แบล็กเมล์เย็ดพี่เมีย ทาสบำเรอกาม

เรื่องเสียว แบล็กเมล์เย็ดพี่เมีย ทาสบำเรอกาม

ผมแต่งงานอยู่กินกับเมียมาได้ 2 ปี พี่เมียผมก็ลาออกจากงานที่กทม. มาอยู่บ้านนอกพี่เมียผมเป็นคนน่ารักมาก ตัวเล็กแต่นมใหญ่เกินตัว แถมชอบใส่เสื้อยืดรัดรูปกับกางเกงยีนส์ฟิตๆ ผมมองทีไรแอบกลืนน้ำลายทุกที พี่ เมียผมอยู่ที่ห้องชั้นสามของตึกแถวส่วนผมอยู่ชั้นสอง สาเหตุที่เธอกลับมาอยู่บ้านเพราะเลิกกับแฟนซึ่งเจ้าชู้มากจนเธอทนไม่ไหว ประกอบกับงานที่ทำก็ไม่ก้าวหน้าด้วย เธอเลยมาช่วยแม่ยายผมขายของในตลาดที่บ้านนอกนี่แหละครับ ก็เลยอาศัยอยู่ด้วยกันแต่พ่อตาแม่ยายผมไปนอนที่ในไร่ ที่ตึกแถวจึงมีผมกับเมียและพี่เมียสามคนเท่านั้น ผมกับพี่เมียสนิทสนมกันดีคุยเล่นหัวอยู่บ่อยๆ เวลาที่ห้องเธอมีปัญหาหรือต้องซ่อมแซมอะไรผมก็จะไปช่วยดูให้ตลอด

อยู่ มาวันนึงพี่เมียเรียกผมขึ้นไปดูโทรทัศน์ให้หน่อยว่าทำไมเปิดไม่ติด ผมขึ้นไปเจอเธอนุ่งผ้าเช็ดตัวนั่งอยู่ที่หน้าโต๊ะเครื่องแป้ง ผมแอบมองนิดนึงแล้วไปดูทีวีให้จนแก้ไขเสร็จพี่เมียก็เดินมาข้างๆ จนได้กลิ่นสบู่หอมๆมาแตะจมูกผมงี้ใจสั่นเลย ก็เลยรีบขอตัวลงมาข้างล่าง พี่เมียผมยังไม่มีแฟนเลยออกไปเที่ยวกลางคืนกับเพื่อนกลับมาดึกๆเป็นบางที เวลาได้ยินเสียงเปิดประตูผมจะแกล้งลงมาเข้าห้องน้ำ ทำเป็นว่าบังเอิญลงมาเจอกันพอดี ส่วนเมียผมเป็นคนขี้เซาหลับสนิทมากไม่เคยตื่นมาตอนดึกๆเลยไม่ต้องห่วงอะไร

วัน นั้นพี่เมียกินเหล้ามาด้วย ท่าทางจะเมาพอสมควร ผมก็ชวนคุยด้วยพี่เมียผมเลยระบายเรื่องแฟนที่เลิกกันแล้วก็ร้องไห้ แล้วก็เอนมาซบผม ผมเลยตัดสินใจว่าเป็นไงเป็นกันวะ ดึงเข้ามากอดทันที พี่เมียผมก็ทำท่าตกใจและขัดขืนนิดหน่อยแต่ผมกอดไว้แน่นแล้วก็จูบทันที โดนเอามือไปล้วงเข้าไปจับนมเธอด้วย เธอดื้นหนีอยู่นิดหน่อยแต่สุดท้ายก็นิ่งยอมให้ผมจูบแต่โดยดี ผมก็ได้ใจเอาลิ้นสอดเข้าไปในปาก ส่วนมือก็ล้วงเข้าไปในบราแล้วบี้หัวนมเล่น เธอจูบตอบและเอาลิ้นมาพันกับลิ้นผม แถมแอ่นตัวด้วยความเสียวที่ถูกบี้นม ผมเลยรีบเอามือปลดกระดุมกางเกงแล้วเอานิ้วแหย่เข้าไปที่ร่องหีเธอทันที เขี่ยอยู่พักนึงหีเธอก็เริ่มแฉะมีน้ำเยิ้มออกมานิดหน่อย ส่วนปากก็ยังจูบอยู่ไม่ปล่อย นัวเนียกันพักนึงผมก็ค่อยๆประคองเธอไปที่โซฟาแล้วจับเธอนอนลงแล้วขึ้นคร่อม ทันที ตอนนี้พี่เมียมีอารมณ์เต็มที่แล้ว ครางเสียงกระเส่าและกอดรัดผมแน่นเลย ผมรีบถอดเสื้อเธอออกแล้วปลดบราออกทันที นมสองเต้ามหึมาทะลักเด้งขึ้นมาท้าทายสายตา หัวนมยังเป็นสีชมพูเรื่อๆ อยู่เลยบ่งบอกว่าไม่ค่อยได้ผ่านศึกมามากนัก ผมเลยดูดนมเธอเล่นอย่างเมามัน ส่วนมือนึงก็ขยำนมอีกข้างไปด้วย และอีกมือก็เอานิ้วแหย่รูหีเธอไปพลางๆ เธอครางด้วยความเสียวสุดๆ เกร็งตัวไปมาแล้วกระซิบว่าเอาเลยเถอะเปิ้ลไม่ไหวแล้ว(พี่เมียผมชื่อเปิ้ล ครับ) ผมเลยถอดกางเกงผมและกางเกงเปิ้ลออก ออกเอาควยจ่อที่รูหีเธอแล้วเสียบเข้าไปทันที รูหีเธอยังฟิตมากแม้จะมีน้ำหล่อลื่นออกมาแฉะไปหมดก็ตาม ผมซอยเข้าๆออกๆอย่างเมามัน เปิ้ลก็ร้องครางด้วยความเสียวซ่าน และเด้งรับตลอดเวลา จนเปิ้ลเสร็จคาควยผม ผมเลยซอยต่ออยู่พักนึงก็ใกล้เสร็จเลยรีบชักออกมาพ่นน้ำใส่นมเปิ้ลแล้วฟุบลง ทับตัวเปิ้ลอย่างมีความสุข พอมีอะไรกันเสร็จเปิ้ลก็เงียบไป ผมเดาว่าเปิ้ลคงรู้สึกผิด เธอเอาเสื้อผ้ามาใส่แล้วขอตัวขึ้นห้องทันทีโดยไม่พูดอะไร ผมก็ได้แต่มองส่งด้วยสายตาเท่านั้น…..

หลังจากผมได้เย็ดพี่เมีย โดยบังเอิญแล้ว ผมก็อยากเย็ดอีก จึงพยายามวนเวียนเข้าไปคุยกับพี่เมียเรื่อยๆ แต่เธอกลับพยายามหลบหน้าผม ไม่คุยอะไรด้วยถ้าไม่จำเป็น แถมยังเข้านอนแต่หัวค่ำตลอดไม่เปิดโอกาสให้ผมได้เจอหน้าเลยจน กระทั่งคืนนึงผมได้ยินเสียงพี่เมียลงบันไดผ่านหน้าห้องผมไป คาดว่าคงลงไปเข้าห้องน้ำ ตอนนั้นดึกแล้วเธอคงนึกว่าผมหลับไปแล้ว แต่ผมยังไม่หลับ เลยย่องขึ้นไปแอบในห้องนอนพี่เมียรอจนเธอทำธุระเสร็จกลับขึ้นมา ผมเลยออกไปบอกว่าขอคุยด้วยหน่อยเรื่องคืนนั้น เธอตกใจในตอนแรกแล้วก็เปลี่ยนเป็นโกรธ คงโกรธที่ผมแอบขึ้นมาหาถึงในห้องนอน เลยด่าผมแล้วบอกว่าคืนนั้นเธอเมาถึงเผลอมีอะไรด้วย แล้วบอกให้กลับลงไปไม่งั้นจะฟ้องเมียผมว่าผมย่องเข้าหาเธอ

ผมในตอน นั้นกำลังนึกเงี่ยนอยากเอาพี่เมียอีกรอบเต็มแก่แล้ว ยิ่งคืนนี้เธอใส่ชุดนอนซีทรูอีกต่างหากแถมโนบราด้วย มองทะลุเห็นเนินเนื้อโหนกนูนชัดเจน อารมณ์หน้ามืดผสมโกรธนิดๆ ที่ถูกด่าเลยตรงเข้าไปรวบแขนพีเมียแล้วลากไปที่ เตียงทันที

เธอสบัดแขนพร้อมขัดขืนเต็มที่ ปากก็ร้องลั่นเลย แต่ผมไม่กลัวเมียได้ยินเพราะคืนนั้นเมียผมกินยาแก้หวัดอย่างแรงนอนหลับเป็นตาย แถมห้องนอนทั้งสองชั้นก็ติดแอร์ทั้งคู่ยังไงก็ไม่ได้ยินแน่ๆ พอดีหันไปเจอผ้าพันคอวางอยู่ปลายเตียงเลยเอาปลายข้างนึงมามัดมือทั้งสองข้าง ของเธอติดกันไว้ แล้วลากอีกปลายของผ้าไปมัดโยงกับหัวเตียง จากนั้นก็ถอดกางเกงในของเธอเองเอามายัดปากไว้เพื่อไม่ให้ร้อง แล้วถลกชุดนอนขึ้นไปกองไว้บนมือที่ถูกมัด ทำให้ตอนนี้ทั้งเนื้อทั้งตัวเธอล่อนจ้อนไม่มีอะไรมาบดบังสายตาแม้แต่น้อย ผมกลืนน้ำลายให้กับเรือนร่างอันสวยงามตรงหน้าแล้วลงมือถอดเสื้อผ้าตัวเอง ทันที พี่เมียผมร้องเสียงอู้อี้เพราะถูกปิดปากไว้ ตัวก็พยายามสบัดให้หลุดจากที่ถูกมัด แต่ผมมัดอย่างแน่นหนาไม่มีทางดิ้นหลุดแน่นอน เลยค่อยๆลูบไล้ไปตามเนื้อตัวเธออย่างใจเย็น เอามือขยำนมอันใหญ่เกินตัวทั้งสงข้างเล่น แล้วค่อยๆก้มลงไปดูดเลียหัวนมแล้วค่อยๆขบเบาๆ พร้อมๆ กับเอานิ้วแยงเข้าในร่องหีเขี่ยเม็ดติ่งเธอเล่นจนน้ำเงี่ยนเธอแฉะ เยิ้มออกมาจากรูหี

ตอนนี้พี่เมียดิ้นน้อยลงแล้วแต่บิดตัวไปมาเพราะ ความเสียวซ่านเสียมากกว่า ผมได้ทีก็ยิ่งเล้าโลมปลุกอารมณ์เธอไปเรื่อยๆจนหีเธอเปียกชุ่มได้ที่ก็เตรียม เอาควยยัดรูทันที แต่มานึได้ว่าถ้าเอาเสร็จแล้วอาจจะโดนเอาเรื่องก็ได้ เลยคว้ามือถือมาเตรียมถ่ายคลิปตอนเย็ดพี่เมียไว้ด้วย จะได้เอาไว้ขู่ไม่ให้ไปบอกใคร พี่เมียผมคงเห็นมือถือผมก็ทำตาโตรีบส่ายหัวพร้อมส่งเสียงอึกๆอัก ผมรู้ว่าเธอบอกว่าห้ามถ่ายแต่ใครจะไปสน จัดการเอาควยเสียบรูหีทันทีพร้อมกับถ่ายคลิปไปพลาง ซอยเข้าๆออกๆสักพักพี่เมียผมก็เด้งหีรับเป็นจังหวะ คงจะเสียวจนไม่สนใจอะไรแล้ว ผมเลยเอากางเกงในที่ยัดปากเธอออกแล้วดูดปากเธอทันที เธอจูบตอบอย่างรวดเร็วแถมร้องครางด้วยความเสียวซ่าน รูหีตอดตุบๆจนผมกลั้นไว้ไม่อยู่ถอนควยออกมาพ่นน้ำกามใส่ปากเธอ เธอก็ดูดเลียแล้วกลืนลงไปจนหมดแถมยังบิดตัวไปมาแล้วถ่างขาเชิญชวนด้วยท่าทาง ที่บ่งบอกว่ายังกระหายในรสควยที่ผมมอบให้อยู่ ผมเลยสนองตัณหาพี่เมียด้วยการควบซะอีกสองยก แล้วค่อยแก้มัดให้พร้อมกับสั่งว่าถ้าบอกใครจะเอาคลิปลงประจานในเน็ท จากนั้นจึงกลับไปนอน

วันรุ่งขึ้นพี่เมียก็ไม่หลบหน้าผมแล้ว แต่มาขอคลิปที่ผมถ่ายไว้คืน แต่เรื่องอะไรผมจะให้ ผมบอกไปว่าถ้าทำตัวดีๆ เรื่องนี้จะเป็นความลับตลอดไปแน่นอน แล้วสั่งว่าคืนนี้ห้ามนอนล็อคประตู ผมจะได้ขึ้นไปหาสะดวก ถ้าไม่ทำตามจะเอาคลิปไปแฉให้ทั่ว แล้วก็รอตอนกลางคืนมาถึงอย่างใจจดใจจ่อว่าพี่เมียจะทำตามที่ผมสั่งไหม

คืน นั้นผมรอจนเมียกินยาแล้วหลับไปก็ขึ้นไปที่ห้องพี่เมีย เธอไม่ได้ล็อคประตูตามที่สั่ง ผมแอบยิ้มอย่างได้ใจ แล้วเข้าไปทันที พี่เมียขอร้องให้คืนคลิปให้ จะเอาอะไรก็ว่ามา ผมบอกว่าเอาเปิ้ลนั่นแหละ ไม่เอาอะไรอีก ผมอยากเอาเปิ้ลตอนไหนต้องได้เอาแล้วเรื่องคลิปจะเป็นความลับตลอดไป เธอก็นิ่งไปแล้วพยักหน้า บอกว่าสัญญานะ ผมตอบว่าแน่นอนจากนั้นก็พาเธอไปที่เตียงแล้วเริ่มปฏิบัติกามกิจทันที คืนนั้นผมเย็ดพี่เมียไปสองรอบโดยคราวนี้เธอทำออรัลให้ผมด้วย ซึ่งสองครั้งที่ผ่านมาไม่มีโอกาสให้ทำได้ ลีลาการออรัลเธอไม่เลวทีเดียว สงสัยแฟนเก่าสอนมาดี ก่อนลงไปนอนผมสั่งให้ไปหายาคุมกินซะจะได้ปล่อยข้างในรูหีได้ ไม่ต้องปล่อยในปากอีก แล้วต่อไปนี้ห้ามนอนล็อดประตู ผมอยากขึ้นมาเอาตอนไหนก็ต้องได้เอา เธอก็รับคำแต่โดยดี

หลังจาก นั้นผมขึ้นมาเย็ดพี่เมียบ่อยๆ บางครั้งเมียผมไปค้างบ้านพ่อแม่ผมก็ขึ้นมาเย็ดพี่เมียทั้งคืน โดยเธอไม่กล้าขัดขืนเพราะกลัวโดนแฉคลิป ปัจจุบันพี่เมียของผมจึงกลายมาเป็นทาสบำเรอกามของผมไปอย่างช่วยไม่ได้ และคงต้องเป็นตลอดไปเพราะระยะหลังเธอก็ติดใจในรสสวาทที่ผมปรนเปรอให้อีกต่าง หาก

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More