เสียวกับแม่แต่ได้เย็ดหีป้า

เรื่องเสียวกับแม่แต่ได้เย็ดหีป้า พอป้าดูดควยผมเสร็จ ผมก็ปีนขึ้นไปบนเตียงหันหน้าไปทางเนินหีของเธอก้มลงแหวกขาออกใช้ปากดูดและขบแตดเธอเบาสลับแรง นิ้วก็ไซ้ร่องหีขึ้นลงน้ำเงี่ยนเธอเริ่มเยิ้มออกมาสักพักเธอก็บอก “ไม่ไหวแล้วเอาควยเย็ดเข้าหีป้าเถอะ!” ผมลงจากเตียงแล้วลากเธอไปปลายเตียงแหวกขาออกจนเห็นรูหีชัดเจน ผมก้มลงเลียปากรูหีห่อลิ้นแล้วดุนเข้าในรู เธอสะดุ้งแอ่นหีรับ
เสียวกับแม่แต่ได้เย็ดหีป้า
ผมตัดสินใจเอาควยจ่อปากรูหีแล้วดันเข้าไปค่อนข้างแรงพรวดเดียวมิดด้ามควยจนโหนกสองโหนกกระทบกัน ผมซอยช้าๆ เอาขาสองข้างของเธอพาดไว้ที่ไหล่ผม มือขยี้ติ่งแตดไล้ขึ้นลงมืออีกข้างเอื้อมไปคลึงเต้านมของเธอผมเร่งความเร็วกระเด้าแรงขึ้นจนเธอดิ้นไปมา ปากเริ่มครางส่งเสียงโอดโอย “ออกแล้ว! แตกอีกแล้ว!โอ้ย…” ผมก็บอกเธอว่าจะออกเหมือน แล้วเร่งความเร็วจนเธอดิ้นไปมา รูหีขมิบถี่ๆ แล้วน้ำเงี่ยนผมก็ฉีดพุ่งแตกในใส่รูหีเธอสองสามครั้งแล้วผมก็ฟุบลงหมดฤทธิ์เดช

เป็นครั้งแรกที่แตกใส่รูหีเทียบกับแตกใส่รูตูดก็คล้ายๆ กันแต่รูตูดแม่ฟิตแน่นกว่าเยอะเลย เป็นอันว่าผมมีภาระหน้าที่ผลิตน้ำเชื้อเพื่อหล่อเลี้ยงเพิ่มมาอีกคน ผมลงบันไดมาชั้นล่างปล่อยป้าแนนนอนหลับถ่างขาโชว์หีแดงเถือกน้ำเงี่ยนขาวเยิ้มรูร่องหีบนเตียงนวด แม่เอาน้ำส้มแช่เย็นส่งให้ “ป้าแนนสลบไปเลยสิ! ปล่อยข้างในเลยหรือ?” ผมพยักหน้าบอกแม่แห้งหมดแล้วนะคืนนี้จะมีเหลือให้แม่บ้างไหมนี่? “เว้นบ้างก็ได้เดี๋ยวลูกแม่จะเหนื่อยตายเสียก่อน” แม่เดินเข้ามานวดไหล่ผมเบาๆ กำลังได้ที่

สักพักใหญ่ป้าแนนก็ลงมาพูดกับแม่ว่า ”คุณแม่เจ้าขา ลูกสะใภ้หิวจังมีอะไรรับขวัญลูกสะใภ้ไหมคะ?” แม่ค้อนขวัญบอกอย่าพูดเสียงดังเดี๋ยวชาวบ้านได้ยินเอาไปนินทาเรื่องจะยาว “ก็แค่ล้อเล่น สุดยอดจริงๆ ลูกชายเธอ ฉันกลับก่อนนะ จะไปพักฟื้นโรค “รูหีระบม” ไปแล้วหลานรักของป้า รูหีหายระบมจะกลับมาทำให้หลานทำมันระบมอีก ”ไม่พูดเปล่าเข้ามาหอมแก้มผม มือขยำเบาๆ ตรงเป้ากางเกงผม แม่ยิ้มแล้วส่ายหน้า

หลังอาหารเย็นเราปิดร้านแล้วขึ้นไปขลุกอยู่บนห้องนอน ผมบอกให้แม่ใส่ชุดนอนซีทรูที่มองทะลุปรุโปร่งบอกแม่ว่าใส่แล้วสวยเซ็กซี่มากส่วนผมใส่กางเกงกีฬาแนบเนื้อเอาหัวควยพาดขึ้นมาบนสะดือเห็นรูปร่างชัดเจน แม่ชำเลืองแล้วกลืนน้ำลายหลายอึก ผมชอบกอดแม่จากด้านหลังเอาควยแนบร่องตูดแม่ถูเบาๆ ขึ้นลง แม่สะท้านไปทั้งตัวจากนั้นลงลื้นจนแม่ดิ้นพราดๆ แน่นอนว่าลงท้ายด้วยหัวควยผมฝังอยู่ในรูตูดแม่แล้วน้ำเชื้อจากควยผมฉีดใส่ครั้งแล้วครั้งเล่านี่แหละครอบครัวเล็กๆ ที่อบอวลไปด้วยความสุขของแม่ลูกสองเรา

ป้าแนนจะมาแจมบ้างอาทิตย์ละครั้งสองครั้ง ช่วงหลังป้าแนนชอบดูดควยอมไข่และเลียตูดผมจนสยิว บางครั้งเป็นฝ่ายขึ้นบนควบจนหัวควยผมทั้งเสียวแต่เจ็บจื้ด และซื้อข้าวของยาบำรุงมาให้ แกจะมาวันหยุดตอนบ่ายๆ ผมบริการเธอเต็มสูตรบางทีวันเดียวแฉะสามรูเลย เสร็จกิจเดินตัวปลิวกลับไปไม่ค้างคืนอีกเลย คงไม่ต้องตีฉิ่งกับแม่แล้ว ซึ่งผมชอบเพราะจะได้นอนจับหีจับนมและเอาควยเสียบรูตูดแม่ทุกคืน สุขใดไหนเท่า? .. จบแล้วครับ

อ่านเรื่องเสียวกับแม่ตอนต่อไป บน Storyincst.com ที่นี่
ตอนที่ 1/5 : เสียวกับแม่ได้แค่นิ้วแหย่หี
ตอนที่ 2/5 : เสียวกับแม่แต่ให้แค่เย็ดตูด
ตอนที่ 3/5 : เสียวกับแม่แต่หีป้าก็น่าเย็ด
ตอนที่ 4/5 : เสียวกับแม่เย็ดตูดป้าขอดูดควย
ตอนที่ 5/5 : เสียวกับแม่แต่ได้เย็ดหีป้า

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More