แม่สอนลูกชายขึ้นครู

เรื่องเสียวแม่สอนลูกชายขึ้นครู ในบ้านผมก็มีพ่อแม่กับผมและน้องสาวผมเล็กๆ อีก 2 คนพ่อเป็นนายทหารสัญญาบัตรส่วนแม่อายุ 32 เป็นครูประชาบาลขณะนั้นผมเป็นเด็กหนุ่มอายุ 15-16 แล้วเริ่มรู้จักเรื่องเพศจากการที่ได้ฟังเพื่อนที่เคยไปเที่ยวผู้หญิงกันทำให้ผมเกิดความอยากรู้อยากเห็นอยากดูของจริงที่เป็นของผู้ใหญ่แต่ก็ไม่กล้าไปกับเพื่อน เลยยังไม่เคยลองของจริง เคยเห็นแต่ในรูปที่เพื่อนๆ เอามาดูกันแล้วแอบสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเองบ่อยๆ

แม่สอนลูกชายขึ้นครู

แล้วตอนเช้าวันหนึ่งผมเดินผ่านแม่ของผมกำลังจัดเสื้อกระโปรงให้น้องอยู่ เผอิญแม่นั่งยองๆ ไม่ทันระวังชายกระโปรงชุดครูด้านหลังก็ตกห้อยอยู่กับพื้นทำให้ผมมองเห็นของดีแม่ที่อยู่หว่างกลางโคนขาขาวอวบโดยไม่คาดฝัน สิ่งที่ผมอยากเห็นในตอนนี้กำลังอวบอิ่มซ่อนตัวอยู่ในบิกินีสีชมพูจนตรงเป้าอูมนูนออกมามากเลย ผมแกล้งเดินไปมาและชำเลืองดูโหนกเนื้อที่นูนดันเนื้อผ้าออกมาไม่ให้แม่รู้ตัวจนกระทั่งแม่ลุกขึ้นทำให้ผมเสียดายอยากเห็นเนื้อในของแม่มาก

ผมจึงคิดได้ว่าวิธีง่ายที่สุดที่จะได้เห็นของจริงก็คือดูจากแม่ของผมนี่เอง ผมหาโอกาสแอบดูของแม่ผมเองแต่ก็ยังไม่เคยเห็นแม่โป๊แบบนี้อีกเลย หลังจากนั้นประมาณ 10 วัน ผมเข้าไปเก็บของในห้องใต้บันไดติดกับห้องน้ำผมก็คิดออก ผมลองเจาะรูๆ หนึ่งขนาดเท่ารูตะปูเห็นจะได้ในห้องเก็บของแล้วแนบหน้ามองผ่านไปก็สามารถเห็นในห้องน้ำที่อยู่ติดกัน พอถึงเวลา 19 น. ของเย็นวันนั้นตอนแม่ทำกับข้าวผมก็รอด้วยใจระทึกว่าวันนี้เป็นไงเป็นกันต้องเสี่ยงดูให้ได้

พอแม่เสร็จงานในครัวแล้วระหว่างรอพ่อกลับมากินข้าว แม่ก็เข้าห้องน้ำอาบน้ำก่อน ขณะที่ไม่มีใครสังเกตผมก็รีบแอบเข้าไปในห้องเก็บของทันที ขณะนั้นมืดมากแล้วเห็นแสงไฟที่ห้องน้ำออกจากรูนั้น ผมจึงแนบใบหน้าเข้าไปแล้วมองผ่านเข้าไปในห้องน้ำด้วยหัวใจที่เต้นไม่เป็นจังหวะ ภาพที่ผมเห็นนั้นแม่กำลังหันหลังถอดชุดครูประชาบาลออกแล้ว ทั้งเนื้อทั้งตัวแม่ก็เหลือแต่ยกทรงกับกางเกงในตัวบางๆ

ผมกวาดสายตาขึ้นลงตั้งแต่หัวจรดเท้าของแม่ทั้งเอวคอดสะโพกผายก้นขาวกลมกลึง แม่ของผมมีเชื้อจีนแต่ผิวขาวอมชมพูเนียนขาวไปทั้งตัวไม่ขาวซีดเหมือนคนจีนทั่วไปแม่สวยงามเหลือเกิน ตอนนั้นผมก็ยังไม่ได้คิดอะไรกับแม่ของตัวเองหรอกครับนอกจากความอยากรู้อยากเห็นอวัยวะเพศของผู้หญิงเท่านั้น จากนั้นแม่ก็ถอดยกทรงออกโดยหันด้านขวามาทางผมด้วยแสงจากหลอดไฟชนิดกลมขนาด 100 วัตต์ ส่องลงอกที่เปล่าเปลือยไม่มีอะไรปิดบัง

ระยะห่างจากสายตาของผมไม่ถึง 1 เมตรด้วยซ้ำไป แม้นจะเห็นเพียงด้านข้างก็น่าดูไม่ใช่น้อยทำเอาผมใจเต้น นมเป็นกระเปาะสั่นกระเพื่อมห่างจากสายตาของผมไม่มากนักช่างขาวนวล ไม่มีรอยตำหนิสักนิดดูมันตั้งเต้าเต่งตึงงามแท้เม็ดสีแดงออกชมพูระเรื่อที่เชิดปลายงอนโผล่ออกมาจากเต้าเพียงเล็กน้อยช่างน่าดูดน่าอมจริง พอคิดแค่นั้นอวัยวะเพศผมก็เริ่มแข็งตัวผมยังไม่แน่ใจว่าเป็นอารมณ์ปรารถนาทางเพศกับแม่หรือเป็นธรรมชาติของผู้ชายที่เห็นนมผู้หญิง และขณะที่แม่ก้มตัวยกขาถอดกางเกงในออกจากปลายเท้านั้น ก้นกลมขาวก็ลอยโด่งยักขึ้นยักลงผมก็มองลอดง่ามก้นที่ขาวกลมเห็นนูนเนื้อที่ย้อยลงมีปุยฝอยดำเป็นเงาๆ อยู่รำไร

พอเห็นแม่ในท่านี้ผมใจผมเต้นตึกๆ มังกรแข็งปั๋งทันที ผมอยากเอาดุ้นเอ็นยัดใส่เครื่องเพศของแม่จริงๆ พอนึกได้ผมก็ตกใจหน้าร้อนวูบวาบนึกละอายใจที่มีอารมณ์อยากสังวาสกับแม่ของตัวเอง ผมรีบระงับใจไม่ให้คิดลามกอย่างนั้น ผมภาวนาให้แม่หันมา ขอผมเห็นด้านหน้าตรงนั้นของแม่ว่าเป็นยังไงแล้วผมก็จะออกไปทันที แล้วฝันก็เป็นจริงพอแม่หันมาตักน้ำอาบผมใจเต้นระริกผมรีบมองต่ำลงและให้ตายดิ้นสิครับสิ่งที่ผมไม่เคยเห็นก็ได้เห็นก็ตรงระหว่างง่ามขา เนินสามเหลี่ยมที่ผมอยากเห็นนั้นขาวเนียนนูนเป็นโหนกออกมาจากใต้ท้องน้อยจนเห็นได้ชัด

ฝั่งแคมทั้งสองข้างที่ขาวอูมเบียดกันอย่างสนิท มีปุยขนที่เปียกน้ำดำมันราวเส้นไหมปรกพอประมาณตามแนวร่องแคมหายลงไปในง่ามขาสวยจริงๆ ช่างงามและน่ารักดีแท้ๆตั้งแต่จำความได้ผมเคยเห็นแต่แม่ของตัวเองอยู่ในชุดปกปิดร่างกายตลอดไม่เคยคิดเลยว่าพอแก้ผ้าจนล่อนจ้อนแล้วแม่ของผมจะขาวหมวยสวยเซ็กส์อย่างนี้ แม่ผมสวยน่าเย็ดจริงๆ ผมไม่รู้ตัวว่าล้วงท่อนเอ็นออกมาตอนไหน ตาผมจ้องดูแต่เนินสวาทที่นูนเปล่งปลั่งมือก็กำมังกรไว้แน่นในใจตอนนั้นผมกลัวบาปบอกตัวเองว่านั่นคือ “แม่ผู้ให้กำเนิด” แต่ก็ห้ามใจไม่ได้

ผมลืมตัวชักว่าวไปดูแม่ลูบไล้ฟองสบู่ไปทั่วๆ หลังจากที่แม่สาละวนอยู่กับส่วนบนจากเต้านมที่ได้ขนาดเป็นกระเปาะขาวกลมงอนพองามทั้งสองข้างแล้วก็เลื่อนลงมายังส่วนล่างจากเอวที่คอดรับกับสะโพกที่ผายกำลังเปล่งปลั่งหน้าท้องตึงนูนเล็กน้อย ผมเร่งมือชักว่าวอย่างเสียวซ่านใจพอแม่ลูบไล้ฟองสบู่ไปทั่วเนินสามเหลี่ยมแล้วย่อตัวกางขาออกแอ่นโคกสวาทมาข้างหน้าเล็กน้อยและเอามือของแม่ควักล้วงในง่ามขาที่ถ่างจนสองแคมอ้าออกเพื่อทำความสะอาด

ภาพที่เห็นนั้นทำเอาท่อนควยของผมแทบระเบิดเห็นแล้วอยากทะลวงเย็ดหีแม่เหลือเกิน โอย..ความคิดของผมเตลิดไปถึงขั้นว่าแม่กำลังแอ่นโคกให้ผมเย็ดหีของแม่ คิดได้แค่นั้นผมก็สุดกลั้นท่อนควยของผมมันหมดความอดทนก็พ่นพิษออกมาด้วยความเสียวกระสันที่สุดในชีวิตเลย พอน้ำออกผมรู้สึกอายใจมากแต่ผมก็ยังไม่อาจละสายตาไปจากเรือนร่างที่เย้ายวนของแม่ได้ ผมยังคงเสพสมกับแม่ในจินตนาการด้วยการถอกมังกรที่ยังแข็งเกร็งอย่างกระสันต์ต่อไปอีก ผมชำเราแม่ด้วยสายตาจนแม่อาบน้ำเสร็จแล้วเช็ดตัวและในนาทีสุดท้ายก่อนที่แม่จะกระโจมอกด้วยผ้าเช็ดตัว สายตาผมก็จ้องอยู่แต่ที่โคกขาวนูนของแม่แล้วผมก็น้ำออกอีกครั้ง

ผมรอจนแม่ออกจากห้องน้ำขึ้นบันไดไปห้องนอนจึงทำความสะอาดตัวเองเสร็จแล้วออกมาจากห้องเก็บของ ทำเป็นนั่งดูหนังสือ แต่ไม่สบายใจเลยที่สำเร็จความใคร่ใส่แม่ของตัวเอง คืนนั้นผมหลับตาทีไรก็เห็นแต่แม่มาเปลือยร่างแอ่นเนินหีที่อวบนูนของแม่อยู่ตรงหน้า ผมทนไม่ไหวต้องสำเร็จความใคร่ให้ตัวเองอีกครั้งหนึ่งโดยย่องออกมาปลดเอาภาพถ่ายของแม่ที่แขวนอยู่ที่ห้องรับแขกไปแทนภาพในฝันแล้วชักว่าวบางครั้งก็เอาถูไถที่ปากของแม่ในรูปแล้วสมมุติไปว่าแม่กำลังดูดควยให้จนสำเร็จน้ำพุ่งใส่รูปของแม่

พอรุ่งเช้าก่อนพ่อกับแม่ตื่นผมก็เอารูปถ่ายไปไว้ที่เดิม และจากวันนั้นเป็นต้นมาถ้ามีโอกาสผมก็แอบดูแม่อาบน้ำแล้วชักว่าวพร้อมกับจินตนาการว่าได้เอาควยทะลวงใส่ในรูหีของแม่ผมด้วยทุกที แม้จะรู้สึกว่ามันบาปแต่ก็ห้ามใจไม่ได้ จนวันหนึ่งผมแอบดูแม่อาบน้ำแล้วชักว่าวด้วยความเสียวจนหัวชนฝาดังกึก แม่คงได้ยินเสียงหัวผมชนฝาก็เลยมองมาที่รูอย่างสงสัย ผมรีบทำความสะอาดเสร็จตอนกำลังออกมาจากห้องเก็บของพอดีแม่ก็เปิดประตูห้องน้ำเห็นผมทำท่าตกใจมีพิรุธก็มองหน้าคงสงสัยถามว่าโตเข้าไปทำอะไร ผมก็แก้ตัวว่ากำลังหาหนังสือเก่ามาทำรายงาน

ต่อมาผมเห็นรูถูกปิดไว้ก็ตกใจคิดว่าแม่คงจะรู้ตัวแล้ว ผมก็เลยไม่กล้าเข้าหน้าแม่ไปหลายวันแต่ก็ไม่เห็นแม่พูดอะไร และก็ทำให้ผมอดดูแม่อาบน้ำอีกทำให้ผมงุ่นง่านมาก บ้านผมเป็นบ้านพัก 2 ชั้น พ่อกับแม่นอนห้องเล็ก ส่วนผมกับน้องนอนห้องใหญ่ ผนังกั้นห้องที่ติดกันเป็นกระเบื้องแผ่นเรียบสูงประมาณ 2.00 เมตร เหนือขึ้นไปเป็นมุ้งลวดมองถึงกันได้ ส่วนนอกห้องก็เป็นโถงบันไดเหนือประตูห้องทั้งสองปิดทึบ ผมเคยปีนฝาห้องแอบดูพ่อกับแม่ร่วมเพศกันแต่ไม่เคยได้เห็นเลยเพราะเวลาพ่อกับแม่นอนกันจะปิดไฟมืดหมดและได้ยินแต่เสียงแจ๊ะๆ เป็นจังหวะกับเสียงของแม่ครวญครางซี้ดๆ

พ่อจ๋าแม่เสียวอะไรๆ อยู่เบาๆ คงกลัวลูกๆ คือผมกับน้องจะได้ยิน เพียงแค่นี้ผมก็เงี่ยนจนต้องย่องไปเอากางเกงในของแม่ที่ตากอยู่หลังบ้านจ่อปลายถอกเข้ากับเป้ากางเกงในของแม่แล้วกระเด้าตาม ตอนแม่จะเสร็จแม่จะครวญครางซี้ดซ้าดพ่อจ๋าแม่จะออกแล้วต่างๆ จนน้ำผมพุ่งใส่เป้ากางเกงในของแม่ไปด้วย ต่อมาภายหลังเวลาสำเร็จความใคร่ให้ตัวเองผมจะใช้กางเกงในของแม่เป็นอุปกรณ์ประกอบรูปถ่ายด้วยเสมอ และแล้ววันที่ผมไม่เคยคิคว่าจะเกิดขึ้นกับผมเลยในชาตินี้ก็ได้เกิดขึ้น มันคงเป็นวันอัปยศสำหรับผมและแม่ แต่มันก็เป็นวันเริ่มความสุขวันแห่งความลุ่มหลง… มีต่อครับ

อ่านต่อเรื่องเสียวที่แม่สอน ตอนต่อไปที่ Storyincst.com ที่นี่
ตอนที่ 1/6 : แม่สอนลูกชายขึ้นครู
ตอนที่ 2/6 : แม่สอนลูกชายเย็ดหี
ตอนที่ 3/6 : แม่สอนลูกชายให้ติดใจการเย็ดหี
ตอนที่ 4/6 : แม่สอนผมเย็ดหีแล้วเย็ดตูด
ตอนที่ 5/6 : แม่สอนผมเย็ดแล้วให้พ่อเย็ดซ้ำ
ตอนที่ 6/6 : แม่สอนเย็ดหีดีกว่าไปตีกระหรี่อีก

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More