นอกใจแฟน แอบเสียวกับเพื่อน

เรื่องเสียว นอกใจแฟน แอบเสียวกับเพื่อน

ชื่อ ก้อยค่ะ ตอนนั้นอยู่ปี 3 ค่ะ แฟนก้อยทำงานต่างจังหวัด ก้อยเลยต้องอยู่คนเดียวพอดีมีเพื่อนแฟนชื่อพี่บี มาเรียน มหาลัยเดียวกัน พี่บีเค้าก็พักอยู่ไม่ไกลจากหอของก้อยเท่าไหร่เรื่องมันเริ่มจาก ก้อยขอให้แฟนก้อยเอาไฟล์งานที่หาได้จากเน็ตซึ่ง เยอะมากส่งเมลล์ไม่ไหว ก็เลยให้เพื่อนเค้า หรือพี่บี แล้วเดี๋ยวก้อยนัดกับพี่บีไปเอาไฟล์เองแฟนก็แหย่เล่นๆค่ะ ว่าระวังบีนะ มันหน่ะสุดยอดเรื่องผู้หญิง ก้อยก็ไม่ว่าไร แถมตอบไปว่าอยากโดนจังจะได้มีคนดูแลใกล้ๆ พอถึงวันที่นัดกันคือตอนบ่ายๆ เย็นๆ กะว่าไม่มีอะไรแต่เป็นแผนพี่เค้าหรือเปล่าไม่รู้ ปิดมือถือ มาเปิดอีกทีตอนสามทุ่มกว่าๆก้อยโทรติดเลยต้องไปหาพี่บีที่หอ ปรกติก้อยจะเปลี่ยนชุดเลยหลังกลับหอพอดีวันนี้กะว่าจะประหยัดชุด เลยไม่เปลี่ยนเป็นชุดนักศึกษา ก้อยก็ใส่ชุดตามสมัยนิยมกระโปรงสั้นหน่อย ผ่าหน้าเล็กน้อย เสื้อตัวเล็กพอดีตัวค่ะ
แต่ที่ไม่พอดีคือหน้าอก เพราะบาร์มันช่วยให้ดูหน้าอกใหญ่ขึ้นมากปรกติก็ประมาณ 33 ค่ะ ใส่ไปนี่คงกะว่า 35 แน่นอน (คัพไม่ต้องพูดถึงนะค่ะไปกะกันเอาเอง) มันเลยดันเสื้อไปหน่อยถ้าบางคนใส่คงไม่มีอะไร แต่ก้อยขาวนี่ค่ะ เลยดูออกจะโป๊หน่อยๆ ในสายตาคนอื่นไปถึงห้องพี่เค้าก็จัดแจงโหลดไฟล์ เสร็จ พี่บีก็ถามว่า ไฟล์อะไรก้อยก็ตอบไปว่า ไฟล์เพลง ก้อย ”เรียนลีลาศ” เลยให้แฟนหาเพลงเอามาซ้อม พี่บีบอกว่าซ้อมกับพี่ไหมล่ะพี่เอามา ด้วยเกรดของพี่เค้า ก้อยก็เลยยอมเต้นด้วย ปรกติใครเต้นก็จะรู้ค่ะว่าไม่ต้องตัวชิดกันมากแต่ด้วยพื้นที่ห้องที่ไม่มากเท่าไหร่ เลยต้องชิดมากขึ้นเรื่อยๆ ตัวพี่บีเค้าเริ่มชิดมากขึ้นเรื่อยๆมือที่จับที่หลังตอนแรกก็อยู่ที่หลัง พอเรื่อยๆมาก็ต่ำลงก้อยก็ไม่ว่าอะไรนึกว่าเมื่อยมือ มือพี่บีเค้าไปแตะสะโพกก้อยค่ะ จังหวะนั้น พี่เค้ากระชับก้อยแน่นเค้าหน้าอกติดกันเลยค่ะก้อยตกใจนะค่ะ ในใจก็หวิว มืออีกข้างเปลี่ยนจากจับมือเฉยๆ มาประสานกันอย่างลืมตัว มืออีกข้างพี่เค้าลูบสะโพก้อยยู่ค่ะก้อยกลับไม่ว่าอะไรเลย กลับเพลินไปกับพี่เขาเสียอย่างนั้น
แล้วพี่เค้าก็กอดก้อยเต็มๆค่ะ จุ๊บหน้าผากก้อยทีหนึ่ง มือที่ปล่อยมาก็ลูบหลังและปลดสายบราออก โดยยังไม่ได้ถอดเสื้ออบอุ่นมาก ๆ แล้วพี่บีก็ค่อย ๆ ดันให้ก้อยนอนลงบนเตียง พี่เค้าไปปิดเพลงตอนไหนไม่รู้ แต่ตอนนั้นคือเคลิ้มไปกับการไซร้ที่หูต้นคอ แต่ตอนนั้น กระโปรงก็ร่นมาสูงมาก ขาอ่อนขาว ๆ ก็โดนพี่เค้าลูบไล้รู้สึกตัวเลยค่ะว่า ก้อยหายใจแรง เริ่มรู้สึกตัวร้อน และเริ่มครางเบา ๆ ในคอ ก่อนที่ปากพี่เค้าจะไซร้มาจูบปากพี่เค้าตวัดลิ้นเค้ามาพันกับลิ้นก้อยข้างใน รู้สึกว่าหน้าขา โดนลุกล้ำไปทั่วรู้สึกตัวดี ๆ อีกที เสื้อถูกปลดกระดุมเรียบร้อยแล้ว พี่บีก็มากระซิบข้าง ๆ หูว่า ไม่ต้องถอดเสื้อนะจ้ะถอดแต่บราก็พอ แล้วพี่เค้าก็จัดแจงถอดกางเกงในตัวบาง ๆออกไปจากตัวก้อยค่ะ เรียกว่าพี่บีจะเอาก้อยทั้งๆ ที่ใส่ชุดนักศึกษาอยู่แน่ ๆ พี่เค้าก็ถอดเสื้อผ้าตัวเองออกเหลือแต่กางเกงใน
ก้อยพยายามถอยขึ้นเตียง พี่บีก็ได้ทีไซร้ตั้งแต่หัวเข่า หน้าขา มุดกระโปรงเค้าไปเลียซึ่งคิดว่าก้อยคงแฉะมากๆ แล้ว ก้อยครางดังมากเลยค่ะ เสียวมาก เพราะพี่เค้าเลียเก่งมากแฟนก้อยว่าเก่งแล้วเจอพี่บีเข้าไป สุดคาปากพี่บีไปเลยพอก้อยสุดพี่เค้าก็เลยค่อยไซร้ขึ้นมาหันมาจัดการกับนมสองเต้า ที่แม้จะถอดไปแล้ว พี่เค้าก็ยังบอกว่า นมสวยจัง หัวนมเล็ก อมชมพูด้วย จนก้อยเริ่มเสียวอีกครั้ง พี่เค้าก็เข้ามาจูบปาก แล้วจู่ๆพี่เค้าก็เอาควยมาแทงเข้าไปเรื่อยๆช้าๆ จนก้อยอยากเด้งรับ แต่มันแน่น แน่นกว่าของแฟน พอพี่บีโยก ก้อยเสียวมาก ๆ และสุดไปอีกครั้ง พี่เค้าก็กลับตัวก้อย มาเอาท่า doggy ซึ่งก้อยชอบท่านี้มากๆ เพราะเข้าลึกมาก และ เอาแรงมาก ๆ ก้อยเสร็จไปอีกครั้ง พี่บีก็ยังไม่เสร็จจนต้องกลับมาท่าธรรมดา แต่พี่เค้ายกขาก้อยพาดไหล่ เสียวมากเลยค่ะ พอจะสุดพี่เค้าจะปล่อยมันหลุดแล้วน้ำอุ่นๆก็ฉีดมาบนท้องน้อย พุ่งไปถึงหน้าอกก้อยเลยค่ะ
พอเห็นควยพี่เค้ากระตุกหงึก ๆ เท่านั้นก้อยก็เลยบอกว่า ให้ก้อยทำให้ใหมค่ะ พี่เค้าทำท่างงแล้วถามว่า เป็นด้วยเหรอก้อยก็เลยอ้าปากทำความสะอาดให้ทันที แฟนสอนมาดี พี่บีพูด เพราะนอกจากก้อยอมแล้วก้อยยังเลียทำความสะอาดทั่วทั้งลำ รสชาติน้ำที่ติดฝาดเล็กน้อย ไม่เหมือนของแฟนก้อยที่ค่อนข้างขม ก้อยกินแล้วจะอ้วก พี่บีเหมือนรู้ทันถามก้อยว่าอร่อยใหม ก้อยตอบว่าอร่อยกว่าของแฟนก้อยอีกของแฟนก้อยขมมาก พอก้อยล้างตัวเสร็จเลยโทรไปรายงานแฟนว่าได้ไฟล์แล้ว ตอนนี้ขออ่านหนังสือเตรียมสอบก่อน แต่ความจริงแล้วก้อยจะนอนเย็ดกับพี่บีต่อที่หอพี่บี พอวางหูเสร็จ ก้อยกับพี่บีก็ต่ออีกยก ยกนี้ก้อยได้กินน้ำพี่บีอย่างเต็มๆ เพราะพี่บีเอาควยมาจ่อหน้า แล้วพี่บีก็บอกว่าไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องนี้เป็นความลับ เพราะพี่บีเคยเปิดซิงแฟนเก่าของแฟนก้อยมาแล้ว แถมแฟนเก่าพี่บี ที่ทำงานอยู่ที่เดียวกันแฟนก้อยกำลังแอบจีบอยู่ไม่ให้ก้อยรู้พอก้อยได้ยินก็ไม่คิดอะไรแล้ว ยอมพี่บีโดยไม่คิดอะไร เมียแฟนของก้อยก็โดนพี่บีเอาทุกคนอยู่แล้ว คืนนั้นพี่บีเอาก้อยสี่ยก ของก้อยไม่ต้องนับค่ะ มันส์สุด ๆ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More