ซาดิสม์ รสเสียวครั้งแรก

เรื่องเสียว ซาดิสม์ รสเสียวครั้งแรก

หนู ชื่อ ไอซ์ค่ะ อายุ 18 เรื่องนี้เกิดขึ้น ปี 2564 ประมาณ เดือน ตุลาคม ทีผ่านมานี่เอง เรื่องมีอยู่ว่า ไอซ์ เคยมีแฟนคนนึง เค้าเป็นคนไม่หล่อแต่รูปร่างสูงใหญ่บึกบึนใช้ได้เลยทีเดียว เราเป็นแฟนกันมาครึ่งปี โดยที่ไม่มีอะไรกันนอก จากจับมือ บ้านของเราอยู่ใกล้กันมาก ไอซ์จึงได้มีโอกาสไปนั่งเล่นห้องเค้าบ่อยๆ เค้าเป็นพวกบ้าคอม เวลาไอซ์ไปหาเค้าเค้าก็จะนั่งเล่นคอมตลอด มีวันนึงที่ไอซ์ทนไม่ไหว ไอซ์ว่าเค้า ว่าทุกครั้งที่ไอซ์มาหาเค้าก็เอาแต่เล่นคอม ไอซ์ไม่ได้อยากมาดูเค้าเล่นคอมนะ พอเค้าได้ยินเค้าก็โมโหไล่ให้ไอซ์กลับบ้าน เลย หลังจากนั้นเราก็ทะเลาะกันทุกวัน เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย จนวันนึงเค้าโทรมาคุยกับเไอ้ซ์แล้วก็บอกให้ไปหาเค้าเดี๋ยวนี้ รับรองว่าเค้าจะไม่เล่น คอมอีก
ไอซ์ก็เลยตกลง พอไอซ์ไปหาเค้า เค้าก็เล่นคอมเหมือนเดิม พอไอซ์โมโหจะกลับ เค้าก็ดึงมือไอซ์ไว้แล้วก็บอกว่ามานั่งเล่นด้วยกันซิ เดี๋ยวจะ สอนให้ จะได้สนุกด้วยกัน ไอซ์ก็เลยยอมอยู่ต่อ ที่หน้าคอมมีเก้าอี้นั้งตัวเดียว เค้าก็เลยให้ไอซ์นั่งบนตักเค้า เริ่มแรกเค้าก็สอนให้ไอซ์เล่นเกมส์ ไอซ์ก็บอกว่าไม่ชอบ เล่น เค้าก็สอนไอซ์เปิดเพลงกับเปิดหนัง ซึ่งหนังที่เค้าเปิดเป็นหนังประเภทนั้น ไอซ์ก็นั่งดูไปเรื่อยๆ โดยคิดว่าเค้าคงไม่ทำอะไร แต่เค้านั่งไซ้ร์ ซอกคอด้านหลังของไอซ์ อยู่ตลอดเวลา ไอซ์ไม่เคยโดนแบบนี้มาก่อน แต่ก็รู้สึกดีเลยอยู่เฉยๆ เมื่อหนังมาถึงช่วงหนึ่ง ไอซ์ก็ดูไม่รู้เรื่องอีกต่อไปแล้ว เค้าก็เริ่มกอดไอซ์แล้วมือของเค้าก็รวนลามบนร่างกายของไอซ์ไปเรื่อยๆ จากกอดเอวก็ล้วงเข้าไปในเสื้อโดยที่ไอซ์ไม่รู้ตัว ไอซ์ก็ดิ้น แล้วลุกหนี พอไอซ์จะเดินหนีออกจากห้องเค้าก็กระชากไอซ์อย่างแรงมากๆไปที่เตียง แล้วเค้าก็กระชากเสื้อไอซ์ออกจนหมด ไอซ์ทั้งดิ้นทั้งร้อง เค้าก็ยิ่งถอดและกระชากเสื้อของไอซ์และเสื้อเค้าไวขึ้น จนเราสองคนไม่มีอะไรเหลือ เลย
ไอซ์ไม่กล้ามองของเค้าเพราะไม่เคยเห็นมาก่อน กลัวก็กลัว พอเค้าถอดเสื้อออกหมดเค้าก็เริ่มจูบไอซ์ เค้าเอาลิ้นชอนไช้รเข้าไปในปากไอซ์แล้วก็ไซ้ร ลงมาที่คอ ปากก็บอกว่ารักไอซ์ไม่อยากให้ไอซ์หนีไปไหน จะเก็บไอซ์ไว้คนเดียว ไอซ์ก็บอกเค้าว่าถ้ารักไอซ์ทำไมทำกับไอซ์อย่างนี้ เค้าไม่พูดอะไรเอาแต่ไซ้ร มือเค้าก็ลูบไปตามตัวไอซ์แต่เค้าไม่ล้วงไปที่เต่าไอซ์เลย เอาแต่ลูบขาลูบตัว พอทำไปเรื่อยๆไอซ์ก็นิ่งให้เค้าทำ อารมณ์ตอนนั้นอยู่ที่มือเค้าหมดเลย เค้าเม้มกัดหัวนมไอซ์พอรู้สึกตัวอีกทีเค้าก็ดันของเค้าเข้ามาที่ร่องของไอซ์เลย ไอซ์ตกใจร้องลั่นผลักเค้าอย่างแรง แต่เค้าก็ไม่หยุดเอา แล้วเขาก็ดันดุ้นเอ็นเข้ามาจนสุด
แล้วก็กระแทกไม่หยุด ไอซ์ร้องให้ ร้องขอเค้าบอกว่าเจ็บเค้าก็ไม่ฟังเอาแต่กระแทกเหมือนอยากมาเป็นปี ทำไปได้ไม่นานเค้าก็เสร็จแต่ไอซ์เจ็บ แทบตาย ไอซ์ก็นอนร้องให้ไม่มองหน้าเค้าเลย เค้าไม่แม้แต่จะง้อ กลับลุกไปปิดคอมแล้วก็พับเสื้อของไอซ์ เอากางเกงในไอซ์มาดม แล้วก็เดินกลับ มาที่เตียงจับไอซ์ลุกขึ้น แล้วก็เอาของเค้ามาจ่อที่หน้าไอซ์ พูดแค่คำเดียวว่าอม!! ไอซ์ก็ไม่ทำ เค้าก็พูดเสียงโมโหว่าไม่ทำใช่ไหม แล้วก็จับไอซ์คว่ำหน้า คุกเข่า เค้าจับแรงมากเลย พอไอซ์คุกเข่าเค้าก็จับดุ้นยัดเข้ามาทันที คราวนี้เจ็บนิดหน่อยเพราะน้ำจากคราวแรกช่วยหล่อลื่นไว้แต่หนักไปทาง เสียวมากกว่า
พอเค้ายัดพรวดเดียวสุดก็ชักเข้าชักออกแบบสะใจเค้า ไอซ์ก็ร้องครางไม่หยุดเลย เค้าคงเริ่มรู้ว่าไอซ์ชอบแล้วเค้าก็จับไอซ์ลากมาที่ขอบเตียง ให้ไอซ์ยืนเกาะไว้แล้วเค้าก็กระแทกใหญ่เลยพร้อมกับถามว่าเสียวมั้ย ไอซ์ก็ตอบว่าอืม… เพราะเสียวจนพูดอะไรไม่ได้แล้ว หลังจากนั้นเค้าก็จับไอซ์ ทำประมาณ4-5ท่า อยู่เฉยๆ เค้าก็ชักออกแล้วก็ยัดเข้ามาประตูหลัง ไอซ์ก็ร้องอีกครั้งคราวนี้ไอซ์วิ่งจะหนี เค้าก็วิ่งตามบอกว่าไม่ทำก็ได้ เค้า ให้ไอซ์นอนคว่ำที่เตียงแล้วก็เอาเชือกที่ไหนไม่รู้มามัดแขนไอซ์ติดไว้กับเตียง ไอซ์นอนคว่ำหน้าเลยไม่เห็นอะไร แต่รู้สึกได้ว่าเค้าเอาของเค้ามาใส่ที่ร่องของ ไอซ์ แล้วเค้าก็เอาอะไรไม่รู้มาใส่อีกอัน กว่าจะเสร็จก็ปาไปอีก 15 นาทีเห็นจะได้
พอเค้าเสร็จ เค้าก็ปล่อยไอซ์แล้วก็กอดไอซ์ ไอซ์เห็นของปลอมอันนึง วางอยู่คิดว่าเค้าคงใช้มันเมื่อกี้ จากนั้นไอซ์ก็โดนเค้าทำแรงๆ ต่ออีกหลายทีแต่ไม่ทำทางประตูหลังเลยเพราะเค้า รู้ว่าไอซ์ไม่ชอบ ทุกครั้งที่ทำเค้าจะต้องกระชากแรงๆ แล้วเค้าก็ชอบจับไอซ์มัดแน่นๆ จนอะไรแทบจะปลิ้นออกมาหมด ไอซ์มารู้ทีหลังว่าเค้าเป็นพวกซาดิสม์ แต่ ด้วยความรัก ไอซ์จึงยอมให้เค้าทำเพราะทำไป มันก็ได้อารมณ์ดี แต่ตอนนี้เราเลิกกันแล้วเพราะเค้าทำแรงเกินไปมากๆ เริ่มมีการตบตีเกิดขึ้น ไอซ์ เลยจำต้องเลิกทั้งๆ ที่ยังรักเค้าอยู่

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More