พ่อหื่น แอบเย็ดแฟนลูก (เปิดซิง)

เรื่องเสียว พ่อหื่น แอบเย็ดแฟนลูก (เปิดซิง)

เด็กสาววัย 17-18 ปี ”น้องเนย” กำลังขึ้นมหาลัยปีหนึ่ง ในสถาบันเอกชนเเห่งหนึง ด้วยความที่มาฐานะจึงทำให้ น้องเนย ถูกเลี้ยงมาแบบคุณหนู ด้วยนิสัยหัวอ่อนว่านอนสอนง่าย แต่ลึกๆแล้ว น้องเนย เป็นเด็กสาวที่ค่อนข้างดื้อเงียบอยู่บ้าง หลังจากที่จบมัธยมปลายจากโรงเรียนสตรีล้วนแห่งหนึ่ง เมื่อมาเรียนที่มหาลัยนี้ น้องเนย ได้แอบหลงรัก รุ่นพี่คนหนึ่งอย่างหัวปักหัวปำ แม้ว่าจะมีหนุ่มๆหน้าตาดีๆ ฐานะดีๆมาหลงเสน่ห์ น้องเนยอยู่มากแต่ น้องเนย นั้นกลับ ชอบพี่เอ รุ่นพี่ปี 3 ที่ดูแล้วออกจะหน้าตางั้นๆ แต่ด้วยความที่พี่เอ ตัวสูงหุ่นนักกีฬา ดูแล้วอบอุ่นก็ทำให้สาวๆในมหาลัยหลงรักพี่เอ เช่นเดียวกับน้องเนย เพื่อนๆกลุ่มลูกคนรวย ซึ่งเป็นกลุ่มเดียวกับ น้องเนย ต่างก็ชอบแอบแซว เนย เวลาที่พี่เอ เดินผ่านมา จนหลายครั้งน้องเนย ต้องอายจนหน้าแดงกล่ำ แก้มสีชมพูฝาด ยิ่งทำให้เนยดูหน้ารักน่าใคร่มากๆ
หลังจากนั้น ไม่นาน เนยก็ได้เป็นแฟนกับพี่เอ สมใจในขณะที่หลายๆคนต่างอิจฉา พี่เอ ที่ฐานะทางบ้านก็ไม่ได้ร่ำรวย ที่บ้านแม่ก็ทำงานโรงงาน ส่วนพ่อของเอ ก็ขับแท๊กซี่ และที่สำคัญพ่อของพี่เอ ติดเหล้าด้วย
หลายครั้งที่พ่อแม่ทะเลาะกัน แต่เอ ก็ไม่เคยเก็บเอาส่วนนี้มาเป็นปมด้อย
เนยกับ เอ คบกันได้ประมาณ 3 เดือน ทั้งคู่ทั้งรักและเข้าใจกันมาก เรียกได้ว่าที่มหาลัยเห็น พี่เอที่ไหน ต้องมี เนย เดินเคียงข้างเสมอๆ นอกจากตอนเย็นที่จะมีรถของทางบ้าน เนย มารับ เอก็จะไม่ไปส่งเพราะกลัวว่า คนขับรถของเนยจะไปฟ้อง พ่อของเนย พูดง่ายๆ คือทั้งสองยังแอบคบกันอยู่นั้นเอง
จริงๆแล้ว เนย มั่นใจว่าลุงแปะ คนขับรถเป็นคนที่ไว้ใจได้คงไม่นำเรื่องนี้ไปบอกพ่อแน่ๆ
แต่แล้ววันหนึ่ง เนย ก็ถูกพ่อตำหนิเรื่องที่ไปคบกับเอ เนยโดนพ่อดุและต่อว่าอย่างหนักจนทนไม่ไหวหนีขึ้นไปแอบนอนร้องไห้คนเดียว เนย คิดว่าพ่อต้องรู้มาจากลุงแปะแน่ๆ เพราะลุงแปะรู้เรื่องที่เธอแอบไปคบกับ พี่เอ เพียงคนเดียวเท่านั้น
ตลอดเวลาที่นั่งรถไปมหาลัยเนย ไม่ยอมคุยกับคนขับรถเลย “คุณหนูเป็นอะไรหรือเปล่าครับ หน้าตาไม่ค่อยสดชื่นเลย” เพนย เงียบไม่พูดจาใดๆ สายตาแดงช้ำเพราะผ่านการร้องไห้มาทั้งคืน
ที่สวนหย่อมในมหาลัย เนย ปรับทุกข์ให้พี่เอฟัง เอเองก็จนใจ ด้วยเจียมฐานะตนเองดี
“เนย จะหนีออกจากบ้าน เนย ไม่อยากอยู่บ้าน เตี่ยไม่เข้าใจเนย เอาแต่ว่าๆๆๆ”
พูดจบเด็กสาวก็ร้องไห้อีก เอก็ไม่รู้จะทำยังไง
ตกเย็น เนย แอบเดินหนีออกทางหลังมหาลัย เพื่อหลบรถที่มารับ เธอเดินไปหาพี่เอ แต่ก็ไม่พบ คิดว่าพี่เอ คงจะกลับบ้านแล้ว เนย เดินไปนั่งอยู่ที่ป้ายรถเมล์ เหม่อลอยคิดถึงเรื่องต่างๆนาๆ จน ถึงเวลาทุ่มกว่าแล้ว เมื่อคิดอะไรไม่ออก ก็ตัดสินใจโทรไปหาพี่เออีกครั้ง เอออกมารับเนย ที่ปากซอยหน้าบ้าน
“เนย ไม่น่าทำอย่างนี้เลยนะ พี่ก็ลำบากใจไปด้วยเลย”
“แต่พี่เอคะ เนย ไม่อยากกลับบ้าน เนยขอไปค้างบ้านพี่เอ ได้มั๊ยคะ”
“พี่กลัวแต่จะมีปัญหาตามมาน่ะสิ เฮ้อ”
เมื่อเจอน้ำตา ของเด็กสาว เข้าเอก็อดใจอ่อนมิได้ “เอางี้แล้วกัน คืนนี้ไปพักบ้านพี่ก่อนแล้วกันแล้วพรุ่งนี้ค่อยว่ากันใหม่ตกลงนะ คนดี เงียบซะนะ”
ทั้งคู่เดินเข้าไปภายในหมู่บ้าน มาถึงหน้าบ้านทาวน์เฮาส์ หลังหนึ่งซึ่งดูโทรมมากๆ
“วันนี้แม่พี่คงไม่กลับแกทำงานกะกลางคืนน่ะ เอ…..วันนี้พ่อไม่ออกไปขับรถหรือนี่”
เมื่อเดินเข้าไปในบ้าน ก็มีเสียงดังเอ็ดตะโรดังขึ้น” ไอ้ลูกเวร วานนี้เองกลับมาช้าจังว๊ะ มัวไปเที่ยวเตร่อีกล่ะสิ เอื๊อก” เสียงพ่อของเอ พูดขึ้นมา ในขณะที่กำลังเมามายได้ที่
“สะสะ สวัสดีค่ะ คุณพ่อ” เนย ทำหน้าแหยๆ ก่อนจะยกมือไหว้
“ครายวะ ไอ้เอ เมียมึงเรอะ” พ่อหรี่ตามองอย่างสงสัย พรางนึกในใจ” นี่ไอ้เอ มันมีเมียสวยยังงี้เลยหรือว๊ะ แจ๋วว่ะ ถ้าได้เย็ดสักที มึงเอ๊ยยยยย”
“พ่อ” เสียงเอ พูดให้พ่อรู้สึกตัว “วันนี้น้องเค้าจะมาค้างที่นี่ ผมให้เค้าไปนอนห้องข้างบนนะ แล้วคืนนี้ผมจะมานอนข้างล่าง”
“เออ ๆ เรื่องของมึง ว่าแต่วันนี้มึงไม่ไปทำงานหรือว๊ะ วันนี้เงินเดือนออกนี่หว่า”
“ไปพ่อ แต่ เดี๋ยวเอไปอาบน้ำก่อน แล้วก็พ่อก็กินเหล่าของพ่อไปละกัน อย่าไปยุ่งวุ่นวายกับน้องเค้านะพ่อ”
“เออ …น่า กูไม่สนหรอก กูแดกเหล้าของกูต่อดีกว่า วันนี้มีถ่ายทอดบอลด้วย มึงก็รีบกลับละกัน ฮ่าๆๆเอื๊อก”
เอ พา เนย ซึ่งดูท่าทางเธอจะกลัวพ่อของเอ อยู่มากทีเดียว ขึ้นไปยังห้องของตนเอง
“นี่ห้องพี่ ยังไงก็นอนพักก่อนแล้วกัน พี่ต้องออกไปทำงานที่คาเฟ่ปากซอย เดี๋ยวเที่ยงคืนกว่าๆก็กลับแล้วล่ะ ถ้าง่วงก็นอนไปก่อนเลย อ้อ…แล้วก็ล็อกห้องไว้แล้วกัน ไม่ต้องห่วงพี่หรอกเดี๋ยวพี่กลับมานอนข้างล่างก็ได้ ”
“พี่เอไม่ไปไม่ได้หรือคะ อยู่เป็นเพื่อนเนย ก่อนสักวันนะคะ”
“ไม่ได้หรอกจ๊ะ บังเอิญวันนี้เงินเดือนพี่ออกด้วย ถ้าไม่ไปมันจะน่าเกลียด ยังไงก็ต้องไป แต่ไม่ต้องห่วงนะอยู่บ้านพี่สบายใจได้ ”
ก่อนออกจากบ้าน เนย เดินลงมาส่งพี่เอ ระหว่างนั้น เด็กสาวหารู้ไม่ว่า ตนเองกำลังตกเป็นเป้าสายตาของ ไอ้แก่บ้ากามขี้เหล้าอยู่ มันพยายามมองลวนลาม เรือนร่างของเนย ด้วยสายตาปานจะกลืนกินอยู่
“พ่อ อย่าไปเอะอะโวยวาย อะไรข้างบนนะ ผมไปล่ะ”
“เออ”
เมื่อเอเดินออกจากบ้านไป เนย ก็กับมายิ้มกับพ่อของเอ ก่อนจะขอตัวขึ้นไปข้างบน
พ่อของเอ มองตามร่างของเด็กสาวที่เดินคล้อยหลังไป หน้าตา ผิวพรรณ รูปร่าง กริยามารยาท น่าจะเป็นพวกลูกผู้ดีมีตระกูล ระหว่างที่เธอก้าวขึ้นบันไดไปชั้นบน ตาเฒ่ายังไม่วายลอบมองลอดชายกระโปรงพริ้วไหว สีดำตัวนั้น
เวลาผ่านไปไม่นาน เนย นั่งคุยโทรศัพท์มือถือ กับเพื่อนสนิท เพื่อปรึกษาเรื่องทางบ้าน อยู่ “ก๊อกๆๆ”
“หนู หนู เปิดประตูหน่อย”
“อุ๊ยใครน่ะสงสัยพ่อของพี่เอ แค่นี้ก่อนนะแล้วเดี๋ยวเนย โทรกลับไปนะ”
เธอรีบวิ่งไปเปิดประตู “มีอะไรคะคุณพ่อ” กลิ่นเหล้าแรงโชยเข้ามาประทะจมูก เธอ จนเธอต้องฝืนยิ้มเจื่อนๆออกมา
“คือพ่อลืมของน่ะ ขอเข้าไปหยิบหน่อยนะ”
เนย ไม่ทันระวังตัว เปิดประตูให้พ่อของเอเข้ามาในห้อง พ่อของเอ เดินไปในห้อง แล้วก็หันมาปิดประตูล็อกกลอนทันที พร้อมกับจ้องหน้าเด็กสาว อย่าง หื่นกระหาย
“คุณพ่อ จะหยิบอะไรคะ” เนย ชักรู้สึกไม่ดี แต่พยายามผืนถาม
“พ่อบอกตรงๆนะ พ่อเงี่ยนสุดๆเลย ขอพ่อเย็ดสักทีนะหนูคนสวย”
เนย แทบไม่อยากเชื่อหูตัวเองเลย ว่าพ่อของพี่เอ จะพูดคำๆนี้ออกมา ไม่รอให้เวลาผ่านไปอีกแล้ว พ่อของเอตรงเข้าหาเด็กสาวทันที พร้อมกับผลักให้เธอหงายหลังไปบนเตียง ก่อนที่จะกระโดดขึ้นคร่อมร่างของเด็กสาว “คุณพ่ออย่าค่ะ อย่าทำอะไรเนย นะ หนูเป็นแฟนพี่เอนะคะ”
“แหมขอพ่อเย็ดสักทีสองทีเป็นไรไปล่ะ ที่ไอ้เอ หนูยังให้มันเย็ดได้เลย รับรองว่าพ่อน่ะไม่แพ้มันหรอก ฮ่าๆๆ”
“ไม่นะคะคุณพ่อ เนย ไหว้ละ พี่เอไม่เคยล่วงเกินหนูเลย ปล่อยหนูนะคะ”
“จริงหรือ อ้าวงั้นก็ไม่เป็นไร ถ้าไม่เคยเดี๋ยวพ่อสอนให้ รับรองโดนควยพ่อแล้วล่ะก็ลืมไอ้เอแน่ๆ แม่หนูคนสวย”
“ไม่ค่ะปล่อยนะ ช่วยด้วย พี่เอ ปล่อยหนูเถอะ” น้ำตาพาลไหลพรากออกมาเปียกสองแก้ม แต่เธอก็ร้องได้แค่นั้น ไม่สามารถขืนดิ้นได้เต็มที่นัก เพราะสองแขนโดนพ่อของเอ กดไว้ กระดิกไม่ได้ หนำซ้ำตอนนี้ ปากพ่อของเอ ก็มาประกบ บดบี้กับปากบางงามของเนย เธอรู้สึกเหม็นกลิ่นเหล้ามาก ได้แต่ร้องอู้ๆๆ เรียวลิ้นของมันพยายามกดแทรกเข้าไปในอุ้งปากของเด็กสาว เพื่อความหาลิ้นของเธอ ก่อนที่มันจะเลือนปากเหม็นๆของมันไปไซร้ที่แก้มขาวนวล และเลยไปไซร้ซอกคอและติ่งหูของเด็กสาว ซึ่งตอนนี้ได้แต่ ดิ้นไปมาขืนไม่ให้เค้าทำได้อย่างถนัดนัก “ปล่อยนะ ปล่อยสิ”
“หอมจริงๆเลยนะแม่หนูคนสวย” พ่อของเอห่อเกร็งลิ้นพร้อมกับแยงไปในรูหูของเด็กสาว จนเธอสยิววาบขึนมาทันที “ปล่อยนะ ” “เพี๊ยะ” “นี่แน่ะดิ้นทำไมว๊ะ อยู่เฉยๆสิวะ ” มือหนาใหญ่ฟาดไปบนแก้มของเนย จนเธอรู้สึกชา ที่แก้มขวา น้ำตาไหลอาบแก้มไปหมด “อยู่นิ่งๆอย่างนี่แหละเดี๋ยวได้เสียวสุดๆแน่มึง”
“ไหนขอจับนมหน่อยสิ แหมเด็กสมัยนี้มันชอบใส่กันจังไอ้ เสื้อรัดๆนี่ ดูสิ นมเต่งเป็นลูกเลยนะมึง”
เนย ได้แต่นอนแผ่หมดสิ้นเรี่ยวแรงที่จะปกป้องตัวเองต่อไปแล้ว ใบหน้าที่ชาเพราะถูกตบเมื่อสักครู่ ทำให้เธอรู้สึกมึน เสียใจ ร้องไห้ แค่นั้นคือสิ่งที่เธอทำได้ในตอนนี้
ทรวงอกอวบคู่อิ่มนี้ที่เธอหวงแหนทะนุถนอม ไว้หลายปียังไม่เคยมีใครได้สัมผัสเลยแม้แต่ พี่เอ คนที่เธอรักมากที่สุด บัดนี้ กำลังถูกขยำอย่างเมามือโดยพ่อของคนที่เธอรักมากที่สุดนั่นเอง “นมแข็งเต็มไม้เต็มมือดีแท้ๆ เลยอีหนูคนสวยเอ้ย น่าเสียดายไอ้เอมันไม่เคยได้จับได้บีบเลย ฮ่าๆๆ” ในความเสียใจนี้เอง เนย กลับมีความรู้สึกประหลาดเมือโดนขยำหน้าอกคู่เต่ง อย่างแรง เธอกลับ นึกถึงไปว่าถ้าคนที่ทำอย่างนี้กับเธอเป็นพี่เอ เธอคงมีความสุขมากๆเลย นึกแล้วก็พาลร้องให้ออกมาอีก
“เป็นบุญของพ่อจริงๆ เลยอีหนูคนสวย นมมึงนี่แข็งเต็มมือ ถ้าจะไม่เคยโดนดูดมาก่อนล่ะสิ ไหนๆขอพ่อดูชัดๆหน่อยสิคนดี”
สาบเสื้อนักศึกษาตัวรัดติ้วที่เนยใส่ กำลังถูกออกแรงดึงกระชากให้ขาดออกจากกัน กระดุมโลหะสีเงิน กระเด็นตามแรงกระชากไปคนละทิศ ก่อนที่ มันจะเปิดเพื่อดูสิ่งที่มันต้องการ
ทันทีที่เสื้อสีขาว เปิดออก มันก็เห็น สองเต้าขาวนวลผิวพรรณแบบลูกผู้ดีที่ไร้ซึ่งใฝฝ้าใดๆ อวบอิ่มแน่นล้นอยู่ภายใต้ ยกทรงสีเหลืองอ่อนราคาแพง “สวยจริงๆเลย เกิดมาไม่เคยพบเคยเจอสุดยอด” ว่าแล้วมันก็ค่อยๆไล้มือหยาบหนาไปตามรอยยกทรง ก่อนที่จะใช้มือช้อนใต้เต้าคู่งามนั้น แล้วก้มหน้าลงเลียหน้าอกขาวๆ ของเธอ “งามจริงๆเลย ไม่นึกมาก่อนเลยว่ากูจะได้มีโอกาสแดกของแพงๆอย่างนี้ แจ๋วๆ”
ลิ้นสากๆพร้อมน้ำลายเหนียว ลากไปทั่วเรือนกายช่วงบนของเด็กสาว อย่างต่อเนื้อง จนไปหยุดที่สะดือ เนยเกิดอาการเสียวซ่าน อยางที่ไม่เคยได้รับมาก่อน พาลบิดกายไปมาโดยอัตโนมัติ
“เริ่มเสียวแล้วล่ะสิ เดี๋ยวก่อนยังไม่ถึงเวลาเดี๋ยวจะยิ่งเสียวกว่านี้อีกนะแม่คนสวย”
ตอนนี้มันหันมาสนใจ ด้านล่างบ้างแล้ว มือตะปบไปที่ชายกระโปรงนักศึกษาแบบจีบพริ้วสีดำ แล้วค่อยๆถลกขึ้นมาช้าๆ ด้วยใจลุ้นระทึก ตะกี๊ตอนไอ้เออยู่ ได้เห็นแค่ขาขาวๆ ตอนนี้ล่ะจะได้เห็นว่าไอ้ที่อยู่ในกระโปรงน่ะมันงามขนาดไหนกัน กระโปรงจีบสีดำค่อยเปิดโชว์ให้เห็นขาขาวๆ ทีละนิด จนในที่สุดมันก็เปิดมาถึงหน้าท้อง พ่อของเอตาลุกวาวทันที ภาพโหนกนูน ที่อยู่ภายใต้กางเกงใน สีเหลืองอ่อน ดูรับกับผิวกายขาวๆของเนย ทำให้ ไอ้เฒ่าเกิดอาการหื่นหนักกว่าเดิมอีกหลายเท่า “ให้ตายสิ แม่หนูนี่ งามจริงๆ ดูสิวันนี้ใส่กางเกงในสีเหลืองด้วย”พูดไม่พูดเปล่า มันใช้นิ้วเขี่ยไล้ไปมาตามรอยตะเข็บกางเกงในตัวน้อยของเธอ เนยรู้สึกอายมากที่ต้องมาถูกพ่อของแฟน เปิดกระโปรงดูของสงวนที่เธอ ทะนุถนอมไว้ไม่เคยให้ใครได้เห็นได้สัมผัส “ขอพ่อเลียหีหอมๆหน่อยนะจ๊ะ” “ไม่นะอย่านะคะ ได้โปรดเถอะ อย่าทำหนูเลยนะคะ”
“ไม่ทำมันก็ไม่เสียวสิ หรืออยากโดนตบอีกล่ะ” เนย กล่ำกลืนฝืนใจยอม รับชะตาตัวเอง ก่อนจะสะดุ้งเฮือกเมื่อปลายลิ้นของไอ้เฒ่าบรรจงเลียไล้โคนขาอ่อนของเธอ มันจับเรียวขาทั้งสองข้างของเธอแยกออกจากกัน พร้อมกับ เลียไล่ไปจนถึง เป้ากางเกงในสีเหลืองที่นูนเด่นอยู่เบื้องหน้า ก่อนที่จะกดลิ้นลงไปตรงกลางร่องพอดี
เนย เองไม่เคยโดนใครทำแบบนี้มาก่อน เมื่อเจอลิ้นเข้าไปถึงกับดิ้นส่ายไปมาเพราะความเสียวซ่าน ตอนนี้เป้ากางเกงในสีเหลืองอ่อนของเนย เริ่มเปียกและเห็นเป็นรอยจางๆของสองกลีบสาว เพราะน้ำลายจากไอ้เฒ่าและน้ำเสียวที่เธอเองหลั่งออกมาอย่างไม่รู้ตัวมาก่อน “กลิ่นเด็กซิงๆนี่มันหอมจริงๆ หวานถูกใจพ่อจังเลยอีคนสวย ฮ๋าา”
ตอนนี้พ่อของเอเริ่มลุกหนักเพราะรู้ดีว่า เนย นั้นเริ่มจะอ่อนปวกเปียกแล้ว ทั้งลิ้นก็ละเลงเลียอย่างหนัก นิ้วก็คอยข่วยกดติ่งเสียวคลึงๆ จนบางจังหวะ เนย เองก็ลิมตัว กดหัวพ่อของเอไว้แน่น ด้วยความเสียว “อึ๊ย พ่อคะ อย่าคะ โอววววเนย เสียวพอเถอะค่ะ ไม่ไหวแล้ว อ๊าซซซ”
เหมือนยิ่งได้ใจ พ่อของเอ เร่งจังหวะหนักขึ้นๆๆเรื่อยๆ จนตัวสั่น เนย เองก็ดิ้นชักๆๆพร้อมกับแอ่นเนินหีอัดใบหน้าของเขาด้วยความซ่านที่ไม่เคยได้ครับมาก่อน อย่างสุดๆ “อ๊าาาาาาาาาาาาาาา”
ทันใดนั้นเอง เนย ก็รู้สึกหวิวๆใจ เหมือนจะขาดใจ เมื่อเธอเสร็จคาลิ้นของพ่อแฟน เนยนึกอายตัวเองทีไม่สามารถควบคุมอารมณ์ได้ปล่อยให้น้ำที่เธอคิดว่าฉี่ ทะลักออกมาจนเปียกกางเกงในไปหมดแล้ว เรี่ยวแรงมันหมดไปดื้อๆ แต่ร่างกายยังมีอาการเกร็งกระตุกเป็นระยะระยะ แต่ก็สร้างความสุขให้กับเธอได้อย่างมาก “เป็นไงล่ะอีหนู น้ำแตกกระเซ็นเชียว มาทีนี้มาทำให้พ่อบ้างนะเร็วคนดี” พ่อของเอรีบลุกขึ้นแก้ผ้าตัวเองออกจนหมด เนย ไม่กล้าหันไปมอง แต่แล้วก็โดนจับหน้าหันไปมอง ชายแก่พุงยื่น และที่สำคัญสิ่งที่มันแกว่งไปมาอยู่ตรงหน้าเธอตอนนี้ก็คือ ท่อนควย ขนาดยาว รูปร่างโค้งๆงอๆ หัวสีม่วงคล้ำเป็นรอยหยักดูน่ากลัวนัก “มาม๊ะมาอมให้พ่อหน่อยเร็ว” เนย หลับตาปี๋ไม่กล้ามอง “ลืมตาขึ้นเร็วๆเดี๋ยวพ่อตบให้อีกสักฉาดหรอกเร็ว” เนยถึงกับตะลึง เธอไม่เคยเห็นควยผู้ชายมาก่อนในชีวิต เมื่อได้เห็นก็ตะลึง หนำซ้ำกลิ่นของมันก็เหม็นโชยมาเข้าจมูกเธอ เนยถึงกับเบือนหน้า แต่แล้วผมยาวสยายของเธอก็ถูกจิกขยุ้ม ให้หันหน้ามา “อ้าปากออกแล้วอมให้พ่อเร็วๆ”
เมื่อเนย ไม่ยอมทำตามพ่อของเอ ก็จับท่อนควยไปถูกับแก้มเด็กสาว จนเธอหลับตากัดฟันแน่น แต่ก็ทนได้ไม่นานเพราะมือของมันบีบที่สองแก้มบังคับให้เธอต้องเผยอปากออกเล็กน้อย มันอาศัยจังหวะนั้นกดแทรกท่อนควยนั้นเข้าไปในอุ้งปากของเนย ได้ไม่ยาก “นั่นแหละดีมากอมไว้แล้วดูดๆ อมลึกๆสิ” มันถือโอกาสจับศรีษะของเด็กสาว โยกเองเลย เอวมันก็กระเด้ายึกๆอย่างต่อเนื่อง เนย รู้สึกว่าท่อนมันคับแน่นปากบางสวยของเธอจนแทบหายใจไม่ออก เมื่อทุกอย่างเข้าทีเข้าทางดีแล้ว มันก็นั่งลงกับเตียง แล้วสั่งให้เนย มาอมให้มัน เนย จำใจทำตามเพราะไม่มีหนทางใดให้เลือกได้เลย สภาพทั้งคู่ในตอนนี้ดูน่าอิจฉาพ่อของเอ เป็นที่สุด ชายแก่นอนแผ่หราอยู่บนเตียงโดยมี เด็กนักศึกษาที่ทั้งสาวทั้งสวย ที่ชุดนักศึกษาหลุดลุ่ย โชว์ยกทรงโชว์กางเกงใน กำลังนอนโก้งโค้งอมควยให้ พ่อของเอ เอามือสอดลอดไปใต้หว่างขาเนย แล้วลูบคลึง เป้ากางเกงในของเธอ ไปด้วย บางจังหวะที่เขากดเน้นที่ร่องหีของเธอ เนย ถึงกับร้องออกมาทั้งๆที่ยังอมแท่งควยไว้ในปาก “ดีดี มาก อมไปเรื่อยๆ โอ๊วเสียวฉิบหายเลย” พ่อของเอ นั่งมองเด็กสาวไป พลางก็ลูบหีเธอไปพลาง พร้อมกับมองลีลาการอมควยของเธอ ใบหน้าสวยๆหวานๆ อย่างนี้ไปเที่ยวกะหรี่ที่ไหนก็ไม่มีทางหาได้แบบนี้
“เสียงโทรศัพท์มือถือของเนย ดังขึ้น ทั้งคู่ชะงักหันไปมองที่โทรศํพท์พร้อมกัน พ่อของเอ หยิบมาดูพร้อมกับทำหน้าดุใส่เนย “อมต่อไป อย่าหยุดสิโอววว” พร้อมกับกดรับโทรศํพท์แทนเนย เพราะรู้ดีว่าเป็นเบอร์ของลูกชายโทรมา” มีอะไรวะไอ้เอ หนูเค้าหลับแล้วโทรมาทำไมวะ อ๋อ…..อ๋อ เออ….ไม่ต้องห่วง” ใจจริงเนย อยากจะหันไปแย่งโทรศัพท์มาตะโกนให้พี่เอ รีบมาช่วย แต่ก็ไม่กล้า เพราะพ่อของเค้าจิกหัวเธอไว้ให้กระดกอมควย พ่อของเอ กดวางสายโทรศํพท์ พร้อมกับหัวเราะ “ฮ่าๆๆๆๆๆ ไอ้ลูกคนนี้มันรู้ใจพ่อจริงๆเลย ขอบอกเลยนะอีหนู ไอ้เอ น่ะกว่าจะกลับก็คงเช้าเพราะหัวหน้ามันพาไปกินเลี้ยงต่อ อย่างนี้มึงก็ต้องเป็นเมียกูทั้งคืนเลยล่ะ ฮ่ะๆๆๆๆ” เนย ได้ยินถึงกับน้ำตาคลออีกครั้งโดยรับรู้ชะตาที่จะเกิดขึ้นอย่างเลี่ยงไม่ได้เลย
คราวนี้พ่อของเอ จับศรีษะของเธอขึ้นเพื่อถอนปากออกจากดุ้นควยนั้น น้ำลายปนน้ำใสๆเยิ้ม ที่มุมปากบางสวยของเด็กสาว “เลียให้พ่อหน่อยสิเร็ว มานี่ไล้ไซร้จากตรงนี้เร็วๆ” เนย ลุกไปเลียหัวนมให้พ่อของเอ ตามจังหวะการกดหัวของเขา ต่ำลงมาจนถึงท่อนควยอีกครั้ง เนยก้มลงเลีย ตั้งแต่พวงไข่หย่อนๆ ไปจนทั่ว บางทีก็เลียวนๆไปตามรอยหัวหยักบานๆนั้น “อึมมมมฮ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาเร็วๆหน่อย เร็วพ่อไม่ไหวแล้ว”จังหวะนั้นเองพ่อของเอ จับหน้าเนย แล้วกระแทกท่อนควยไปอย่างแรง พร้อมกับฉีดน้ำเงี่ยนเข้าไปในอุ้งปากเด็กสาว เนย เองถึงกับจะอ๊วกแต่เพราะโดนกดหน้าไว้ ได้แต่ร้อง อ๊อก อ๊อก อย่างน่าสงสาร เนยรู้สึกว่าน้ำนั้นพลอยไหลเข้าไปในคอเป็นจำนวนมาก แต่ก็จนใจ เมื่อเขาถอนท่อนควยออกมา มันก็ยังแข็งชี้เด่ ตีหน้าตีตาเด็กสาวอยู่ “มาคราวนี้พ่อจะเลียให้หีแบะเลยอีหนู ฮ่าๆๆๆ”
ร่างของเด็กสาวถูกผลักนอนลงบนเตียงอีกครั้ง ก่อนที่พ่อของเอจะตรงเข้าจับยกทรงราคาแพงของเธอ เลิกขึ้นอย่างลำบากเพราะความเต่งแน่นของเต้านมสาว จนในที่สุดปลายหัวนมสีระเรื่อก็ออกมาชูชันท้าทายสายตาของมัน “จุ๊ๆๆๆดูสิชีเด่เลยนะอีหนู ไหนขอพ่อชิมหน่อยนะ” ว่าแล้วก็ก้มหน้าลงเลียที่ยอดหัวนมจนเด็กสาวสะท้านกายบิดเร่าๆด้วยความสยิว มันไม่ยอมถอดชุดนักศึกษาของเธอออกเพราะอยากจะเย็ดกับสาวนักศึกษาในเครื่องแบบมานานแล้ว ทั้งเลียทั้งบีบบี้สองเต้าอย่างมัน ก่อนที่จะเลียมาวนที่สะดือสวยๆของเธอ ก่อนจะวกมาที่ด้านล่างอีกครั้ง กับกางเกงในสีเหลืองอ่อนที่ตอนนี้เปียกและบางทำให้เห็นปอยขนกระจุกเล็กบางๆ ของสาวเนย ได้อย่างชัดเจน ตอนนี้พ่อของเอ ก็แหวกเป้ากางเกงในเปิดออกเพื่อเชยชมสิ่งที่เด็กสาวสงวนไว้ตลอดชีวิต ภาพเนินโหนกที่แนบสนิทด้วยสองกลีบสีชมพู ที่มีขนปอยน้อยๆ ปกคลุมอยู่ไม่มาก เค้าได้เห็นก็ยิ่งมั่นใจได้ว่า เนย นั้นบริสุทธิ์ผุดผ่อง 100 เปอร์เซ็นต์ มือหนึ่งรั้งเป้ากางเกงในสีเหลืองอ่อนนั้นให้เปิดไว้ ส่วนตัวเค้าก้มหน้าลงใช้ปลายลิ้นเลียแผ่วๆ ที่รอยแยกของสองกลีบ จนเนย เองก็เสียวสะท้านวาบ หลับตาปี๋ ไม่กล้ามอง รู้สึกเพียงว่า เวลาที่เค้าลากลิ้นลงมาสัมผัสกับร่องหีเธอ มันหวิวเสียวจนแทบจะขาดใจ ยิ่งตอนนี้ พ่อของเอใช้มือแหวกกลีบหีของเด็กสาวเผยอออก เล็กน้อย จนเห็นว่ารูนั้นมีน้ำใสๆไหลเยิ้มออกมา ตอนนี้ ลิ้นก็ยังคงเน้นเลียที่ส่วนบนสุดของสองกลีบ นิ้วมือก็ค่อยๆวางแปะลงที่รู และกดแยงเบาๆเข้าไป จนเนย ร้อง โอ๊ย ร้องสะดุ้งเมื่อสัมผัสถึงสิ่งแปลกปลอมที่พยายามแทรกผ่าน กลีบสาวเข้าไป พยายามเบนร่างถอยแต่ก็ไม่สำเร็จ “อีหนูเอ๊ย นี่ขนาดนิ้วแค่นี้ยังทั้งหนีบ ทั้งฟิตขนาดนี้ ถ้าพ่อเอาควยใส่ไม่หนีบขาดเลยรึ ฮ่าๆๆๆ เอาล่ะคราวนี้เจอของจริงล่ะนะ ลิ้นชุดใหญ่เลยนะ” สองมือแกแหวกสองแคมของเนย ออก อย่างแรงพร้อมกับเลียดูดขบเน้นที่ยอดเม็ดติ่งเสียว ของเธ อ จน เนยเองบังคับอารมณ์ตัวเองไม่อยู่แล้ว น้ำเสียวไหลกระเซ็นไปทั่วใบหน้าของพ่อของเอ “โอ๊ยยซี๊ดดด พอแล้วโอ๊ เสียววววววววว….ไม่ไหวแล้วพอออออ” เนยร้องลั่น พร้อมกับดิ้นพราดๆ ตอนนี้ทั้งลิ้นทั้งนิ้ว ซึ่งตอนนี้นิ้วสองนิ้วของตาแก่ กำลังซอยเข้าๆออกๆ ในหีอูมๆของเนย อย่างเร็ว เนยทนไม่ไหวสำลักความเสียวจนฉี่แตก ซ่าออกมา พ่อของเอยิ้มที่ใบหน้า “เป็นไงล่ะอีหนูคนสวย เจอชุดใหญ่ไป เยี่ยวแตกเลยนะ” เนย อายมากที่ปล่อยให้ปัสสาวะ แตกต่อหน้าของเฒ่าตัณหากลับรายนี้

เนยซึ่งตอนนี้หมดเรี่ยวแรงใดๆแล้วเพราะความเสียวที่ได้รับอย่างทะลักล้น ปล่อยให้พ่อของคนรัก สนุกกับเรือนร่างงดงามของตนตามใจ “อา…ได้เวลาแล้ว” ว่าแล้วแกก็ลุกมาจับควยฟาดไปที่แก้มของเนย ถูๆกับใบหน้าหวานๆ ของเธอ ก่อนจะก้าวขึ้นมาคร่อมร่างเธอ พร้อมทั้งทาบควยไปที่กลางหว่างอกของเด็กสาว “นี่เอามือบีบนมให้ชนกันแบบนี้สิเร็ว” มันจับมือเนย บีบเต้าอวบทั้งสองข้างบีบรัด แท่งควยของมันไว้ ก่อนที่จะขยับเอวแทงเสย กระเด้านมของเธอ อย่างเมามันส์ ซึ่งบางจังหวะก็กระแทกไปชนคางของเนย เพราะความยาวของมัน ไม่แค่นั้นมันยังเอี้ยวตัวไปด้านหลังเอามือล้วงหีเนย ต่ออีก ตอนนี้หีของเนย แฉะไปหมดทั้งน้ำเงี่ยน เยี่ยว ปนกันเละเทะไปหมดแล้ว “พอแล้ว มาเจอของจริงเลยดีกว่ากูไม่ไหวแล้วเดี๋ยวน้ำแตกก่อนอีก” มันลุกมาทางด้านล่างของร่างเด็กสาวอีกครั้ง พร้อมทั้งถลกเลิกกระโปรงที่กองอยู่ให้เปิดขึ้นเยอะ ก่อนที่จะจับเนย นอนตะแคงข้างแล้วยกขาขาวๆของเธอพาดกับบ่าของมัน ก่อนจะเล็งเป้าหมายพร้อมทั้งจับควยถูกับร่องหีของเนย จนเนยเอง เผลอร่อนหีรับแท่งควยที่ถูๆเฉียดไปมาของมันอย่างลืมตัว “อ้าวเงี่ยนอีกละสิ แหมหน้าตาก็ดี ชาติ ตระกูลก็ดี ร่านเหมือนกันนี่หว่า”
ท่อนหัวบานร่าของมันกดฝังส่วนหัวเข้าไปในสองกลีบ จนเนยรู้สึกจุกเพราะความใหญ่ ดีว่าตอนนี้มีน้ำเลอะไปหมดทำให้ ไม่ฝืดในการยัด แต่ด้วยความสดความซิง ทำให้ มันลำบากมากเช่นกัน แต่แล้วส่วนหัวบานหยักก็สามารถอัดบุ๋มเข้าไปได้ “ฟิตสุดๆเลยซี๊ด แจ๋วมากเลย ” มันค่อยๆ ออกแรงดันทีละน้อย แต่เนย เองก็เจ็บมาก “โอ๊ะ พอ…..ก่อน เจ็บอย่าดันเข้าไปเนยเจ็บ โอ๊ย” เด็กสาวหน้าเหยเก น้ำตาไหลด้วยความเจ็บ แต่มันก็รู้วิธีดี ไม่ยอมถอนออกยังคาแช่ไว้ แต่ก้มตัวมาเลียบีบเคล้นนมของเด็กสาว อีกครั้งในระหว่างที่เนยสาวน้อยกำลังเผลอๆนั้น มันก็ออกแรงกดอย่างแรง “โอ๊ยยยยย…..ช่วยด้วย ตายแล้ว อี๊ายยยยยยยยยย” เนยร้องลั่น มือจิกร่างพ่อของเอไว้แน่น หีบวมเป่งออกสีแดงเรื่อๆ กำลังยู่ไปตามแรงกด มันดันจนรู้สึกว่าหัวมันกระแทกกับผนังภายในรูหีของเด็กสาว มันค่อยๆควงคว้านท่อนควยอย่างเมามันส์ไปเรื่อยๆ พร้อมทั้งออกแรงซอยเบาๆ “อู๊ววววฟิตสัตว์”
เนย ทั้งเจ็บ ทั้งอาย แต่มันไม่ได้ครึ่งนึงของความเสียวที่เธอได้รับเลย ความซ่านเสียวที่ผ่านมาเธอไม่เคยได้รับมาก่อนมันมีความสุขอย่างนี้เอง แม้ว่าจะเสียดายที่ไม่ใช่พี่เอ ที่เป็นคนแรกที่ได้เห็นของลับของสงวนเธอ แต่ ความเสียวในตอนนี้มันทำให้เธอลืมหมดทุกอย่าง ร่อนหีรับการกะเด้าของพ่อเอ อย่างมันส์ ทั้งๆที่แสบและเจ็บหีอยู่บ้าง
คราวนี้ พ่อของเอ จับอุ้มเนย ขึ้นในท่าลิงอุ้มแตงก่อนจะจับตัวเด็กสาวพลิกหันหน้าโก้งโค้งในท่ายืน แล้วก็ยืนกระเด้าอยู่ด้านหลัง มือก็บีบนมของเธอ แรงกระเด้าทำให้เนย ตัวสั้น นมเต่งๆ กระเพื่อมเป็นจังหวะ ก้นงอนๆขาวๆถูกตีบ้างฟาดบ้าง จนเป็นรอยจ่ำๆน้ำเงี่ยนเธอไหลย้อยยืด เป็นทางลงมาตามง่ามขา ในที่สุดก็ได้รับสัมผัสอันวิเศษสุดอีกครั้ง เมื่อรู้สึกร้อนวาบในช่องคลอด “โอ๊ววววว” พ่อของเอยืนซอยเร็วจี๋ จนน้ำพุ่งเข้าไปในรูของเนย จนหมดตัว ก่อนจะซอยเบาๆ อีกครั้ง อู้ซซซซซซ…… เยี่ยมไปเลย พร้อมทั้งถอนควยออก จนน้ำยืดเป็นสายตามออกมาจากรูกลวงโบ๋ของเด็กสาว ส่วนเนย นั้นหอบแฮก ล้มตัวลงกับ ที่นอน พ่อของเอ ยังไม่วายเอาควยมาตีก้นขาวๆโด่ง ของเธออีก

คืนนั้น พ่อของเอรู้ดีว่า ลูกชายกลับเช้ามืดแน่ๆ ก็ถือโอกาสเย็ดว่าที่ลูกสะใภ้คนสวยอย่างเมามันส์ 4-5 ยกจน เนย เองนั้นสลบไสลหลับเป็นตายไข้ขึ้น ส่วนเอ เมื่อกลับมาก็เห็นพ่อนอนหลับคาวงเหล้า ก็เลยนอนกับพ่อโดยไม่คิดจะไปรบกวน แฟนสาว โดยไม่รู้เลยว่าทั้งคืนที่เค้าไม่อยู่ พ่อของเค้าจัดการเย็ด แฟนสาวไฮโซ ของตนเรียบร้อยไปแล้ว…………………………………….

 

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More