หีปิดสนิท ขนก็ไม่มี เด็กซิง ๆ ”หนูต้องกรีดร้องด้วยความเสียว”

เรื่องเสียว หีปิดสนิท ขนก็ไม่มี เด็กซิง ๆ ”หนูต้องกรีดร้องด้วยความเสียว”

วันนั้นตรงกับวันศุกร์ค่ะ ขณะหนูออกจากโรงเรียนมายืนรอรถเมล์ที่ป้ายรถเมล์ ก็มีรถตู้คันหนึ่งมาจอดที่ตรงหน้าหนูและมีชายกลุ่มหนึ่งลงจากรถตู้แล้วดึงหนูขึ้นไปบนรถตู้ติดฟิล์มดำแล้วขับออกไป หนูตกใจมาก ร้องว่ามาจับหนูทำไม มันบอกว่าพ่อมึงจับหัวหน้ากูไว้ กูจะเอาตัวมึงมาเป็นตัวประกันเพื่อแลกกับหัวหน้ากู…..หนูชื่อ ”กุ๊ก” อายุ 12 ค่ะ รูปร่างสูงเพรียวค่ะ ผิวขาวผมยาว หน้าตาหมวย ๆ หนูเกิดมาในครอบครัวข้าราชการตำรวจ หนูมีพ่อและพี่เป็นตำรวจ พ่อและพี่หนูจับผู้ร้ายเก่งมาก เลยค่ะ พ่อหนูได้เหรียญเชิดชูเกียรติฐานะตำรวจที่ปฏิบัติการได้ดีเยี่ยม จนได้ติดยศร้อยเอก เก่งมากนะค่ะ เพราะพ่อหนูไต่เต้าจากพลตำรวจ ส่วนพี่ชายเรียนโรงเรียนนายสิบ ตอนนี้ติดยศสิบตำรวจตรีทำงาน สน.เดียวกับพ่อ ตอนนี้พ่อไปปราบยาบ้าอย่างหนัก และพ่อได้ล่อซื้อจนจับหัวหน้าใหญ่ของขบวนการค้ายาบ้าได้….นั่นคือที่มาของเรื่องรันทดของหนูล่ะค่ะ…(ต่อค่ะ) มันใช้พลาสเตอร์ปิดปากหนูจนพูดไม่ได้ และเอาเชือกมัดมือไว้ มันพาหนูมาบ้านแห่งหนึ่งอยู่นอกเมืองออกมามากมันเปลี่ยวน่าดูเลย คงไม่มีใครรู้ว่ามันทำอะไรไม่ดีแน่ ๆ เพราะมันไม่มีผู้คนเลย มันลากหนูจากรถและผลักหนูเข้าไปอยู่ในห้องแคบ ๆ แล้วปิดประตูขังหนูไว้ หนูตกใจมากเลยค่ะ ได้ยินเสียงมันโทรไปที่บ้านบอกว่าหนูถูกมันจับไว้มันให้เวลาพ่อหนูถึงตอนเที่ยง มิฉะนั้นมันจะไม่รับรองความปลอดภัย หนูก็ตกใจกลัวมาก คืนนั้นหนูนอนไม่ค่อยหลับ เลยเพราะหวาดกลัว
และภาวนาให้พ่อและพี่ชายมาช่วยหนู เที่ยงแล้วพวกมันได้เปิดประตู พาหนูออกมาจากห้อง มีหัวหน้าของมันคนหนึ่งรูปร่างใหญ่มาก หนวดเคราเต็มไปหมด มันพูดว่า เที่ยงแล้ว สงสัยพ่อมันเบี้ยวแน่ ยังงั้นพวกเราสกรัมอีเด็กนี่ชำระแค้นให้พี่เราดีกว่า หนูฟังหนูก็กลัวตัวสั่นบอกว่า อย่าทำหนูเลย มันพากันหัวเราะ หัวหน้ามันพูดว่า อีนี่สวยดีนี่หว่า หุ่นแม่งสูงดี แต่นมแม่งเล็กไปหน่อย รอเดี่ยวเถอะมือ กูจะอัดให้เละเลย กูจะทรมานให้เข็ด จากนั้นมันให้พวกมัน 3 คน จับหนูยืนขึ้น และผูกไว้กับเสาในท่ายื่น มัดมือมัดแขนหนูจนแน่น หัวหน้าไอ้ถ่อยมันเดินเข้ามาหาหนูแล้วพูดว่า หนูจ๋าเป็นไงสบายดีไหม มัดแน่นหน่อยนะ แต่เดี๋ยวก็จะมันน่าดู หนูด่ามันหยาบ ๆ คาย ๆ มันก็ยิ้ม มันเอามือลูบที่หน้าหนู ลูบไปตามหน้าอกและหน้าขา อีห่านี่หม้อใหญ่ไม่เบานี่หว่าเดี่ยวมันส์แน่ หนูพยายามดิ้นเบี่ยงตัว
แต่มันก็ลูบหนักขึ้น มันเข้ามากอดหนูแล้วใช้ปากสูดดมความหอมแก้มสาวของหนูไปมาซ้ายทีขวาที หนูพยายามเบี่ยงหน้าแต่มันก็ซุกไซ้ แล้วมันก็มาบดปากที่ปากหนูหนูพยายามเม้มปาก มันก็พยายามสอดลิ้นเข้ามา หนูก็เลยกัดลิ้นมัน มันร้องเหมือนควายถูกเชือด มันตบหน้าหนูหลายที อีดอกนี่ฤทธิ์มากนัก ทำสะดิ้งเหมือนไม่เคย พวกมึงช่วยเอาเสื้อผ้าอีห่านี่ออกหน่อย เดี่ยวกูจะขย่มให้หนำใจ หนูเหลือกตาดูลูกน้องสองคนเอาคัทเตอร์มากรีดเสื้อผ้าออกทีละชิ้นในที่สุดหนูก็เปลือยกายในท่ายืน หนูน้ำตารินพยายามเบียดขาาให้ชิดกันมากที่สุด อีห่าเล่นตัวนัก ไอ้ศักดิ์ป้อนความสุขให้อีนี่หน่อย ไอ้ศักดื์รีบปราดมาหาหนูพร้อมใช้ปากฟัดฟอนแก้มหนูซ้อยขวาอย่างรุนแรง และอัดจูบที่ปากหนูจนริมฝีปากหนูชาไปหมด หนูพยายามต่อต้านมันตบหนูหลายทีจนหนูเจ็บ ไปหมด
จากนั้นหนูก็ร้องสุดเสียงเพราะมันกำลังเฟ้นฟอนที่หน้าอกหนู อีห่านี่ร้องฉิบหาย ไอ้แสวงมึงช่วยให้ความสุขอีนี่หน่อย ไอ้ชาติด้วย ทั้งสองพอได้ยินก็กรูเข้ามาสมทบ ได้แสวงฟุบหน้าที่หน้าอกตูม ๆ หนูดูดเฟ้นฟัดฟอนอย่างรุนแรง อีห่านี่เนื้อแน่นฉิบหายสด ๆ บริสุทธิ์อย่างนี้กูชอบ มันพูดไปเฟ้นฟอนไป ส่วนไอ้ชาติมันฟุบหน้าที่โหนกนูนของหนู มันสูดดมแล้วใช้ลิ้นเลียไปมาจนหนูต้องกรีดร้องด้วยความเสียว อีห่านี่หีหอมฉิบหาย ”หีปิดสนิท ขนก็ไม่มี เด็กซิง ๆ” โว้ย มันพูดพลางเลียพลาง หนูร้องไม่ออกเพราะโดนคนแรกประกบปากอยู่ พ่อจ๋าช่วยหนูด้วย หนูทนไม่ไหวแล้ว หนูตะโกนร้องและดิ้นอย่างรุนแรง หนูทนไม่ไหวแล้ว อย่าทำหนูเลย เฮ้ยพอแล้วโวยอีห่านี่ โดนนิดหน่อยทำเป็นร้อง รายการใหญ่ยังไม่เริ่มเลย มึงถอยไปเดี๋ยวกูจัดการเอง มันสั่งให้ลูกน้องตัดเชือกออกจากขาหนู แล้วมันเข้ามาประกบซุกไซ้ซอกคอหนู ท่ามกลางเสียงเชียร์ของลูกน้อง หนูพยายามบิดตัวไปมา
มันตบหน้าหนูและต่อยท้องหนูจนหนูอ่อนแรง มันยกขาหนูขึ้นข้างหนึ่ง และเอาควยที่ใหญ่ยาวของมันจิ้มมาที่โหนกของหนู โอ๊ย…..เจ็บอย่าทำหนู มึงเอ๋ยอย่าสะดิ้งเลยอีห่า มันพยายามยัดเยียดของมันเข้ามาหนูคับตื้อไปหมดแล้ว อีห่าหีฟิตฉิบหาย มันส์จริง ๆ โว้ย มันพูดพลางกระเด้าพลาง จนในที่สุดมันยัดเข้ามาจนสุดลำ ตัว มันกระเด้าๆ กระเด้าอย่างรุนแรง ท่ามกลางเสียงเชียร์ของลูกต้อง ที่รอคอยคิวของมันอย่างหิวกระหาย เสียงร้องของหนูมันไม่ได้ทำให้มันมีจิตเมตตา มีแต่กระตุ้นเร่งเร้าให้มันเงี่ยนมากขึ้น หนูสลบไปตั้งแต่มันที่เอาหนูคนแรก ลูกน้องๆ มันสกรัมหนูต่อเท่าไรกี่รอบหนูไม่รู้ตัวแล้ว หนูตื่นขึ้นมาพบหนูอยู่ที่โรงพยาบาล หนูเห็นพ่อหนูและพี่หนูยืนดูหนูอยู่ พ่อบอกว่าขอโทษด้วยนะลูก พ่อไปช้าไปหน่อย หนูก็ยิ้มอย่างเจ็บปวด ผลกรรมของพวกมันก็ติดคุกฐานข่มขืนหนูคนละ 10 ปี แต่หนูติดคุกทางใจไปตลอดชีวิตเลยค่ะ พี่ ๆ ระวังตัวนะค่ะพวกคนร้ายยาบ้ามันเลวทุกคน หนูลาล่ะค่ะ ขอบคุณที่อ่านเรื่องราวหนูจนจบ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More