เบิร์นหีเสียบเสียวนักศึกษาสาวรุ่นพี่

เรื่องเสียว เบิร์นหีเสียบเสียวนักศึกษาสาวรุ่นพี่

ปีนี้ ผมเองก็ได้เริ่มขึ้นเรียนจากมัธยมปลายมาอยู่ที่ระดับมหาลัยปี 1 แล้ว เห็นเขาบอกว่าการขึ้นมหาลัยเหมือนกับการเป็นผู้ใหญ่ขึ้นมาอีกก้าว ทั้งเรื่องของขอบเขตข้อกำจัดต่างๆ อย่างสมัยเรียนมอปลาย เราก็ต้องอยู่ในกรอบของโรงเรียนแบบหนึ่งที่มีกฎระเบียบค่อนข้างเยอะ พอขึ้นมหาลัย ก็จะมีกฎระเบียบอีกแบบหนึ่ง ซึ่งส่วนใหญ่จะไม่เข้มงวดเหมือนสมัยเรียนมอปลาย เพราะนักศึกษาระดับปริญญาตรีถือว่าเป็นผู้ใหญ่แล้ว ในวันที่มารับน้อง ผมเองได้มีโอกาสรู้จักกับรุ่นพี่สาวสวยคนหนึ่ง เธอเป็นสาวน่ารักมาก เรียกได้ว่าในวันรับน้อง นักศึกษาปี 1 อย่างผมมีแอบชอบเธอไปเยอะหลายคน แต่เธอเลือกที่จะมาเป็นพี่เลี้ยงผม ผมเองก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าทำไม ในช่วงรับน้อง ผมกับรุ่นพี่สาวสวยคนนี้ก็ทำกิจกรรมร่วมกันหลายอย่าง ยิ่งเข้าใกล้เธอก็ทำให้หลงรักเธอมากขึ้น ผมแอบเก็บหน้าตาของเธอไปชักว่าวอยู่เป็นประจำหลังจากวันรับน้อง

พอเปิดภาคเรียนได้ 1 อาทิตย์ ผมก็มีโอกาสเจอเธออีกครั้ง แน่นอนว่านักศึกษาสาวรุ่นพี่ก็จำผมได้ เราทั้งสองคนเลยแลกไลน์กันไว้คุยเล่นเวลายามเหงา ในคืนวันนั้นเอง เธอเป็นฝ่ายทักมาหาผม ชวนผมคุยเรื่อยเปื่อย ทำเอารู้สึกดีเป็นบ้า แต่คุยไปคุยมาก็วนเข้าเรื่องเซ็กส์กันพอสมควร เธอถามว่าเคยเย็ดสาวมาบ้างไหม แล้วเสียวหรือปล่าว เราก็ตอบตามตรงว่ายังไม่เคย ก็อยากลองเหมือนกัน จนมีคำพูดที่สะดุดใจเกิดขึ้น นั่นคือ “เรามาลองเย็ดกันป่ะ” รุ่นพี่สาวสวยคนนี้พิมพ์มาหา ทำเอาควยแข็งขึ้นมาทันที เพื่อความแน่ใจ เลยแหย่ถามต่อไปว่าเธอพูดจริงพูดเล่น แต่ดูเหมือนเธอเอาจริงแฮะ ในวันถัดมา หลังเรียนเสร็จทั้งคู่ เราสองคนต่างก็เอาชุดมาเปลี่ยน เปลี่ยนไปห้องน้ำเป็นชุดเที่ยวทั่วไปที่ไม่ใช่ชุดนักศึกษา เพราะเราสองคนกำลังจะไปเปิดห้องในโรงแรมกันไงล่ะ ใส่ชุดนักศึกษาคงไม่เหมาะแน่นอน ค่าเปิดโรงแรมก็ไม่แพงนัก เบ็ดเสร็จแค่พันนิดๆ เปิดห้องเรียบร้อยก็นั่งคุยกันสักพักใหญ่เพื่อทำความรู้จักกันมากขึ้น ”ถึงเวลาเริ่มเย็ดสาวรุ่นพี่” “เริ่มกันเลยไหม…” เธอพูดออกมาหลังจากเราคุยกันได้สักพัก เหมือนกับว่าหีเธอว๊อนอยากโดนจัดหนักแล้ว ผมก็ไม่รอช้า ดึงตัวเธอให้มานั่งบนตัก เราดูดปากกัน แลกลิ้น สัมผัสแรกที่ได้จูบสาวสวยมันช่างฟินอะไรแบบนี้ ระหว่างจูบก็ค่อยๆปลดกระดุกเสื้อเชิ้ตเที่ยวของเธอออก พอถอดเสื้อออก เห็นผิวพรรณของรุ่นพี่คนนี้ ทั้งขาว ทั้งหุ่นบางเพรียว หน้าท้องไม่มีไขมันส่วนเกินเลย ความรู้สึกยิ่งกว่าได้เย็ดหีพริตตี้มอเตอร์โชว์ซะอีก บอกตามตรงว่าเด็ดมาก จากนั้นก็ถอดยกทรงออกแล้วดูดหัวนมของเธอ ตอนที่เลียหัมนมและดูดอย่างรุนแรงนั้น เธอกอดเราแน่นในท่านั่งตัก เหมือนกับเวลาหัวนมผู้หญิงมันเป็นจุดรวมความเสียวกว่าหัวนมผู้ชายยังไงยังงั้น ทำได้สักพักควยผมก็แข็งจนน้ำแทบแตกแล้ว จึงจับเธอโน้มตัวลงนอนบนเตียง ผมถอดชุดออก เธอจะขอโม๊กควยแต่ผมห้ามไว้ก่อน เพราะนี่เป็นครั้งแรกของผมเหมือนกัน กลัวว่าน้ำจะแตกก่อนจนอดเย็ดหีเธอ

พอจับเธอถอดกางเกงออก ก็เบิร์นหีให้รุ่นพี่สักพักนึง เพื่อให้เธอเสียวก่อนผม ความรู้สึกตอนนี้เท่าที่เคยดูพวกหนังโป๊ในเน็ตมาแล้วชักว่าว ผมมักจะแตกไว แต่เห็นเพื่อนเคยบอกว่า เวลาเย็ดสาวมันจะแตกช้ากว่าชักว่าวอยู่แล้ว เพื่อความชัวน์ ต้องเลียหีให้รุ่นพี่เสียวหนักซะก่อนแล้วค่อยจับเธอเย็ด จะได้ไม่พลาดว่าเราจะน้ำแตกก่อนเธอเสร็จ เบิร์นหีจนเมื่อยปากก็ขอเริ่มเอาควยเสียบเข้าหีของเธอ “อย่าเอาแรงนะ…” รุ่นพี่สาวสวยบอกเบาๆ เธอกลัวว่าหีจะฉีกเพราะยังไม่เคยเจอควยแทงเข้ารูหี ปกติใช้แต่นิ้วเกี่ยวเบ็ด เจอควยของจริงย่อมใหญ่กว่านิ้วเป็นธรรมดา ผมตอบตกลงเธอและเย็ดหีเธออย่างจริงจัง กระเด้งอย่างช้าๆ ความเสียวระหว่าวได้ เย็ด นักศึกษา เมื่อเอาไปเทียบกับการชักว่าว บอกเลยว่าคนละเรื่อง เย็ดหีเสียวกว่าหลายเท่าเลย ทั้งอุ่น ทั้งฟิต ทั้งได้อารมณ์ของเพศตรงข้ามที่คอยครางเสียวอยู่ตลอด

เอาหีเธอไปหลายท่าพอสมควร ประสบการณ์จากหนังโป๊สอนมาอย่างดี ตอนพลิกมาเย็ดหีเธอในท่าคร่อม ท่านี้ถ้าควยให้ทนจริงจะแตกเอาได้ง่ายๆ ยิ่งถ้าฝ่ายสาวขมิบหีตลอดเวลาด้วยแล้วยิ่งเสียวไปใหญ่เลย เย็ดในท่าคร่อมตัวเธอจนเริ่มจะทนไม่ไหว รุ่นพี่จึงให้ผมนอนหงายบนเตียง แล้วเธอทำการโม๊กควยให้แทน เพราะกลัวเราจะเผลอคุมอารมณ์ไม่ไหวแล้วแตกในรูหีแน่นอน ลืมบอกไปว่าผมเย็ดหีสาวรุ่นพี่คนนี้โดยไม่ใส่ถุง เย็ดสดมันได้อารมณ์มากกว่า เธอโม๊กควยจนน้ำแตกคาปาก น้ำเงี่ยนรอบนี้ออกมาเยอะมาก เหมือนต้องการให้เธอลิ้มรสชาติมันแบบเต็มที่ เธออมน้ำเงี่ยนไว้ในปากสักพักก็ไปบ้วนทิ้งในห้องน้ำ เธอบอกว่ามันคาว กลืนไม่ไหว และก็หันมายิ้มให้ จากนั้นเราทั้งคู่ก็พากันล้างตัวให้สะอาดและนอนด้วยกันในโรงแรมตลอดคืน วันถัดไป ก็พากันไปเรียนตามปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ช่วงเวลาไหนที่ผมหรือเธอเหงา เราจะแชทไลน์หากันและนัดมาเย็ดกันอยู่บ่อยครั้ง จนในที่สุด เราทั้งคู่ก็ตกลงเป็นแฟนกัน

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More