แตกใน แฟนเก่าให้ท่าเย็ดสะมันส์เลย

เรื่องเสียว แตกใน แฟนเก่าให้ท่าเย็ดสะมันส์เลย

อ่านเรื่องของคนอื่นแล้วสหนุกดีตัวผมเองก็มีเรื่องมาเล่า เรื่อง sex ผมว่าใครๆ ก็ชอบ แต่ผู้หญิงไม่สามารถแสดงออกเท่ากับผู้ชาย และยังไม่เป็นที่ยอมรับกันในสังคมเรานัก วันนึง ผมไปเที่ยวกะเพื่อนแล้วกลับบ้านดึก ผมกะว่าจะนอนบ้านเพื่อน ซักพัก โทรศัพท์มือถือก็ดังขึ้น แฟนเก่าผมโทรมาบอกว่า พรุ่งนี้มีงานที่ โรงเรียนเก่า ”ฐา” แฟนเก่าผมโทรมาบอก ”ปอน”ไปด้วยกันมั้ย ผมก็บอกว่า อาจจะไม่ไป เพราะยังไม่ถึงบ้านเลย ไปนอนที่บ้านฐาได้มั้ยล่ะจ๊ะ ผมแซวเล่น แต่ไม่รู้ว่ามีอะไรเข้าสิงเธอหรือป่าว ได้สิ เดี๋ยวจะลงไปรับ จะถึงแล้วโทรมาบอกนะ เวลา 5 ทุ่มกว่าๆ ผมยืนอยู่หน้าบ้านฐา ฐาเปิดประตูออกมาแล้วบอกว่าให้ผมรีบขึ้นไปข้างบน ผมเข้าไปแอบในห้องฐา ซักพัก แม่ของฐามา ผมใจเต้นแรงมาก
ฐาบอกว่าไปแอบหลังเตียงก่อน ซักครู่เเม่ของฐาก็ไป ฐาบอกว่า รีบนอนไปนะ เดี๋ยวพรุ่งนี้จะได้ไปงานโรงเรียนด้วยกัน ผมนอนบนเตียงหลับไปซักพัก ตื่นมาประมาณตี 1 ฐา นอนข้างๆผมอยู่ ใส่ชุดบางๆ สายเดี่ยว กางเกงขาสั้น ฐานอนกอดผมอยู่ ผมเองยังตกใจ ผมปลุกฐาขึ้นมา แล้วถามว่า ฐา ยังรักเราอยู่มั้ย ฐาพยักหน้าตอบ ผมก็เลยเข้าไปหอมแก้มฐาแล้วไซร้ลงมาเรื่อยๆ ผมไซร้ไปมารอบๆ หูคอ มือผมนั้น ถอดเสื้อผ้าของฐาออกหมดแล้ว แต่เรายังอยู่ในผ้าห่มนะครับ ผมเปลี่ยนมาไซร้ที่ นม ซักพัก ก็ก้มไปเลียหี ที่มีน้ำออกมาเยอะพอสมควร
ผมเองก็ยังไม่เซียน เห็นที่หีของเธอมีเม็ดอะไรไม่รู้ เลยลองเลียดู เธอสะดุ้งอย่างแรง พร้อมกะครางเบาๆ เธอกดหัวผม เพื่อไม่ให้หน้าออกจากหีเธอ ซักพักฐาก็มาขึ้นคร่อมผมแล้ว ดูดไซ้ตามคอ และ ใบหน้าของผม ฐาดึงกางเกงผมออกแล้วเลียควยผมทั้งที่ยังไม่ถอดกางเกงใน ปอน ฐาขออมนะ ผมยังไม่ทันตอบ เธอดึงกางเกงในผมลง แล้วจับใส่เข้าไปเต็มปากเธอ ควยผมยังไม่ถอก ตอนนี้กลายเป็นควยที่ถอก บานแล้ว ฐาเลิกอมแล้วเข้ามาไซร้ผมต่อ ฐา ขึ้นคร่อมผมอยู่ ผมเลยจับเอาควยผมจ่อที่หีของฐา ฐาบอกว่าอย่าเพิ่งสิ เจ็บ
แต่ผมไม่ฟัง หัวเข้าไปแล้วนิดนึง ผมนอนอยู่ ผมจับเอวของฐาแล้วกดลงมา ควยผมเข้าไปเกือบมิดแล้ว ฐาสดุ้งโผลงมากอดผม ผมกอดฐา แล้วบอกว่าเจ็บแป๊ปเดียว เดี๋ยวก็ขึ้นสวรรค์แล้ว อูย…เสียวจัง ฐาเสียว….จังเลยค่ะ… ผมเลียที่นมของฐา ควยก้อเสียบคาอยู่ พอดูท่าทางฐากำลังเสียวได้ที่ ผมเลยกระแทกยัดควยสวนขึ้นไปทีเดียวมิดเลย
“โอ๊ย เจ็บ ปอนเจ็บ อูย คับรูมากเลย” ฐา ตัวสั่นเป็นเจ้าเข้าทีเดียว ผมกอดลัดเธอแน่น ผมคาควยทิ้งไว้ แล้วมาสนใจกับด้านบน ไซร์คอไปบีบนมไป “ฐานมสวยมากเลยรู้ไหมน่าบีบที่สุดเลย”
“ถ้าปอนชอบก้อดูดแรงๆบีบแรงๆสิคะ ฐาเสียวจะแย่แล้ว” ผมเริ่มสาวควยอีกครั้งนึง ตาก็มองนมที่กระเพื่อมไปมา ผมเริ่มสาวกระแทกเบาๆ “อูย ปอน เสียวจัง แรงๆเลย ฐาไม่เจ็บแล้ว ฐาตัวเกร็ง ผมซอยอีกซักพัก
ผมเลยพลิกตัวคร่อมฐามั่ง ควยยังคาอยู่ที่หี แล้วผมก็ยัดเข้าไปเต็มแรง ฐาสะดุ้งแล้วร้องไห้บอกว่าเจ็บมาก ผมเข้าไปเลียน้ำตาของเธอแล้วแอบซอยเข้าออกช้าๆ ไม่ให้เธอรูตัว เธอคงกำลังเคลิ้ม ผมก็เริ่มใส่เกียร์ 2 3 4 5 ฐาได้แต่คราง อา . . . อ๊า . . . ผมเริ่มเหนื่อยฐาบอกว่าอย่าหยุดสิ มันจะไม่ต่อเนื่องนะปอน ฐาขึ้นคร่อมผมแล้วโยกเองครับ
ผมนอนบีบนมอย่างเดียว ซักพักโทรศัพท์ดังขึ้น เวนกำ แฟนคนล่าสุดของผมโทรมา ถามว่าทำอะไรอยู่จ๊ะปอน ผมบอกว่า กำลังออกกำลังกายจ๊ะ ไม่ว่างแค่นี้นะ บายๆๆ . . ฐาโยกอย่างไม่สนใจผม น้ำเธอแตกไปแล้วมั้งครับ เพราะรู้สึกอุ่นๆบริเวณที่หัวควย แล้วมีน้ำไหลออกมาจากหี ไหลมาตามควยผมแล้วเปียกไข่ผมไปหมด ผมบอกว่า ไปนอนคว่ำ ผมลุกขึ้นนั่งแล้วให้ฐาวิดพื้นครับ ฐาบอกเสียวมาก แต่เหนื่อย ผมก็ปฏิบัติการท่าเด็ดครับ อุ้มขึ้นมา แล้วซอยครับ ตามด้วยท่าซอยแบบข้างๆ ผมแตกเลยครับ แตกในไปเลย เพลินมาก ดึงออกไม่ทัน
ฐาบอกว่าพักก่อนเวลานั้นประมาณตี 2 กว่าๆ ฐาไปล้างหีของเธอแล้วเข้ามาใหม่ ผมเพลียหลับไปแล้ว ตื่นมาตอนตี 3 นอนไม่หลับ เพราะด้วยความเสียว เพราะฐากำลังอมควยผมอยู่ ผมถามว่าจะเอาอีกหรอ ฐายักหน้า พร้อมยก 2 แล้ว วันนี้ฐาน่ารักจิงๆ ผมเลยใช้นิ้วผม สอดเข้าไปในหีฐาก่อน มันเปียกอีกแล้ว ควยผมโด่อีกแล้ว ผมเลยบอกว่าไม่ไหวแล้ว ขอเย็ดอีกรอบนะ คราวนี้ผมลุยคนเดียวจนแตกอีกรอบ คราวนี้ดึงออกทัน
ผมเอามาฉีดที่นมของเธอ นมเล็กของเธอเปียกไปด้วยน้ำเชื้อของผม ผมให้เธออมควยต่อ ทำความสะอาด แล้วก็หลับไป ….. สรุปวันนั้นเรา 2 คนไม่ได้ไป โรงเรียนกันเลย เพราะเหนื่อย แต่ผมต้องรีบตื่นตั้งแต่ 6 โมง กลับบ้านกลัวแม่ของฐามาเห็น..

 

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More