แอบเย็ดกับผัวเพื่อน

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับผัวเพื่อน

เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อปีที่เเล้วค่ะ วันนั้นเราไปเที่ยวผับกัน 4 คน 1 ในนั้นเป็นผู้ชายเเฟนของเพื่อน ดิฉันเอง เค้าชื่อหนุ่ม หล่อมาก หล่อล่ำบึกก็นายเเบบนิค่ะ หุ่นคงไม่ต้องอธิบายไรมาก ส่วนเพื่อนของดิฉันนั้นก็เป็นนางเเบบนั่นเเหล่ะค่ะ เเหมชั่งสมกันจริงๆ เราก็ได้เเต่อิจฉา คือคืนนั้นเราได้พากันไปเที่ยว ที่ผับเเห่ง1 มีดื่มกินกัน ดิฉันเองเป็นคนไม่ดื่มเหล้าเลยปล่อยให้คนอื่นๆดื่มกันไป เพราะอีกอย่างเราเป็นคนขับรถด้วย ก็ได้เเต่ดื่มน้ำผลไม้กับน้ำอัดลมไป เวลาผ่านไป ทุกคนเหมือนจะออกอาการ หน้าเเดง คือเริ่มเมาๆ กันนั่นเอง เเต่ก็ไม่ถึงกับหัวทิ่ม สักพักเราก็ชวนกันกลับ คือว่าเราเอารถไปกันเเค่คันเดียวคือรถของดิฉัน ดิฉันก็เป็นคนไปส่งที่บ้านของเเต่ละคน ที่ละคน คือคนเเรกที่จะไปส่งคือ บ้านของหนุ่ม เพราะอยู่ไกล้สุด เเต่ว่าเวลานั้นฝนดันตกหนักมาก ดิฉันก็ขับไปเรื่อยๆ จนถึงบ้านเค้า ขณะที่ฝนก็ยังตกอยู่ เเละน้ำมันรถมันก็ไกล้จะหมดเต็มทีคงไปส่งไม่ครบทุกคนเเน่ ถ้าหมดกลางทางถ้าไม่เจอปั้มก็เเย่เเน่ เเล้วหนุ่มก็พูดขึ้นมาว่า เอางี้ไหมคืนนี้นอนพักกันที่บ้านหนุ่นก่อนก็ได้พรุ่งนี้ค่อยไป ฝนตกหนักด้วยขับรถอันตรายเเล้วพ่อเเม่หนุ่มไม่ว่าหรอ? พ่อเเม่หนุ่มไม่อยู่หรอกไปเชียงใหม่กันหมด งั้นคืนนี้พวกเราต้องขอรบกวนหน่อยนะ ด้วยความยินดีจ้า ว่าเเเล้วทุกคนก็ลงจากรถเข้าบ้านหนุ่ม บ้านของเค้าสวยมากถึงจะไม่ใหญ่มากเเต่ก็น่าอยู่ หนุ่มก็พาพวกเราไปที่ห้องว่างห้อง 1 เเต่ว่ามันนอนได้เเค่ 2 คน คือหนุ่มเนี่ยเค้านอนห้องเค้าอยู่เเล้ว เเล้วเรา 3 คนคงต้องนอนที่ห้องนี้ เเล้วใครจะนอนข้างล่างละเพราะต้องมีใครคนหนึ่งนอนข้างล่าง หนุ่มก็พูดยิ้มๆขึ้นมาว่า งั้นน้ำฝนไปนอนกับหนุ่มก็ได้ เราก็เเฟนกันนี่นา ว่าเเล้วน้ำฝนก็ทำหน้าเขินๆ ส่วนดิฉันกับเพื่อนอีกคนก็อ้ำอึ่ง เเหมต่อหน้าเลย เเต่ว่าไปเเล้ว 2 คนนี้เค้าก็เพิ่งรู้จักกันได้ไม่นานดูเเล้วคงยังไม่เคยมีอะไรกันมาก่อน เเต่ด้วยความง่วงและอ่อนเพลียและอาการเมาๆเเละเกรงใจหนุ่มเจ้าของบ้าน น้ำฝนเลยตอบว่า งั้นก็ได้ งั้นเดี๋ยวฝนไปนอนห้องหนุ่มละกัน เเล้ว 2 คนนั้นเค้าก็ได้พากันออกจากห้องนี้ไปที่ห้องของหนุ่ม ดิฉันก็พูดเล่นๆ กะเพื่อนอีกคนว่าฝนมันยิ่งชอบดูหนังเอ็กส์อยู่ด้วยคงไม่เหลือเเน่คืนนี้ พอคุยกันสักพักก็นอนกันสะที พอนอนไปได้สักพักใหญ่ดิฉันก็เกิดปวดฉี่ขึ้นมาก็เลยลุกออกไปเเต่พอออกไปมัน ก็มืดไปหมดสวิทไฟมันอยู่ไหนเราก็ไม่รู้เพราะมันไม่ใช่บ้านเรา เลยเดินกลับมาที่ห้องเพื่อปลุกให้เพื่อนมันตื่นไปเป็นเพื่อน
เเล้วเราก็เดินออกมา จนเดินมาถึงหน้าห้องของหนุ่ม ใจหนึ่งก็อยากจะเคาะประตูเพื่อถามว่าห้องน้ำอยู่ไหนใจหนึ่งก็คิดว่าไม่อยาก ลบกวนเค้าเพราะคงนอนหลับอยู่ เเต่ อูว…ดิฉันกับเพื่อนได้ยินเสียงค่ะเสียงน้ำฝนจากข้างในห้อง เสียงมันร้องเป็นจังหวะโดนเอา ?อะ อ๊ะ? อะไรประมาณนี้ เเน่นอนค่ะเค้าเอากันอยู่ เเละมันมีเเสงที่รอดออกมาจากห้องด้วยนิดๆ เเสดงว่าเปิดไฟเอากันด้วย ดิฉันก็เลยพูดกับเพื่อนอีกคนว่าอยากดูมั้ยวะอร (เอาละสิคิดจะทำอะไรก็ไม่รู้เรา) จะดีหรอ เเล้วจะดูยางไง? เอางี้เดี๋ยวชั้นไปห้องน้ำก่อน เเล้วกลับมาไม่ไหวเเล้วปวดฉี่ ?เออๆ? เเต่ห้องน้ำไม่รู้ว่ามันอยู่ไหนก็เดินหากันไปสักพักจนเจอ ดิฉันก็เข้าไปฉี่จนเสร็จเรียบร้อยเเล้วเดินออกมา ท่านผู้ชมค่ะหนุ่มเดินออกมาจากห้องค่ะเดินมาที่ห้องน้ำ จะบอกว่าหนุ่มไม่ใส่เสื้อผ้าเลยค่ะเต็มๆเลยยังเด่ อยู่เลยอ่ะ เห็นกัน 2 คนเลยดิฉันกับเพื่อน หนุ่มพอเห็นเราก็ตกใจรีบเอามือกำไอนั่นไว้ เเล้วก็รีบเค้าห้องน้ำ เราไม่ได้พูดอะไรกันเลยสักคำค่ะ เเล้วดิฉันกับเพื่อนก็เดินกลับมาที่ห้อง เเล้วก็ปิดไฟนอนต่อ (สรุปคือไม่ได้ดูหนุ่มกะฝนเอากัน) เเต่ว่ามันมีอารมณ์อยู่เหมือนกันนะใหญ่ยาวกำเต็มมือเลย ของผู้ชายอะไรก็ไม่รู้น่าจับเล่นจัง พอตื่นมาเวลาก็ไกล้เที่ยงเเล้ว ก็ได้เวลากลับบ้านออกมาจากห้องก็เจอหน้ากับหนุ่ม
เเต่เราทำเป็นเหมือนว่าไม่มีไรเกิดขึ้นสำหรับเรื่องเมื่อคืน ส่วนน้ำฝนก็โดนหนุ่มเอาไปเมื่อคืนหน้าตาสดชื่นดีจัง จากนั้นดิฉันก็ไปส่งอร ก่อนเเล้วก็น้ำฝน เเล้วดิชั้นก็กลับบ้านดิชั้นเอง ด้วยความเพลียยังไม่ส่างก็นอนต่อ พอตกเย็น ได้ยินเสียงโทรศัพ มันคือหนุ่มค่ะที่โทรมา เค้าโทรมาบอกดิฉันว่าเมื่อคืนขอโทษดิชั้นกับอรด้วยนะที่เมื่อคืนเเต่งตัว ไม่เรียบร้อย ดิฉันก็ตอบว่าเเบบนั้นเค้าเรียกว่าไม่ได้เเต่งเลยนะ ไม่มีเสื่อผ้าสักชิ้น ดิฉันก็หัวเราะนิดๆ เเล้วดิฉันดันทะลึ่งพูดออกไปว่าของหนุ่มน่าจับดีนะค่ะ เเล้วก็หัวเราะอีกนิดๆ ว่าอะไรนะครับ? ป่าวค่ะไม่มีอะไร ทีนี้ก็ต่างคนต่างเงียบเลยค่ะ เหมือนจะรู้ในใจกัน เเล้วก็เป็นหนุ่มค่ะที่เริ่มพูดก่อน คืนนี้มาบ้านหนุ่มไหม? จะดีหรอ เเล้วน้ำฝนละ ?อย่าไปพูดถึงเค้าสิ? ค่ะ งั้นคืนนี้ เดี๋ยวไปหาละกันประมาณ 5 ทุ่มได้ไหม ?ได้ครับ 5 ทุ่ม? ค่ะโอเค เจอกันนะ(การกระทำของดิฉัน ดิฉันรู้ว่ามันมากที่หักหลังเพื่อน ขอโทษน้ำฝนไว้นะที่นี้ด้วยค่ะ เราผิดไปเเล้ว) ดิฉันก็ได้ออกไปหาเค้าตามนัด ดิฉันก็กดออดหน้าประตู พอเปิดประตูเค้ากระชากมือของดิฉันเข้าไปเลย ได้อารมณ์ดีค่ะ เค้ากอดดิฉันพิงกำเเพงดูดปาก ดิฉันก็กำของเค้า เข้าเต็มมือสมใจอยาก ได้จับเเล้ว เเล้วหนุ่มก็กดหัวดิฉันลงรูดซิป ขวักท่อนเอ็นออกมาจ่อปากดิฉัน
เเล้วก็ยัดเข้าปากดิฉันตอนนี้ท่อนเอ็นค่ะ เต็มปากเลย เข้าออกๆ ดูดด้วยความมันส์ความเงี่ยน ดิฉันก็พูดว่าขอดูดนานๆนะชอบเพราะเพิ่งเคย เคยเห็นเเต่ในหนัง ตามสบายเลยจ๊ะ พอ อม ไปสักพักใหญ่ หนุ่มก็บอกว่าขอหนุ่มเล่นของดิฉันได้ไหมเพราะเค้ากลัวว่าจะเสร็จคาปากดิฉันสะก่อนจะได้เอากัน เค้าก็ดึงมือดิฉันพามาที่โซฟา เค้าลูปของดิฉันจนเสียวซ่านไปหมดเเล้วเค้าก็ดึงกางเกงยีนของดิฉันออก เหลือเเต่กางเกงในบางๆ ใสๆ เห็นถึงขน เค้าใช้มือลูปไปมาๆตรงนั้น เเต่เสื้อดิฉันยังไม่ได้ถอด เค้าดูดปากดิฉัน เเล้วก็เเง้มกางเกงในดูหีดิฉัน ขนก็สวยหอยก็สวย ขอกินหน่อยละกัน ว่าเเล้วเค้าก็เอาหน้าไปตรงนั้น เค้าเริ่มจากสูดกลิ่น เเล้วก็เอาลิ้นค่อยๆ เลียเเหวกร่องตะหวัดเม็ด ไปมาไปมา เยิ้มค่ะน้ำดิฉันเเฉะหมดเเล้ว เค้าทั้งเลียสลับกับดูดของดิฉันจนของดิฉันตอดปากเค้า ทีนี้ตาดิฉัน อมท่อนเอ็นให้เค้าอีกรอบทีนี้ดิฉันดูดเเรงเเละเสียงดังกว่าที เเรกอีก เเต่สักพักดันมีเสียงโทรศัพจาก น้ำฝนมา เค้าก็เอื้อมรับสายสะงั้นทั้งที่ดิชั้นอมของเค้าอยู่ เค้าบอกทำต่อไป ไม่เป็นไร ดิฉันก็อมต่อ เค้าก็คุยกับน้ำฝนไปด้วย เค้าก็คุยกันไปตามภาษาเเฟนกันสบายใจเฉิบ ดิฉันก็ตอนนี้เริ่มเมื่อยปากเลยใช้มือเขย่าให้เเทนไปก่อน
พอเค้าเห็นว่าดิฉันเริ่มเหนื่อย มือขวาเค้าก็ทำท่าให้ดิฉันนอน มือซ้ายก็ถือโทรศัพ เค้าจับดิฉันกระแทกทั้งๆ ที่มือถือคุยโทรศัพไปด้วยเค้าเเน่มาก พอเอาไปได้สักพัก เค้าก็ได้เวลาวางสายซะที น้ำฝนจ๋าเเค่นี้ก่อนได้มั้ยหนุ่มขอทำงานก่อนนะ จุ๊บๆ จ๊ะ พอเค้าวางสายปุ๊บ เค้าขึงมือดิฉันสองข้างกดดิฉัน เค้าเอาเเรงมากจน ดิฉันเริ่มเจ็บจนต้องร้องออกมาจนดิฉันเสร็จอีก 1 ที ทีนี้เปลี่ยนท่าเป็นเอาเเบบหมา ตัวดิฉันอยู่บนโซฟาคุกเข่าลงมาข้างล่าง หนุ่มก็คุกเข่าข้างล่างจับก้นดิฉันเเน่น เเล้วก็เอาท่อนเอ็นเสียบดิฉัน กระเด้าดิฉันอย่างมันส์จนเค้าเสร็จคา 1 ที เเต่เค้ายังเอาต่ออีกท่าเดิม จนเสร็จอีก 1 ทีเเล้วก็ชักท่อนเอ็นออกดิฉันเห็นของเค้าเเล้วเเฉะทั้งอันเลย เเล้วเค้าก็บอกให้ดูดทำความสะอาดให้ที ดิฉันก็เลยจัดการดูดน้ำที่เลอะออกให้…..

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More