แอบดูเมียเย็ดกับกิ๊ก

เรื่องเสียว แอบดูเมียเย็ดกับกิ๊ก

ผมอยู่ต่างจังหวัด แฟนผมเข้าไปเรียนมหาลัยต่อในกรุงเทพฯ พร้อมเพื่อนเธออีก 2 คน แต่พักกันคนละที่ สมมติแฟนชื่ออ้อ เธอเรียนมหาลัยปีสุดท้ายแล้ว อ้อเป็นคนน่ารัก ขาวหมวย ตัวเล็กตูดงอนนมใหญ่ คัพ C เลยก้นงอนสวย ผมคบเธอมาปีกว่าๆแล้ว เธอไม่เคยเย็ดกับใครเลยจึงไม่ค่อยประสาเรื่องเซ็กส์ แต่เอามันส์มาก บางทีเย็ดกันทั้งคืนจนผมคิดว่าเธอต้องเซ็กส์จัดแน่ๆ เคยลองแย็บเรื่องสวิง ปรากฏว่าโดนด่ายับเลย หาว่าผมโรคจิต ไม่รักเธอ เลยอดไปก็อยู่กันมาเรื่อย เราลองไปเปลี่ยนบรรยากาศเอากันตามโรงแรมบ้าง จนวันหนึ่งเธอไปเที่ยวกับเพื่อนๆ เมากลับมาหาผมแล้วเอากัน ดูเธอเร่าร้อนมาก หลังจากเย็ดรอบแรกแล้วผมจึงลองถามเธอ อ้อเล่าให้ฟังว่ามีเพื่อนนั่งมองนมเธออย่างหื่นกระหาย บางครั้งเต้นๆอยู่ก็มากอดเอวเธอแล้วลูบๆ น่อง ทำให้เธอเสียวมากจนเปียกหว่างขา ทำให้ผมรู้ทันทีว่าเธอชอบโชว์ จึงเริ่มกระตุ้นให้เธอโชว์ เช่นโนบรา หรือก้มโชว์นมให้ชายดู ซึ่งเธอก็เริ่มชอบทำมากขึ้น บางครั้งโชว์จนเธอหงี่ต้องเล่นเซกส์โฟนกันก็มี และผมลองคุยเรื่องสวิงอีกครั้ง แต่เธอยังไม่ยอม

เธอเคยเล่าให้ฟังว่ามีคนชื่อ เอ อยู่แถวบ้านเธอเอง (ผมเองก็ไม่เคยเห็นหรอก) มาชอบเธออยู่ เคยโทรมาหาเธอ แต่ไม่ได้คุยอะไรกันมาก (ผมนึกๆ ในใจ มันต้องคุยอะไรกันนอกจากนี้มากมายแน่นอน แต่เธอไม่ยอมบอกผม ผมเลยต้องพยายามสืบๆเอาเอง) หลังจากที่เธอไปสมัครเรียนและได้คอนโดอยู่เรียบร้อย แรกๆ ผมจะขึ้นไปหาเธอ 2-3 เดือน/1ครั้ง พอปีที่ 2 ผมไม่ค่อยมีเวลาขึ้นไปหาเธอ เธอจึงลงมาหาผมเอง จนเมื่อเธอขึ้นปี 3 นี่ สิครับ เธอลงมาหาผมแค่ 2 ครั้งเอง โดยอ้างว่ารายงานเยอะ ไม่ว่างบ้างล่ะ เรียนหนัก ตัวผมเองก็ทำงานด้วย ก็เลยไม่ได้ไปจู้จี้จุกจิกมากนัก แต่ก็คิดในว่ามีเธอมีอะไรปิดบังหรือเปล่า เธอไม่ว่างจริงหรือเปล่า

จนต้นเดือน พฤศจิกายน 2564 ที่ผ่านมา ผมขึ้นไปหาเธอโดยไม่ได้บอกล่วงหน้า กะว่าไปอยู่ 2-3 วัน เอาแค่กระเป๋าสะพายข้างไปลูกเดียว ยัดๆ เสื้อใส่เข้าไป 3 ตัว กับกางเกงในอีก 2 ตัว ผมนั่งรถเช้าวันจันทร์ไปถึงกรุงเทพฯ ก็เย็น คงพอดีกับที่เธอเลิกเรียน ถึงแม้ว่าผมจะไปถึงห้องก่อนเธอ แต่ผมก็สามารถเข้าห้องเธอได้ เพระว่าตอนแรกที่ผมมาส่งเธอเรียน ผมแอบปั๊มกุญแจเก็บไว้ เข้าห้องได้ผมก็ถอดรอถเท้าผ้าใบ ใส่ตู้วางรองเท้าเธอ เดินสำรวจสิ่งต่างๆที่อยู่ในห้องนอนเธอ เห็นข้าวของในห้องเธอแล้วเอะใจก็หลายอย่าง เช่น ตู้เสื้อผ้ามีตั้ง 2 ใบ เสื้อผ้าเต็มทั้ง 2 ตู้ คอมฯ ตั้งโต๊ะ1ชุด ตุ๊กตาหมีตัวใหญ่เท่าคน 2ตัว กระเป๋าแฟชั่น รองเท้า ฯลฯ ดูๆ แล้วเปรียบเทียบกับฐานะทางบ้านเธอ ที่พอมีอันจะกิน แต่ข้าวของของเธอนี่มันเกินที่ทางบ้านเธอจะให้ได้ ผมโทรเข้าไปหาเธอ ก็ยังคุยแบบปกติ เธอบอกว่ากินข้าวอยู่กับเพื่อน กะว่าเดี๋ยวเธอกลับห้องมาค่อยเซอไพร้ซ์ หลังจากวางโทรศัพท์ไปเกือบชั่วโมง ก็ได้ยินเสียงเดินมาทางห้อง ผมเลยรีบผิดไฟ กระโดดเข้าไปอยู่ในตู้ผ้า ซึ่งตู้ผ้าทั้ง 2 ใบ ตั้งอยู่เยื้องๆ ปลายเตียงเธอ เห็นเกือบทั่วทั้งห้องผมได้ยินเสียงเธอเปิดประตู เปิดไฟทั้งห้องแล้วได้ยินเสียงคนพูด
ช= “น้องอ้อ พี่ขอกอดหน่อยสิ”
ญ= “เดี๋ยวก่อนพี่เอ อ้อร้อน ขออาบน้ำก่อนนะ มีเวลาทั้งคืนน่า เอ้านี่พี่เอ ผ้าเช็ดตัวของพี่กับกางเกงนอน”
ช= “น้องอ้ออาบก่อนละกัน”

ทีแรกตั้งใจว่าจะเซอไพร้ซ์เธอ แต่พอได้ยินแบบนี้เข้า ผมถึงกับอึ้ง นิ่ง ทำอะไรไม่ถูกเลย อะไรต่อมิอะไรพุ่งเข้ามาในความคิด สาเหตุนี้หรือที่เธอไม่ค่อยลงไปหาผม นี่หรือที่ว่ารายงานเยอะ เรียนหนัก แล้วผมก็นึกถึงชื่อ เอ ที่เธอเคยบอกไว้ได้ นี่เธอแอบคบมาตลอดเลยหรือ โมโหก็โมโห อยากรู้ความจริงก็ด้วย แต่สุดท้ายก็เลือกที่จะรู้ความจริง ผมค่อยๆ แง้มประตูผ้าออก เห็นชายน่าจะคนนี้แหละที่ชื่อ เอ นั้งอยู่ที่โซฟา แถวๆ ประตูห้อง ดูไปดูมา เอ๊ะ! ไอ้คนนี้ที่นั่งรถมาคันเดียวกับผมเลยครับ แต่มันนั่งช่วงหน้าๆ แต่ผมนั่งหลังๆ หลังจากดูอย่างแน่ใจ ก็ชัวร์ป๊าบเลยครับ อายุราวๆ 30ต้นๆ อยู่อวบๆ ความสูงก็เท่าๆ อ้อ หลังจากที่อ้ออาบน้ำเสร็จก็เดินผ่านประตูตู้ที่ผมอยู่ แล้วนั่งลงหน้าโต๊ะเครื่องแป้งที่อยู่ถัดจากผมไปทางขวามือ อ้อแฟนผมเธอนุ่งกระโจมอกออกมานั่งทาแป้ง ส่วนคนชื่อเอก็เดินไปถอดผ้า อาบน้ำต่อ

อ้อทาแป้งเสร็จก็เดินไปเปิดตู้ผ้าอีกใบนึงซึ่งอยู่ทางซ้ายมือ ราวๆ 2 นาที อ้อก็เดินผมหน้าประตูผม ด้วยชุดนอนสายเดี่ยวสีดำ บางๆ ที่มันลืนๆ มองทะลุถึงเนื้อเธอ เสื้อใน กางเกงในก็ไม่ใส่ เอาสิครับ ตอนแรกชวนเธอลองสวิง แต่อ้อกลับไม่ยอม แต่ให้กิ๊กมานอนที่ห้องซะงั้น ตอนนี้ควยผมเริ่มสู้แล้วสิ แต่ความอยากรู้ความเงี่ยนก็ยังเต็มเปี่ยม เลยอดทนดูต่อ เธอเปิดพัดลมแล้วไปนอนบนเตียง เปิดทีวีดูสบายใจ โดยไม่รู้เลยว่าสายตาผมจับจ้องอยู่ตลอดเวลา คอยไม่นาน เอ ก็ออกจากห้องน้ำ ใส่กางเกงนอน ขึ้นเตียงไปนอนซ้ายมือของอ้อ ตอนนี้อ้อแฟนผมได้นอนอยู่บนแขนซ้ายเอ เอนอนตะแคงหาอ้อ มือขวาก็เอามาพาดที่หน้าท้องอ้อ แล้วคุยอะไรกันเบาๆไม่รู้ ผมไม่ได้ยินเนื่องจากมีเสียงทีวี

ไฟห้องก็ไม่ได้ปิด เห็นทุกอย่างที่ทำชัดเจน ปรากฏว่าควยผมแข็งมาก ได้เห็นแบบนี้กลายเป็นมีอารมณ์มาก ไม่นานเอก็เริ่มลูบๆ หน้าท้องของอ้อ ไซร้หู ซอกคอ ซึ่งอ้อเองก็ตอบสนอง หันหน้าหลับตาพริ้มมาดูดปากกัน เอค่อยๆสอดมือเข้าใต้ชุดนอนไปลูบ คลำหน้าอกของอ้อทั้ง2 ข้าง บางครั้งสังเกตเห็นขยำติดมือเชียว มือซ้ายอ้อเองก็ยกมาจับไหล่เอไว้ บางจังหวะก็มีจิกไหล่ด้วย เอเอามือออกจากหน้าออก ควานหารีโมตปิดทีวี คราวนี้ผมได้ยินเสียงครางชัดเจนเลยครับ หลังจากปิดทีวี เอก็ถลกชุกนอนของอ้อขึ้นมาเหนือเอว จับขาอ้อแยกออก มือเอค่อยๆ ลูบหีอ้อเบาๆ 2-3ที ก่อนจะเน้นที่ติ้งของอ้อ อ้อถึงกับแอ่นหีให้เลยครับ ส่ายหีสู้มือเอตลอด

เอละมือจากหีอ้อ ขึ้นมาถอดชุดนอนของอ้อออก แล้วไซร้คอต่อ มือขวาก็ล้วงหีอ้อ อ้อหลับตา กัดริมฝีปากล่างของเธอเอง จากผู้ผ้าที่ผมแอบดู ให้สีหน้าเธอชัดเจนมากครับ อารมณ์ตอนนี้ของอ้อก็คงกระเจิงแล้ว เอลดหน้าลงมาดูนมทั้ง2ข้างของอ้อ คราวนี้ยิ่งไปใหญ่ นมก็โดนดูด หีก็โดนบี้ อ้อถึงกับส่ายหี มือจิกที่นอน ปากเธอก็ครางไป ผมเห้นเอเปลี่ยนจากบี้ติ่ง มาสอดนิ้วกลางแยงหีอ้อ “ซี๊ดดดดดดด……….อื้ออออ…………” เอลดตัวไปอยู่ระหว่างขาอ้อ จับอ้อแหกขาออก เธอยังคงตัดแต่งหมอย ทำให้น่าเลียมาก เอซบหน้าเข้าที่หีอ้อ อ้อถึงกับเด้งหี ส่ายใส่หน้า มือขวาเธอก็จับหัวเอไว้ “โอ๊ยยย………พี่เอ อ้อเสียว..ว….ว….ซี๊ด…..” เอเลียหีอ้ออยู่พักใหญ่ จนอ้อคงจะทนไม่ไหว จับเอาเลื่อนตัวขึ้นมา พร้อมๆกันที่เอถอดกางเกงออก แล้วทิ้งตัวนอนหงาย ผมเห็นฆวยเอแล้วนึกในใจ ฆวยเอใหญ่กว่าผมมากครับ อ้อเอามือมาจับฆวยเอ มือกำไม่รอบ ยาว2กำมือ โดยที่ยังเหลือหัวฆวย อ้ออ้าปากอมหัวเงี่ยง ดูดๆควยเอ ลีลา+จังหวะการสโตกนี่เหมือนกับที่อ้อทำให้ผมเลย เห็นแล้วอดว่าวตามไม่ได้ครับ

หลังจากเธอดูดควยเอจนหนำใจ เอก็ใส่ถุง อ้อนั่งยองๆ ค่อยๆ กดหีเธอลงไปทีละนิดๆ ผมเห็นชัดเจนเลยครับ อ้อเองเป็นคนจัดการขย่มก่อนเลย เสียงหนอกของอ้อกระแทกกับหนอกของเอ ตามจังหวะที่อ้อกระแทกลงไป พร้อมกับเสียงครางที่เธอเปล่งออกมา “ปั่บๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ฮื้ออออออ ซี๊ดดดดดด” เอก็ไม่ได้ปล่อยให้เต้านมของเธอว่าง เอื้อมมือมาจับสะกิดหัวนม เสียงหนอกกระแทกดังตลอดเวลาปะปนกับเสียงครางของอ้อที่ดังถี่ขึ้นๆ “ปั่บๆๆๆๆๆๆๆๆ ฮื่อ……..ฮื่อ…….” อ้อเร่งกดหนักๆ 10กว่าทีก่อนจะหยุดนิ่งคาควย “น้องเอ เสร็จแล้วหรอ” อ้อไม่ได้ตอบแต่พยักหน้ายอมรับ ก่อนจะทิ้งตัวลงนอนข้างเอ เอก็เข้างานต่อเลย แทรกตัวระหว่างขาอ้อ แล้วยกขาทั้ง2ของอ้อพาดบ่า ทำให้หีอ้อลอยเด่นรับควยเต็มๆ ท่านี้ผมเห็นจากด้านหลัง เอค่อยๆ กดควยเข้าไปในอ้อช้าๆ แล้วก็จัดการซอย “ปั่บๆๆๆๆๆ” “โอ้ยยยๆๆๆ พี่เอเบาๆ ฆวย……เข้าลึกถึงมดลูกอ้อ ซี๊ดดดด…. ” เอซอยได้ไม่นานก็เปลี่ยนเอาขาอ้อลงจากบ่า แล้วแหกออก หีอ้อก็ยังลอยเด่ยรอรับควย เอซอยสั้นยาวสลับกันไป บางครั้งก็แทงซ้าย ขวา ทำให้อ้อถึงกับร้องเสียงหลงได้เหมือนกัน

ไม่นานเอก็จับอ้อพลิกตัวมาเย็ดท่าหมา ท่านี้มันเข้าลึก อ้อถึงกับส่ายหน้าไปมา มือนี้จิกที่นอนแน่น เอเริ่มกระแทกหนักขึ้น ถี่ขึ้นๆๆๆ “ปั่บๆๆๆๆๆๆ” ตัวอ้อก็คลอนตามแรงกระแทก “โอ๊ย.ย……พี่เอ อ้อ….ไม่ไหวแล้ว อ้อจะเสร็จแล้วนะพี่……ฮื้ออออ….” เอรีบเร่งซอยจนเสียงกระแทกของหนอกกับเสียงครางของเธอดังปนกันทั่วห้อง ไม่นานเอก็กดควยแช่คารูหีของอ้อไว้ ดันตัวให้อ้อนอนคว่ำ เอก็นอนทับลงไป สักพักนึงเอก็พลิกมานอนหงายข้างๆ อ้อ ผมได้เห็นควยชัดๆ อีกที ขนาดเสร็จแล้วควยยังแข็งอยู่เลย ผมเลยรีบชักว่าวจนน้ำแตกแล้วก็เอาเสื้อผ้าของเธอเองแหละครับมาเช็ดน้ำผม คืนนั้นผมต้องนอนนิ่งๆ ในตู้ผ้า รอจนรุ่งขึ้นอีกวันนึงผมจึงจะออกจากตู้ได้ แต่เหตุการณ์ครั้งนั้น ผมก็ยังรักเธอ ยอมรับว่ามีอารมณ์ด้วยที่เห็นแฟนโดนชายอื่นเย็ด แต่ก็ไม่ได้ลืมที่เธอแอบเย็ดกับกิ๊ก

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More