แก๊งมอเตอร์ไซค์รับจ้าง รุมเย็ดเมียผม

เรื่องเสียว แก๊งมอเตอร์ไซค์รับจ้าง รุมเย็ดเมียผม

ด้วยที่ว่าผมมีธุรกิจหลายอย่างทำให้ต้องเดินทางไปต่างจังหวัดบ่อยๆเมียผมจึงต้องอยู่บ้านคนเดียวที่บ้าน ผมอายุ 45 ปีแต่งงานมาแล้ว 5 ปีแต่ยังไม่มีลูกไม่รู้ว่าเป็นหมันหรือเปล่าเมียผมอายุ 28 ปียังสาวและสวยมากเป็นคนขาวรูปร่างดีหุ่น36-23-35 จัดว่าหน้าอกค่อนข้างใหญ่เต็มมือที่เดียว ผมไปต่างจังหวัดครั้งหนึ่งประมาณ 1 – 2 สับดาห์ทำให้เมียผมซึ่งมีอารมณ์ทางเพศสูง หงุดหงิดบ่อยเมื่อผมกลับมาก็จะเย็ดกันจนผมแทบจะรับไม่ไหวจนผมต้องซื้อตุ๊กตายางที่เป็นผู้ชายไว้ให้เธอคลายเงี่ยนแต่ขนาดควยตุ๊กตาใหญ่กว่าของผมมาก ( 8 นิ้ว )
จนบางครั้งผมคิดว่าหีแฟนหลวมมากกว่าเดิมแต่ก็ไม่ติดใจอะไรจนกระทั่งผมต้องเดินทางไปทางเหนือ 2 อาทิตย์แต่พอดีไปถึงแล้งลูกค้าเลื่อนนัดผมจึงเดินทางกลับโดยเครื่องคืนนั้นเลยกะว่าจะมาให้เมียแปลกใจจึงไม่โทรบอกก่อน เมื่อถึงบ้านประมาณ 2 ทุ่มก็ต้องแปลกใจว่าทำไมมีรถมอเตอร์ไซจอดอยู่ถึง 1 คันกลัวว่าจะเป็นโจรจึงปีนรั้วเข้าบ้านไปดูที่ห้องรับแขกก็ต้องตกใจเมื่อเห็นเมียกำลังดูดควยของเจ้าของมอเตอร์ไซด์ผมจำได้ว่าเป็นมอเตอร์ไซรับจ้างปากซอยที่ผมใช้ให้ไปส่งเอกสารบ่อยควยของมันใหญ่มาก 8 นิ้วกว่าๆ
มือเมียผมกำเกือบไม่รอบผมทั้งเจ็บใจแต่ก็อยากดูเพราะคิดว่านี่คงไม่ใช่ครั้งแรกแน่ๆมันกระแทกควยเข้าออกที่ปากเมียผมอย่างเมามันส์แต่เมียยังใส่ชุดอยู่แสดงว่าพึ่งเริ่มสักพักมันก็เริ่มเลียหีให้เมียผมในท่า 69 เมียผมร้องครางตลอดเวลาแต่เสียงไม่ค่อยออกมาเพราะมีควยอยู่เต็มปากสักพักเมียผมบอกมันว่าพอก่อนเสร็จไปที่หนึ่งแล้วแล้วเมียผมก็เดินเข้าห้องไปเอาตุ๊กตายางมาพร้อมกับค่อยๆกดหีลงไปที่ตุ๊กตายางและเจ้าชู้มันก็ประกบหลังและจ่อควยเข้าที่รูตูดตอนนี้ทั้งสองรูมีควยจริงและเทียมอยู่มันกระแทกเบาสลับแรงเมียผมร้องไม่เป็นภาษา
”โอว..พี่มันส์ทั้งหีทั้งตูดเลย อย่าหยุดนะแรงอีก เย็ดกับผัวยังไม่มันส์เท่านี้เลย” ผมไม่คิดว่าจะได้ยินหรือเห็นสิ่งที่เกิดอยู่ตรงหน้าผมนี้เลยว่าเมียจะทำได้ขนาดนี้ ไอ้ชู้มันบอกกับเมียผมว่า”อยากมันส์กว่าไอ้ของเทียมไหมล่ะ”เมียผมกำลังมันมากและเงี่ยนจัดจึงตอบมันว่า”อยากสิจะทำยังไงก็ได้”ผมเห็นมันยกโทรศัพท์คุยสักพักก็วางสายเมียผมถามมันว่า”โทรหาใคร”มันบอกว่า”หาคนมาช่วยเย็ดแทนตุ๊กตารับรองว่ามันส์สุดๆ”เมียยังบอกอีกว่า”แต่เอาควยใหญ่ๆ น่ะ”สักพักก็มีรถมอเตอร์ไซด์มาจอดอีก2คันรวมคนแรกแล้ว 4 คนเดินเข้ามาร่วมวงเมียผมบอกว่า”ไม่เอาหรอกมากไปเดี๋ยวพัง”
แต่พวกมันไม่ฟังเสียงแล้วมันแก้ผ้าตัวเองออกแต่ละคน แท่งควยไม่ต่ำกว่า 8 นิ้วและมีคนหนึ่ง ฝังมุกอีกด้วยมันคนหนึ่งถามเมียผมว่า”ไม่กลัวท้องเหรอ”เมียตอบว่า”ฉันกินยาคุมอยู่ถ้าท้องก็อดเย็ดให้สนุกหีน่ะสิตั้ง 7 – 8 เดือน”ผมจึงถึงบางอ้อแล้วมันทั้ง 4 ก็เริ่มเกมส์ทันที่มันเอาตุ๊กตาออกแล้วนอนหงายให้เมียผมกระแทกแล้วไอ้คนแรกก็ยังคงเอาตูดอยู่อีกคนเอาควยให้เมียผมดูดเมียผมทั้งดูดทั้งเลียของพวกมันราวกับเป็นของอร่อยส่วนไอ้คนฝังมุกก็ดูดนมเมียผมอย่างเอาเป็นเอาตายเมียผมเริ่มร้องออกมา”โอว..ซี๊ด…โอว..ซี๊ด…มันส์หีจริงๆ แรงอีก เย็ดแรงอีก อ้า…อ้า…” ไอ้คนที่กระแทกตูดร้องออกมา”โอ๊ย…เสร็จแล้วโว้ยมันควยจริงๆ”มันกระแทกที่รูตูดมิดควยของมันพร้อมระเบิดน้ำเงี่ยนมันออกมา ไอ้คนที่นอนให้เมียผมกระแทกก็เช่นกันมันจับสะโพกเมียผมกดลงอย่างเร็วและแรง “แรงอีกๆ กูใกล้แล้วแรงอีก โอว………โอว…..”
มันกระฉูดใส่เมียผมเป็นคนที่สองส่วนอีกคนจึกผมที่ยาวสลวยของเมียผมกระแทกปากกับควยของมันน้ำเงี่ยนมากจนล้นออกจากปากเมียผมมันบอกว่า”ดูดแรงๆ ดูดให้หมด”แต่เมียผมเหมือนรู้ว่ายังขาดอีก1ควยและไอ้ควยฝังมุก ก็เย็ดเมียผมในท่าหมาเมียผมขนาดผ่านมาแล้วยังสดุ้งเมื่อมันเริ่มสอดควยเข้ามาและคงเจ็บจนพูดว่า”ไม่เอาแล้วควยมันใหญ่ไป”แต่มันมีเหรอที่จะยอมมันกระแทกที่เดียวมิดลำเลยเมียผมร้องด้วยความมันส์และลืมความเจ็บปวด” โอ๊ย .. พี่แรงอีกๆ.. พี่อยู่ไหนบอกด้วยน่ะเย็ดมันส์หีจริงๆ หนูจะตามไปให้เย็ด โอว…โอว…โอว…โอว…ซี๊ด…ซี๊ด…” ” หีมึงก็เย็ดมันส์จริงๆ แถมสวยอีกต่างหากมันควยดีแท้ ” มันกระแทกร่วม 30 นาที จึงน้ำแตกใส่หีเมียผมและล้นออกมาตามควยของมันเมียผมบอกพวกมันว่าแล้วมาเย็ดอีกน่ะวันนี้ไม่ไหวแล้วเสร็จเป็นสิบเลย

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More