นักเรียนสาว ม.1 โคตรเสียว

เรื่องเสียว นักเรียนสาว ม.1 โคตรเสียว

น้องนก ลูกสาวป้าเอม คนข้างบ้าน หน้าตาน่ารักมากครับ กำลังเรียนอยู่ชั้น ม.1 เองแต่ตัวโตเกินวัย น้องนกเป็นเด็กชอบไฮโซ ชอบแต่งตัวใส่เครื่องประดับราคาแพงวันหยุดเสาร์อาทิตย์จะไปช้อปปิ้งตามห้างสรรพสินค้าต่างๆ ใช้เงินวันละ 500 เป็นอย่างต่ำ ซื้อมือถือราคาแพงเปลี่ยนมือถือไปเรื่อยๆเหมือนเปลี่ยนรองเท้าครับ ผมได้เย็ดน้องนกเพราะว่า วันนั้นครับแม่ของน้องนกไม่อยู่บ้าน ในบ้านจะมีน้องนกอยู่กับแม่สองคนเท่านั้นครับ ส่วนพ่อไปทำงานเมืองนอก ส่งเงินมาให้ลูกสาวใช้

น้องได้ตะโกนเรียกผมให้ไปดูไฟฟ้าที่บ้านน้องนกบอกว่ากำลังนั่งดูทีวีอยู่ดีๆไฟฟ้าก็ดับ ผมไปเช็คดุปรากกว่าสายไฟขาดครับ เป็นครั้งแรกที่ผมได้เข้าไปในห้องนอนของน้องนก ที่เตียงนอนนุ่มๆหอมฟุ้งไปด้วยกลิ่นน้ำหอมราคาแพงๆของเธอ ผมซ่อมไฟให้แต่ต้องใช้เก้าอี้ยืนต่อขึ้นไปเพราะสายไปมันอยู่สูงครับ น้องนกนั่งจับเก้าอี้ให้ในขณะที่ผมกำลังต่อสายไฟทันใดนั้นกางเกงผมที่ใส่อยู่มันหลุดลงไปกองอยู่ที่ข้อเท้าครับ วันนั้นผมไม่ได้ใส่กางเกงในด้วย น้องนกจึงเห็นท่อนเอ็นของผมอย่างเต็มตา เพราะมันอยู่ตรงหน้าของเธอพอดีครับ

มือสองข้างผมนั้นไม่ว่างต้องจับสายไฟอยู่ ผมอายน้องนกก็อายครับ บอกให้น้องนกดึงกางเกงผมให้หน่อย น้องนกมือสั่นเทาดึงกางเกงของผมขึ้น จนมือเธอไปโดนกับควยของผมทำให้มันพองตัวขึ้นมาชี้โด่เลยครับ น้องถึงกับตาลุกวาวเลยทีเดียว น้องเผลอเอามือมาจับควยผมเมื่อไหร่ไม่รู้ครับ ผมมารู้อีกอีกน้องนกกำลังรูดควยผมขึ้นๆลงๆ จนผมเสียวไปหมด ผมต่อสายไฟเสร็จพอดี จากนั้นผมกับเธอมาเล่นกันบนเตียงอย่างเร่าร้อนครับ

ผมถอดเสื้อผ้าของน้องนกออกจนหมด จนเนื้อตัวเธอขาวโพลนไปหมด นมสองเต้าเต่งตึงอวบอั๋น เนินเนื้อด้านล่างก็โหนกนูนจริงๆ ผมอดใจไม่ไหวแล้วก้มลงเอามือแหวกกลีบให้อ้าเอาลิ้นรัวที่เม็ดเสียวของเธอ “ซี๊ดดด….เสียว…เหลือเกินพี่ขา…อูยยย…”

ผมทั้งเลียทั้งดูดตามรอยแยกของเธอ จากนั้นก็นอนลงให้น้องนกนั่งขย่ม เธอสอนง่ายจริงๆครับ ขย่มอย่างคล่องแคล่ว จนเธอร้องครางออกมาน้ำแตกคาอกผมเลยครับ ส่วนจังเธอกระแทกในท่าขอบตียงจนผมปล่อยน้ำออกมาข้างนอกจนเลอะหน้าท้องของเธอเต็มไปหมดครับ…ทุกวันนี้เราสองยังแอบเล่นเสียวกับอยู่ เวลาที่แม่เธอออกไปทำงาน จนชาวบ้านเริ่มสงสัยแล้วครับ ผมเลยนัดเจอกันข้างนอกเป็นการเปลี่ยนบรรยากาศบ้าง

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More