เปิดบริสุทธิ์ลูกสาวเพื่อนรุ่นพี่

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์ลูกสาวเพื่อนรุ่นพี่

สวัสดี ครับ เรื่องราวต่อไปนี้ของผมเป็นเรื่องจริง เป็นเรื่องที่ชายหลายคนเคยคิดเคยฝันว่าอยากจะทำ ทำอย่างไรหนอเวลาเราเงี่ยน เราจะได้เย็ดหีโดยที่เจ้าของหียินยอม และทีสำคัญคือฟรี ผมเองก็ใฝ่ฝันถึงมันมาตั้งแต่รู้จักว่าเย็ดกันมันคืออะไร แต่ก็ได้แต่ฝันเช่นเดียวกับ คนอื่นๆ เวลาเงี่ยนก็ได้แต่เสียตังไปเอา เคยมีแฟนและได้เย็ดแฟนเหมือนคนอื่นๆเขาทำ แต่ก็คนเดียว แถมเธอเคยโดนเย็ดมาก่อนแล้วด้วย จนกระทั่งผมเรียนจบปริญญาตรีจากแถวๆสามย่าน ก็มีโอกาสบินลัดฟ้าไปอเมริกา ไปเรียนต่อปริญญาโท ที่นั่นเองผมได้รู้จักกับวิชาสะกดจิต ความจริงผมไปเรียนบริหาร แต่พบคำเชิญชวนเรียนวิชาสะกดจิต โดยเรียนทางไปรษณีย์ ผมเห็นมันราคาถูกและไม่ยุ่งยาก จึงลองเรียนดู ก็อย่างนั้นๆละครับ ทดลองมาสะกดเพื่อนๆในยูที่เรียนอยู่ มันก็ไม่ค่อยได้ผล มีบางครั้งมันเหมือนกับว่าจะทำได้ แต่ก็แป๊บเดียว เมื่อผมกลับมาเมืองไทยก็หอบตำราสะกดจิตกลับมาตั้งใหญ่ ลองมุมานะอ่านจนตาลาย ทดลองสะกดใครก็ได้แค่เคลิ้มๆ โดยมากผู้ถูกสะกด จะรู้ตัวเหมือนคนครึ่งหลับครึ่งตื่น แต่อย่างไรก็ตาม คนรอบข้างเริ่มรู้ว่าผมสะกดจิตเป็น วันหนึ่งเพื่อนร่วมงานรุ่นพี่ที่ออฟฟิศ มาปรึกษาผม เรื่องลูกสาวของเขาป่วยเป็นโรคสมาธิสั้น อาการของโรคนี้คือเด็กจะอยู่นิ่งไม่ได้ มีอาการเหมือนเด็กซนตลอดเวลา ผมจึงอาสาจะทดลองสะกดจิตรักษาให้ ก็ในตำราที่หอบเอามาเขาก็สอนการรักษาอาการนี้ไว้เหมือนกัน
เช้าวันหยุดวันหนึ่ง ”เพื่อนรุ่นพี่”ของผมจึงได้พาลูกสาวของเขา มาหาผมที่บ้าน เธออายุสิบสองชื่อแก้วตา ผมจึงพาแก้วตาเข้าในห้องทำงาน ซึ่งผมดัดแปลงเป็นลักษณะเดียวกับห้องสะกดจิตของฝรั่ง มีเก้าอี้นอนยาวน่าสบายอยู่ แก้วตาหยุกหยิกพล่านไปหมด ไม่ว่าพ่อของเธอจะพยายามบอกให้เธอนั่งนิ่งๆอย่างไรก็ไม่สำเร็จ ผมจึงขอให้ เขาออกไปจากห้องแล้วทิ้งแก้วตาไว้กับผม ผมเริ่มกรรมวิธีสะกดแก้วตา ( วิธีต้องขออุบไว้เป็นความลับนะครับ แต่ตอนนี้ผมเปิดสอนวิชานี้อยู่ ถ้าท่านอยากเรียนก็ต้องสืบหาเองนะครับว่าสอนที่ไหน ) ใช้เวลาชั่วครู่แก้วตาก็สงบ ผมเองยังแปลกใจ แก้วตาสงบมากกว่าคนปกติที่ผม เคยสะกดเสียอีก เธอซึมนั่งนิ่งๆ และทำตามทุกอย่างที่ผมสั่ง ผมค่อยๆเปิดประตูห้องเรียกเพื่อนรุ่นพี่คนนั้นมาดู เขาแปลกใจและดีใจมาก ที่ลูกสาวของเขาสามารถนั่งนิ่งๆเหมือน คนปกติได้ ผมเองก็อยากทดลองอะไรอีกบางอย่าง จึงบอกให้เขานั่งรอข้างนอกห้องต่อไป ผมเริ่มพูดกับแก้วตา เธอตอบช้าๆเหมือนคนง่วงนอน ตอนนั้นเองที่ผมสังเกตว่าเธอเป็นเด็กสาวที่อวบอัดคนหนึ่ง อายุเพียงสิบสองแต่หน้าอกผลิเบ่งบานเกินวัย ความที่ผมเริ่มมั่นใจในผลการสะกดแก้วตา ผมจึงไม่ลังเลที่จะลองลูบคลำนมอวบคู่นั้น แก้วตานั่งเฉยเหมือนไม่รับรู้อะไร ความย่ามใจ บังเกิดขึ้น แก้วตาสวมเสื้อยืดตัวสั้นๆแบบเด็กสาวทั่วไปนิยม เธอนุ่งกระโปรงบานจีบรอบตัว ผมจึงเลิกเสื้อยืดขึ้น นมอวบในเสื้อชั้นในแบบ เด็กๆ เผยออกมา ผมดันเสื้อชั้นในนั้นขึ้นสูง เต้าขาวผ่องอวบอัดก็ทะลักออกมาจากเสื้อ หัวนมแก้วตาเป็นสีแดงอ่อนๆ ผมจึงใช้นิ้วบี้เล่นเบาๆ เธอยังคงนั่งนิ่งเฉย ผมจึงก้มลงอมหัวนมแล้วดูดซ้ายขวาสลับกัน หัวนมแก้วตามีอาการพองขึ้นเมื่อโดนดูด แต่เธอยังนั่งนิ่งเฉย ผมสั่งให้แก้วตา นอนลง
เธอก็เอนลงอย่างว่าง่าย ตอนนี้เป้ากางเกงผมจะระเบิดอยู่แล้ว ควยลุกแข็งโชนแทบดันกางเกงให้ขาด ผมตลบชายกระโปรงเด็กสาวขึ้น กางเกงชั้นในสีขาวสะอาดตาก็เผยโฉม ไม่รอช้านิ้วของผมแหวกขอบกางเกงในไปข้างๆ หีอวบอูมก็โผล่ออกมาให้เห็น ปากรูปิดสนิทด้วยแคม สีชมพูซีดๆ ขนอุยขึ้นหรอมแหรม ผมกดนิ้วลงปากรูแคมบุ๋มลงไปตามนิ้ว นิ้วผลุบหายเข้ารูเด็กสาวได้ไม่ยาก ตอนนี้แก้วตาหลับตาแล้ว ผมสังเกต เห็นนิ้วเท้าเธอหงิกเกร็ง มือก็จิกเกร็งกับชายกระโปรงตัวเอง ร่างนั้นสั่นเบาๆ นิ้วผมกดคลึงเม็ดแตดของเด็กสาว น้ำรักเริ่มเยิ้มเอ่อออกมาเปียก นิ้วผมจนลื่น ผมก้มลงไซร้นมแก้วตาอย่างเมามัน ก่อนจะรูดซิบกางเกงงัดควยที่อึดอัดอยู่ในนั้นมานานออกมา ผมเอาควยถูไถนมแก้วตาจนยู่ไปมา ก่อนเอาลงลากเขี่ยปากรูหีเด็กสาวจนเปียก มันเสียวและเงี่ยนสุดๆแล้ว แต่ผมรู้ว่าผมเย็ดแก้วตาไม่ได้ ถ้าขืนเย็ดไปเธอจะต้องมีเลือดออก และเมื่อเธอกลับบ้าน พ่อหรือแม่เธออาจเห็นร่องรอยนั้นที่กางเกงในสีขาว ไม่ว่าผมจะทำความสะอาดอย่างไรมันก็ต้องมีพิรุธ เรื่องพรรณนี้ถ้า คุณอยากเย็ด คุณต้องเรียนรู้ไว้บ้าง แต่ยังไงผมก็เงี่ยนเต็มฟัด จึงเอาควยจ่อปากแก้วตาแล้วสั่งให้เธอดูด แก้วตายังคงทำตามอย่างว่าง่าย ภาพเด็กสาวดูดโช๊คควยผมจนแก้มบุ๋ม ทำให้ผมเสียวซ่าน มือผมยังคงลูบไล้หีของเด็กสาว ควยครึ่งอันที่แก้วตาอมเข้าไปมันรู้สึกอุ่นเปียกๆ ไม่นานผมก็ปล่อยน้ำรักพ่นเข้าปากแก้วตาจนแทบหมดกระโปก ผมสั่งให้เด็กสาวกลืนมันเข้าไป แก้วตาก็ทำตาม หลังจากนั้นผมเอาผ้าชุบน้ำ เช็ดทำความสะอาดนมและหีแก้วตาจนไม่มีพิรุธ ให้เด็กสาวแต่งตัวจนเรียบร้อย ผมถามแก้วตาว่าเธอมีประจำเดือนหรือยัง เด็กสาวตอบเบาๆว่า มีแล้ว ผมจึงถามว่าเธอมีวันที่เท่าไร แก้วตาบอกว่าวันที่ 17 ผมมองปฏิทินข้างฝาห้อง วันนี้วันที่ 5 ผมจึงเตรียมวางแผนการ
ผมเรียกเพื่อนรุ่นพี่ เข้ามาในห้อง เขายังคงดีใจมากเมื่อเห็นลูกสาวนั่งเรียบร้อย ผมบอกเขาว่าผมจะถอนสะกดแก้วตา แต่เธออาจจะยังคงเหมือนเดิม เพราะต้องรักษา กันหลายหน เมื่อเขาเข้าใจผมก็ถอนสะกดแก้วตา จริงดังคาด เธอเริ่มหยุกหยิกซนตามประสาเด็กไฮเปอร์ แต่ก็นับว่าพ่อของเธอพอใจและคิดว่าในไม่ช้าเธอคงหาย ผมนัดให้พาแก้วตามาหาในวันหยุดครั้งต่อไป โดยบอกเขาว่าคราวนี้ผมจะรักษาให้เต็มที่ และต้องใช้เวลาทั้งวัน ดังนั้นให้เขาพาแก้วตา มาส่งตอนเช้าแล้วมารับได้ในตอนเย็นเลย เพื่อนรุ่นพี่คนนั้นขอบอกขอบใจผมยกใหญ่ เขาถามผมถึงค่ารักษา ผมปฏิเสธและบอกว่าเราเป็นเพื่อนกัน ผมยินดีช่วย เมื่อเขาพาแก้วตากลับไป ผมก็เตรียมการใหญ่ ไม่เสียแรงที่อุตส่าห์เรียนวิชานี้มา มันกำลังจะทำให้ฝันตั้งแต่วัยเด็กของผมเป็นจริง หลังจากที่ผมประสพความสำเร็จในการสะกดจิตแก้วตา เด็กสาวอายุสิบสองที่ป่วย เป็นโรคสมาธิสั้น หลังจากนั้นอาทิตย์นึง พ่อของแก้วตาก็พาแก้วตามาส่งที่บ้านผม เขาฝากฝังให้ผมดูแลรักษาลูกสาวของเขาตามที่เรานัดกันไว้ เมื่อเขากลับไป ผมก็เริ่มสะกดแก้วตาจนเธออยู่นิ่ง คราวนี้สะกดง่ายกว่าครั้งแรกอีก ผมมั่นใจตัวเองมากขึ้นมั้งมันเลยสามารถทำได้ง่าย แก้วตา นั่งนิ่งซึมๆอยู่บนเก้าอี้นอนที่ใช้ในการรักษา ภาพเด็กสาวสวยแรกแย้ม นั่งรอเวลาถูกเชือดโดยที่ผมเป็นเหมือนพระเจ้าที่จะสั่งให้เธอทำอย่างไรก็ได้ มัน ทำให้ผมปิติจนขนลุกเกรียว ถ้าคุณเป็นอย่างผมในวันนั้น คุณจะรู้ ผมเริ่มด้วยการเปลือยร่างตัวเองก่อน มันรู้สึกดีมากที่จะเดินแก้ผ้าโทงๆ มีควยลุกชี้เด่ มันเป็นธรรมชาติเหมือนได้รับการปลดปล่อยจาก พันธนาการทั้งปวง ( ไม่เชื่อคุณก็ลองทำดูในห้องนอนคุณเองซิครับ ) ผมเดินเข้าไปหาแก้วตา สั่งให้เธอลูบคลำควยและพวงกระโปกของผม
แก้วตาทำตามอย่างว่าง่าย มือนุ่มๆของเด็กสาวที่ลูบคลำ ทำเอาน้ำซึมเยิ้มออกมาที่ปากควยของผม ผมสั่งให้เธอดูด เธอก็ดูด สั่งให้เลีย เธอก็เลีย ผมยืนแอ่นให้แก้วตาโลมเลียอยู่จนหนำใจจึงสั่งให้เด็กสาวเปลื้องผ้าออก ผมยืนดูแก้วตาค่อยๆถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ร่างขาวโพลนของเธอ เร้าอารมณ์ผมจนสุดๆ ผมดันร่างแก้วตาลงนอนบนโซฟา แล้วตระโบมจูบลูบคลำควักอย่างเมามัน แก้วตาส่งเสียงอือๆในคอเล็กน้อย ตาของเธอ หลับพริ้ม มือเท้าเกร็งหงิกงอ ผมก้มลงพลางแหกขาของเธอออกกว้าง ประกบปากเข้ากับรูหีของเธอแล้วดูดอย่าแรง แก้วตาสั่นเบาๆเสียงอืออาๆ ดังออกมาจากคอของเธอ น้ำรักของเธอหยาดเยิ้มออกมาจนชุ่ม ปนกับน้ำลายของผมจนไหลย้อยลงไปตามง่ามก้น ผมหยุดดูดร่องสวาทนั้น ยืนขึ้นมองร่างแก้วตาอย่างภูมิใจ ตอนนี้ผมจะเย็ดเธอล่ะ แต่คุณก็สงสัยว่าผมจะเย็ดเธออย่างไรใช่ไหม แต่ใจผมคิดไว้นานแล้ว ผมจะดันควยเข้ารู ฟิตๆ ของแก้วตาแบบรวดเดียวมิดด้าม ไม่ต้องบรรจงค่อยๆซอยกันล่ะ มันเป็นสิ่งที่ผมอยากรู้มานานแล้วว่า สัมผัสการตะบันรูหี”บริสุทธิ์”ปื๊ดเดียวมิดนั้นมันจะเป็นอย่างไร ผมพลิกร่างแก้วตามานอนในท่าพาดขอบเตียง แล้วสั่งให้เธอแหกขาตัวเองออกจนสุดล้า แก้วตาทำตามคำสั่งทั้งที่ตาปิดสนิท รูหีเธออ้าเผยอเล็กน้อย เห็นช่องทางเข้าตีบๆมีเนื้อสีชมพูบีบปิดปากรูเกือบสนิท ผมถ่มน้าลายลงทาหัวควยและตัวมันจนเปียกชุ่ม และยังใช้นิ้วกวาด น้ำเมือกที่ชุ่มอยู่ที่รูหีของแก้วตามาป้ายจนควยเป็นมันปลาบ จ่อควยให้ตรงปากรู ก็ต้องยงโย่ยงหยกกันหน่อยเพราะเตียงรักษาของผมมันเตี้ยไปหน่อย ใจผมคิดว่าเห็นจะต้องหาเก้าอี้ของสูติแพทย์มาใช้ซักตัว คุณเคยเห็นไหม เก้าอีทำคลอดน่ะ มันเหมาะกับการเย็ดมากเลย เมื่อจ่อควยแล้วกะว่าตรงเป้า
แน่นอน ผมเกร็งเอวแล้วกดช้าๆ ควยจมหายเข้ารูหีแก้วตาทีละนิดตามแรงกด แคมสองข้างยู่ม้วนเข้าตามลำควย ผมกดดันเข้าโดยไม่มีการชักออกมากระเด้าร่างแก้วตาสะท้านสั่นระริกๆ เหมือนปลาช่อนเวลาถูกทุบหัว โอ ไม่รู้จะบรรยายยังไงแล้วครับตอนนี้ มันแน่นหนึบรัดรึงเสียวสะท้านตามสันหลัง ผมเองก็มือหงิกเกร็งไปหมดแล้ว ควยผมไหลตามแรงดันเข้าไปๆๆ ผมรู้สึกเหมือนทะลวงเนื้อในของแก้วตาฉีกขาดไปตลอดทางผ่าน มันดังกรึ๊ดๆ ทุกระยะที่ล่วงล้ำเข้าไป ยิ่งตอนที่ควยเข้าไปได้สักสามในสี่ มันแน่นมากที่สุดจนผมต้องดันแรงขึ้น รู้สึกเหมือนมีเสียงดังพรืด พร้อมกับเด็กสาวสะดุ้ง เฮือก เสียงถอนหายใจดังฮือๆดังออกมาจากปากเธอ และควยก็จมพรวดหายเข้าได้จนมิดอัน ผมหยุดนิ่งอยู่พักนึงเพื่อซึมซับความรู้สึก ตอนนี้เหมือนมีความอบอุ่นหยุ่นยืดรัดแน่นรอบควยผม พร้อมกับมีอาการเต้นตุบๆรัวเร็ว เหมือนชีพจร ของเราเวลาออกกำลังกายมาเหนื่อยๆ แก้วตายังคงสั่นระริก คิ้วเธอขมวดหน้าเหยเกแต่ตาสองข้างยังหลับปี๋ ผมเอามือคลำๆที่โคนควย มันเปียกๆ อุ่นๆ จึงชักมือขึ้นมาดู ใจหายเลยครับ เลือดแดงฉานที่ปากรูหีของแก้วตา แต่ไหนๆก็ไหนๆแล้ว ผมโหย่งตัวถอนควยออกแล้วกดกระเด้าเข้าไปใหม่ มันลื่นพอควรทั้งๆที่รูหีนั้นรัดควยผมแน่นปึ๊ง ผมกระเด้าไปเรื่อยๆหลับตาซึมซับความเสียวสะท้านที่มันเริ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ตอนนั้นแก้วตาจะเป็นอย่างไรผมไม่รู้ รู้แต่ว่าผมเสียวจนแทบขาดใจ ผมฟุบลงกอดแก้วตาไว้ ปากจมูกก็สูดดมโลมเลียไปทุกที่ เอวซอยยิกราวจักรผัน ไม่นานผมก็สุดกลั้น ควยขมิบพ่นน้ำกามพรวดๆเข้ารูหีเด็กสาว ถ้ามีดีกรีวัดความเสียว ครั้งนี้ผมเสียวที่สุดในชีวิต มันซ่าซ่านไปทุกขุมขน ผมรู้สึกเลยว่าขนลุกเกรียวไปทั้งตัว ควยกระโปกรูตูดผมขมิบกระตุกเป็นจังหวะกับที่พ่นน้ำกามออกมา
ผมถึงกับครางออกมาอย่างสุดกลั้น แล้วฟุบนิ่งอยู่บนอกเด็กสาวอย่างหมดแรง พักใหญ่ๆ ผมโหย่งตัวดึงลำควยออกจากรูหีแก้วตา ตอนที่มันหลุดออกมามีเสียงดังพล็อคเหมือนเปิดจุกขวดเลย พอก้มลงดูผลงานก็ต้องสะดุ้ง แดงฉานไปทั้งหน้าขาเด็กสาว ผมสั่งให้แก้วตาลุกขึ้น เธอก็ลุกขึ้นแต่สังเกตเห็นว่าขาทั้งสองข้างสั่นระริก ผมพาแก้วตาเข้าไปอาบน้ำ ล้างคราบเลือด คราบน้ำกามจนสะอาด แต่เลือดยังซึมออกมาจากรูหีของเธออยู่ นั่นเป็นสิ่งที่ผมคาดเอาไว้แล้ว ผมใช้น้ำยาล้างช่องคลอดที่เตรียมไว้ สวนล้างรูหีแก้วตา ล้างทั้งในทั้งนอกจนสะอาด ให้เธอนอนอ้าขาพักใหญ่ ทุกอย่างก็เริ่มแห้งสนิท แต่อย่างไรก็ตาม คุณควรจะรู้ไว้ด้วยว่า มันต้องมีคราบซึมออกมาอีก เป็นระยะๆ นี่คือปัญหาสำคัญที่จะต้องแก้ไข ผมเตรียมแพ็ดของผู้หญิงแบบชิ้นเล็กๆไว้ ผมสั่งให้แก้วตาติดมันกับกางเกงในแล้วใส่กางเกงใน สั่งให้หล่อนถอดออกห่อมันให้เรียบร้อยแล้วทิ้ง ฝึกจนแน่ใจว่าเด็กสาวจะทำได้เอง มันก็เหมือนกับการใส่ผ้าอนามัยล่ะครับ แต่มันบางกว่า วันนี้ไม่ใช่ วันที่แก้วตามีประจำเดือน ถ้าเธอใส่ผ้าอนามัยกลับไป อาจมีใครสังเกตเห็นแล้วสงสัยได้ โดยเฉพาะแม่ของเธอ ผมจึงป้องกันไว้ก่อนโดยสั่งให้แก้วตา ทิ้งห่อแพ็ดในที่ๆจะไม่มีใครพบ ผมเอายาแก้ปวดแก้อักเสบให้แก้วตากิน เตรียมไว้หมดเลยครับ ผมคาดว่าหีเธอต้องบวมฉึ่งแน่ๆ ผมจัดยาให้ไปครบโด๊ส กะว่ากินสามวันเธอก็จะหายอักเสบเป็นปกติ จากช่วงเที่ยงจนเย็น ผมไม่ได้ทำอะไรแก้วตาอีกเลย นอกจากรักษาเธอตามวิธีการที่เรียนมา เย็นนั้นเมื่อ พ่อแก้วตามารับ แก้วตาสงบลงมากกว่าที่เคยเป็น เพื่อนรุ่นพี่ของผมดีใจมาก แก้วตากลับไปบ้านพร้อมพ่อโดยไม่มีใครสงสัยเลยว่าเธอโดนอะไรมาบ้าง ผมรักษาแก้วตาอยู่นานเป็นปี ตอนหลังผมฉีดยาคุมให้เธอเลย เพราะเอากันทุกอาทิตย์
แก้วตาดีวันดีคืน อย่างน้อยก็หายจากอาการป่วยเกือบห้าสิบเปอร์เซ็นต์แหละ ผมเองก็เริ่มมีชื่อเสียงจนเปิดคอร์ดสอนวิชานี้ได้ แต่ช้าก่อน ผมไม่สอนใครให้สะกดเด็กสาวๆจนนิ่งสนิท โดนเย็ดแล้วยังไม่ปริปาก ผมสอนเพียงแค่ การรักษาโรคฟุ้งซ่าน โรคบ้าๆบอๆที่คนงั่งๆชอบเป็นกัน แค่นั้นผมก็รวยเละแล้วครับ ส่วนการรักษาเด็กสมาธิสั้นนั้น ผมรักษาเองคนเดียวเสมอ ถ้าเด็ก นั้นเป็นเด็กผู้หญิง ถ้าเป็นเด็กผู้ชายผมก็จะส่งให้ผู้ช่วยคนหนึ่งซึ่งเป็นหญิงทำแทน ก็อ้างดื้อๆว่าเป็นเทคนิค แต่ที่จริงเด็กผู้ชายนั้นผมไม่ชอบเย็ดครับ ผมผ่านเด็กสาวๆที่อยู่ในวัยเริ่มเย็ดได้มาหลายคนจนเลิกนับแล้วครับ คนใดเด็กเกินกว่าจะรองรับลำควยได้ ผมก็อาศัยปากหอมๆ สะอาดๆ ของเด็กเหล่านั้นดูดสโม๊กควยไปพลางๆ แต่อย่างว่าแหละครับ อะไรที่มันมากๆไปมันก็เบื่อ เด็กสิบสองสิบสามเนี่ยผมเย็ดจนเบื่อ สาวที่โตกว่านั้นก็ไม่ค่อยมาให้รักษาหรอก โรคสมาธิสั้นนี้อาการในวัยเด็กๆมันมากกว่าวัยโต ผมเองก็งุ่นง่านอยากล่อสาวรุ่นโตบ้าง ตอนหลังผมเลยสร้างคอร์ดสอบรมใหม่ขึ้น ก็คราวนี้กะ เล่นสาวระดับจะเอนทรานซ์ล่ะครับ คอร์ดที่ว่าคือทำให้เรียนเก่งไง เปิดคอร์ดไปได้สักพัก ก็มีลูกศิษย์มากมาย ทั้งหนุ่มทั้งสาว ผมก็เล็งๆไว้หลายคน แต่มีอยู่คนหนึ่ง ผมขอตั้งชื่อเธอว่าน้องแพรก็แล้วกันนะครับ ชื่อจริงบอกไปเดี๋ยวคุณร้องอ๋อ ตอนนี้เธอดังมากเลยครับ แพรเป็นเด็กสาววัยสิบหก ตอนนั้นเธอกำลังจะเอนทรานซ์ แพรหัวทึบครับ ท่องหนังสือ ไม่ค่อยจำ เรียนไม่เก่ง แต่ความสวยความอวบไม่ต้องพูดถึง ขนาดเธอใส่ชุดนักเรียนหลวมๆ นมพุ่งออกมาเสื้อแทบระเบิด ในคอร์ดที่สอนผมใช้วิชา สะกดจิตหมู่ ก็ช่วยเด็กๆไม่ให้ฟุ้งซ่านสติแตก สามารถดูหนังสือได้นิ่งๆ แต่สำหรับบางคนนั้น ความฉลาดมีน้อยการรักษาแบบนี้จึงได้ผลน้อยตามไปด้วย
ผมเองก็ไม่รู้จะรักษายังไงหรอกครับ สารภาพตามตรง ผมทำแค่ให้เด็กอ่านหนังสือที่เขาไม่เคยอ่านได้อย่างสงบเหมือนตอนโดนสะกด ก็เท่านั้น นอกนั้น ถ้ามันยังไม่ได้เรื่องก็หมดปัญญาเหมือนกัน แต่ผมบอกน้องแพรว่า สำหรับเธอคงต้องรักษากันเป็นพิเศษ น้องแพรเองเธอก็อยากเรียนเก่งครับ ตอนนั้นเธอเริ่มมีชื่อเสียงอยู่บ้างแล้ว แต่เรื่องหัวทึบของเธอเป็นปมด้อย ผมจึงแอบนัดแนะให้เธอมารักษากับผมที่บ้านในวันหยุด การนี้ผมรักษาฟรีครับ แหมเล่นบทนักบุญเลยนะ ผมนี่ยอดจริงๆ น้องแพรมาที่บ้านผมในวันหนึ่ง ก็เช่นเคยครับ ผมสะกดเธอจนนิ่งซึมลึก คราวนี้ห้องทำงานผมมีเตียงของสูตินรีแพทย์เพิ่มมาอีกตัวหนึ่ง ผมเคยเล่า ให้คุณฟังแล้วไงครับว่า เตียงโซฟาสำหรับนอนแบบของจิตแพทย์นั้น มันไม่เหมาะกับกามกรีฑาเลย ผมไปเสาะหาเตียงทำคลอดมาได้ แล้วส่งร้านช่าง ดัดแปลงจนเหมาะใจ ผมจะอธิบายลักษณะของมันให้คุณเข้าใจนะครับ มันเป็นเตียงนอนที่มีครึ่งตัว ถ้าคุณขึ้นไปนอนมันจะรองรับได้แค่ก้นคุณ ส่วนเกิน จากก้นจนถึงขา มันไม่มี แต่มีขาหยั่งไว้พาดขาในลักษณะแหกขากว้างสองข้าง ที่พาดขานี้รองรับขาให้ลอยถ่างอยู่ได้โดยเจ้าของขาไม่เมื่อย ผมสั่งให้ น้องแพรแก้ผ้า เธอก็ทำตามอย่างว่าง่าย แล้วให้เธอปีนขึ้นไปนอนบนเตียงที่ว่านั้น ต้องใช้คำว่าปีนนะครับ เตียงนี้สูงระดับเหนือเข่าขึ้นมา เมื่อน้องแพร นอนผมก็ยกขาเธอพาดบนขาหยั่งทั้งสองข้าง ระดับรูหีของเธอจะอยู่พอดีกับควยของผมเมื่อผมยืนตรงๆเลย เป็นไงครับเตียงนี้เย็ดสะดวกดีไหม?? ผมมองร่างน้องแพรอย่างชื่นชม แหมวันนี้เย็ดดารานะครับ นมของแพรขาวเป่งเหมือนลูกโป่ง ผมก็ลูบคลำไปช้าๆ ดูดมั่ง ล้วงรูมั่ง ปากจมูกก็ไซร้ไป ทั่วๆร่าง ดูดหมดทุกส่วนเลยครับ หอมกรุ่นจริงๆ เด็กอายุสิบเจ็ดเนี่ยสมบูรณ์กว่าสิบสองสิบสามมากนะครับ
เรียกได้ว่าพร้อมผสมพันธุ์โดยสมบูรณ์ แต่มันคงธรรมดาไปนะครับถ้าจะเย็ดจนน้ำแตกแล้วเลิกรากันไป วันนี้มันต้องมีอะไรพิเศษบ้าง ผมอุ่นเครื่องด้วยการทะลวงรูหีด้วยควยตามปกติ เลือดออกอีกแล้วครับ เลือดสาวบริสุทธิ์ของน้องแพร รูหีแพรดูดดีทีเดียวครับ ของใหม่มันก็อย่างนี้แหละ ห้องผมเงียบกริบมีแต่เสียงดังเจ๊าะแจ๊ะ จากการเย็ดเบาๆ คุณเคยได้ยินไหมครับ เสียงน้ำหีถูควยดังแผ่วๆ บางทีมีเสียงดังจ๊วบๆด้วย เพราะจริงๆครับ กระเด้าบ้างหยุดบ้าง อุ่นเครื่องนะครับพอตึงๆ กระโปกก็ต้องพักก่อน เดี๋ยวกระฉูดออกมาจะหมดสนุก ตอนนี้ผมก็จะทะลวงประตูหลังล่ะครับ ก่อนอื่นก็เอาเจลกรอกใส่หลอดฉีดยาแบบใหญ่ หมอเขาเอาไว้สวนหรือล้างท้อง คุณเคยเห็นไหม มันเป็นหลอดฉีดยาใหญ่ประมาณกำมือ ปลายของมันเป็นตุ้ม เขาไม่ได้เอาไว้สวมเข็มนะครับ เขาเอาไว้ สวมสายยาง ปลายมันเป็นตุ้มมนไม่แหลมคม ผมกรอกเจลลงไปทั้งหลอด เอาเจลทาปลายตุ้มหน่อยนึง เอาหลอดดันยาใส่เข้ากระบอก จ่อตุ้มเข้าที่รูตูด ของน้องแพร ดันเบาๆมันก็ผลุบเข้าไปมิดด้วยความลื่นของเจล ผมกดฉีดเจลเข้าไปในรูตูดน้องแพรจนหมดหลอดเลย เมื่อดึงหลอดออกก็เห็นเจลซึม ออกมาจุกปากรูตูดชุ่ม ผมค่อยๆบรรจงดันควยที่ยังเปียกน้ำเงี่ยนของน้องแพรสวนเข้ารูตูดช้าๆ เข้ายากนะครับต้องใช้มือแหกแก้มก้นช่วยด้วย แต่เมื่อหัวควยผลุบเข้าไปได้ก็ไม่ยากอีกต่อไป โอ คุณครับ รูตูดเนี่ยมันดูดหนึบรัดมากกว่ารูหีมากมาย รูหีเด็กสิบสองยังรัดสู้ไม่ได้เลยครับ รัดแน่นมาก ยิ่งเวลากระเด้านะครับ มันหนืดหนึบจริงๆ ผมกระเด้าอยู่สักพักก็ถอนออก สวนเข้ารูหีสลับกัน รูหีรูตูดๆๆๆ แหม สวรรค์เลยครับ ตอนใกล้น้ำจะแตก นะครับ ผมก็ตัดสินใจว่าจะแตกที่รูไหนดี แต่ช้าไปหน่อยครับ ตอนนั้นซอยรูตูดอยู่ ดึงออกสวนรูหีไม่ทัน ก็พรวดๆเข้ารูตูดนั่นแหละครับ ผมสั่งให้น้องแพร ขมิบตูด คุณคงขมิบตูดเป็นนะครับ แล้วคุณเชื่อไหม แรงบีบรัดของรูตูดเวลาคุณขมิบเนี่ย มันแน่นเกือบตัดควยขาดเลยล่ะ มันส์จริงๆ ผมเรียกน้องแพรมาที่บ้านอีกหลายหนนะครับ คนอื่นๆในคอร์สด้วย แล้วมันก็เข้ารอยเดิม เบื่อครับ ขนาดเย็ดสลับกัน เด็กบ้าง สาวบ้าง มันก็เบื่อได้

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More