โดนน้าชาย น้องแม่แท้ๆ สอนเสียว ”เพราะความอยากรู้อยากเห็น”

เรื่องเสียว โดนน้าชาย น้องแม่แท้ๆ สอนเสียว ”เพราะความอยากรู้อยากเห็น”

อันที่จริงดิฉันคิดว่าเซ็กส์เป็นเรื่องธรรมดาและไม่ได้คิดจะหมกมุ่นกับมันนะ…เมื่อตอนที่ดิฉันอายุได้ 8-9 ขวบ ฉันเป็นเด็กที่ซนมากๆ ชอบเล่นซุกซนตามประสา เพราะอยู่บ้านนอกเลยไปเล่นตั้งแต่เช้ากว่าจะกลับบ้านก็เย็นแล้ว บางทีก็กลับบ้านมืด ยกเว้นตอนเปิดเทอมเท่านั้นเอง ที่บ้านฉันมีอยู่ด้วยกันสี่คน คือพ่อ แม่ ฉัน แล้วก็น้าชาย เป็นน้องแม่แท้ๆ น้าชายฉันปรกติไม่ค่อยยุ่งกับใคร หน้าตาดี พอกลับจากทำงานก็มาช่วยดูแลบ้านทำนู่นนี่เรื่อยเปื่อย บางทีน้าหนุ่ยยังทำของเล่นให้ฉันเล่นเลย เรื่องมีอยู่ว่าวันหนึ่ง ฉันไปเล่นกลับมา พ่อแม่ไปทำงานหมด ฉันเดินเข้าไปในครัว ว่าจะหาอะไรกิน แต่ดูแล้วก็ไม่มีอะไรน่ากินก็เลยขึ้นบ้าน

ฉันเห็นน้าชายนอนหลับอยู่ที่โซฟา ใส่กางเกงบอล ฉันเข้าไปดูใกล้ กะว่าจะแกล้งแกสักหน่อย แต่ตาเหลือบไปเห็นตรงกางเกงบอล มันมีอะไรโผล่แพรมออกมา ฉันโตพอที่จะรู้ว่าอะไรเป็นอะไร แต่ก็ไม่เคยเห็นของผู้ใหญ่สักที จะเห็นก็แต่เพื่อนๆด้วยกัน ฉันเอามือแง้มเปิดดู เป็นครั้งแรกที่ฉันเห็น ขอโทษที่ใช้คำว่าควยนะคะ มันดูแปลกตามาก ด้วย ”เพราะความอยากรู้อยากเห็น” แล้วเห็นว่าน้าชายหลับ เลยเอามือเขี่ยที่ควยน้าหนุ่ยเบาๆฉันลำพองใจ เลยเอามือจับไปที่หัวของมัน แล้วรูดขึ้นลง มันมีสีแดงๆกล่ำๆชอบกล แต่จริงๆแล้วน้าหนุ่ยตื่นตั้งแต่ที่ฉันเอามือเขี่ยตรงหัวควยแล้ว
แต่แกแกล้งหลับ ฉันรูดดูเล่นสักพัก มันก็พองตัวขึ้นมา ฉันดูว่าสนุกดี เลยรูดอีก มันก็ยิ่งแข้งขึ้น แล้วก็แปลกคือฉันรู้สึกแปลกๆเหมือนกัน ตอนที่มันพองตัว บอกไม่ถูกว่าทำไม อยากดม อยากลองเลียดูเหมือนกัน ที่ตรงจิ๋มก็วูบๆวาบๆ เพื่อนๆวัยเดียวกันเคยเอามาคุยกันเรื่องที่ไปเห็นพ่อกับแม่ หรือพี่เอากับใครกันมา ก็มาเล่นกัน สัปดนตามประสาเด็ก ฉันมาตกใจตอนที่คิดอะไรเพลินๆเมื่อน้าหนุ่ยคว้าขอมือฉันเอาไว้ “เดือนทำอะไร” “เอ่อ เปล่า เดือนไม่ได้ทำอะไรสักหน่อย” “แล้วเมื่อกี๊ จับอะไรของน้าล่ะ” “ไม่ได้จับนะ เดือนแค่ดูเฉยๆ” “อย่าเลยน้าแกล้งหลับ เดือนมาจับของน้าเล่นตั้งนาน น้าคงต้องบอกพี่นิดแล้วล่ะ” “อย่าบอกแม่นะน้า หนูกลัวโดนตี ถ้าน้าบอกพ่อก็ต้องรู้ โดนทั้งพ่อกับแม่ตีตายแน่” “ไม่บอกก็ได้แต่ว่าเดือนต้องให้น้าหอมตัวเดือนนะ แล้วน้าจะไม่บอก” “หอมยังไงน้า เดือนยังไม่ได้อาบน้ำเลย” “ไม่เป็นไร น้าหอมได้ ถ้าไม่งั้นน้าจะบอกพี่นิด” “
น้าจะหอมแก้มเหรอ ก็ได้” “น้าหอมหลายที่เดือนต้องให้น้าหอมนะ ไม่งั้นน้าฟ้องแม่แน่” “ก็ได้น้าจะหอมตรงไหนล่ะ” พูดจบน้าหนุ่ยดึงฉันเข้าไปกอดเบาๆ แล้วก็หอมแก้ม น้าหนุ่ยเอาลิ้นเลียตามซอกคอซอกรักแร้ฉันเสียว ขนลุกด้วย น้าหนุ่ยเลียไปทั่วทั้งเลียทั้งดูด จนมาถึงหัวนม น้าหนุ่ยเลียดูดจนฉันเข่าอ่อนเลย เสียวที่หัวเหน่าเป็นระยะระยะ น้าหนุ่ยให้ฉันนอนลง แกเลียที่ท้องน้อย สะดือ มือก็ลูบไปที่โคก นิ้วน้าหนุ่ยลากวนไปที่ร่องเสียว ฉันไม่รู้ตัวเลยว่าขาสองข้างแยกออกจากกันตอนไหน กว่าจะรู้น้าหนุ่ยก็เอาลิ้นไชเข้าไปที่ซอกหีแล้ว ฉันจำไม่ได้ว่าพูดอะไรกับน้าหนุ่ยบ้าง รู้แต่ว่าเสียวไปหมด ลิ้ยน้าหนุ่ยลากขึ้นลงตรงนั้นนานมาก ฉันเสียบวูบวาบหลายหน น้าหนุ่ยพลิกตัวฉันให้นอนคว่ำ แล้วขึ้นมาทับ น้าหนุ่ยเอาท่อนควยของน้าหนุ่ยมาแทรกที่หว่างขา แล้วน้าก็ขยับเข้าออก ควยน้ามันมาถูกับหีของฉัน แม้เป็นเพียงภายนอกแต่ฉันก็เสียวจนบอกไม่ถูก
น้าหนุ่ยเอามือมาดันควยน้าหนุ่ยให้กดแนบกับหีของเดือน แล้วน้าหนุ่ยก็เร่งกระเด้าเอวเข้าๆ ออกๆ น้าหนุ่ยเอาปากมาเลียที่ซอกคอด้วย แล้วเรียกชื่อฉัน “เดือนๆๆคนดีของน้าอูย…ๆๆ เดือนจ๋า ขอน้าเย็ดเดือนบ่อยๆ นะ อูยยย… เดือน น้าเสียว” ฉันก็เสียว ควยน้าหนุ่ยมาถูกจนฉันเหมือนฉี่จะแตกเลย น้าหนุ่ยเอามือกดควยของน้าหนุ่ยไว้แน่น จนน้าหนุ่ยบอกว่า” ไม่ไหวแล้วเดือน น้าโอย…เดือน น้าจะออกแล้วอูยซี๊ดๆๆๆๆๆ” น้าหนุ่ยจับหน้าฉันหันมาแล้วเอาปากน้าหนุ่ยมาดูดปากฉัน น้าหนุ่ยเลียที่ปากฉันเอวน้าหนุ่ยก็ซอย ลิ้นน้าหนุ่ยเข้ามาในปากฉัน น้าหนุ่ยจับฉันนอนลง แต่ปากน้าหนุ่ยยังดูดที่ปากฉันอยู่ น้าหนุ่ยบอกว่า” เดือน อ้าปากนะ น้าจะให้เดือนกินของอร่อยๆ” ฉันไม่เข้าใจแต่ก็พยักหน้า น้าหนุ่ยเอามือชักที่ควยของน้าเอง แล้วก็เอามาจ่อที่ปากฉัน ตอนนั้นฉันไม่รู้ว่าน้าหนุ่ยจะทำอะไร แต่คิดว่าน้าคงให้เราเอาปากอมของแก แล้วก็จริง ฉันอ้าปากดูดตามที่น้าหนุ่ยบอก
แต่สิ่งที่ฉันแปลกใจ เคยได้ยิน แต่ ตอนนี้มันไหลเข้าปากฉันเหมือนกินขนมอะไรสักอย่าง น้ำว่าว เคยได้ยินเพื่อนๆพูดกัน แต่ฉันไม่เคยเห็น เลย จนน้าหนุ่ยเอาเข้าปากฉัน ” เดือนดูดแรงเลย กินให้หมดอูยยยยย……..ๆๆ ดูดแรงๆเลย” ฉันทำตามที่น้าหนุ่ยบอก มันติดคอบ้าง แต่สักพักก็เข้าไปจนหมด น้าหนุ่ยพึมพัมอะไรก็ไม่รู้ แล้วแกก็มาดูดเลียหัวนมฉันอีก แถมยังเลียที่หีฉันอีกตั้งนาน หลังจากฉันใส่เสื้อผ้า น้าหนุ่ยก็มาคุยกับฉัน พูดว่าอย่าบอกใครนะ ฉันก็ฟัง หลังจากวันนั้นน้าหนุ่ยก็แอบทำกับฉันแบบนี้อีก บางทีน้าหนุ่ยพยายามเอาควยมายัดเข้าที่หีของฉัน แต่ก็ไม่ได้ ฉันเจ็บ มาได้ก็อีกสองปีให้หลัง ตอนที่ฉันอายุได้ 11 ขวบ แต่ก่อนหน้านั้น น้าหนุ่ยเอาเข้าทางก้นแล้วหลายหน ฉันมีความสุขมาตลอด จนน้าหนุ่ยย้ายออกไปมีครอบครัวเมื่อหกปีก่อน แต่ฉันก็ยังคิดถึงแกอยู่ เห็นแม่บอกว่าอาทิตย์หน้า น้าหนุ่ยจะมาเยี่ยม ฉันคิดเอาไว้ว่า จะขอให้น้าหนุ่ยทำแบบนั้นอีก ตอนนี้ฉันอายุ 18 แล้ว ยังคิดถึงน้าหนุ่ยอยู่ตลอดเวลา…

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More