ควยใหญ่เย็ดมันส์กว่าผัว ”ชู้รักคู่ขาเก่า”

เรื่องเสียว ควยใหญ่เย็ดมันส์กว่าผัว ”ชู้รักคู่ขาเก่า”

ผมเป็นคนนึงที่ชื่นชอบเรื่องอย่างว่าเป็นอันมาก ขอแนะนำตัวเองก่อนนะครับ ”ผมชื่อเอ” เรื่อง มันมีอยู่ว่าช่วงปิดเทอมผมได้ไปกรุงเทพฯ ครับ ลุงกับป้า ให้ผมไปช่วยงานแกที่ นั้น ผมไปถึงกรุงเทพฯ ตอนเช้าครับ พอไปถึงผมก็เอากระเป๋าเสื้อผ้าไปเก็บ ผมแอบงีบหลับไปพักนึงเพราะความเพลียครับ พอรู้สึกตัวอีกที่ก็เกือบสองทุ่มแล้วผมจึงลงมาข้างล่าง พอดีน้าพลอยกับผัวแกกับมาจากไหนไม่รู้ครับ น้าพลอยเห็นผมตอนแรกก็ตกใจเพราะแกไม่รู้ว่าผมจะมา ผมเลยทักทายผัวแกแล้วก็ช่วยถือของมาเก็บ เราคุยกันซักพักผัวแกก็ขอตัวไปอาบน้ำแล้วพักผ่อนเพราะแกเหนื่อยมาทั้งวัน ทิ้งผมกับเมียแกไว้ในห้องครัว น้าพลอยอุ้มเจ้าตัวเล็กอยู่ผมเลยช่วยเก็บของที่เหลือให้เรียบร้อยผมนึกถึง เรื่องราวเก่าๆ ได้ ก็เลยแกล้งน้าพลอยว่าไอ้หนูชื่ออะไรน้าพลอย..น้าพลอย บอกว่าชื่อเอก..ตั้งให้เหมือนพ่อ..ผมเลยพูดต่อว่า..อ้าวพ่อเค้าไม่ได้ชื่อ ทำนองนี้ซะหน่อย..น้าพลอยยิ้มแล้วก็มาทุบหัวไหล่ผม…แล้วใครหล่ะมาทำทิ้ง ไว้หน่ะ..ที่จริงผมรู้อยู่ครับ..เพียงลองใจน้าพลอยเฉยๆว่าจะจำเรื่องเก่าๆ ได้ไหม พอน้าพลอยหันหลังให้ผมมือผมก็ไม่รู้เป็นงัยคว้าไปที่ก้นน้าพลอยเลย..น้าพลอย ถึงกับสดุ้งหันมาต่อว่าผมว่าทำอะไรไม่รู้เดี๋ยวมีใครมาเห็นเข้า..
ผมเลยบอกว่า มีแค่เราสองคนกับเจ้าเอกเนี้ยแหละตอนนี้..น้าพลอยเลยรีบขึ้นข้างบน..ผม สังเกตเห็นสีหน้าน้าพลอยแดงกร่ำเลย..หลังจากเก็บร้านเสร็จผมเลยขึ้นไปเอา เสื้อผ้ามาอาบน้ำแต่ตอนที่กลับขึ้นไปผมได้ยินเสียงคนคุยกันเล็ดลอดออกมาตรง ช่องประตู…ผมไม่แน่ใจเลยแอบดูตรงช่องพอผ่านสายตาของคนได้เนี้ยแหล่ะครับ… ภาพที่ผมเห็น น้าพลอยกำลังปลุกอารมณ์ผัวแกอยู่ แต่ผัวแกไม่มีปฏิกิริยาอะไรตอบโต้ซักนิด คงเป็นเพราะความเพลียของแกนั่นแหละครับ…สงสัยน้าพลอยคงเงี้ยนเมื่อนตอนที่ ผมจับก้นแก….ผมเลยผละออกจากประตูตอนนั้นก็ประมาณเที่ยงคืนกว่าๆ แล้วผม เลยกลับไปนอน….หลังจากนั้นสามวันต่อมาเรากำลังนั่งดูทีวีกันอยู่เสียงโทรศัพย์น้าพลอยดังขึ้น…ผัวแกโทรมาบอกว่าคืนนี้คงไม่กลับเพราะไปส่งลูกค้า ฝั่งธนเพราะตอนนั้นมันก็เกือบเที่ยงคืนแล้ว ผมจึงลุกขึ้นไปข้างบนแอบหลับพอตื่นขึ้นก็ปาเข้าไปตีสองแล้วนึกขึ้นได้ว่ายัง ไม่อาบน้ำก็เลยลงมาอาบน้ำ ผมนุ่งผ้าขนหนูตัวเดียวลงมานึกได้ว่าวันนี้มีบอลก็เลยไปเปิดทีวีดูผมนั่งดู อยู่ซักพักบอลก็กำลังมันไม่ทันดูว่ามีคนมา ได้ยินเสียงน้าพลอยทักว่า..อ้าวยังไม่นอนอีกหรอ…ผมเงยหน้าตอบ…ยังครับ ว่าจะมาอาบน้ำแต่ขอดูบอลก่อน….น้าพลอยพูดอีกว่า….คงสนุกน่ะดูทั้งพี่ ทั้งน้องเลย…บอลกำลังสนุกผมเลยลืมตัวไปว่าไม่ได้ปิดข้างล่าง
น้องชายผมมันจึงมุดผ้าเช็ดตัวผมออกมาดูกับผม ผมอายมากเลยครับตอนนั้น…แทบแซก แผ่นดินหนี….ผมเลยพูดว่า ก็ควยมันใหญ่หนิเลยเก็บไว้ไม่มิดชิด..ทำยังกะ ไม่เคยเห็นหน่ะ…แล้วน้าพลอยมาทำอะไรยังไม่นอนหรอครับ…ได้ที่น้าพลอย พูดกวนโอ๊ย….เลยครับ…นุ่งกระโจมอกมาอย่างนี้ทำกับข้าวมั้ง…..ผมต่อเลย ครับ…งั้นขอหอยทอดจานหนึ่งครับ…น้าพลอยยิ้มเลยครับ..ถ้ายังไม่อาบพี่อาบ ก่อนน่ะ…น้าพลอยแกจะแทนตัวเองว่าพี่หน่ะครับ…ผมเลยแกล้งพูดว่าอาบสิ ครับ..แต่กินหอยทอดก่อนน่ะ..ผมลุกไปปิดทีวี..แล้วเดินไปหาน้าพลอยเลยครับ ผมผลักน้าพลอยเข้าไปในห้องน้ำ….ปะกบปากกัน มือทั้งสองก็ขยั้มเต้านมทั้ง สองข้าง….เหมือนรู้งานมือน้าพลอยก็ไม่อยู่นิ่ง สาวควยผมตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้…….นมแกยังสวยเหมือนกับไม่ได้ให้ลูกกินนม เลย…ผมลากลิ้นลงมาที่หัวนมใช้ปลายลิ้นตวัดไปมา….ตอนนี้ร่างของน้าพลอยอ่อน ระทวยไปหมดแล้ว ผมดันไปให้หลังชนกับผนังห้องน้ำ ลากลิ้นลงผ่านท้องเอาขาข้างหนึ่งขึ้นพาดบนไหล่แล้วระเลงลิ้นที่หีของแก น้าพลอย ทนไม่ไหวจนต้องครางออกมาจนแทบจับจังหว่ะไม่ทัน…พลางพูดว่า ลีลาลิ้นของเอ เก่งกว่าเดิมอีกน่ะเนี้ยควายก็ใหญ่กว่าเดิมอีก…ผัวขาเมียทนไม่ ไหวแล้วเย็ดเมียทีน่ะ…ซี๊ดดดดด……อูววววว……หีน้าพลอยกระตุกพร้อม ทั้งตอดลิ้นผม..น้ำแกไหลเยิ้มออกมาเต็มหน้าผมเลยครับ……หีน้าพลอยยังตอดดี เหมือนเดิมเลยน่ะ….ผมลุกขึ้นแล้วกดหัวน้าพลอยลง….ควยผมชี้หน้าน้าพลอย เลยครับ น้าพลอยไม่รอช้าใช้ปลายลิ้นระเลงที่หัวควยผม ทั้งอมทั้งดูด…เหมือนจะแก้แค้นผม
เหมือนกับว่าไม่ได้โดนเย็ดมาหลายวัน ผมเสียวมากครับ ทั้งกดหัวน้าพลอยใส่….เสียวววววว….ซี๊ดดดดดด…เมียอมเก่งเหลือ เกิน…เสียวมากเลยเมียจ๋า…..น้าพลอยทั้งสลับดูดทั้งไข่และควยผม จนทนไม่ไหว ผมกดหัวน้าพลอยใส่แล้วก็กระฉูดน้ำเข้าเต็มปากเลยครับน้าพลอยจะพละหน้าออกแต่ สู้แรงผมไม่ได้ผมกดน้าพลอย และปล่อยน้ำทั้งซอยปากน้าพลอย น้าพลอยกลืนกินน้ำผมอย่างอร่อยเหมือนกับกินขนมหวานเลยครับ….น้ำควยของเอช่าง หวานน่ากินจังเลยน่ะ….น้าพลอยลุกขึ้นมาจูบปากผมกลิ่นคาวยังติดอยู่ที่ปากน้าพลอยอยู่เลยครับ….เราเลยอาบน้ำด้วยกันผมก็ถูวนเวียนอยู่แต่นมแก สลับกับหีของแกบางครั้งนิ้วผมก็หายเข้าไปในรูหีของแก…เสียงลมหายใจน้าพลอย เริ่มดังขึ้น….พร้อมกับเสียงครางออกมา….มือแกเริ่มมารูดควยผมเล่น แล้วผมก็ใช้ฝักบัวฉีดที่หีของแก แกถึงกับสดุ้งเฮือก แต่ซักพักเหมือนกับแกจะชอบ แกครางออกมาเลยครับ ผมใช้นิ้วเขี่ยที่แตดแก…….โอ้ยยยยย….เสียวววว….อูวววว…ไม่ไหว แล้ว….เอาควยมาเสียบหีเมียเลยผัวขา…เมียใจจะขาดอยู่แล้ว….อู วววววววว…….อ่า…..ผมยังไม่ทำตามผมเอานิ้มแหย่เขาไปเพิ่มขึ้นที่ละนิ้ว หีน้าพลอยยังฟิตเหมือนเดิมเลยน่ะครับ…ตัวน้าพลอยเริ่มสั่นระริก….หีก็ตอด แรงมาก….โอ้วววววว….อ่า….ซีดดดดดดดดดดดดด….อ่า…..ไม่ไหวแล้ว…เอ พี่ไม่ไหวแล้ว…..ผมเริ่มเร่งจังหว่ะ….จนน้าพลอยเสร็จคามือผมเลยครับ …ทีนี้ตาผมน่ะครับน้าพลอย…จะทำอะไรก็ทำเถอะพี่ไม่ไหวแล้ว….ผมจับน้า พลอยโก่งก้น ผมใช้ควยผมถูแตดถูหีไปมา..น้าพลอยคราง ซี๊ด…เลยครับ…เย็ดได้แล้วไม่ไหวแล้ว…..
ผมค่อยๆเสียบควยเข้าไป….น้าพลอย ถึงกับครางเลยครับ…เบาๆๆ หน่อยพี่เจ็บ..ควยของเอใหญ่มากเดี๋ยวหีของพี่ก็แหกหมด หรอก…ผมถอดออกแล้วเสียบเข้าไปใหม่ ยังเข้าไม่ได้เหมือนเดิมครับ…ผมคว้าได้ครีมอาบน้ำมาบีบใส่ควยเพื่อช่วย หล่อรื่น ทีนี้ผมกดเข้าไปเกือบครึ่งลำ…น้าพลอยถึงกับขาสั่นระริกเลยทีเดียว ผมเริ่มซอย..น้าพลอยก็คราง และเด่งรับให้เข้าจังหว่ะ…ซีดดดดดด….อ่า…หีเมียตอดดีเหลือเกินจะเมีย จ๋า….เสียวควยมากเลย….ควยผัวก็ใหญ่เย็ดมันส์มากเหมือนกัน ใหญ่กว่าผัวพี่มากเลย เกือบเท่าตัว ควยเอชนมดลูกพี่เลยอ่ะ….ซี๊ดดดด…อ่า……เย็ดแรงงๆๆๆๆ เลยผัวขา….. อ่า…..ซี๊ดดดดดด…..อูวววววว…..ที่นี้ผมจับน้าพลอยนอนลงกับพื้น…ผม กระแทกจนได้ยินเสียงตับๆๆๆเลยครับ……น้าพลอยคราง….ซีดดดดดด….ไม่ ไหวแล้วจะออกอีกแล้ว…..หีน้าพลอยตอดรัดควยผมแน่นเลย…..ผมเปลี่ยนให้น้า พลอยจัดการเองบ้าง สโพกน้าพลอยร่อนดีมาก…จนเสียวไปหมดทั้งตัวเลยครับ…..ผมมองเห็นกลีบหีน้า พลอยปลิ้นเข้าออกตามจังหว่ะเลยครับ…..ซักพักหน้าพลอยก็เสร็จอีกรอบ…… ทีนี้ผมยกตูดน้าพลอยขึ้นนั่งบนขอบอ่างยืนซอยอย่างถนัดเลยครับ…หีน้าพลอย รัดควยผมแน่นมากเลยครับ….ควยตัวเองใหญ่ไม่ว่า..มาโทษหีน้าอีกน่ะ….
น้า พลอยกอดผมแน่นนเลยครับเล็บจิกที่หลังงผมจนแสบเลยครับ…ซี๊ดดดดด….ไม่ไหว แล้ว…..อูววววว…..เมียไม่ไหวแล้ว……ผมก็ใกล้จะเสร็จแล้ว…….รอผม ด้วยน้าพลอย….รอผัวด้วยเมียจ๋า…..อ่า….ซี๊ดดดดด…..อูววววววว….. อ่า……ผมเด่งอย่างสุดแรง…จนน้าพลอยร้องตามไม่เป็นจังหว่ะเลยครับ….. ผมซอยอีกสามสี่ครั้งก็ฉีดน้ำควยเข้าเต็มหีน้าพลอยเลยครับหีน้าพลอยตอดควยผม เสียวมาก……ควยแทบขาดเลยครับ….ผมแช่ไว้ซักพักพร้อมทั้งโยกเล่นไปมา …..ผมถอดควยออกน้ำไหลเยิ้มหีน้าพลอยเลยครับ…..แต่ควยผมยังแข็งอยู่เลย..คงเพราะหี น้าพลอยตอดดีมาก น้าพลอยอมควยให้ผมพร้อมทั้งเลียทำความสะอาด….เสียวมาก….อูวววววว….ซี๊ด ดดดดดด…….อ่า….ผมจับน้าพลอยลุกขึ้นโก่งก้นขึ้นแล้วจับควยผมยจ่อเข้าไป….น้าพลอย บอกว่าไม่ไหวแล้ว หีพี่ระบมหมด พรุ่งนี้จะเดินได้หรือป่าวก็ไม่รู้ ผมเลยบอกว่าไม่เป็นไรหรอก ตอนแรกแกก็ไม่ยอมหรอกครับ..ผมเล้าโลมแกจนแกเสียว มือล้วงหีแกเล่น จนแกเสร็จอีกรอบ พี่ทนไม่ไหวแล้วจะเย็ดก็เย็ดซักทีเถอะ..ใจจะขาดแล้ว..

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More