ครูประจำชั้น

เรื่องเสียว ครูประจำชั้น 

เรื่องที่เกิดขึ้นนี้เกิดมาได้หลายปีแล้ว ตั้งแต่ผมอยู่ ป.6 (ตอนนั้นผมก็ชักว่าวเป็นแล้ว) กลุ่มแก็งค์ของผมทะลึ่งลามกและเหี้ยมากครับ กิจวัตรประจำวันคืออวดคลิปโป๊ ชอบมองก้น นม ขาอ่อน เพื่อนนักเรียนผู้หญิง และครูสาวๆ เวลาคุยกันเรื่องนี้มันรู้สึกมันกว่าเรื่องอื่นด้วย ในตอนนั้นพวกผมมีครูประจำชั้นเป็นผู้หญิงครับ ชื่อครูแนน หน้าตาธรรมดารูปร่างสูงประมาณ 165 เท่าผม อายุสัก 26 เห็นจะได้ ครูแนนไม่มีแฟน (สังเกตุจากที่ครูแนนไม่มีแฟนมารับมาหาเลยนะ) พวกรุ่นพี่ที่คบกันอยู่มักจะมาหาและอวดรูปแฟน เด็ดสุดคือพี่กอล์ฟเอาคลิปเย็ดเด็กแกมาให้ดูน่ารักมากขาวจั๊วเลย ผมอยากได้คลิปพอแกเผลอวางโทรศัพท์เลยส่งมาที่เครื่องผมเลย จากนั้นก็มาอวดพวกเพื่อนโดยแอบดูในมุมที่คนอื่นไม่ค่อยเดินผ่านบนตึกเรียนนะคับ

แต่ดวงคนจะซวย วางแอบมาข้างหลัง แล้วมันก็บอกจะฟ้องครู ผมบอกว่าไม่กลัวครูหรอก เชิญบอกเลย อีกวาง มันก็รีบไปบอกครูแนน เมื่อเห็นมันไป ผมเลยทำเนียนถอดซ่อนเมมเอาไว้ ครูแนนเรียกผมไปพบแล้วตรวจเชคโทรศัพท์พวกผมทุกคน แต่ไม่เจออะไร ผมนี่แอบยิ้มในใจแล้วแต่อีกวางนี่ไปเอาเมมของผมกับน้อง ป.3 ที่ผมฝากไว้ ทุกคนเลยเจอลงโทษและขู่ว่าทำอีกจะเอาเรื่องนี้ไปบอกผู้ปกครองส่วนผมหนักสุดเพราะเป็นเจ้าของคลิปเลยถูกสั่งให้เป็นคนคอยทิ้งขยะของห้องน้ำซึ่งมันสกปรกมากตอนเย็น ผมไม่โกรธครูแนนเลย แต่ผมแค้นอีกวางมากผมบอกเพื่อนๆ ว่ากูจะต้องจับอีกวางมาลงแขกให้ได้ หลังจากนั้นทุกวันผมจะต้องนำขยะในห้องน้ำผู้ชาย และผู้หญิงไปทิ้งซึ่งมันอุจาทมากไปทิ้ง

จนวันหนึ่งผมทนไม่ไหวผมเลยหนีกลับบ้านก่อนใคร ครูแนนบอกเตื่อนให้ไปทำ ผมก็ไม่ฟัง แล้วก็หนีไปด้านหนึ่งไปเล่นเกมส์ที่ร้านใกล้ๆ เพื่อนผมมันก็คอยแต่พูดเรื่องนี้ว่า มึงไม่กลัวครูแนนหรือไงวะ พรุ่งนี้ครูแนนเอามึงตายแน่จนผมทนไม่ไหวเลยชวนไอ้ฟีฟ่าไปเป็นเพื่อน กำลังจะถึงโรงเรียนแล้วพ่อมันขี่มอเตอร์ไซค์มารับพอดี ผมเลยต้องไปคนเดียวขึ้นไปบนตึก เงียบมาก ทุกคนคงจะกลับบ้านกันหมด พวกที่เหลือก็คงไปรอหน้าประตูโรงเรียน ก่อนจะถึงห้องน้ำจะต้องผ่านห้องเรียนผมก่อน ซึ่งตอนนี้ครูแนนคงกำลังทำงานอยู่เพราะเวลาครูแนนทำงานตอนเย็น ครูแนนจะชอบเปิดเพลงจากโทรศัพท์มือถือ ผมจึงต้องแอบย่องไป ประตูแรกของห้องนะปิดไว้ มีแต่ช่องสี่เหลี่ยมตรงกลางด้านบนที่ใส่กระจกนี่แหละที่พอจะมองเห็น ผมจึงก้มต่ำ ไปประตูที่สองแง้มปิดไว้ ผมจึงไปที่ประตูที่สอง เพื่อรอจังหวะก่อน ตอนนั้นได้ยินเสียงอีกวางมันพูดมาพอได้ยินมันฟ้องครูแนนว่าผมแอบหนีไปก่อน หลังจากนั้นก็ได้ยินเสียงของเฟิร์นถามครูแนนว่า ครูคะ มีอะไรให้ช่วยอีกมั้ยคะ ถ้าไม่มีอะไรพวกหนูขอกลับบ้านก่อนนะคะ ครูแนนก็บอกว่าเดี๋ยวซิ มานี่ก่อนนะ แบบเสียงนุ่มๆ เพราะๆ ซึ่งส่วนมากผมกับเพื่อนไม่ค่อยคุ้นหรอกครับส่วนมากจะโดนด่าเสียงดังตลอด

ตอนนั้นผมก็ค่อยๆ ย่องๆ ไปที่ช่องสี่เหลี่ยมประตูแรกเพื่อดู ช่วงมุมที่เห็นส่วมมากก็จะเป็นครูแนนที่ยืนหน้ายิ้มอยู่หน้ากระดานดำมือของครูแนนค่อยๆ สาวมือของอีเฟิร์นเข้าไปหาจนอีเฟิร์นแนบกับตัวครูแนนเลย ในใจของผมตอนนั้นงงว่าครูแนนจะทำอะไร แล้วครูแนนก็ลูบผมอีเฟิร์นเบาๆ แล้วก็จูบอีเฟิร์น อีเฟิร์นนี่รีบผงะออกจากครูแนน ครูแนนถามว่ายังกลัวครูอยู่อีกรึเฟิร์น อีเฟิร์นตอบว่าเปล่าค่ะแค่ยังไม่ชิน แล้วอีกวางก็มาด้านข้างบอกกับอีเฟิร์น แบบนี้สนุกดีออก แล้วก็จูบครูแนน แทน อีเฟิร์นแบบนานๆ และกอดกันแบบนั่วเนี่ยอีกต่างหาก จนผมรู้สึกแปลกเพราะพึ่งเคยเห็นผู้หญิงจูบกันครั้งแรก มันวูบวาบไปหมด ตอนนั้นไม่รู้อีเฟิร์นเดินอ้อมมาออกประตูหลังเมื่อไหร่ อีเฟิร์นตกใจ ผมก็ตกใจ เมื่อประจันหน้ากัน อีเฟิร์นหันกลับไปบอกสองคนข้างในว่าผมแอบดูอยู่ ครูแนนรีบออกมาบอกให้ผมเข้าไปข้างในครูแนนถามว่าผมมาทำอะไรผมก็บอกว่าจะมาทิ้งขยะ ครูแนนขู่ผมว่าถ้าเอาเรื่องนี้ไปบอกกับใคร ครูจะกดคะแนนผมให้ได้ตกไปเลย ผมเลยโมโหผมบอกไปว่าผมไม่บอกใครหรอก ผมจะเอาให้ดูเลยแล้วผมก็กำโทรศัพท์ขึ้นมาขู่บ้าง ด้วยความโมโหทั้งที่ไม่ได้ถ่าย อีกวางถามแล้วแกจะเอายังไง ผมเลยถามว่าพวกมึงแอบตีฉิ่งกันหลังเลิกเรียนมานานแล้วรึวะ แล้วหัวเราะเบาๆ เพราะรู้สึกสะใจที่ทำให้อีกวางหน้าเสียจนซีดเลย บอกมาเธอจะเอายังไงบูม (ชื่อผม) บอกครูแนนซิ ผมขอจูบครูได้ไหม ครูแนนคิดนิดนึงแล้วตอบ ได้ จับนมด้วยได้ไหม แต่เธอต้องลบคลิปและสาบานว่าจะไม่พูดและไม่ไปบอกกับใครนะ สีหน้าครูแนนฉุนเฉียวมาก

ผมเลยยั่วอีกว่าถ้าโม๊กให้ผมจนแตกคาปากได้ทุกอย่างอยู่แล้ว ตอนนั้นอีกวางดูโมโหมาก จะเข้ามาแย่งโทรศัพท์ผมเลยผลักมันไปล้มลงหลังห้องแล้วขู่ว่า เดี๋ยวกูจะส่งต่อเดี๋ยวนี้นะมึง ครูแนนเงียบไปพักนึง คงตัดสินใจอยู่ แล้วครูแนนก็บอกว่าปิดประตูซิ ผมเก็บโทรศัพท์ไว้แล้วตรงไปหาครูแนนซึ่งยืนอยู่จับนมกลมๆ เล็กของครูแนนสองข้างแล้วค่อยๆ บีบหาหัวนมแล้วขย้ำตอนนั้นผมมันส์มืออย่างบอกไม่ถูก ครูแนนก็มองผมแบบยิ้มยังไงบอกไม่ถูก ยิ่งถูยิ่งคลึงเหมือนครูแนนยิ่งมีอารมณ์ ผมถอดเสื้อนอกกับเสื้อในของครูแนนออก ผมนี่น้ำลายแทบไหล ควยก็แข็งทื่อ ดีดจากเป้ากางเกง ผมก้มลงดูดนมครูแนน ครูแนนก็ร้อง อ่ะ…อ้าาา… อีกวางก็รีบบอกว่า ไม่ได้ขอดูดนมไม่ใช่เหรอ ผมบอกว่าเปลี่ยนใจแล้วดูดนมด้วยมีไรไหม แล้วผมก็ดูดต่อมือผมก็ขย้ำนมของครูแนนไปด้วย ผมมีอารมณ์มากอยากเย็ดครูแนนมากเลย ผมไซร้ตามซอกคอครูแนนก็ไม่ว่าอะไร แล้วเอามือที่เคยคลึงนมมาลูบไล้เนินหีครูแทน ลูบทีแรกครูแนนหันมาสบตาผมพร้อมกับร้องคราง..ซี๊ดด…จากนั้นครูแนนเหมือนทำท่าแยกขาออกให้ ด้วยความสูงที่เท่าๆ กันของผมกับครูแนน ครูแนนเลยก้มลงมาจูบผมได้ ขอบอกว่าแกจูบแบบแลกลิ้นจนผมรับไม่ไหวเพราะไม่เคยจูบใครมาก่อน แต่ผมก็พยายามแลกลิ้นสู้กับแกผมใช้นิ้วผมเขี่ยร่องหีครูแนนจนมีน้ำซึมออกมาผมเลยดึงกางเกงในครูแนนลงมา ครูแนนก็ไม่ว่าอะไรแต่อีกวางถามว่าผมจะทำอะไร

ผมบอกว่าเดี๋ยวมึงก็รู้ อีกวางเหมือนทนไม่ไหว เลยเดินเข้ามาหา ผมเลยเอามือไปกระชากคอมันมาจูบมันก็เอามือสองข้างมาดันไว้ แต่ไม่ทันผมจูบมันได้ก่อน ครูแนนตอนนั้นก็ยืนดูอยู่ข้างหลังแต่ไม่ว่าอะไร ผมเลยบอกให้ครูแนนมานั่งโม๊คควยให้ผมซิ ครูแนนมานั่งลงกับพื้นถอดกางเกงออกงัดควยผมที่แข็งโด่ออกมา ครูแนนถึงกับร้องว่าทำไมของเธอใหญ่จัง ผมเลยถามว่ามึงชอบมั้ยล่ะอีแนน (ตอนนี้ไม่มีครูกับลูกศิษย์แล้วเพราะมันกำลังเป็นเมียผม) เสียงบอกว่าชอบเบาๆ ผมถามอะไรนะตอบใหม่ได้ไหม ผมปล่อยอีกวางออกไป แต่มันยังจ้องมองหน้ากับมองควยผมอยู่ ผมถามมันว่ามึงอยากโดนควยกูมั้ย มันไม่ตอบได้แต่ยืนมองครูแนนก็เลียควยผมไปจนครูแนนเริ่มอมแล้วถอกเข้า ถอกออก สลับกับอมทำให้ผมเสียว จนผมน้ำจะพุ่ง แค่ไม่กี่ที ที่ครูแนนทำผมเลยบอกให้ครูแนนพอ แล้วให้ครูแนนลุกขึ้น แล้วให้ครูแนนหันหลังให้ แล้วดันครูแนนไปที่โต๊ะเรียน ครูแนนก็เอาเท้ามาวางที่โต๊ะ เหมือนรู้ว่าผมจะเย็ดแก ผมค่อยเอาควยผมจ่อที่รูหีครูแนน แล้วถูไปถูมาแล้วค่อยๆ ดัน ตอนแรกเข้ายากมาก ผมเคยได้ฟังเขาเล่าว่าถ้าผู้หญิงไม่มีอารมณ์น้ำจะไม่เยิ้ม ควยจะเข้ายาก ผมเลยบอกอีกวางกับอีเฟิร์นมาช่วยเล่นนมครูแนน ส่วนควยผมก็ถูเล่นสักพักน้ำครูแนนเริ่มเยิ้มผมค่อยๆ ดันควยเข้าไปจนหัวเข้าได้ ครูแนนนี่ร้องคราง จนครูแนนต้องรีบเอามือปิดปากตัวเอง คงกลัวเสียงดัง ผมนี้ก็เสียว รู้สึกหัวควยจะเสียวมาก จากนั้นก็ค่อยๆ กระเด้าเข้าร่องหีครูแนน ครูแนนนี่ตัวเกร็งร้องอู้..อี่…ตลอด

อีกวาง กับอีเฟิร์น อีสองคนนั้นจึงเลิกเล่นนมครูแนน สักพักรู้สึกรูร่องของครูแนนจะรื่น กระเด้าเข้าไปได้ง่าย ผมจึงเพิ่มความเร็วขึ้น ครูแนนคงเสียวมากเอามือตะปุบโต๊ะไว้แน่นร้องครางตลอด ช่วงที่ผมกระเด้าเข้า กระเด้าออก นั้น ผมเองก็มันส์ควยมากเสียวสุดๆ น้ำผมก็จวนจะแตกเต็มทน แค่ไม่กี่นาที ที่เอาร่องครูแนน คงเป็นเพราะผมยังไม่ค่อยชำนาญ จึงอดร้องไม่ได้ หลายครั้งผมเงยหน้าไป เห็นอีเฟิร์นมองมาที่ผม ทำหน้าเซ็กซี่ซิปหาย(ปกติมันสวยที่สุดอยู่แล้วในห้อง)ผมเลยดึงมาใกล้ๆ แล้วหอมแก้มและจูบ จากนั้นก็จับนมมาดูดผ่านชุดนักเรียน อีเฟิร์นก็บอกว่าเบาๆ เราเจ็บ จากนั้นหัวควยผมก็กลั้นไม่อยู่ ปล่อยน้ำเชื้อทะลักเข้าหลืบร่องเสียวของครูแนนเต็มๆ รู ครูแนนเองก็รัดแน่น จนรีดน้ำควยผม จนเกลี้ยงทีเดียว แล้วผมก็เอาควยออกจากหีครูแนน ตรงกลีบร่องหีครูแนนนั้นมีเลือดปนอยู่ด้วย สงสัยผมจะได้เปิดบริสุทธิ์หีครูแนน น้ำผมไหลลงมาตรงขาของครูแนน อีกวางที่ตอนนี้ถือโทรศัพท์ผมอยู่ ก็ถามว่าผมบันทึกคลิปไว้ที่ไหน ผมบอกว่าไม่มีหรอก กูหลอกฟันพวกมึงเล่นเฉยๆ แล้วก็หัวเราะ ครูแนนซึ่งตอนนี้แต่งตัวเสร็จแล้วเดินมาหาผมและจ้องผม ตอนนั้นผมว่าคงโดนตบแน่ๆ ผมบอกให้แต่งตัวเดี๋ยวไปส่ง แล้วครูแนนก็จูบผมทีนึง ระหว่างขี่มอไซค์มาด้วยกันครูแนนกอดผมไว้แน่นเลย บอกวันหลังครูขอมาเล่นที่บ้านเธอได้ไหม วันต่อมาผมพาครูแนนเข้ามาบนบ้าน ผมบอกแม่ผมว่าครูแนนขอมาเที่ยวเล่นที่บ้าน แล้วผมก็เย็ดกับครูแนนบนห้องนอนผม เสาร์ อาทิตย์ ก็พาครูแนนมาเย็ดที่บ้านผมอยู่บ่อยๆ แม่ผมก็ถามแค่ว่าครูแนนไม่มีแฟนเหรอ ผมก็บอกไม่มี และแม่ก็บอกผมว่าอย่าให้ท้องนะ ผมก็รับปาก

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More