แม่ยาย ขี้เงี่ยนล่อซะเลย

เรื่องเสียว แม่ยาย ขี้เงี่ยนล่อซะเลย

สวัสดีครับ เรื่องนี้ก็ไม่อยากเล่าเท่าไรครับเพราะมันไม่ดี แต่จะเก็บเป็นความลับก็อึดอัด ผมขอพื้นที่ระบายความในใจหน่อยคับ ผมเป็นหนุ่มต่างจังหวัดคับ และได้แต่งงานอยู่กินกับเมียมาได้ปีกว่าๆ แล้ว ด้วยความที่พ่อตาเป็นคนที่รักและหวงลูกสาวมาก ถึงแม้ว่าผมจะแต่งงานกับลูกสาวของแกแล้วก็ตาม แต่พ่อตาก็ไม่ยอมให้เมียผม ลูกสาวของแกย้ายออกมาอยู่กับผม แต่พ่อตากลับยกบ้านหลังเดิมของแกให้เราผัวเมียอยู่ ส่วนแกก็ไปสร้างบ้านหลังใหม่อยู่ติดๆ กันกับบ้านหลังเดิมนั่นแหล่ะคับ ตอนแรกๆ ผมก็รู้สึกอึดอัดใจอยู่เหมือนกัน แต่ว่าตอนนี้จ้างให้ ผมก็ไม่ย้ายไปไหน เพราะที่แห่งนี้ ทำให้ผมมีเมียถึง 2 คน เลยคับ แน่นอนคับเมียคนแรกก็ต้องเป็น เมีย ผมอยู่แล้ว ส่วนเมียคนที่สองนี่สิคับคือ ”แม่ยาย” ผมเอง บอกตามตรงเลยว่า ตอนแรกๆ ผมก็ไม่ได้คิดอะไรกับแม่ยายหรอกคับ แต่พออยู่ใกล้ชิดบ้านติดกันไปนานๆ แม่ยายชักจะบ่นให้ได้ยินเสมอๆ ว่า “พ่อตามัวแต่ทำงานงกๆ แต่ว่างานบางอย่างไม่เห็นขยันทำอย่างนี้บ้างเลย” แค่นี้ผมก็รู้แล้วละคับว่า พ่อตาไม่ค่อยขยันทำการบ้านสักเท่าไหร่ เลยทำให้แม่ยายหงุดหงิด วันหนึ่งพ่อตาเข้าไปในเมืองเพื่อไปซื้ออะไหล่รถยนต์ ส่วนเมียผมก็ติดรถไปด้วย เห็นว่าจะไปซื้อของมาขายต่อที่ร้าน เพราะที่บ้านผมเป็นทั้งร้านซ่อมรถและร้านขายของชำ
ดังนั้น ที่บ้านก็เหลือแต่ผมกับแม่ยายเพียงสองคนเท่านั้น ตอนแรกผมก็ก้มหน้าซ่อมรถไปเรื่อยๆ แต่พอแลมาดูที่หน้าร้านขายของไม่เห็นแม่ยายเฝ้าร้านอยู่เลย ผมก็เกรงว่า ถ้ามีคนมาซื้อของ ผมก็ขายไม่เป็น เพราะไม่รู้ราคา ดังนั้น ผมจึงเดินไปตามแม่ยาย ผมเดินเข้าไปในบ้านชั้นล่างก็เงียบ ไม่เห็นแม่ยาย ผมก็เลยเดินขึ้นบันไดไปยังชั้นสองของบ้าน ทันทีที่ขึ้นไปถึง ผมก็ได้ยินเสียงร้องครวญครางเบา ผมตามเสียงไป ก็ไปเจอแม่ยายกำลังใช้นิ้วแหย่อวัยวะเพศช่วยตนเองอยู่ ทันทีที่ผมเห็นภาพแม่ยายกำลังช่วยตนเองอยู่ ควยของผมมันก็แข็งตัว และพองเต็มที่จนคับกางเกงไปหมดเลย ประกอบกับเวลานั้นพ่อตากับเมียผมไม่อยู่บ้าน ผมก็เลยตัดสินใจว่า เป็นไงเป็นกันว๊ะ วันนี้จะต้องเย็ดแม่ยายให้ได้ คิดแล้ว ผมก็รีบผลักประตูเปิดเข้าไปในห้องนอนของแม่ยาย พอแม่ยาย เห็นผมเปิดประตูเข้ามาอย่างรวดเร็ว แกตกใจมาก จึงรีบลุกขึ้น แต่ด้วยความรีบร้อน แม่ยายจึงเหยียบชายผ้าถุงของตนเองจนล้มทั้งยืน ผมจึงได้จังหวะเหมาะ รีบเข้าไปล้มตัวนอนกอด ปลุกปล้ำกับแม่ยายทันที “ว้าย..อย่า ” โก้ ”..อย่า..นี่แม่นะ” แม่ยายร้องห้ามผม ผมจึงตอบสวนไปทันทีว่า “ไหน แม่อยากมีความสุขไงล่ะ แล้วมาร้องห้ามผมทำไป ถ้าแม่อยากมีความสุขก็ให้อยู่เฉยๆ อย่าส่งเสียงดัง” พอผมพูดจบ แม่ยายก็เงียบ ไม่ร้องส่งเสียงดังเหมือนก่อนหน้านี้ แถมยังไม่ขัดขืนผมอีกด้วย แล้วแบบเนี้ยจะไม่ให้เรียกว่า ” รู้เห็นเป็นใจ ” แล้วจะให้เรียกว่าอะไรละคับ ด้วยเหตุนี้ผมจึงรีบกอด จูบปากแม่ยายและแลกลิ้นกันอย่างพัลวัน ส่วนมือผมก็บีบขยำเต้านมของแม่ยายไปมา
จนแม่ยายร้องเสียงอู้อี้อยู่ในลำคอ ด้วยความที่ผมเกรงว่าพ่อตาจะกลับมาเห็น ผมก็เลยรีบเอามือล้วงอวัยวะเพศของแม่ยายทันที โอ้โฮ..ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าโคกของแม่ยายช่างโหนกนูน นุ่มมือจริงๆ แถมร่องอวัยวะเพศก็เปียกแฉะไปหมด ผมไม่รอช้า รีบควักดุ้นควยที่แข็งทู่ของผมออกมา แล้วจ่อตรงที่อวัยวะเพศของแม่ยาย และดันเข้าไปอย่างรวดเร็ว “พรวด” “อ้ายยยย…” แม่ยายร้อง ทำท่าสะดุ้ง และเผลอร้องด้วยความตกใจ ผมก้มมองดู ก็เห็นว่าควยของผมยังเข้าไปในอวัยวะเพศของแม่ยายยังไม่หมด ผมจึงถอดแท่งออกมา แล้วก็ใส่แรงกระเด้ายัดควยเข้าไปอีก “พรวด” “อ้ายยยย…” ผมได้ยินเสียงแม่ยายร้องดัง “อั๊ก” แลดูแม่ยายแกถึงกับตาลอย อ้าปากค้าง ริมฝีปากสั่นระริก เห็นแล้ว ผมก็รู้สึกสงสารแกขึ้นมาทันที พร้อมกับนึกในใจว่า “เอ๊..นี้เราทำแม่ยายรุนแรงเกินไปรึเปล่าวะ” นึกแล้ว ผมก็โน้มตัวลงนอนทับบนร่างแม่ยาย พร้อมกับหอมแก้ม และจูบปากแลกลิ้นกับแก พอแกอารมณ์เริ่มผ่อนคลายแล้ว ผมก็จัดการเดินหน้าโยกกระเด้าหีแกต่อ “ปับๆๆ “ อ้าย…อ้า..อ้า..อ้า..” แม่ยายร้องครวญครางด้วยความเสียว ส่วนผมก็เสียวมากเช่นกัน เพราะด้านในอวัยวะเพศของแม่ยายตอดปลายแท่งของผมถี่มาก “โอ้วๆ…อ้า..ซู๊ด…อ้า..” ผมรู้สึกเสียวก็เสียว มันส์ก็มันส์ ผมเลยจับขาแม่ยายยกชันขึ้น แล้วก็จับเอวแกไว้ จากนั้นผมก็โหม กระหน่ำกระเด้าใส่อวัยวะเพศของแม่ยายไม่มียั้ง “อ้าย…อ้า..อ้า…โก้..แม่จะเสร็จแล้ว..อ้า..อ้า..” ผมได้ยินแม่ยายร้องอย่างนั้นผมก็รีบเดินหน้ากระหน่ำกระเด้าใส่แม่ยายอย่างไม่ยั้ง “ปับๆๆ..อ้าย…อ้า..อ้า..อ้าย…”
จนในที่สุดผมกับแม่ยาย เราก็สำเร็จความใคร่ด้วยกันทั้งคู่ ตอนนี้ด้วยความเหนื่อย ผมจึงนอนหงายแผ่หลาข้างๆ แม่ยาย ผมได้ยินเสียงแม่ยายหายใจด้วยความเหนื่อยหอบเช่นกัน ผมกับแม่ยายนอนพักได้ครู่หนึ่ง พอหายเหนื่อยแล้ว แม่ยายก็บอกให้ผมรีบออกไปจากห้องได้แล้ว เดี๋ยวมีคนมาเห็น พูดจบแกก็รีบเก็บผ้าปูที่นอนที่เปื้อนเหงื่อและน้ำกามของเราทั้งสองเพื่อจะเอาไปซัก ผมจึงรีบแต่งตัว และเดินออกจากห้องตามหลังแม่ยายออกไป ขณะที่ผมกำลังเดินลงบันไดอยู่นั้น ผมก็ได้ยินเสียงแม่ยายบ่นว่า ผงซักฟอกหมด ตอนนั้น ผมก็ปิ๊งไอเดียคิดขึ้นมาได้ ผมก็เลยโทรไปหาเมียผมและถามว่า ตอนนี้อยู่ไหนแล้ว ปรากฏว่า เมียผมยังอยู่ในเมืองกำลังเลือกซื้อของอยู่ ผมก็เลยบอกให้เธอซื้อผงซักฟอกมาด้วย เพราะแม่ยายบอกว่าผงซักฟอกหมด จากนั้นผมก็ว่างโทรศัพท์ ตอนนี้ผมคิดว่า พ่อตากับเมียผมยังอยู่ในตัวเมืองอยู่ กว่าจะกลับมาถึงบ้านก็ใช้เวลานานเป็นชั่วโมง คิดแล้ว ผมก็อยากจะเย็ดกับแม่ยายอีก แค่คิดเท่านั้นควยของผมก็พองตัวแข็งโป๊กขึ้นมาทันที ผมก็เลยเดินไปหาแม่ยายที่หน้าห้องน้ำ และรวบกอดแกทางด้านหลัง พร้อมกับเอามือโอบตะปบเต้านมทั้งสองของแกไว้ และบีบขยำเบาๆ แม่ยายตกใจรีบหันควับมาทางผม พร้อมกับพูดว่า “อย่า..เดี๋ยวลูกสาวแกเมียผมกับผัวแกจะมาเห็น” “ยังอีกนานกว่าเมียผมกับพ่อจะกลับมา เพราะตอนนี้กำลังเลือกซื้อของอยู่ที่ในตัวเมือง” ผมตอบ “จริงเหรอ” แม่ยายพูดถามผม “ก็จริงสิคับ เมื่อกี้แม่ไม่ได้ยิน ผมคุยโทรศัพท์เหรอ” แม่ยายทำหน้ายิ้มๆ ผมก็เลยกระซิบที่หูแกว่า “ขอผมเย็ดแม่ต่ออีก 1 ยกนะคับ” “บ้า..” แม่ยายทำหน้าแดง และผลักผมออก
แล้วแกก็รีบเดินเข้าห้องไป ส่วนผมก็เดินตามหลังไปติดๆ พอเข้าไปในห้องน้ำแล้ว ผมก็รีบปิดล็อกประตูทันที จากนั้นผมก็โผเข้ากอด จูบแม่ยาย แม่ยายก็ยินยอมให้ผมกอด จูบแต่โดยดี โดยไม่มีอาการขัดขืนแต่อย่างใด ผมจูบปากแลกลิ้นกับแม่อย่างพัลวัน ส่วนมือผมอีกข้างก็ล้วงเข้าไปในเสื้อและบีบขยำเต้านมของแม่ยายไปมา บอกได้เลยคับว่านมแม่ยายใหญ่กว่าของเมียผมซะอีก พอผมจับลูบคลำนมแม่ยายเป็นที่พอใจแล้ว ผมก็ปลดปมผ้าถุงของแม่จากนั้นก็ล้วงมือเข้าตะปบจับตรงเนินอวัยวะเพศของแม่ยาย โอ้ว..มันช่างนวลนุ่มและโหนกนูนเต็มฝ่ามือเลยคับ ผมใช้นิ้วถูไถไปตามร่องอวัยวะเพศของแม่ยาย ดูแกตกใจ รีบหุบขาเข้าหากันทันที ผมจึงประคองให้แม่นอนลงราบกับ พื้น ห้องน้ำ จากนั้นผมก็จับแม่ยายเปลื้องเสื้อออก โอ้ว..ว้าว..ไม่ผิดหวังเลยจริงๆ เพราะนมของแม่ยายช่างใหญ่ ขาวอวบอึ๋มจริงๆ ผมรีบซบหน้าลงจูบไซ้นมของแม่ยายในทันที จนทำให้แม่ยายเชิดหน้าขึ้นด้วยความเสียว ผมทั้งดูดนมและบีบขยำเต้านมของแม่ยายไปมาทั้งซ้ายและขวา”อ้า..อ้า..อ้า..แม่ยายร้องครางด้วยความเสียว ส่วนมือผมก็ลูบไล้ไปทั่วเรือนร่างของแม่ยาย ทั้งแผ่นหลัง สะโพก ขาอ่อน จนกระทั่งมาหยุดอยู่ที่ตรงหว่างขาของแม่ยาย ผมใช้มือตะปบจับและลูบไล้เนินอวัยวะเพศของแม่ยายไปมา ก่อนที่จะใช้นิ้วแหย่เข้าไปถูไถตรงร่องสวาทของแม่ ดูแม่ยายสะดุ้ง รีบหุบขาเข้าหากัน และทำตัวงอ ผมรู้ดีคับว่าแม่ยายเสียวมาก ผมจึงใช้นิ้วแหย่ตรงปากช่องอวัยวะเพศของแม่ยายเข้าๆ ออกๆ จนน้ำเมือกของแม่ยายไหลเยิ้มออกมาเปียกแฉะไปหมด ส่วนผมก็ไม่รอช้า รีบแทรกตัวเข้าไปตรงหว่างขาของแม่ยาย
จากนั้นก็จับควยจ่อและยัดสอดเข้าไปในอวัยวะเพศของแม่ยายทันที “พรวด” อ้าย…อ้า..อ้า..” แม่ยายโอบกอดคอผมไว้แน่น ส่วนผมก็จับขาแม่ให้กางออกจากนั้นผมก็เดินหน้ากระเด้ากระแทกใส่อวัยวะเพศของแม่ยายอย่าง เมามันส์ “ปับๆ ๆ อ้าย..อ้า..อ้า..” ด้านในอวัยวะเพศแม่ยายก็ตอดรับปลายแท่งของผมดุบๆ ยิ่งได้ยินเสียงแม่ยายร้องครวญครางแบบนี้ด้วยแล้ว ยิ่งทำให้ผมมีอารมณ์มากขึ้นไปอีก ผมจึงตั้งหน้าตั้งตากระเด้าใส่อวัยวะเพศของแม่ยายเพียงอย่างเดียว “ปับ ปับๆ อ้าว…อ้า…อ้า..โอ้ว..โก้..แม่เสียวเหลือเกิน โก้จ๋าเร็วๆ กระเด้าแม่ให้เร็วและแรงกว่านี้อีก อ้า..อ้า..” แม่ยายร้องบอกให้ผมกระเด้าแกแรงๆ ผมไม่รอช้า รีบตอบสนองความต้องการของแม่ยายในทันที โดยการยันตัวขึ้นคร่อมแม่ จากนั้นก็จับเอวแม่ยายไว้แล้วก็กระหน่ำกระเด้าใส่เนินอวัยวะเพศของแม่ยายอย่างรุนแรง “ปับ ปับๆ อ้าย…อ้า..อ้า..โก้จ๋าแม่เสียวเหลือเกิน อ้า..อ้า…อ้า” แม่ยายส่ายก้นบิดไปมาด้วยความเสียว ส่วนผมก็โยกกระเด้าใส่แม่ยายไม่หยุด “ปับ ปับๆ อ้าย…อ้า..อ้า” ผมกระเด้ากระแทกใส่เนินอวัยวะเพศของแม่ยาย และมองดูนมทั้งสองเต้าของแม่ยายกระเพื่อมไปมาขึ้นๆ ลงๆ ด้วยความเสียวและเมามันส์ และเพลินตาจริงๆ พอผมใกล้จะเสร็จ ผมก็นอนทับบนเรือนร่างของแม่ยาย จากนั้นก็โยกกระเด้ากระแทกใส่แม่ยายไปมาเนิบๆ อ้า…อ้า..อ้า.. จนแม่ยายร้องครางด้วยความเสียว จากนั้นผมก็กระหน่ำกระเด้า และเร่งความเร็วขึ้นเรื่อยๆ ปับ..ปับๆ อ้า…อ้า..อ้า..อ้าย…” จนในที่สุดน้ำผมก็แตกพุ่งทะลักเข้าใส่ในอวัยวะเพศของแม่ยายจนหมดทุกหยดเลยคับ ช่างเป็นวาสนาของผมจริงๆ คับ ที่ได้ทั้งแม่ยาย และลูกสาวเป็นเมีย…

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More