ลองขายหีรับงานไซด์ไลน์จนติดใจ

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ Storyincst.com วันนี้ออยมีเรื่องเสียว ลองขายหีรับงานไซด์ไลน์จนติดใจ จะมาเล่าประสบการณ์เสียวลองขายตัวครั้งแรกมาให้อ่านกันค่ะ หลังจากออยเลิกกับแฟน ก็ทำให้เงินไม่พอใช้ค่ะ รถที่เคยมีแฟนช่วยผ่อนก็ต้องมาผ่อนคนเดียว งานที่ทำอยู่ก็เดือนละแค่หมื่นกว่าบาท แค่ผ่อนรถก็เหลือไม่พอใช้แล้ว พอดีกับมีเพื่อนที่บริษัทอีกคน เธอชื่อเปิ้ล เราสนิทกันพอสมควร ออยก็เลยเล่าให้เปิ้ลฟังว่าเงินไม่พอใช้ เปิ้ลก็เลยแนะนำว่าให้ทำแบบเธอไหม เธอขายตัวค่ะ

แต่ทำเฉพาะวันหยุด แค่อาทิตย์ละวัน โดยการถ่ายรูปแล้วเอาไป Post ใน Net โดยจะได้เงินครั้งละ 3500 บาท แต่เปิ้ลบอกว่า ถ้าขายครั้งแรก จะได้เยอะกว่านี้ ออยสนใจ แล้วก็ให้ออยเก็บไปคิดดู ออยมานอนคิดอยู่หลายวันเลย นี่ก็ใกล้จะต้องส่งค่ารถแล้วก็เลยตัดสินใจตอบตกลงกับเปิ้ลไป โดยเปิ้ลบอกว่าจะติดต่อลูกค้าให้ แล้วจะโทรมาบอกว่าได้ลูกค้าไหม ออยก็รอด้วยใจที่ตื่นเต้นมาก ไม่เป็นอันทำงานเลย

จนกลับบ้าน พอเกือบ 2 ทุ่มเปิ้ลก็โทรมาค่ะ ว่าได้ลูกค้าแล้วเป็นผู้จัดการบริษัท ให้เตรียมตัววันเสาร์นี้ ออยตื่นเต้นมาก จินตนาการไม่ถูกเลยว่า ขายครั้งแรกจะเป็นยังไง ลูกค้าคนแรกจะเป็นยังไง แล้ววันนัดครั้งแรกก็มาถึงค่ะ ลูกค้านัดออยที่ ห้าง ห้างหนึ่ง ตอน 6 โมงเย็นค่ะ ออยไปกับเพื่อนพอเจอลูกค้า เพื่อนก็แนะนำออยกับลูกค้า ออยก็ผิดหวังเหมือนกันค่ะ เพราะเขาดูสะอาดดี แต่ว่าตัวเตี้ย ๆ อ้วน ๆ หน่อย

แล้วเขาก็จ่ายเงินให้กับออย แล้วก็พาไปขึ้นรถเขา ไปเข้าโรงแรมแถวใกล้ ๆ เขาก็ชวนคุยดีนะ ถามว่าครั้งแรกเหรอ แล้วทำไมขายตัวละ ออยก็เล่าให้เขาถึงความจำเป็น จนมาถึงโรงแรมค่ะ ออยตัวสั่นไปหมดเลย เพราะเคยมีไรแต่กับแฟน ยังไม่เคยโดนคนแปลกหน้าเย็ดหี แล้วนี่คนที่จะเอาเรา ก็ยังไม่เคยรู้จักมาก่อน

ในห้องลูกค้าให้ออย มายืนต่อหน้าเขา แล้วก็ค่อย ๆ ถอดเสื้อผ้าออกที่ละชิ้น ออยก็เริ่มถอดเสื้อ กระโปรง แล้วก็ชั้นใน แล้วก็มาถึงกางเกงในค่ะ ตอนนี้ ออยยืนตัวเปล่าอยู่ต่อหน้าคนที่ไม่รู้จักมาก่อน มันตื่นเต้น แล้วก็เสียวมากเลยค่ะ แล้วเขาก็ให้ออยถอดเสื้อผ้าให้เขา จนเขาเหลือแต่ตัวเปล่า แล้วก็นั่งลงที่เตียง ให้ออยมายืนอยู่ต่อหน้าเขา แล้วเขาก็จับที่นมออยค่ะ ลูบคลำ ไปทั่วเรือนร่าง แล้วก็มาถึงที่หีค่ะ

เขาเอานิ้วแหย่เข้าไป ออยเสียวมากเลย เขาบอกว่าสะอาดดีนะ แล้วเขาก็เลียหีออยค่ะ เสียวหีสุด ๆ เขาเลียไปสักพัก ก็ให้ออยอมควยให้ค่ะ ออยก็อมตามที่เขาบอก ควยของเขาไม่ใหญ่มาก สักพักเขาก็ให้ออยขึ้นขย่มค่ะ มือเขาก็บีบที่นมออย ออยก็กระแทกเต็มที่จนเขาเสร็จน้ำแตกในหีออยเลยค่ะ

รอบ 2 เขาเริ่มเย็ดกับออยที่หน้ากระจก เขายืนแล้วก็ให้ออยนั่งคุกเข่ากับพื้นค่ะ แล้วก็ดูดควยเขา ตอนนี้ออยมีอารมณ์มากเลย เลยทำตามทุกอย่างที่เขาบอก เขามองออยดูดควยเขาทางกระจก แล้วก็ให้ออยยืนหันหน้าเข้ากระจก แล้วเขาก็เย็ดออย ทางข้างหลัง มือก็อ้อมมาบี้นมออยค่ะ จนเสร็จรอบที่ 2 แล้วก็รอบที่ 3 ในห้องน้ำ

ครั้งแรกของการขายหีของออย ถึงจะผิดหวังที่ลูกค้าไม่หล่อ แต่เขาก็เอาเก่งจนออย เสร็จไป 4 รอบเลยค่ะ ขอบคุณที่เขามาอ่านเรื่องเสียวของออยนะคะ

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More