาดนี้ใครจะทนไหว? ผมแก้เขินบอกแม่ว่าจะรองน้ำใส่อ่างให้แม่นอนแช่ “เอาร้อนๆ เลยนะจะได้หายเมา” แม่บอก “ไหนให้แม่ดูควยลูกหน่อยซิ ไม่เห็นนานแล้วใหญ่ขึ้นมากไหม?” ผมไม่รอช้าควักควยออกมาทันที แม่ทำตาโต “ใหญ่กว่าที่คิด ชักว่าวบ่อยไหม?” ผมยิ้มอายๆบอกแม่ไปว่าถ้าวันไหนแม่โป๊เห็นหีแม่ก็จะชักว่าว “เห็นตอนไหน?” แม่ถาม ”ก็ตอนแม่อ้าหีนอนตากพักลมลมไง” แม่ยิ้มๆ ”ร้ายจริงนะเรา! เคยทำกับผู้หญิงไหม? ผมบอกว่าไม่เคยและไม่กล้ากลัวติดเอดส์“

ดีแล้วลูกยังเด็กยังเล็กพลาดติดโรคร้ายขึ้นมาหมดอนาคตและแม่จะเสียใจมาก ”แม่พูดพลางเอามือลูบควยผมชักเข้าออกบอกว่าให้แม่อาบน้ำเสร็จก่อนจะช่วยทำให้ แม่ฉี่เสร็จแล้วบอกให้ผมฉีดน้ำใส่หีหน่อยจะได้สะอาด ผมบอกว่าให้ผมเอาสบู่ล้างให้ ผมกดสบู่เหลวใส่มือล้วงเข้าไปในโถส้วมค่อยๆ ถูไปมาเบาๆ ละเลงไปจากก้นผ่านร่องหีมาถึงเนินใต้สะดือคลึงไปมายกนิ้วขึ้นมาเขี่ยรูตูดรูหีมันช่างเป็นความรู้สึกที่วิเศษ แม่ส่ายก้นไปมาซีดปากเสียงสั่นผมเอานิ้วแหย่เข้ารูตูดค่อยๆ ดันเข้าไปจนครึ่งนิ้วแล้วชักเข้าออก

“โอ้ยเสียว! เบาๆ หน่อย” ปากบอกเบาแต่กลับแอ่นตูดรับผมย้ายจากรูตูดเอานิ้วจิ้มลงไปตรงรูหีแม่สะดุ้งเฮือกขมิบหีตอดนิ้วผมตอนนี้ควยผมแทบจะพ่นน้ำออกมา ผมจ่อควยที่แข็งโด่มาตรงปากแม่คว้าควยผมยัดเข้าปากทั้งเลียและดูดควย ผมเพิ่มความเร็วชักนิ้วที่เสียบรูหีของแม่ยัดเข้าไปจนสุดนิ้วกว้านซ้ายขวาไปมาชักออกมาแล้วเสียบเข้าใหม่ซอยถี่และแรงขึ้นแม่ร้องลั่นดึงควยผมออกจาปากแอ่นก้นรับ “ออกแล้ว! น้ำออกแล้ว” ผมยิ่งเร่งมือกระแทกแรงขึ้นน้ำอุ่นๆ และน้ำฉี่ของแม่พุ่งออกมาล้นมือผม “ไม่ไหวแล้วแม่ น้ำผมก็จะออกแล้ว” แม่คว้าควยผมเข้าปากผมเด้าอย่างเร็วน้ำกามผมพุ่งเข้าปากแม่อย่างแรงแม่กลืนแล้วดูดสลับกันจนผมตัวงอคุกเข่าซุกหน้าลงตรงเนินหีแม่

“หมดฤทธิ์แล้วละนะ คงหายซ่าแล้วละ” แม่พูดพลางผลักตัวผมออก บอกว่าจะไปนอนแช่น้ำอุ่นสักสิบนาที ผมลุกประคองแม่นอนลงในอ่างน้ำเอาผ้าขนหนูม้วนเป็นหมอนหนุนหัวให้แม่ ถึงน้ำจะออกแล้วควยผมก็ยังแข็งจ้องดูเรือนร่างของแม่อย่างไม่รู้สึกเบื่อ แม่นอนหลับตาในอ่างน้ำผมบอกแม่นอนแช่น้ำสักสิบนาทีส่วนผมอาบน้ำนอกอ่างเสร็จแล้วผมนุ่งผ้าขนหนูออกไปหาน้ำเย็นดื่มคิดถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นหมาดๆ ด้วยความสุข แม่ยอมให้ผมใช้นิ้วกับรูหีแล้วต่อไปต้องลองใช้ลิ้นและสุดท้ายใช้ควยยัดเข้ารูหีของแม่ แค่นึกควยผมก็เริ่มตึงๆ อีกแล้ว .. มีต่อครับ

อ่านเรื่องเสียวกับแม่ตอนต่อไป บน Storyincst.com ที่นี่
ตอนที่ 1/5 : เสียวกับแม่ได้แค่นิ้วแหย่หี
ตอนที่ 2/5 : เสียวกับแม่แต่ให้แค่เย็ดตูด
ตอนที่ 3/5 : เสียวกับแม่แต่หีป้าก็น่าเย็ด
ตอนที่ 4/5 : เสียวกับแม่เย็ดตูดป้าขอดูดควย
ตอนที่ 5/5 : เสียวกับแม่แต่ได้เย็ดหีป้า

 

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More