เล่นเสียวกับคนแก่

เรื่องเสียว เล่นเสียวกับคนแก่

ตั้งแต่เรียนมัธยมจนจบ 5 สาวที่เป็นเพื่อนสนิทกัน ประกอบด้วย เม ฝ้าย เก๋ จิน และเป้ ทั้ง 5 เรียนด้วยกันมาตั้งแต่มัธยมจนจบต่างคนก็แยกย้ายกันหาที่เรียนโดยที่ทั้ง 5 สาว ก็ได้เรียนกันคนละมหาลัย และแล้วทั้ง 5 สาวก็ได้มาพบกันอีกครั้งในงาน วันไหว้ครูของทางโรงเรียนที่ทั้ง 5 เคยเรียนมา ด้วยความดีใจที่ไม่ได้เจอกันนาน ทั้ง 5 สาวก็นัดกันไปทานอาหารเย็นกัน ที่ร้านอาหารหรูแห่งหนึ่ง ทั้ง 5เลือกที่จะนั่งห้อง วีไอพี เม ปัจจุบัน เรียนอยู่มหาลัย เอกชน แห่งหนึ่ง งานอดิเรก ถ่ายแบบ เก๋ ปัจจุบัน เรียนอยู่มหาลัย เอกชนแห่งหนึ่ง งานอดิเรก เล่นเปียโน จิน ปัจจุบัน เรียนอยู่มหาลัย รัฐ แห่งหนึ่ง งานอดิเรก ไม่มีเพราะ ต้องคอยช่วยงานที่โรงแรมระดับห้าดาวของคุณพ่อ ฝ้าย ปัจจุบัน เรียนอยู่ มหาลัย เอกชนแห่งหนึ่ง ด้านศิลปะ งานอดิเรก สร้างสรรงานศิลปะ เป้ ปัจจุบัน เรียนอยู่ มหาลัยรัฐแห่งหนึ่ง งานอดิเรก เป็นแดนซ์เซอร์ให้ นักร้องชื่อดังหลายคน เมื่อทั้ง 5 สาวมาพบกัน
เรื่องราวต่างๆ ก็ทยอยนำมาเล่า ซักไซ้ ถามกันด้วยความคิดถึงหลังจากเริ่มทานกันพอควรแล้วเหล้านอกชั้นดีก็กลายเป็นเครื่องดื่มที่ถูกนำมาเสริฟ เพื่อเพิ่มรสชาติให้ การสนทนา เป็นไปได้อย่างออกรสเรื่องแล้วเรื่องเล่า ที่ถูกถ่ายทอดกันออกมา จนในที่สุดก็มาหยุดที่เรื่องใต้สะดือ ทั้ง 5 สาวความจริงมีทั้งความสวย ความเก่งเป็นที่หมายตาของหนุ่มๆหลายต่อหลายคนแต่ที่มีแฟนเป็นตัวเป็นตนนั้นมีแต่ จินเพียงคนเดียว อาจเป็นเพราะนิสัยค่อนข้างมั่นใจและมีความเป็นตัวเองสูงของทั้ง 5 สาวทำให้ 4 ใน5 นั้นยังหาหนุ่มที่ถูกสเปคไม่ได้ แต่เรื่องราว เกี่ยวกับเซ็กส์น่ะสิ กลับกลายเป็นหัวข้อที่น่าสนใจของทั้ง 5 ด้วยความสนิทสนมและคุ้นเคยกันมาแต่สมัยเรียนมัธยมทั้ง 5 จึงตกลงใจจะเล่าเรื่องราว ของบาป เกี่ยวกับเซ็กส์ที่ทุกคนเคยประสบมาให้เพื่อนๆได้รับฟังกัน โดยเริ่มจาก เม สาวสวยหน้าใส หุ่นนางแบบ หันไปมองเพื่อนๆที่ตั้งอกตั้งใจฟังกัน “ แหมพวกแก ไม่ต้องตั้งใจกันขนาดนั้นก็ได้มั้ง เรื่องที่ฉันจะเล่านะพวกแกต้องสาบานนะว่าจะเหยียบไว้แค่ตรงนี้อย่าไปเล่าให้ใครฟังเด็ดขาดนะ ตอนนั้น ชั้นไปสมัครเดินแบบกับพี่ชาย ที่เป็นแมวมอง พี่ชาย ให้นามบัตรมาว่าหากชั้นอยากจะถ่ายแบบเดินแบบให้ติดต่อแก ชั้นก็เลยลองติดต่อไป
พอถึงวันนัด สัมภาษน์นะ ชั้นก็แต่งตัวแบบสุดๆเลย เสื้อเกาะอก แค่นี้ แล้วก็กางเกงรัดรูป สีขาวแบบกะให้เน้นสัดส่วนเลย แหมก็เรามีดีนี่ก็ต้องโชว์กันหน่อยจริงปะ แล้วปรากฏว่าพอเทสต์เสร็จ ก็ผ่านพี่เค้าบอกว่า ตะกี๊ตอนเทสต์มีผู้ใหญ่มาดูด้วย เค้าชอบ จะเสนองานชิ้นแรกให้ทำเลยค่าตัวหลัก หมื่นมันไม่ใช่เงินน้อยๆเลยนะ สำหรับงานชิ้นแรก พวกแกก็รู้นิว่าเรื่องเงินสำหรับชั้นน่ะ ไม่สำคัญหรอกชั้นชอบความท้าทายมากกว่า ก็เลยตกลงพี่ชาย เลยนัดวันให้ ชั้นไปเซ็นต์สัญญารับงาน กับผู้ใหญ่ชั้นเริ่มเอะใจ ตอนที่พี่ชาย เค้าบอกว่า วันเซ็นสัญญาให้แต่งตัวให้เซ็กซี่หน่อย นะไอ้เราก็เออออไปตามเรื่อง พอถึงวัน ก็หาชุดแบบที่มันเซ็กส์ๆ เต็มที่เลยนะ เสื้อ แบบเกาะอกเป็นผ้าฟูๆ สีชมพูแบบเปรี้ยวเลยแล้วก็กางเกงสีขาวรัดรูป ขอเน้น รัดมากๆมากจนชั้นคิดว่า จิ๋มชั้นมันคงแทบหายใจไม่ออกเลย เพราะกว่าจะใส่ได้ก็แทบแย่ ดีนะที่ใส่กางเกงในแบบสายเดี่ยว จีสตริง เลยไม่ค่อยดูเกะกะเท่าไหร่ พอไปถึงที่นัดหมาย ก็ไปคนเดียวขับรถไปเอง ไปถึงเลขาเค้าก็บอกว่า เชิญ ขึ้นไปพบท่านที่ห้อง พอเข้าไปก็เห็นคนที่เรียกว่าท่าน นั่งอยู่ในห้องทำงานดูหรูพอๆกับ ห้องทำงานของป๊า ชั้นเลย ก็เค้าก็ถามโน่นถามนี่แต่ชั้นสังเกตุดูเค้าดูแปลกๆ
เค้านั่งตัวแนบติดกับโต๊ะทำงาน มืออีกข้างก็อยู่ ข้างล่างไม่รู้ทำอะไร ดูน่าสงสัย คุยไปคุยมาเค้าชักถามเรื่องส่วนตัว เช่น หนูเคยมีแฟนรึเปล่า หนูเคยมีอะไรกับแฟนรึยังแค่นั้น เหล่ะชั้นรู้ทันทีเลยว่า ไอ้นี่มันเฒ่าหัวงูแน่ แต่ในใจก็คิดอยากจะแกล้ง เค้าเหมือนกันแล้วไอ้ที่คุยไปมือซุกใต้โต๊ะ น่ะ มันกำลังนั่งชักว่าวอะจิ แหม สุนทรีย์เหลือเกินนะ ตาเฒ่าลามก ชั้นก็เลยแกล้งเลย เอาเท้าที่ใส่ส้นสูงน่ะ ลอดใต้โต๊ะเข้าไปเขี่ยขาเค้าไว้ แล้วถูไปถูมา ตานั่นนะ ตาโตเลย “หนู เออ หนูแหมรู้ใจชั้นจริงเลย” ชั้นถอดรองเท้าออกแล้วใช้เท้าเปลือยๆ ของชั้นน่ะ เขี่ยไปที่ควยของมัน มันซื๊ดใหญ่เลย ก็เลยยิ่งสนุก“แหมท่านต้องการอะไรทำไมไม่บอกล่ะคะ ของแบบนี้น่ะหนูชอบคนที่ ตรงไปตรงมากล้าพูด กล้าทำน่ะ” คราวนี้ตานั่นนะ ดีใจใหญ่เลย รีบก้มลงใต้โต๊ะ คลานมาหาชั้นเลย เค้าลูบไล้ขาชั้นนะแบบทะนุถนอมเลยนะ แล้วก็จูบๆๆๆตรงขานั่นแหละ ทั้งจั๊กจี๊ ทั้งเสียว ก็เลย อยากจะลองแกล้ง เค้าอีก คราวนี้ ตานั่น จับขาชั้นแยกออกแล้วเพ่งมองตรงกลางหว่างขาชั้นอย่าง ตะกระตะกรามเลย “หนูจ๋า หนูนี่สวยมากเลยหุ่นก็ดี นะ ที่สำคัญดูนี่สิ โคกใหญ่ ด้วยน่าเย็ดจริงๆเลย หนูจ๋า ถอดกางเกงให้ชั้นดูหน่อยนะจ๊ะ” “แหม ท่านอยากดูอะไรก็ไม่รู้หนูก็อายเป็นนะ เอาอย่างนี้แล้วกัน สำหรับวันนี้หนูก็รู้สึกถูกชะตากับท่าน หนู มีอะไรพิเศษมาให้ท่านแล้วกันท่านมานั่งที่เก้าอี้นี่ดีกว่า”ตานั่นรีบลุกอย่างว่าง่ายไปที่เก้าอี้โซฟา ในห้อง ชั้นก็เลยเห็นว่า เค้าใส่เสื้อเชื้อเสื้อสูททับแต่ไม่ได้ใส่กางเกง ใส่แต่กางเกงใน ว่าแล้วชั้นก็หันไปเปิดเพลงจากเครื่องเล่น แล้วชั้นก็ลุกขึ้นเต้นตามจังหวะอย่างยั่วยวน ตานั้นมองชั้นตาลุกวาวเลย มือก็ไม่อยู่สุขนะ ล้วงเข้าไปทำอะไรในกางเกงในด้วย ชั้นก็เต้น ท่าเอามือช้อนเต้านมไว้ แล้วก็ส่ายโยก บั้นเอว ไปมา “ซึ๊ด หนูจ๋า น่ารักน่าเย็ดจริง ๆเป็นบุญชั้นจริงๆเลย” “ใครบอกว่าหนูจะให้ท่านเย็ดล่ะ มันไม่ง่ายไปหน่อยเหรอคะ” “หนูจ๋าโธ่อยากได้อะไรบอกชั้นสิ ถ้าหนูให้ชั้นเย็ดนะ อยากได้อะไรบอก” “ไม่ค่ะ หนูไม่ใช่ผู้หญิงชายตัวแต่ถ้าพอใจล่ะก็เป็นเรื่องของ ความต้องการค่ะ ไม่ใช่เงิน แต่หนูสัญญาแล้ว เดี๋ยวหนูทำอะไรให้แล้วกัน”ว่าแล้ว ชั้นก็ถอดเสื้อเกาะอกออก โชว์ยกทรงแบบคาดไร้สาย แล้วก็รูปซิปกางเกงออก เผยให้เค้าเห็นกางเกงในจีสตริงสีขาว เส้นเล็กๆ ตานั้นคงทนไม่ไหว รูดกางเกงในตัวเองลงแล้วซอยมือกับควยตัวเองใหญ่เลยตอนนั้นชั้นเหลือเพียง ยกทรงกับกางเกงในเท่านั้นน่ะ ก็รู้สึกสนุกที่ได้แกล้งคนแก่ ชั้นก็เต้นยกแข้งยกขาบิดไปบิดมา
จนแกแทบหัวใจวาย แล้วชั้นก็ก้มลงนั่งข้างๆ เค้า แล้วเอื้อมมือไป กำควยเล็กๆ ของเค้ามันเล็กจริงๆ นะ เล็กกว่าของพี่ ชัย แฟนเก่าชั้นอีก พอมือชั้นสัมผัสโดนควยเค้านะ“โอ๊ววววววววววว……….สุดยอดหนู” ชั้นไม่รอช้ารีบซอยมือทันที ตานั้นคงเสียวสุด พยายามจะเอื้อมมือมาจับนมชั้นแต่ชั้นไวกว่ารีบคว้าข้อมือเค้าเอาไว้ “อย่าค่ะ หนูไม่ต้องการแบบนี้ค่ะ” แล้วชั้นก็ชักๆๆๆๆจน “ โอ๊ว……หนูอย่าหยุดนะ ……………………….” แกเกร็งขาเหยียดยาว หน้าตาเหยเกพักเดียวชั้นก็รู้ว่าเค้าคงเสียวสุดๆจึงเร่งมืออีกไม่ยอมหยุด น้ำขาวทะลักมาตามง่ามมือ เรียวๆ แต่ชั้นไม่หยุดกลับเร้าจังหวะขึ้นอีกเพราะจำได้ว่าพี่ชัยเคยบอกว่าผู้ชายเวลาเสร็จแล้วอย่าหยุดแต่ต้องเบาลงเพราะเค้าจะเสียวมาก แต่ตานี่ชั้นไม่หยุดเรียกว่าเอาให้เสียวตายไปเลย“โอ๊ยหนู………….พอเบาเสียวทนไม่ไหวแล้ว พอเบาๆ” แกเกร็งขาและชั้นรู้สึกได้เลยว่าน้ำเค้ามันออกมาจนเกือบหมดตัวเลยมั้งเห็นหัวควยเหี่ยวแดงเลย นอนร้องโอยๆอยู่ คงเสียวสุดๆเลย ชั้น ก็เลยลุกขึ้นแล้วเอาน้ำที่เลอะมือป้ายที่หน้าตานั้น แล้วบอกว่า“อย่างท่านน่ะ ได้แอ้มหนูแค่นี้แหละ บายค่ะ” แล้วชั้นก็แต่งตัวเดินออกไปอย่างสบายอารมณ์ปล่อยให้ตานั้นนอนหอบระรวยแทบขาดใจ เรื่องของชั้นก็จบแค่นี้ คราวนี้ใครจะเป็นคนเล่าคนต่อไปล่ะ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More