ได้เย็ดหีแม่บ้านโรงแรมสุดสวย

สวัสดีครับ มีเรื่องเสียวได้เย็ดหีแม่บ้านโรงแรมสุดสวย มาเล่าครับ เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นประมาณปี 2543 ได้ ผมทำงานบริษัททางภาคใต้ครับ ตอนนั้นอายุ 25 ปี วันหนึ่งบริษัทส่งไปอบรมที่ โรงแรมแถวๆ สี่แยกอโศก (บอกชื่อรู้จักแน่นอน) หลังเช็คอินก็ขึ้นบันได้เดินไปเจอแม่บ้านคนนึงสวยมากเธอชื่อแตน อายุ 16 ปี กลางคืนเรียนหนังสือกลางวันมาทำงานพิเศษ เดินสวนกันผมไปเห็นขวดแชมพูของโรงแรมที่น้องเขาถือจึงบอกว่า “ขอผมขวดนึงได้ไหมจะเอาไว้ใช้ (แกล้งหาเรื่องคุย)“

น้องก็ให้มา 1 ขวด ก็คุยไปเรื่อย จนน้องเขาถามว่าพี่พักห้องไหน ผมก็เอากุญแจให้ดู น้องว่าตอนเช้าจะไปทำความสะอาดห้องให้ ผมบอกว่า มาทำตอนกลางคืนก็ได้แล้วก็ต่างคนต่างยิ้ม… ผมก็เข้าพัก ตกเย็นก็ออกไปหาอะไรกิน สมัยนั้นก็ไปนั่งร้องเพลงกินเหล้า…จน 3 ทุ่มก็เมา (เริ่มเงี่ยน) เด็กในร้านก็โดนหิ้วไปหมดก็เลยกลับโรงแรม สักสี่ทุ่มกว่าอาบน้ำใส่ผ้าขนหนูเตรียมนอนชักว่าว ก็มีคนมาเคาะประตูนึกว่าเพื่อนที่ไปด้วยกันมาเรียก

เปิดประตูออกมา เอ้า.. น้องแตนมาหาเฉยเลย ตามหลักพนักงานโรงแรมนี่เขาห้ามขึ้นมาบนห้องแขกพัก ไม่รู้น้องเล็ดลอดมาได้อย่างไร น่าจะเป็นเพราะใส่เสื้อคุมปิดหน้าปิดตา มาถึงขนาดนี้ก็เรียบร้อยสิครับ ถามว่าเหนื่อยไหมทำงานด้วยเรียนด้วย น้องว่าเหนื่อย ผมเลยอาสานวดให้ (เฒ่าเจ้าเล่ห์) ผมนั่งกางขาให้น้องหันหลังให้แล้วผมกระเถิบเข้าไปจนหว่างขาผมชนกับก้นของน้อง แล้วก็เริ่มนวด ไหล่ ขมับ แขน ไล่ไปเรื่อย

ผมค่อยๆ ยกแขนน้องแล้วไล่มือไปแถวๆ ฐานนม นวดสะโพก ไปบีบแถวๆ ขาหนีบ ให้ชนข้างหีเบาๆ เสียงน้องซี๊ดดดปากเบา ผมได้ใจทีนี้สองมือเลื่อนขึ้นมาลูกนมทั้งเต้านิ้วกลางทั้งสองข้างวนไปที่หัวนม น้องแหงนหน้าซี๊ดปากอีก นึกในใจไม่รอดแน่แบบนี้ตัวอ่อนหมดแล้ว… ผมค่อยๆ ปลดกระดุมชุดนักเรียน เสื้อใน กระโปรงไม่รู้หลุดไปตอนไหนเหลือแต่กางเกงใน ผมลูบไปที่กางเกงใน แม่เจ้าแฉะหมดแล้ว ก็เลยค่อยๆ จับน้องนอนหงาย

มือผมล้วงเข้าไปในกางเกงใน น้ำเยอะจริงๆ แฉะจนล้นออกมานอกกางเกง ปากดูดนมมือก็ค่อยๆ ถอดกางเกงใน เสร็จแล้วเอาผ้าเช็ดตัวโรงแรมเช็ดน้ำหีซักรอบนึงก่อน แล้วก็เริ่มยกซดเลียหีตั้งแต่แคม เข้าไปลิ้นล้วงเข้าไปในรูตวัดขึ้นวนที่เม็ดแตด น้องเอามือขวากดหัวผมไว้มือซ้ายกำผ้าปูที่นอน เลียจนร่างน้องกระตุกเป็นจังหวะ 4-5 ที น้องยกหน้าผมให้พ้นจากหี (คงจะเสร็จแล้ว) แล้วดึงหัวไหล่ผมขึ้นมาให้ทาบตัวกับน้อง

ผมนั่งคุกเข่ายกขาน้องสอดเข้าใต้แขนทั้งสองข้างเอนตัวผมไปข้างหน้า เข่าน้องก็เลยแนบตัวน้องทั้งสองข้าง (ยกล้อว่างั้น) จับควยจ่อ ค่อยๆ ดันเข้า มันลื่นปื๊ดดเข้าสุดลำ โอยย มันทั้งตอด ทั้งอุ่น ทั้งเสียว เย็ดเมียที่บ้านยังไม่เสียวขนาดนี้ สงสัยผิดกลิ่น ทั้งมันส์ทั้งตื่นเต้น… ผมค่อยๆ ซอยควยจากช้า แล้วเร่งจังหวะ น้องร้องดังมาก.. เกือบ 5 นาทีผมจะออกให้ได้ น้องน่าจะเสร็จอีกรอบเห็นเอามือปิดปาก แล้วกระตุกยึกๆ

ผมหยุดซอยชักออกมาเพราะยังไม่อยากเสร็จ นานๆ จะได้กินของดีๆ ยกขาน้องแล้วเลียหีให้อีกรอบ รอบนี้รสชาติออกเปรี้ยวๆ (หีถ้าโดนเย็ดแล้วเลียซ้ำนี่ส่วนมากจะออกเปรี้ยวๆ) เลียจนเธอเสร็จไปอีกที อสุจิผมก็หยุดเดินทาง ทีนี้ก็ใส่ท่าหมา ท่านี้เห็นควยวิ่งเข้าวิ่งออกหี แคมปลิ้นตามน่าดูมาก ยิ่งดูยิ่งเร้าใจ จนสุดท้าผมจับน้องนอนตะแคงแล้วยกขาข้างนึงแล้วเอาควยกดเข้าไปท่านี้ควยเข้าลึกแบบสุดๆ ทีนี้ก็กระหน่ำไม่ยั้งครับมีเท่าไรใส่หมดแม๊ก

ผมกระเด้าหีจนน้องต้องเอามือปิดปาก แล้วน้ำควยผมก็ทะลักแตกในใส่หีน้องเหมือนเขื่อนแตก ผมกัดฟันกรอดเสียวหัวควยมาก น้ำควยออกมาเยอะมาก (เย็ดเมียไม่ออกมากขนาดนี้) หมดแรงซบตัวลงกับตัวน้อง ทุกอย่างเงียบสนิท ได้ยินเสียงแอร์ และ เสียงหัวใจของเราทั้งคู่ดังเหมือนกลองชุด… หีน้องตอดควย ดูดควยผมเป็นจังหวะ ควยผมค่อยๆ หดลง ๆ และถูหีตอดจนหลุดออกมา

ผมถอนตัวออกมา เห็นหีน้องแดงกล่ำ น้ำเงี่ยนค่อยๆ ไหลมาเป็นทาง หยดลงที่นอนจนเป็นดวงใหญ่ จากนั้นก็พากันไปอาบน้ำ พักฟื้นร่างกาย คืนนั้นจัดไป 4 ดอก น้องเสร็จเป็นสิบหน ตี 4 กว่าจะได้นอน… ตอนเช้าผมก็ไปอบรม กลางคืนก็โทรหาชวนน้องมาเอากันอีก น้องบอกไม่กล้าแล้วกลัวพวกที่ทำงานโรงแรมด้วยกันรู้… อดเลยได้แค่คืนเดียว

กลางวันน้องเขาชวนไปข้างนอกผมก็ปฎิเสธไปเพราะต้องทำเอกสารมากมาย …กลางวันน้องก็มาทำงาน.. เจอกันก็ยิ้มแล้วก็ลากมือหามุมยืนจูบกันพอหายคิดถึง… อบรมเสร็จผมก็กลับใต้ สัก 3 เดือนได้.. น้องโทรมาบอก (สมัยนั้ยโทรศัพท์ยัง 3310 อยู่เลย) แต่งงานแล้วนะ แต่ท้องได้สามเดือนแล้ว ก็บอกไปว่าดีใจด้วย น้องว่า ถ้าว่างวันไหนจะลงมาเที่ยวใต้… นี่เป็นเรื่องจริงที่ผมเจอกับตัวเองครับครั้งแรกและครั้งเดียวในชีวิตที่ได้เย็ดหีแม่บ้านโรงแรมสุดสวย

ขอบคุณเรื่องเสียวจากคุณ boonthan

Share the Post:

Related Posts

ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA

เรื่องเสียว ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA ผมชื่อเตอร์ครับ ผมชอบเที่ยว RCA มาก ส่วนมากผมมักไป oxygen ประมาณ 3 เดือนที่แล้วผมไป RCA แล้วกะว่าจะไปบ้านผีต่อที่ปทุม แต่ผมเกิดปวดฉี่ขึ้นมาเลย จึงขอเพื่อนไป ฉี่ก่อน พอเดินเกือบถึงห้องน้ำแล้วผมเหลือบไปเห็น ผู้หญิงคนหนึ่งเดินโซเซมา แล้วอยู่ดีๆ เธอก็ล้มลง

Read More

แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่

เรื่องเสียว แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่ ชีวิตของฉันพังทลายลงในวัย 18 เมื่อแม่ของฉันที่ย้ายสาขาทำงานใหม่ในวัย 38 ปีนั้นได้ไปอยู่ในสาขาที่มีเพื่อนร่วมงานใหม่ๆ และสิ่งที่เจ็บปวดคือพ่อของฉันจับได้ว่าแม่นั้นแอบคุยกับผู้ชายคนอื่น…ผู้ชายคนนั้นคือเพื่อนร่วมงานคนใหม่ของแม่ที่เขาอายุแค่เพียง 23 ปีเท่านั้น เขาอ่อนกว่าแม่ถึง 15 ปี เขาแทบจะเป็นลูกได้แล้วด้วยซ้ำ ครั้งแรกพ่อให้โอกาส พยายามที่จะไม่โวยวายอะไร เพราะคิดว่ามันอาจจะเป็นแค่ความต้องการชั่วคราว เพราะว่าแม่เองก็ยังดูสาวและสวยอยู่ แต่เมื่อเวลาผันผ่าน

Read More