เสียวกับแม่แต่ให้แค่เย็ดตูด

ขอเล่าเรื่องเสียวกับแม่แต่ให้แค่เย็ดตูด ขอเล่าต่อเลยนะครับ ผมกลับเข้าห้องน้ำหลังจากที่ใช้นิ้วแหย่หีแม่จนน้ำแตก แม่ยังหลับตานอนในอ่างอาบน้ำ ผมเขาไปบีบไหล่นวดเบาๆ บอกผมนวดให้แม่นะ แม่พยักหน้า ผมไล่นวดไหล่แขนทีละข้างเนินอกและเต้านมที่ยังเต่งตึงตั้งชูสลอนพ้นระดับน้ำมาเล็กน้อย ผมปล่อยน้ำในอ่างให้เหลือแค่ปริ่มๆ ร่างแม่ เต้านมโผล่เหมือนดอกบัวเหนือน้ำเนินหีปริ่มน้ำเหมือนคลื่นทะเลซัดโขดหิน ควยผมเริ่มแข็งอีกแล้วผมก้มลงไปดูดนมแม่ใช้ฟันขบเบาๆ
เสียวกับแม่แต่ให้แค่เย็ดตูด

แม่ส่ายตัวเล็กน้อยผมเอามือล้วงไปตรงหว่างขา แม่ถ่างขาออกอัตโนมัติร่องหีอ้าออกผมใช้นิ้วไล้รูตูดแล้วแหย่เข้าไปครึ่งนิ้ว แม่ส่ายก้นรับสักพักใหญ่ผมย้ายนิ้วมาเขี่ยที่แตดจนแม่สะดุ้ง “กัน! เราต้องมาตั้งกติกานะ แม่อนุญาตให้ทำกับแม่ได้ทุกอย่าง” ผมยิ้มและบอกว่าตกลงครับ “แต่มีกฎเหล็กก็คือทำได้ทุกอย่างยกเว้นเอาควยใส่หีแม่” อ้าว! ผมโวยวายแล้วแบบนี้จะมีความสุขหรือ?

“แม่ตั้งใจไว้แล้วเพราะแม่รักลูกมาก ไม่อยากให้ลูกไปมั่วสุมกับโรคภัยร้ายแรง ลูกยังเด็กช่วงนี้อย่าไปเสี่ยงจนกว่าจะมีวุฒิภาวะ ดังนั้นลูกจะทำกับแม่แบบไหนก็ได้ไม่ว่าใช้นิ้วใช้ลิ้นหรือใช้ควยของลูกถูร่องหีก็ได้ยกเว้นห้ามเอาควยใส่รูหีแม่เพราะว่าเราเป็นแม่ลูกกัน” ผมนิ่งไปพักใหญ่คิดดูก็จริงของแม่ได้แค่นี้ก็ดีถมไปแล้ว “แล้วใส่รูตูดได้ไหม?” ผมต่อรอง แม่หยุดคิดสักครู่แล้วบอกว่า “แม่ไม่เคยโดนเย็ดตูด ตอนพ่ออยู่ขอลองแต่แม่ไม่ยอม เอาเป็นว่าแม่จะลองคิดดู” ผมดีใจหอมแก้มแม่ฟอกใหญ่ “ถูตัวให้แม่อีกรอบแล้วไปนอนกันเถอะดึกแล้ว”

ออกจากห้องน้ำแม่ยังเดินเซไปมาผมประคองมาที่เตียงจัดแจงเช็ดตัวทาแป้งให้แม่ “ต่อไปผมนอนห้องแม่นะจะได้ประหยัดแอร์” แม่ค้อนบอกปิดไฟนอนเถอะ ผมปิดไฟดวงใหญ่เหลือไฟหัวเตียงแล้วลมตัวลงนอนข้างแม่ ดึงผ้าขนหนูออกเปลือยกายทั้งสองคนแม่ไม่ว่าอะไรผมจึงเอาปากไปดูดนมแม่มือก็คลึงสลับไปมาสองเต้า แม่เริ่มหายใจถี่ๆ เอามือมาจับควยผมรูดขึ้นลงผมย้ายมาเลียบริเวณสะดือ มือลูบไปบนเนินหีแม่ถ่างขาออกร่องหีแยกออกมาผมเลื่อนปากมาตรงแตดใช้ลิ้นไซ้ติ่งแตดแล้วลากลิ้นลงมาตรงรูหีห่อลิ้นแยงเข้าออกรูหี

แม่เริ่มส่ายเอวไปมาตามจังหวะที่ลิ้นแยงลงไปแม่จะแอ่นก้นลอยขึ้นมารับผมเอานิ้วแหย่ที่รูตูดจนเข้าไปกว่าครึ่งนิ้วแล้วชักเข้าออก แม่เริ่มตัวเกร็งลิ้นผมยังคงแยงรูหีและนิ้วก็จิ้มรูตูดพร้อมกัน “จะออกอีกแล้ว โอ้ย…!” ผมยิ่งซอยนิ้วถี่ขึ้น แม่แอ่นก้นลอยจากพื้นทั้งรูตูดและรูหีขมิบแรงขึ้นน้ำพุ่งกระฉูดใส่หน้าและมือผมแม่ทิ้งตัวลง “พอแล้วๆ” ผมจึงชักมือและลิ้นออกแล้วเลียน้ำที่เยิ้มร่องหีจนเกลี้ยงช่างเป็นกลิ่นที่เย้ายวนจริงๆ ผมนอนลงข้างแม่ “นิ้วกับลิ้นใช้เรียบร้อยแล้วเหลือควยใส่รูตูดนะแม่” แม่ตีมือผมเบาๆ บอกขอพักครู่แม่เหนื่อยจริงๆ

แต่ผมไม่หยุดยังคงเอามือลูบไล้ระหว่างเต้านมกับเนินหี ควยก็ยังแข็งโด่ ผมกลับตัวค่อมเอาแม่หันหัวไปที่หีของแม่เอาควยจ่อปากแม่แล้วแหวกรูหีแม่ออกใช้ลิ้นเลียไล่ลงไปถึงรูตูด แม่เอาควยผมใส่ปากเลียวนรอบหัวควยและดูดเป็นระยะผมเสียวจนเกร็งตัวไปมา ผมเลียรูตูดสลับรูหีจนชุ่มไปหมดเอานิ้วแหย่เข้าไปในรูตูดจนมิดแม่ขมิบตูดดูดนิ้วผม ปากก็ดูดควยผมดูดปล่อยเป็นจังหวะ

ผมทนไม่ไหวแล้วบอกแม่ขอเอาควยเย็ดตูดแม่ก่อน จากนั้นจึงหันกลับไปปลายเตียงยกก้นแม่ลอยขึ้นเอาหมอนรองก้นแม่ไว้ถ่างขาออกรูตูดที่แฉะอ้าบานเล็กน้อยผมเอาน้ำลายพ่นไปปากรูตูดหัวควยจ่อแล้วค่อยๆ ดันเข้าไปที่ละนิดรูตูดฟิตมากแม่ตัวเกร็งและครางเบาๆ “อย่าแรงนะเจ็บ” ผมชักควยออกมาเกือบหลุดแล้วดันเข้าใหม่พรวดเดียวเข้าไปเกือบครึ่งมันฟิตจนน้ำผมแทบจะพุ่งแม่ก็ร้องเสียงหลง “โอ้ย! มันแน่นรูตูดไปหมด” ผมชักออกมาครึ่งหนึ่งแล้วอัดเข้าไปใหม่ตอนนี้มิดด้ามจนโหนกผมกระแทกกับแก้มก้นแม่

ผมเร่งเครื่องซอยถี่และแรงขึ้นแม่ร้องลั่นบอกเจ็บๆ เสียวๆ รูตูดตอดถี่ขึ้นแล้วผมก็พุ่งน้ำเงี่ยนแตกในใส่รูตูดแม่เต็มแรงเป็นครั้งแรกที่น้ำเงี่ยนฉีดเข้าในรูหลายระลอกถึงจะไม่ใช่รูหีแต่ความรู้มันต่างกับชักว่าว ผมค่อยๆ ชักควยออกมาน้ำเงี่ยนไหลออกมาจากรูตูดไหลย้อยลงเตียงผมรีบคว้าผ้าขนหนูมารองซับเช็ดก้นแม่และร่องหีหมดแรงล้มตัวลงนอนข้างแม่ที่พลิกกลับมานอนหงาย “ตูดแม่ระบมไปหมดแล้ว แต่ก็เสียวดี” ผมหอมแก้มแม่และบอกว่าแบบนี้ก็ดีนะจะได้ไม่ผิดกติกาที่แม่ตั้งไว้ แม่บอกว่าต่อไปเราจะนอนห้องเดียวกันยกเว้นป้าแนนมาค้างผมต้องกลับนอนห้องเดิม

ป้าแนนมาค้างคืนบ่อยมากจนผมสงสัยจึงถามว่าป้าแนนเป็นเลสเบี้ยนใช่ไหม? แม่หัวเราะบอกคิดได้ยังไงผมบอกว่าเวลาป้าแนนมาบ้านเราชอบแต่งตัวโป๊มากแถมตื่นเช้ามาไม่ใส่กางเกงใน “แอบไปเห็นตอนไหน? ทะลึ่งนะเรา” ผมบอกไม่ได้แอบแต่ป้าแนนชอบนั่งอ้าซ่าจนเห็นหีแดงแจ๋บางที่ยังเยิ้มๆ อยู่เลย แม่หัวเราะแล้วบอกว่า “นอนด้วยกันก็มีลูบๆ คลำๆ กันบ้าง แม่กับป้าแนนต่างก็เป็นแม่หม้ายและไม่อยากจะมีผัวใหม่ มีอะไรก็ปรับทุกข์ใช้มือช่วยกันบ้างแต่ไม่บ่อย แล้วเราคิดอะไรกับป้าแนนหรือเปล่า เห็นหีแล้วไปชักว่าวนะซี่”

ผมยิ้มอายๆ บอกหลายครั้งเหมือนกันแกชอบนั่งโชว์หีหันมาทางผมเหมือนจงใจจะให้ผมเห็นยิ่งเวลาผมมองป้าแนนจะขมิบหีอ้าหุบอ้าหุบ แม่อย่าบอกเรื่องนี้กับป้าแนนนะปล่อยแกนั่งโป้ไปเถอะ “ชอบสิไม่ว่า” แม่ค้อนผมวงใหญ่ พูดถึงป้าแนนวันนี้แกก็มาแต่เช้าเลย ถามว่าเมื่อคืนเป็นอย่างไรบ้างเมาจนเดินแทบไมไหวผมได้แต่ยิ้มนึกในใจถ้าป้าแนนรู้คงสนุกแน่ๆ ผมปล่อยสองหม้ายนั่งคุยกันส่วนผมไปจัดสินค้าเข้าที่ .. มีต่อครับ

อ่านเรื่องเสียวกับแม่ตอนต่อไป บน Storyincst.com ที่นี่
ตอนที่ 1/5 : เสียวกับแม่ได้แค่นิ้วแหย่หี
ตอนที่ 2/5 : เสียวกับแม่แต่ให้แค่เย็ดตูด
ตอนที่ 3/5 : เสียวกับแม่แต่หีป้าก็น่าเย็ด
ตอนที่ 4/5 : เสียวกับแม่เย็ดตูดป้าขอดูดควย
ตอนที่ 5/5 : เสียวกับแม่แต่ได้เย็ดหีป้า

 

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More