โดนแฟนให้คนขับรถเย็ดหี

เรื่องเสียว โดนแฟนให้คนขับรถเย็ดหี นายหมีคนขับรถมาจากไหนก็ไม่รู้ มากดท่อนควยใส่รูหีน้อง มันทั้งคับทั้งแน่นจนน้องอัดอัดไปหมด พอมันเข้ามาได้นายหมีก็กระแทกซอยควยเย็ดหี อย่างไม่ยั้ง น้องหันไปมองหน้าแฟนน้องเห็นเขายิ้มอย่างมีความสุข ตอนนั้นน้องชักเริ่มจะมันส์ขึ้นมาบ้างแล้ว น้องเลยเด้งสะโพกสวนท่อนควยนายหมีให้เขาดูเป็นการประชดเสียเลย แต่มันยิ่งทำให้เขาพอใจและมีอารมณ์ขึ้นมา จับท่อนควยตัวเองรูดจนมันแข็งโด่ขึ้นมา
โดนแฟนให้คนขับรถเย็ดหี

จากนั้นนายหมีก็สั่งให้น้องคลานไปรอบๆ ห้อง ส่วนนายหมีก็โหย่งตัวขึ้นแล้วเดินตามกระแทกไปเรื่อยๆ ไม่มีการหยุด จนน้องเสร็จไปแล้ว 1 ครั้งนายหมีก็ยังไม่เลิก พอน้องหยุดคลานนายหมีก็อามือฟาดก้นน้องจนแสบร้อนไปหมด แต่มันก็แปลกนะคะ ยิ่งเจ็บมันก็ยิ่งเสียว พอน้องคลานต่อไปไม่ไหว นายหมีก็สั่งให้น้องคลานไปที่เก้าอี้ที่แฟนน้องนั่งอยู่ แล้วให้น้องอมควยให้แฟน สายตาที่เขามองมารู้สึกว่าเขาสะใจมากเลยค่ะ

แต่ตอนนี้น้องไม่สนใจเพราะน้องเองก็เสียวหีสะใจเหมือนกันแล้วค่ะ น้องอ้าปากอมควยของเขาแล้วดูดอย่างแรง ส่วนนายหมีก็กระแทกท่อนควยใส่รูหีน้องอย่างรุนแรง จนน้องน้ำแตกออกมาอีกครั้ง จากนั้นนายหมีก็อุ้มน้องมานอนที่เตียงใหม่ น้องนอนหงายอ้าซ่าบนเตียง คราวนี้นายหมีขึ้นมาคร่อมหน้าน้องเอาท่อนควยมาจ่อที่ปาก น้องรู้ว่าเขาต้องการให้น้องทำอะไร น้องรีบอ้าปากอมมันทันที หัวควยของนายหมีบานใหญ่จน คับปากน้อง ดูดอร่อยกว่าควยแฟนน้องมากเลยค่ะ น้องเลยทั้งดูดทั้งรูดอย่างอร่อยปาก

นายหมีคงเสียวควยจนต้องซอยท่อนควยกระเด้าใส่ปากน้องแล้วร้องครางออกมา“อูวว อาาาา เย็ดมันส์แล้วยังดูดควยเก่งอีกด้วย โอววววว…” แล้ว น้องก็ต้องสะดุ้งเฮือก เมื่อมีอะไรแข็งๆ เสียบเข้ามาในรูหีน้อง มันเจ็บแปลบจนบอกไม่ถูก อยากจะร้อง ออกมาแต่ก็ร้องไม่ออก เพราะมีท่อนควยนายหมีอัดอยู่เต็มปาก น้องจึงได้แต่ร้องอยู่ในลำคอ น้องรีบคายท่อนควยนายหมีออก แล้วผงกหัวขึ้นมอง น้องตกใจมากเลยค่ะ ก็แฟนน้องสิคะเอาขวดเบียร์มาเสียบใส่รูหีน้อง น้องไม่คิดว่าเขาจะทำแบบนี้กับน้องเลย

น้องพยายามดิ้นหนี แต่นายหมีกดตัวน้องเอาไว้แล้วยังช่วยจับขาน้องถ่างจนกว้าง แฟนน้องเริ่มเอาขวดเบียร์ซอยรูหีน้อง ปากขวดครูดกับรูหีน้องอย่างแรง มันทั้งเจ็บทั้งเสียว เขากระแทกเร็วขึ้นๆ น้องพยายามดิ้นรนแต่ก็สู้แรงนายหมีไม่ได้ เขากระแทกจนน้องน้ำแตกออกมา ดูท่าทางเขาพอใจมาก พอเขารู้ว่าน้ำแตกเขาก็ชักขวดเบียร์ออกมา แล้วเอาไปดูดกินน้ำเสียวของน้องอย่างเอร็ดอร่อย

ยังไม่ทันที่น้องจะได้พักเหนื่อยนายหมีก็เข้ามาเอาท่อนควยเสียบรูหีน้องต่อทันที คราวนี้น้องรู้สึกหงี่ขึ้นมากว่าเก่า เพราะถึงแม้ท่อนควยของนายหมีจะใหญ่กว่าขวดเบียร์จนน้องรู้สึกคับแน่น แต่มันก็ไม่รู้สึกเจ็บมีแต่เสียวอย่างเดียวเท่านั้น น้องเสียวจนลืมตัว “อูยย ซี๊ดด เสียวเหลือเกินนายหมี กระแทกแรงๆ เลย…ฉันชอบ โอววว” คราวนี้สมใจน้องมากเลยค่ะ เพราะนายหมีกระแทกอย่างหนักหน่วงรุนแรง ดึงออกจนสุดแล้วกระแทกจนสุด จมมิดด้ามทุกครั้ง

น้องก็เด้งโคกหีขึ้นรับอย่างสะใจ เสียงควยกระแทกหีดังสนั่นลั่นห้อง น้องเสียวจนตัวสั่น พอนายหมีรู้ว่าน้องจวนน้ำแตกอีกแล้ว แกก็หยุด “ขย่มควยผมมั่งสิครับ…” พูดจบนายหมีก็ดึงตัวน้องลุกขึ้น แล้วตัวเองก็ล้มตัวลงนอน น้องขยับเข้าที่ดีแล้วก็ขย่มขึ้นลงทันที นั่งทิ้งน้ำหนักขย่มขึ้นลงอย่างแรง โยกซ้ายโยกขวา เด้งหน้าเด้งหลัง อย่างเมามันส์ เสียวสะใจดีเหลือเกินค่ะ นายหมีก็เด้งเอวเสยท่อนควยขึ้นมาไม่หยุด มือก็เอื้อมมาบีบขยำนมน้องจนเสียวซ่านไปทั้งตัว

แล้วนายหมีก็ดึงตัวน้องให้ลงไปจูบปากดูดลิ้นกันอย่างดูดดื่ม มันช่างเสียวซ่านจนน้องลืมแฟนน้องไปเลยค่ะ แล้วน้องก็ต้องสั่นสะท้านไปทั้งตัว เมื่อแฟนน้องเอาท่อนควยเสียบเข้ามาเย็ดตูดน้อง พอดีน้องกำลังก้มลงดูดปากกับนายหมี รูก้นเลยบานอ้า หัวควยแฟนน้องจึงผลุบเข้ามาได้ไม่ยาก จากนั้นเขาก็ดันเข้ามาจนหมดลำ มันคับแน่นเสียยิ่งกว่าท่อนควยนายหมีที่อยู่ในรูหีน้องเสียอีกค่ะ แล้วเข้าก็ชักท่อนควยกระเด้า โดยที่ไม่สนใจเลยว่าน้องจะแสบแค่ไหน เพราะเพิ่งเป็นครั้งแรกที่น้องโดนเย็ดรูก้น

แต่พอนายหมีเด้งท่อนควยเสยรูหีน้องไปด้วย น้องก็เสียวจนลืมตัว ทั้งเด้งทั้งส่ายรับสองท่อนควยอย่างเมามันส์ ปากก็ร้องครางซี๊ดซ๊าด ทั้งสองคนกระหน่ำท่อนควยใส่สองรูของน้องอย่างไม่ยั้ง น้องเอามือยังพื้นไว้แน่น หูอื้อตาลายเหมือนกับจะเป็นลม น้องกรีดร้องออกมาสุดเสียง “โอยย ซี๊ดดด ไม่ไหวแล้วว เสียวจะตายอยู่แล้วว โอยย แตกก แตกแล้ววว กรี๊ดดดดดด…” ร่าง น้องกระตุกเฮือก เมื่อน้ำเงี่ยนร้อนๆ พุ่งเข้าใส่ทั้งสองรูพร้อมกัน ตัวน้องเบาหวิวเหมือนลอยอยู่ในอากาศ แล้วน้องก็หมดสติหลับไปทั้งๆ ที่ยังมีท่อนควยคาอยู่ทั้งสองรู

พอน้องตื่นขึ้นมา น้องแทบจะไม่มีแรงเดินเลย ทั้งแฟนน้องและนายหมีก็ช่วยกันอุ้มน้องไปอาบน้ำ คราวนี้ทั้งสองคนช่วยกันล้วงควัก ดูดนมเลียหีจนน้องทนไม่ไหว แล้วทั้งสองคนก็ช่วยกันรุมเย็ดน้องในห้องน้ำจนน้ำแตกกันไปอีกคนละรอบ น้องถึงกับขาถ่างหุบไม่ลง หมดแรงจนแทบยืนไม่ไหว แฟนน้องให้นายหมีขับรถไปส่งน้องที่บ้าน น้องถึงกับนอนแผ่อย่างหมดเรี่ยวแรง

และตั้งแต่วันนั้นน้องก็ไม่ได้พบกับเขาอีกเลยค่ะ แต่เขาก็ทำให้น้องติดใจไม่ลืมกับประสบการณ์เสียวครั้งนี้ เป็นเกมเสียวที่พิสดารมากเหลือเกินจริงๆ ค่ะ ของเขามันไม่เท่าไหร่ แต่ว่านายหมีนี่สิคะมากมายด้วยกรรมวิธีเล่นเสียวเหลือเกิน ถ้าหากน้องได้เจออีกครั้งน้องจะชวนเขามาเล่นเกมส์คลานอึ๊บรอบห้องกันอีกค่ะ

อ่านตอนแรกที่เว็บ Storyincst.com ที่นี่
ตอนแรก : โดนหลอกเย็ดหีตอนอายุสิบหก
ตอนจบ : โดนแฟนให้คนขับรถเย็ดหี

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More