หลานเมียป่วยเลยสวนควยเย็ดรักษา

สวัสดีครับเพื่อนๆ Storyincst.com เรื่องเสียวหลานเมียป่วยเลยสวนควยเย็ดรักษา ที่เกิดขึ้นเมื่อตอนต้นเดือนเองครับ ครอบครัวของผมนับว่ามีฐานะพอสมควร มันเกิดขึ้นโดยไม่ได้ตั้งใจหรอกครับ แต่หลังจากเกิดเรื่องแล้วทุกครั้งก็จะเป็นการตั้งใจทำ ผมและภรรยาอาศัยอยู่ในตัวเมืองของจังหวัดแห่งหนึ่งทางอีสานตอนบน แฟนผมมีน้องสาว 1คน แล้วน้องสาวแฟนก็มีลูกสาว 1 คน เรียนอยู่ ม.1 โรงเรียนในจังหวัด น้องเมียผมต้องไปทำงานที่กรุงเทพฯ เพื่อหาเงินส่งเสียลูกสาวเรียน
หลานเมียป่วยเลยสวนควยเย็ดรักษา

เลยต้องเอาลูกสาวมาฝากไว้ที่บ้านผมเพื่อให้ดูแลให้ ปกติผมก็ไม่ค่อยชอบยุ่งหรือสุงสิงกำใครหรอกครับเลิกงาน ก็กลับบ้านอาบน้ำกินข้าวแล้วก็เข้าห้องนอนดูทีวี เล่นเน็ตตามประสาผมเลยไม่ค่อยได้สนใจหลานสาวสักเท่าไหร่ เพราะยังเด็กอยู่ วันๆ นึ่งแทบจะไม่ได้คุยกันด้วยซ้ำ ส่วนภรรยาผมเขาก็เข้าใจเพราะว่าเขารู้นิสัยผมดีเพราะตอนเราอยู่ด้วยกันสองคน ผมชอบทำตัวอิสระอยู่ในบ้านผมก็จะใส่แต่กางเกงในเดินในบ้าน เข้าห้องน้ำก็ไม่ค่อยจะปิดประตู จะนอนตรงไหนก็นอน จะเอากันตรงไหนกับแฟนก็ไม่สนเพราะอยู่ในบ้านตัวเอง

จะหยอกกับแฟนจับนู่นจับนี้ก็ไม่ได้สนใจอะไรไม่ต้องกลัวคนอื่นมาเห็น จึงทำให้ผมขาดอิสระไป ผมก็เลยไม่ค่อยชอบใจเท่าไหร่ที่หลานสาวเมียมาอยู่ด้วย หลักจากหลานสาวเมียมาอยู่ได้ประมาณสองเดือนเรื่องจึงเกิดขึ้น ลืมบอกไปว่าหลานแฟนผม ”ชื่อปุ๊ก” วันนั้นเป็นวันอาทิตย์ผมหยุดงานอยู่บ้าน แฟนผมไปเข้าเวร ปกติวันหยุดผมจะตื่นสายประมาณ 10 โมงโน่นแหละ แต่แฟนผมมาปลุกตอนเช้าบอกว่าสายๆ ให้พาหลานไปหาหมอหน่อยแล้วกัน หลานไม่สบายสงสัยจะเป็นไข้ ยิ่งทำให้ผมไม่พอใจที่ต้องตื่นแต่เช้าซึ่งเป็นวันหยุดแท้ๆ เพราะคลีนิคหมอจะเปิดครึ่งวัน

ผมก็ต้องรีบลุกออกมาอาบน้ำแต่งตัวขับรถพาปุ๊กไปหาหมอ พอถึงคลีนิคหมอคนเยอะมากปุ๊กดูท่าทางจะเพลียมากเดินลงรถไม่ไหวผมต้องพยุงพา ไปนั่งรอช่วงที่ผมพยุงปุ๊กด้วยความไม่ตั้งใจทำให้แขนของผมไปสัมผัสกับหน้าอกของปุ๊ก มันเป็นนิ่มๆ ถึงจะไม่ใหญ่มากเพราะยังเด็กอยู่แต่ผมก็รู้สึกได้ว่านั่นมันนมนี่หว่าผมก็เริ่มมีความรู้สึกแปลกๆ ตรงเป้ากางเกงผมแล้วว่ามันรับรู้ถึงสิ่งที่แปลกๆ ใหม่ๆ ขึ้นมาหลักจากถูกสัมผัส

พอหลังจากผมพาปุ๊กไปตรวจเสร็จหมอก็ให้น้ำเกลือเพราะเธออ่อนเพลียมากเนื่อง จากเป็นไข้หวัดแล้วก็ทานอาหารไม่ได้เนื่องจากเจ็บคอ แล้วหมอก็ให้น้ำเกลือแล้วฉีดยาให้หมอบอกให้กลับไปแล้วให้เช็ดตัวให้บ่อยๆ ตัว จะได้หายร้อนแล้วไข้ก็จะลดลงเอง

จากนั้นผมก็พาปุ๊กกลับมาถึงบ้านนอนพักได้ซักประมาณเที่ยงน้ำเกลือก็หมด ผมเลยถอดน้ำเกลือให้ปุ๊กหาข้าวให้กินแล้วก็ให้กินยา แล้วปุ๊กก็นอนหลับประมาณบ่ายแก่ๆ ปุ๊กก็ตื่นขึ้นมาอีกรอบผมถามว่าเป็นไงบ้างเธอบอกว่าค่อยยังชั่วแล้วแต่ยัง มึนๆ หัวอยู่แต่ลุกไม่ไหว ผมจึงบอกให้นอนต่อ แต่แกบอกว่าอยากเช็ดตัวเพราะตัวร้อนและเหนียวด้วยผมก็เลยเอาผ้าชุบน้ำมาให้ ผมดูเธอเช็ดเก้ๆ กังๆ ผมเลยบอกว่าให้ลุงเช็ดให้ไหม ปุ๊กมองหน้าผมอยู่ครู่หนึ่ง แล้วก็ยิ้มบอกผมว่าลุงไม่รังเกียจหรือ? ผมบอกว่าไม่หรอกเช็ดตัวเฉยๆ จะรังเกียจทำไมเพราะปุ๊กไม่สบายก็ต้องเช็ดตัวให้

ปุ๊กพยักหน้าแล้วบอกว่างั้นก็รบกวน ”ลุงเช็ดตัวให้ปุ๊กหน่อยนะคะ” ผมเลยบอกให้ปุ๊กถอดเสื้อกับกางเกงออกปุ๊กก็ทำตามตอนที่ปุ๊กถอดเสื้อออกภาพ ที่มองเห็นนมขาวจั๊วหัวนมสีชมพูขนาดกำลังพอดีผมตลึงอยู่พักหนึ่งจนปุ๊กบอก ให้ผมเช็ดตัวให้ได้แล้ว ผมบอกให้ปุ๊กนั่งเอนตัวเพื่อที่จะเช็ดได้ถนัด ผมเอาผ้าค่อยๆ เช็ดตามหน้าเลื่อยลงมาตามคอ มืออีกข้างก็พยุงปุ๊กไว้ให้เช็ดได้ถนัด จากนั้นก็เลื่อนลงมาถึงนมเป้าหมายแรกผมเช็ดวนเวียนอยู่ตรงฐานมันเลื่อยไปตามร่องนม

ผมลองทำเป็นเผลอเอานิ้วไปเกี่ยวหัวนมของปุ๊กๆ ตอบสนองทันที่หัวนมชูชันขึ้นมาทันที สังเกตุเห็นว่าปุ๊กขนลุกเป็นตุ่มอย่างเห็นได้ชัด จากนั้นผมก็ให้ปุ๊กนอนราบกับพื้นผมเช็ดลงไปตามท้องน้อยส่วนมืออีกข้างผมครึงและบี้หัวนมอยู่ส่วนปุ๊ก ไม่ต้องบอกครับหลับตามปี๋กลืนน้ำลายอึกๆ หลายครั้งคงเพราะความเสียว ผมบอกปุ๊กว่าเดี๋ยวลุงจะถอดกางเกงเช็ดให้ด้วยน่ะปุ๊กไม่ตอบได้แต่พยักหน้าแต่ก็ยังไม่ลืมตา

ผมก็ถอดกางเกงปุ๊กออกพร้อมกันทั้งกางเกงในและกางเกงตัวนอกที่เธอใส่นอน ภาพที่ผมเห็นทำให้ควยผมแข็งเพราะตื่นเต้นมากเสียวแปร๊บที่หัวควยอย่างมาก เพราะหีของปุ๊กสวยมากยังปิดสนิดขาวปนชมพูขนขึ้นเป็นไรสีน้ำตาลอ่อน ยังเป็นขนอ่อนๆ อยู่เลย ผมเลื่อนผ้าลงมาเช็ดที่หีของปุ๊กและตามง่ามขา ผมลองเอามือไปเขี่ยเม็ดระมุดเล็กๆ ของเธอดูว่าปุ๊กจะทำไงบ้างพอผมเอานิ้วก้อย ลองเขี่ยดูปุ๊กรีบหนีบขาเข้าหากันแล้วแอ่นก้นขึ้นมาตามมือผม

ผมมองไปที่หน้าปุ๊ก ปุ๊กหลับตาแล้วก็เริ่มครางในลำคอ อืมๆๆ….ตลอดเวลาแล้วเธอก็ไม่คิดห้ามผมเลย ผมได้ใจรีบก้มลงไปเลียที่เม็ดแตดของเธอทันทีเมื่อลิ้นผมสัมผัสโดนเม็ดแตดของเธอ เท่านั้นแหล่ะปุ๊กถึงกับร้องออกมาว่าลุงทำอะไรน่ะปุ๊กเสียวเหลือเกินปุ๊กปวดฉี่ แล้วน่ะผมเลยบอกปุ๊กฉี่ออกมาเลยผมทั้งเลียทั้งแยงลิ้นเข้าไปในร่องหลืบหนักขึ้นเลื่อยๆ แล้วก็ใช้นิ้วกลาง แยงเข้าออกในรูหีของปุ๊กตลอดเวลา พอผมทำได้ซักพักปุ๊กก็ร้องลั่นไม่เป็นภาษาเลยแล้วก็เอามือมาจิกที่หลังผมกับหัวผมอย่างแรงแล้วก็ร้องโอ้ยฉี่แตกแล้ว

ตัวปุ๊กกระตุก 5-6 ครั้งแล้วก็นิ่งหอบหายใจแรงมาก ผมก็เลยชักนิ้วออกมามีน้ำสีขาวปนสีชมพูคงเป็นเลือดพรมหมจรรย์ของปุ๊กแน่เลย ผมก็ถามปุ๊กว่าเป็นไงบ้างเธอบอกว่าเสียวมากเลยไม่เคยเสียวแบบนี้มาก่อน ลุงทำอะไรปุ๊กหรือคะ ผมก็ไม่ตอบมีแต่บอกเธอว่าเดี๋ยวลุงเช็ดตัวต่อให้น่ะผมเสียดายที่เยื่อพรหมจรรย์ของเธอไม่ได้ขาดด้วยควยผมกับขาดด้วยนิ้ว แต่ผมก็ต้องทำต่อเพราะตัวผมยังไม่เสร็จ ผมก้มลงไปดูดเลียและคลึงนมของปุ๊กต่อ ส่วนปุ๊กก็ถามว่าลุงจะทำอะไรหรือคะผมตอบว่าก็ทำให้ปุ๊กเสียวอีกรอบซิ

เธอมองหน้าผมแล้วบอกว่าปุ๊กเหนื่อยแล้วง่วงนอนด้วยผมบอกว่าเดี๋ยวซิลุงขอ เวลาแป๊ปเดียว ผมก้มลงไปดูดนมต่อแล้วก็คลึงนมปุ๊กก็เริ่มครางออกมาด้วยความเสียว มือผมอีกข้างก็ครึงและบี้ที่เม็ดแตดของเธอๆ ร้องบอกให้ผมช่วยทีเพราะมันเสียว ทนไม่ไหวแล้วผมลุกขึ้นถอดกางเกง ควยผมดีดดึงแข็งเป็นลำทันทีผมรีบแทรกตัวเข้าไปหว่างขาของเธอทันทีจับควยถูตามร่องหีเพื่อให้มันลื่น ผมจับควบยัดเข้าไปในรูหี ปุ๊กร้อง ”โอ้ยยย… เจ็บลุงอย่าทำแรงซิปุ๊กเจ็บนะ”

ผมยัดควยเข้าได้แค่หัวต้องเอาออกผมมองไปเห็นขวดออยวางอยู่ที่โต๊ะผมเลยหยิบมาทาที่ควยผมกับปากรูหีของปุ๊ก ซะมันแผล็บเลย ผมยัดควยเข้าอีกทีคราวนี้เข้าได้แต่ปุ๊กซิครับร้องครวญครางใหญ่เลยว่า ทั้งเสียว ทั้งเจ็บ แน่นหน้าอกหายใจไม่ค่อยออก ผมจึงต้องก้มลงไปไซ้ที่ซอกคอและบี้หัวนมเธอก็เพื่อให้เธอคลายความเจ็บ จากนั้นปุ๊กก็เริ่มผ่อนคลายผมก็เริ่มโยกเข้าออกช้าๆ ปุ๊กครางแรงขึ้น มือสองข้างจิกกางหลังผมแน่นผมแสบมาก

ปุ๊กได้แต่ร้องครวญครางไม่หยุด ผมก็โยกไปเรื่อยๆ หีปุ๊กบีบรัดควยผมแน่นมาก แล้วตอดรัดจนผมทนไม่ไหวซอยเร็วขึ้นปุ๊กก็เกร็งตัวแล้วบอกว่าเธอฉี่ออกอีกแล้ว ผมก็เร่งเครื่องเสร็จตามธอไปติดๆ ผมรู้สึกได้ว่าน้ำผมแตกในใส่หีปุ๊กออกเยอะมาก เหมือนว่ามันจะออกมาหมดทั้งตัวเลย แล้วจากนั้นผมก็ค่อยๆ ดึงควยออกมา น้ำเงี่ยนเราทะลักออกมาเต็มพื้นมีเลือดปนออกมานิดๆ ปุ๊กนอนหลับตาผมก้มลงไปหอมแก้มพร้อมถามว่าปุ๊กเสียวไหมเธอบอกว่าเสียวเหมือนใจจะขาดเลย แต่ตอนนี้ปุ๊กเจ็บหว่างขามาก

ผมบอกปุ๊กให้ลุกขึ้นไปล้างคราบออกแต่ปุ๊กลุกไม่ไหว ผมต้องอุ้มเธอเข้าห้องน้ำล้างหีล้างตัวแล้วอุ้มเธอไปนอนที่ห้อง ตอนผมล้างหีให้ปุ๊กเธอบอกว่าแสบมากผมต้องปลอบเธอว่าไม่เป็นไรหลอกอีกวันสองวันก็หาย ”แล้วลุงจะพาปุ๊กเล่นเสียวอีกน่ะ” หลักจากวันนั้นผมกับปุ๊กซึ่งไม่ค่อยได้คุยกันกลับมาสนิทสนมกันและเย็ดกันแทบทุกวัน เพราะตอนกลางคืนเมียผมหลับผมก็แอบย่องมาเย็ดกับปุ๊ก บางคืนผมต้องเย็ดหีเมียแล้วมาต่อกับปุ๊กอีกรอบ ทุกวันนี้ปุ๊กเก่งมากเลย หีเด็กนี่มันเย็ดหีจริงเลยนะครับ หลานสาวเมียที่รัก

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More