เลสเบี้ยน โดนเย็ด ”ของเทียมก็ดี..ของจริงดีกว่า”

เรื่องเสียว เลสเบี้ยน โดนเย็ด ”ของเทียมก็ดี..ของจริงดีกว่า”

เรื่องมันมีอยู่ด้วยเหตุที่ว่า…เมื่อต้นเดือน  พฤศจิกายน 64 ที่ผ่านมาผมรับงานนอกโดยพาทัวร์ไปลงที่พัทยา ตอนนี้ผมอายุ 35 ครับ ก็มีทั้งเอเซียและยุโรป..รีเควสต์มาขอที่พักที่ดูดีๆ หน่อยในกรุ๊ปนี้มีสาวยุโรปสองคนที่ไม่ค่อยสุงสิงกับใครมาด้วย..ผมก็สังเกตุดูอยู่เงียบๆ เพราะกลัวจะมีปัญหากับคนอื่น แต่จริงๆแล้วเธอเพิ่งเคยมาต่างประเทศครั้งแรกมากันกับเพื่อน..ก็อายุยี่สิบกว่าทั้งคู่..ผมก็เลยเทคแคร์พิเศษกลัวเธอจะไม่สนุก..พาเที่ยวที่ต่างๆก็ถ่ายรูปให้จนกลับมาที่พักก็แจ้งเวลาอาหารเย็น..พอถึงเวลาอาหารเย็นเธอสองคนถามว่าแล้วไม่ทานเหรอ..ผมบอกว่าไม่ครับต้องให้ลูกค้าเริ่มไปบ้าง
เราถึงค่อยทาน..พอผมเริ่มทานเธอก็มานั่งกับผมทั้งคู่..พอทานเสร็จก็ไปท่องราตรีกันไปดูโชว์ วอล์คกิ้งสตรีท..กลับมาที่พัก..ส่งทุกคนเข้าห้องผมก็มานั่งที่ล๊อบบี้..ไม่นานสองสาวก็ลงมานั่งด้วยบอกว่า..ถ้าเล่นน้ำตอนนี้ได้หรือไม่..ผมถามว่าน้ำทะเลคงไม่ได้อันตรายจากมิจฉาชีพ.เธอบอกว่างั้นที่สระก็ได้..ผมก็โอเค..เดินมาส่งที่สระ..ผมก็ดูเธอเล่นน้ำกันพอสักพักถึงสังเกตุว่าเธอถอดบิกีนี่ตัวบนออกทั้งคู่..ดีว่าสระเค้าเปิดไฟบางช่วงแล้วก็ไม่มีใครมาเล่นน้ำ ผมก็นั่งดูสลับกับเล่นเกมส์มารู้สึกตัวอีกทีเงยหน้ามาเจอนมอยู่ตรงหน้าแล้ว..เธอคนนึงชวนผมเล่นน้ำด้วยผมก็บอกว่าไม่ได้ในเวลางาน..เธอบอกว่าคนอื่นพักผ่อนแล้ว..นี่เลิกงานแล้ว..ผมก็เลยถูกฉุดลงสระด้วยกันก็ว่ายน้ำแข่งกัน..ดำน้ำ..แล้วคุยกัน..เธอมาจากฮอลแลนด์..ระหว่างคุยกัน..นมก็ขนาบซ้ายและขวา..ผมพยายามไม่มองแต่ก็อดชำเลืองไม่ได้
คราวนี้คนซ้ายมือเอามือมาจับเจ้าหนูน้อยของผมแล้วก็ยิ้ม..แล้วส่งภาษที่ไม่ใช่ภาษาอังกฤษคุยกันแล้วหัวเราะอีก..คราวนี่เอามือมาลูบทั้งคู่ผมต้องบอกว่า.no..no..not here…ว่าแล้วเราก็ขึ้นจากสระเดินกลับมาที่ห้องของลูกค้า..พอส่งเสร็จ..เธอทั้งคู่ขอ Goodnight Kiss..อ่ะจัดไปแต่โดนดึงเข้ามาในห้อง แล้วก็ดดนหนึ่งในนั้นจูบปากทันทีพร้อมกับอีกคนจัดการกับตัวเองอย่างเร็ว ผมถูกดันตัวมาที่โซฟาในห้อง
ผมเลยแกะบิกินี่ของคนที่จูบปากผมออกทั้งบนและล่าง..คราวนี้บุกมาทั้งคู่เลยครับรับไม่ทันทีเดียว.คนนึงดูดปากผม..อีกคนเอามือมาชักให้แล้วสักพักก็หยุด..เธอจูงมือมาที่ห้องนอน..คนนึงนอนลงผมก็เลยลงไปเลียที่เนินสามเหลี่ยมทันที..สาวฮอลแลนด์คู่นี้ดีที่ขนไม่เยอะสักพักผมถูกจับนอนหงาย.เธอมานั่งบนหน้าผม..อีกคนมารูดแล้วก็เอาเจ้าหนูน้อยเข้าปาก..Deep throat..มากสุดคอหอยทีเดียวแล้วก็สลับกันมาทำ..จนผมทนไม่ไหวจันคนนึงมานอนหงายปลายเตียงจับกดทีเดียวมิดด้าม..มีเสียง..อู้ว..อออกมาทีนึงแล้วก็โน้มคอลงไปจูบ
ผมก็ซอยไปอีกคนก็มานอนข้างๆ..เอามือไปจับที่เนินแล้วบอกว่า..your finger put in my pussy..ผมก็จัดไป.ประสานสองเสียงกันไพเราะมากแล้วก็ถึงเวลาสลับอีกคนผมจับคว่ำคุกเข่า..ด๊อกกี้สไตล์กันไป..ผมซอยไม่ยั้ง..จนใกล้น้ำจะแตกอีกคนเอามือมาบีบให้หยุด..ผมก็ชะงักเลยผมก็ถอนออมาพร้อมกับสายตาของคนที่ผมกำลังเอาอยู่..เธอไปเอาออยล์มาชโลมเจ้าหนูผม..แล้วก็ไปรอในท่าด๊อกกี้สไตล์…ผมก็..ออฟโรดนี่หว่า..อ่ะจัดไป..ไอ้เราก็นึกว่าเค้าเคยแต่ที่ไหนได้…ฟิตมาก..กว่าจะเข้าได้..พอได้ผมก็เริ่มจากช้าไปเร็ว..จนใกล้ถึงเวลา
ผมจะชักเอามาออกข้างนอก..เธอบอกว่า.in my ass..ผมก็เลย..ฉีดเข้าไปเต็มรูทีเดียว..จนรู้สึกว่าหมดก็ค่อยๆถอนออกมา..พร้อมกับมีเสียงด้วย.ผมต้องรีบไปเอาทิชชู่มารองไว้กลัวเปื้อนที่นอน..เธอบอกว่าไม่ต้อง..แล้วก็เดินขาถ่างไปล้างในห้องน้ำ…ผมก็เข้าไปล้างด้วย..ออกมาเห็นอีกคน
กำลังช่วยตัวเองอยู่..ผมก็เลยเข้าไปจะช่วย..เธอบอกว่า..not finger..your dick..แต่มันเพิ่งผ่านศึกมากำลังจะอ่อนแรง..แต่ได้กลิ่นใหม่ไปก็เริ่มแข็งขึ้นมาอีกครั้ง..เธอดูดซะแทบแตกคาปาก..คราวนี้เธอคนนี้เป็นคนจัดการเองทั้งหมด woman on top ทีเดียว จับใส่ขึ้นเองทำเองเสร็จสรรพ..ท่านอน..ท่านั่ง..เราสองคนกระแทกกันเต็มที่คราวนี้ผมนานเพราะเพิ่งเสียน้ำไป..เธอ..เยส..เยส..ไอ คัม..ไอ.คัม
อยู่หลายครั้งจนผมเริ่มไหวแล้วก็จะชักออกเพื่อความปลอดภัย…แต่..เธอ..put in my pussy I want it..พูดซ้ำๆ อยู่จนผมทนไม่ไหวกระฉูดซะเต็มเหนี่ยว..พร้อมกับเสียงของเธอ..โอ้ว.ว…แล้วผมก็ถอนออกมาพาเธอไปทำความสะอาดร่างกาย..กลับมาก็มานั่งคุยกันสักพัก..ผมก็ถามว่าครั้งแรกดูเหมือนว่า..อาย,กลัวที่มาเที่ยว..เธอบอกใช่..แต่เธอบอกว่ามาครั้งนี้มาเที่ยวกันสองคนเธอทั้งสองเป็นเลสเบี้ยนคบกันมาตั้งแต่เรียน..เธอเคยเจอแต่ของเทียม..แล้วผมก็ถามว่าทำไมถึงเลือกผม..เธอบอกว่า..รู้มาว่า..ผู้ชายไทยชอบเอาใจ,ใจดี…ก็เลยอยากลองว่าเป็นยังไง..เธอบอกว่าของเทียมก็ดี..ของแท้ดีกว่าที่ตอบสนองได้…แล้วก็หัวเราะ…แล้วผมก็..นอนที่นั่นกลับมาที่ห้องก็ตอนเกือบหกโมงเช้าเพราะต้องมาอาบน้ำรับลูกค้าลงไปทานอาหารเช้า..แต่ก่อนมาอาบน้ำได้ก้ล้างหน้าไก่ไปอีกหนึ่งรอบ..กับคนเดียวอีกคนไม่ไหว..เดี๋ยวทำงานไม่ได้..จนกลับมากรุงเทพ..เราแลกอีเมล์,เฟซบุคกัน..เห้นบอกว่าปีใหม่จะมาอีกรอบไม่รู้จริงหรือเปล่าต้องว่ากันอีกที…เรื่องผมไม่ค่อยหวือหวานะครับ..มันเป็นแบบเรียบๆ..

 

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More