เสียบเสียวหลานสาวทอมกับเพื่อนสนิท

เรื่องเสียว เสียบเสียวหลานสาวทอมกับเพื่อนสนิท

เรื่องของผมมันเพิ่งเกิดเมื่อไม่กี่เดือนเอง ตอนนั้นผมไปเซ้งพื้นที่เป็นร้านขายของได้ในพื้นที่ข้างห้างแห่งหนึ่ง โดยร้านที่เซ้งได้มีขนาดกว้างพอประมาณโดยของที่ขายก็จะเป็นพวกของเล่นและ ตุ๊กตานำเข้า และร้านของผมก็ติดกระจกแบบที่คนข้างนอกจะมองเห็นเป็นแค่เงากระจกสะท้อนจะมอง ไม่เห็นคนด้านใน แต่ด้านในจะมองคนข้างนอกเห็นเป็นปกติ แล้วทีนี้ช่วงที่จัดแต่งร้านก็จะมีหลานของแฟนคอยมาช่วยจัดของในร้านและทำ ความสะอาดด้วย โดยแฟนให้มาช่วยทำระหว่างที่ปิดเทอม หลานผมเรียนอยู่ประมาณ ม.6 มีนิสัยดูท่าทางออกทอมบอยหน่อย ๆ
แล้วมี อยู่วันหนึ่งที่ผมบอกกับแฟนว่าติดธุระไปต่างจังหวัดซักสองสามวัน แต่จะมีคนเอาของมาส่งจึงอยากให้บอกหลานมาเฝ้าที่ร้านให้หน่อยเดี๋ยวตัวผมจะ ไปเปิดร้านไว้ให้แล้ววางกุญแจทิ้งไว้ให้ในร้าน โดยบอกให้หลานรีบมาเพราะเดี๋ยวมีใครมาเอากุญแจไปซะก่อน

พอตอน เช้าคนส่งของก็โทรมาบอกว่าจะมาวันอื่นแทน แถมธุระที่ว่าจะไปทำมันก็เลื่อนเป็นสุดสัปดาห์แทน ผมเลยจัดร้านเหมือนปกติและประตูร้านก็ปิดไว้เหมือนเดิม มีอยู่ช่วงที่ผมเอาของไปเก็บชั้นบน(ร้านที่เซ้งเป็นตึกสองชั้น) ก็ได้ยินเสียงเปิดประตูพอเห็นว่าเป็นหลานสาวก็เลยไม่ได้ลงมา ยังคงเก็บของต่อ แต่ก็ได้ยินเสียงหลานสาวคุยกับอีกคน พอโผล่หน้ามาดู(คือทางไปชั้นบนจะมีประตูปิดก่อน ถึงจะเข้าไปได้)ก็เห็นหญิงสาวอีกคน ที่เคยเห็นบ้างตอนที่ไปบ้านแฟนว่าเป็นแฟนของหลาน คือเป็น“ดี้”ว่างั้นเถอะ แฟนหลานเค้าใส่ชุดกระโปรงสั้น ๆ บาน ๆ สีชมพูส่วนเสื้อก็ใส่สาวเดี่ยวมีเสื้อนอกคลุมอีกตัว แต่พอเข้ามาในร้านแล้วก็ถอดออกฟาดกับเก้าอี้โยกตัวใหม่ที่ยังมีถุงพลาสติก คลุมอยู่ ส่วนตัวหลานก็ใส่เสื้อยืดรัดรูปกับกางเกงผ้าขาสามส่วน ตัวหลานของแฟนผมหน้าตาสวยตาโต ผมสั้นออกบ็อบ ส่วนเพื่อนนั้นผมยาวหน้าตาดีเหมือนกัน คนทั้งคู่ขาวมาก ๆ พอหลานสาวปิดประตูลงก็หัวเราะคิกคักกับเพื่อน “เป็นไงกระจกอย่างที่เค้าเล่าให้ฟังใช่ป่าว” หลานแฟนผมบอก(เค้าชื่อเนย ส่วนเพื่อนก็ชื่อนุ่น) “นั่นสิ ว่าแต่ไม่มีใครอยู่แน่นะ” “แน่สิก็น้าปอย(แฟนผม)บอกว่า น้าวุท(ผมเอง)เค้าไปธุระทั้งวัน แต่จะเปิดประตูทิ้งไว้ให้” นุ่นพยักหน้าเออออแล้วอมยิ้มมองไปที่กระจกสองหน้า เห็นคนที่เดินไปมาหน้าร้าน

นุ่นก็เปิดกระโปรงบานที่ใส่อยู่ให้เนย ดู “วันนี้ลองไม่ใส่กางเกงในดู ทำอย่างนี้เสียวดีนะ” ว่าแล้วนุ่นก็หันด้านหน้าที่แดง ๆ แล้วเปิดกระโปรงไปแอ่นอยู่ที่หน้าร้าน ซึ่งมีคนเดินไปมาแต่ไม่มีใครมองเห็นข้างใน นุ่นยังหัวเราะคิกคัก ทำเอาผมอึ้งเลย เพราะหน้าตาน้องเค้าออกจะเรียบร้อย ไม่คิดว่าจะกล้าทำ “บ้า หน้าด้านจัง”เสียงเนยบอกอย่างหยอก ๆ แล้วนุ่นก็เดินมาเปิดเสื้อของเนยขึ้น ทำให้ผมเห็นอกเปลือยเปล่าของเนยเต็ม ๆ เพราะเนยก็ไม่ได้ใส่เสื้อในมาเหมือนกัน “ว่าแต่เค้าดูตัวเองสิ” ว่าแล้วนุ่นก็หัวเราะ คราวนี้นุ่นเอื้อมมือไปถอดยกทรงตัวเองออกแล้วถอดเสื้อตัวเองออก คงเหลือแต่กระโปรงสั้นบาน ๆ ที่ติดตัวอยู่ ผมต้องงอตัวเพราะตอนนี้คว.ยมันตุงไปหมดแล้ว ดีที่ผมปิดไฟตรงชั้นบันไดไว้ทำให้ทั้งสองไม่ได้สังเกตเห็น เนยเดินไปโอบนุ่นไว้มือก็คลำบนอกที่เล็กประมาณส้มเขียวหวาน “รีบทำกันเถอะเดี๋ยวเค้าจะมาส่งของ” เนยบอก “แล้วถ้าเค้ามาตอนที่เราทำอะไรกันล่ะ” นุ่นถาม “โธ่ กระจกใสอย่างนี้ เค้ามาเราก็เห็นแล้ว” เนยบอก “เอางี้ตัวไปล็อคประตูก่อนดีกว่าเผยเค้ามาจะได้มีเวลาใส่เสื้อผ้า”เนยทำ ตามอย่างเร่งรีบ แล้วทั้งสองก็หัวคิกคักกัน แล้วเนยก็หันมาประกบปากกับนุ่น นุ่นก็เอามือลูบไปตามกางเกงผ้าของเนย อีกมือก็ค่อย ๆ รูดซิบกางเกงแล้วล้วงเข้าไปอย่างรวดเร็ว “เสียวดีจังเลย เหมือนพวกนั้นเค้าดูเราเลยเนอะ” นุ่นละปากออกมา มองไปแล้วอมยิ้ม ผมต้องกลืนน้ำลายตาม เพราะตอนนี้เนยบอกให้นุ่นไปนั่งบนโต๊ะมุมห้องแล้วถอดกระโปรงออกทำให้เห็นหี ที่มีขนนิดหน่อยได้ชัด ส่วนตัวเนยก็ถอดเสื้อกับกางเกงออกเหมือนกัน กลายเป็นว่าตอนนี้ผมเห็นเด็กสาวสองคนแก้ผ้าต่อหน้าเลยครับ เสียวมากผมเลยปลดปล่อยอาวุธที่กำลังจะฉีกกางเกงขาดแน่ถ้าไม่เอามันออกมา มือผมก็กำเหมือนจะห้ามไม่ให้มันดื้อ ส่วนตาก็มองดูเด็ก ๆ ทำอะไรกันต่อ

เนย เดินมาค้นกระเป๋าสะพายของตัวเองที่วางอยู่กับพื้น แล้วหยิบถุงพลาสติก ของ เซเว่นออกมา ในถุงมีไส้กรอกในแพ็คอยู่ เนยก็ฉีกไส้กรอกออก ระหว่างนั้นนุ่นกำลังมองไปข้างนอก มือก็ลูบหีของตัวเองไปมาพร้อมกับครางซี๊ดซาด เนยยืนหัวเราะเสียงใสแล้วอมไส้กรอกแท่งหนึ่งที่เพิ่งเอาออกจากถุง ก่อนจะทำท่ากวัดแกว่งไปมาใส่นุ่น อ้อ ลืมบอกไปว่าร้านผมอยู่บนฟุตบาทติดถนนน่ะครับ จึงมีคนเดินไปมาเยอะแยะยิ่งช่วงเช้า ๆ กับหัวค่ำล่ะก็เยอะมาก แต่ตอนนี้มันช่วงเกือบ ๆ เที่ยงคนก็พอมีบางแต่ไม่เยอะ เด็กทั้งสองดูจะพอใจและเสียวมากที่ได้แก้ผ้าและลูบคลำของตัวเองต่อหน้าคนมาก มาย เพราะบางทีเวลาที่มีคนเดินผ่านหน้าร้านผมเค้าก็จะมองมาที่กระจกแล้วก็ลูบผม หรือมองดูของเล่นที่ผมตั้งโชว์ไว้ก็ด้านนอกที่มีกระจกกั้นไว้อีกชั้น มันเป็นแบบสะท้อนนี่ครับพวกนั้นจึงเห็นแต่เงาตัวเอง แต่พวกที่อยู่ข้างในอย่างนุ่นและเนยที่กำลังล่อนจ้อนอยู่ เวลาเห็นคนจ้องมาก็มีสะดุ้งบ้างแล้วก็หัวเราะคิกคักกันตลอด เวลานี้เนยก้มไปที่ลำตัวของนุ่นแล้วกำลังเอาลิ้นเลียไปมาที่หีของนุ่นอยู่ มั้ง ผมว่าแม้ประตูที่ผมซ่อนตัวอยู่จะอยู่ไม่ห่างจากเด็กทั้งสองคนก็ตามแต่ก็เห็น แต่หัวของเนยกระดุ๊บ ๆ อยู่ ส่วนนุ่นน่ะเหรอร้องครางไปเอามือจับที่หัวของเนยไป อีกมือก็บีบหัวนมตัวเองเล่น ส่วนตาก็คอยชำเลืองมองด้านนอกเป็นระยะ คงจะเสียวสุด ๆ ก็ว่าได้ ไส้กรอกในมือของเนยตอนนี้ก็เลื่อนมาระหว่างขาอ่อนและไปวนอยู่แถวกลางลำตัว ของนุ่นแล้ว คราวนี้ผมเห็นเนยถอยออกมาเล็กน้อยทำให้เห็นหีน้อย ๆ ของนุ่นที่ปากปิดสนิทแต่มีน้ำเจิ่งไปหมด ค่อย ๆ ถูกเจ้าไส้กรอกดุนเข้าไปในร่องเบา ๆ เสียงนุ่นร้อง “อ๊ะ อ๊ะ” ทุกทีที่ไส้กรอกมันมุดได้นิดหน่อย พร้อมกับกระเด้งก้นตาม สักพักพอเข้าไปได้ครึ่งอันเนยก็หมุนไส้กรอกไปมา นุ่นก็ส่งเสียงร้องบ้างหัวเราะบ้าง “นี่จะทำอะไร จักจี๋นะ” เธอบอก “ก็เห็นร้องอยู่ได้ชักหมั่นไส้น่ะสิ” เนยบอกมามือยังหมุนอยู่ “แทงสิ ไม่ใช่หมุนหยั่งงี้ เดี๋ยวทำให้มั่งหรอก” นุ่นบอกหน้าแดงระเรื่อ ดูเธอน่ารักมากเลย จนผมอยากจะกระโจนออกไปจัดการตามคำบอกของเธอแล้ว แต่ต้องกล้ำกลืนไว้ก่อน เพราะกลัวไกลตื่น ในมือก็ค่อย ๆ ชักคว.ยตัวเองไปตามจังหวะของเจ้าไส้กรอกนั่น
คราวนี้เนยค่อย ๆ แทงไส้กรอกแล้วโดยเร่งบ้างช้าบ้าง เสียงครางของนุ่นก็ดังเป็นระยะ ยิ่งเวลาที่มีคนยืนมองกระจกแล้วลูบผมเสบผมบ้างหรือจัดแต่งเสื้อดูแก้มของ นุ่นจะแดงจนเห็นได้ชัดเลยทีเดียว เกือบห้านาทีที่เนยเสียบไส้กรอกไปมานุ่นก็กระตุก ๆ คราวนี้เนยเอาไส้กรอกออกแล้วเอาหน้าซุกเข้าไปแทน ก่อนจะเปลี่ยนไปนั่งด้านบนโต๊ะแทนแล้วให้นุ่นทำบ้าง คราวนี้ผมได้เห็นของเนยบ้างขนยังไม่มีหรือว่าโกนก็ไม่รู้ มันเรียบไปหมดแต่ก็เห็นหีชัดดี ส่วนหน้าอกนั้นมีขนาดไล่เลียงกันมากไม่น่าจะใหญ่ไปกว่ากันเลย ระหว่างที่นุ่นทำให้เนย จู่ ๆ ก็หยุดแล้วเดินมาลากโต๊ะไปต่อกับตัวที่เนยนอนอยู่ คราวนี้ทั้งสองต่างอยู่ในท่า 69 แล้วถือไส้กรอกในมือคนละอัน จากนั้นก็เป็นอย่างที่คิด คือทั้งสองผลัดกันสอดและแทงไส้กรอกใส่กันและกันอย่างเมามันเลย เสียงครางดังจนไม่รู้เสียงใครเป็นใครเลย ส่วนผมก็สาวจนแตกคามือไปรอบหนึ่ง ไม่นานมันก็แข็งให้ผมได้สาวอีก

ทั้งสองคนเล่นเอาไส้กรอกมันเปียกไป หมดเลย ไม่รู้ว่าเสร็จกันไปกันคนละกี่รอบแล้ว และที่ทำเอาผมอึ้งอีกก็คือ ทั้งคู่ต่างเคี้ยวไส้กรอกในมือกันหน้าตาเฉยเลย เล่นเอาผมงี้เสียวไปหมด “นี่ไม่เห็นเค้าจะมาส่งของซักทีเลยนะ” นุ่นบอกขณะเอามือเช็ดน้ำที่หีตัวเอง ส่วนเนยก็เดินไปมาที่ประตูที่ผมแอบอยู่ทำเอาใจแป้วเลย เพราะเห็นเธอมองลอดช่องกระจกเข้ามา แต่ว่ามันมืดแล้วผมก็ล็อคประตูนี้เอาไว้ด้วย เธอเลยเปิดไม่ออก “ทำอะไรเหรอ” นุ่นถามเสียงใส “หาห้องน้ำน่ะสิ อ้อสงสัยจะประตูนี้มั้ง” เนยเดินไปอีกประตูแล้วเปิดออก จากนั้นก็เรียกให้นุ่นเข้าไปล้างตัวในห้องน้ำ ตอนนี้ผมได้ยินแต่เสียงหัวเราะและหยอกกันอยู่ในห้องเท่านั้นเอง ด้วยความหงุดหงิดในอารมณ์ที่ได้ยินแต่งเสียงไม่มีภาพ เหมือนเปิดทีวีเสีย ๆ ดูหนังโป๊เลย ผมเลยแกล้งโทรศัพท์ไปที่โทรศัพท์ของเนย รีบรีบเดินออกมาจากห้องน้ำ ตรงนั้นของเนยเปียกไปหมดเลย ตอนเดินมารับโทรศัพท์แบบเปลือย ๆ ดูแล้วได้อารมณ์ดีมาก ผมพยายามพูดให้ค่อยที่สุดดูเหมือนว่าเนยจะไม่สงสัยเลย
ผมกระซิบบอกทาง โทรศัพท์ไปว่าวันนี้คนที่มาส่งของเค้าบอกจะมาส่งพรุ่งนี้แทน แล้วบอกให้เนยกลับบ้านก่อนก็ได้ แล้วให้พรุ่งนี้มาใหม่ เพราะตอนนี้ผมคิดอยู่ในใจว่าถ้าปล่อยอีกนิดหน่อย ผมคงกระโจนออกไปเย็ดสองคนนั้นแน่นอน

สักพักนุ่นก็เดินออกมาล่อน จ้อนเหมือนกัน พอเนยบอกว่าผมโทรมาว่ายังไง ทั้งสองก็เออออกัน “ดีเหมือนกัน เดี๋ยวล้างตัวแล้วพรุ่งนี้เตรียมของมาอีกดีกว่า ไม่คิดว่าจะเป็นอย่างนี้เสียวกว่าที่ตัวบอกเค้าทีแรกอีก” นุ่นบอกกับเนย หน้าแดงมองออกไปด้านนอก แต่มือของเนยก็ตะปบไปบนหีของนุ่นแล้วเอานิ้วยัดเข้าไปข้างในร่องนั้น ทำเอานุ่นเผลอร้อง อุ้ยออกมาเลยทีเดียว ผมนึกว่าจะมีต่อซะอีก แต่หลังจากทั้งสองใส่เสื้อผ้าเรียบร้อยแล้วก็มากวาดพื้นทำความสะอาดกันสัก พักก็กลับ โต๊ะที่ลากมายังอยู่ที่เดิมคาดว่าคงจะมาเล่นกันต่อพรุ่งนี้

ผม เดินออกมาจากประตู เหงื่อออกซ่กเลย ก็มันร้อนนี่นา คว.ยผมยังห้อยต่องแต่งอยู่เลย ผมจับมันมาสาวอีกครั้งตอนที่เดินมาตรงโต๊ะ เพราะนึกถึงภาพเด็กสาวเริงรักกันมันก็แข็งแล้ว กลิ่นตัวกลิ่นน้ำรักยังติดอยู่เลย เพราะห้องนี้ยังไม่ได้เปิดพัดลมระบายอากาศเลย คืนนี้ผมนอนมันชั้นสองของร้านเนี่ยแหละ เพราะไม่รู้ว่าสองคนนั้นจะมาตอนไหน นอกจากนี้ผมก็ได้จัดเตรียมสถานที่เอาไว้สำหรับแอบแล้ว โดยเอาไม้กระดานที่พาดไว้กับผาผนังนั้นมาวางตรงช่องระหว่างตู้โชว์ไม้ในร้าน ที่เอาไว้ใส่ตัวของเล่น โมเดลโชว์ลูกค้า(แต่ยังไม่ได้เอาไรมาตั้ง) นอกจากนี้ก็ยังเอากล้องวีดีโอมาตั้งไว้บนชั้นเพื่อให้เห็นได้ชัดเจน แล้วทดลองอัดดู จนมั่นใจ

เกือบบ่าย สองสาวก็มาถึงแล้ว ผมนั่งมองอยู่ด้านหน้า พอเห็นคนทั้งสองมาแล้วก็รีบวิ่งเข้าไปแอบหลังแผ่นไม้ทันที แล้วเอาผ้าสีดำมาปิดหน่อย พอหลานแฟนดึงประตูขึ้นมาร่างบอบบางของทั้งคู่ก็ถูกจับเอาไว้ด้วยกล้องวีดีโอ ของผมหมดแล้ว เพราะผมกดรีโมททันทีที่ทุกคนเดินเข้ามา พอเนยล็อคประตูแล้ว นุ่นก็เข้าไปคว้ากระเป๋าของเนยเอามาเปิด ผมเห็นแล้วนึกตามว่าจะเอามาทำอะไรก็เสียวไปก่อนแล้ว เพราะมันมีทั้งถุงไส้กรอกอันเดิม ของเทียมของผู้ชายที่มีสองด้าน ทั้งสองเดินวนไปมาในห้อง ทำเอาผมเสียวทุกครั้งที่ใครคนหนึ่งเดินเฉี่ยวมาที่แผ่นไม้ที่บังผมอยู่ เนยเดินไปเปิดแอร์ในห้อง แล้วก็มานั่งที่เก้าอี้โยก จู่ ๆ นุ่นก็หัวเราะคิกคักทันทีเพราะที่หน้ากระจกมีนักศึกษาชายกลุ่มหนึ่งเพิ่งจะ เดินผ่านหน้าร้านแล้วมาหยุดดูของเล่นที่ผมตั้งโชว์ไว้ โดนมีกระจกคั่นก่อนชั้นหนึ่งแล้วก็ของเล่นจากนั้นก็เป็นกระจกแบบที่เห็นด้าน เดียว นุ่นเลิกเสื้อขึ้นให้เห็นหน้าอกเปล่า ๆ เธอแอ่นไปใกล้กระจกแล้วก็หัวเราะหน้าแดงตอนที่เธอหันมามองเนย “ดูดิ ดูดิ” เธอบอก เนยวันนี้ใส่กระโปรงสั้นเหมือนกับนุ่นเลย ส่วนเสื้อก็เป็นเสื้อยืดหลวม ๆ ส่วนนุ่นใส่เสื้อยืดรัดรูป นุ่นรีบดึงเสื้อของเนยออกทำให้เห็นว่าไม่ได้ใส่เสื้อในมา เหมือนกับที่นุ่นก็ไม่ได้ใส่ เพราะเธอเพิ่งถอดเสื้อยืดออกมานมกระเด้งออกมาพร้อมกับเสื้อที่ถลกออกเลย พอเธอเลิกกระโปรงขึ้นก็เห็นหีที่มีขนน้อย ๆ ทันที เธอโนบราโนลิงเหมือนเมื่อวานเลย ไม่รู้เดินทางมากันยังไงนะ แล้วนุ่นก็บอกให้เนยช่วยเลียให้เพราะตอนนี้เธอตื่นเต้นมาก ๆ ที่มีพวกนักศึกษาชายกลุ่มหนึ่งมองดูอยู่ (ถึงจะเป็นมองของเล่นก็เหอะ) เนยก็สนองตอบทันที ตอนนี้นุ่นนั่งอยู่บนโต๊ะแล้วหันหน้าไปมองทางกระจกที่มีพวกนักศึกษายืนอยู่ คราวนี้พอผมเห็นเนยที่ยืนโน้มตัว เอาหัวไปทางหีของนุ่นแต่กระโปรงที่สั้นนั้นไหว ๆ ตอนขยับตัวทำให้เห็นหีที่เปลือยเปล่า มันเหมือนกับทั้งสองจะนัดกันไม่ใส่ยกทรงกางเกงในกันมาเลยแฮะ ตอนนี้เนยยืนกางขาหันหีมาทางผมเลย มือเนยไขว่คว้าบีบเคล้นนมของนุ่นไปมาส่วนนุ่นตอนนี้ก็คว้าไส้กรอกมาอม ๆ ดูด ๆ อย่างได้อารมณ์ทีเดียว นักศึกษากลุ่มนั้นเดินจากไปแล้ว ก็ยังมีคนอื่นมายืนดูของเล่นหน้าร้านกันไม่ขาดเลย

ผมจ้องดูอยู่โดย ที่เจาะรูตรงแผ่นไม้เอาไว้ตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว มือผมปลดกางเกงเลที่ใส่ไว้ในไปกองที่พื้น ส่วนควยตอนนี้มันผงาดเต็มที่เลย ผมเห็นน้ำของเนยค่อย ๆ ไหลย้อยออกมาตามขาแล้วเสียวมาก หีนั้นดูแฉะ ๆ เยิ้ม ๆ ไปหมด ระหว่างที่ผมกำลังรออยู่ก็ถึงเวลาแล้ว เพราะมีนักศึกษาอีกกลุ่มเดินผ่านหน้าร้านแล้วมาหยุดก้ม ๆ เงย ๆ มองดูของเล่นที่จัดอยู่บนชั้นโชว์ ตอนที่บางคนก้มดูมันเหมือนกับก้มดูหน้าของเนยเลย เพราะอยู่ในระดับเดียวกัน นุ่นเห็นเข้าก็หัวเราะ แล้วนุ่นก็เหม่อมองดูผู้ชายกลุ่มนั้น มือยังคลำอยู่ที่นมตัวเอง อีกมือก็ยื่นไส้กรอกให้เพื่อน เนยรับมาก็ค่อย ๆ แทงเข้ารู โดยที่ขายังยืนกางอยู่ ตอนนี้นุ่นเริ่มเสียวมากแล้ว เธอหลับตาแล้วร้องครางอยู่ ผมค่อย ๆ แทรกตัวออกมาอยู่ข้างตู้แล้ว ตอนนี้ตัวผมพ้นจากแผ่นไม้ที่บังแล้ว ท่อนล่างเปลือยเปล่า ส่วนท่อนบนใส่เสื้อเชิ้ตแต่ไม่ได้กลัดกระดุมก็ถอดมันออกเลย แอร์ในห้องชักเย็นแต่ ผมชักร้อน ๆ แฮะ โดยเฉพาะตรงนั้น ระหว่างที่เนยกำลังแหย่ไส้กรอกเข้าหีนุ่น และนุ่นก็หลับตาครางอยู่

ผมก็โผล่ออกมาจากหลังตู้เลยแล้วปรี่เข้าไปจับเอวของเนย ส่วนคว.ยก็เสียบเข้าไปในรูหีทันทีแม้จะเห็นว่าน้ำมันเยิ้มจนแฉะก็ตามแต่ก็ เข้าไปได้แค่หัวเอง เนยร้องว้ายออกมาเสียงหลงเลย ส่วนนุ่นยังตาปรืออยู่ คงกำลังงงอยู่ว่าที่เห็นผมเนี่ยภาพหลอนหรือว่าของจริงอยู่มั้ง เพราะด้านนอกก็เป็นนักศึกษาที่กำลังมองดูของเล่นอยู่ “น้าวุธมาได้ไงเนี่ย” เนยร้องออกมามือดันตัวผมไว้แต่ผมก็ยังฝืนไว้อยู่ เพราะสองแขนผมรั้งเอวของเนยเอาไว้แน่น ใครจะยอมอุตสาห์ทนมาตั้งนาน ผมพยายามจะดันมันเข้าไปเสียงเนยก็ร้องอย่างเจ็บปวด แน่สิของผมมันใหญ่กว่าไส้กรอกซีพีตั้งสามเท่า ตอนนี้นุ่นเริ่มรู้แล้วว่าผมคือคนจริง ๆ ไม่ใช่ภาพลวงตาเพราะเธอรีบเอามือปิดป้องทั้งหีทั้งนมของตัวเองใหญ่ แต่ช้าไปแล้วผมเห็นมันมาเป็นชั่วโมง ๆ แล้วตั้งแต่เมื่อวาน ตอนนี้นุ่นเขยิบตัวไปนั่งติดมุมห้องพวกนักศึกษาที่มุงอยู่หน้าร้านก็เดินไป แล้ว หน้าตาเธอดูหวาดกลัวผมมาก ส่วนเนยก็ยังร้องอยู่เพราะผมพยายามจะดันคว.ยให้เข้าไปให้ได้โดยไม่สนใจอะไร แล้ว “น้าอย่า หนูเจ็บ” เนยร้อง “เงียบ ๆ สิเดี๋ยวเอาไปฟ้องพ่อแม่เลยว่ามาทำอะไรที่ร้านนี้” ผมขู่ได้ผลเพราะเนยเงียบแต่มือยังดันตัวผมอยู่ “ไส้กรอกมันจะไปมันอะไร สู้ของจริงก็ไม่ได้ เฉย ๆ แล้วจะสนุกเอง” ผมบอกเบาที่ข้างหูของเนย ดูเธอจะเสียวมากเพราะผมขบที่ติ่งหูเนยไปด้วย ส่วนนุ่นตอนนี้ผมไม่ได้สนใจแล้ว คราวนี้ผมเลื่อนมือข้างหนึ่งไปตะปบที่หน้าอกข้างหนึ่งของหลานแฟน แล้วเอามือลูบไปมาบวกกับเอานิ้วชี้และนิ้วกลางคีบหัวนมขึ้นลง ส่วนปากก็เลียและขบหูเนยไปเรื่อย เอวก็ค่อย ๆ กระเด้าเข้าไปในรูหีเนยแต่มันคับมากแม้จะโดนไส้กรอกมาบ้างก็ตาม ขยับที่เล้าโลมเนยอยู่ก็เริ่มรู้สึกว่ารูหีเริ่มคลายลงบ้างแล้วเพราะมันขยับ ได้ลื่นกว่าทีแรก คราวนี้ผมกระเด้าพรวดเดียวเข้าไปเลยเนยไม่ได้เอามือค้ำไว้ซะด้วย พอโดนแรงเด้าเข้าเลยพุ่งไปชนนุ่นที่นั่งอยู่ตรงมุมพอดี ผมไม่ฟังเสียงเนยที่ร้องเจ็บ ตั้งหน้าตั้งตาเย็ดอย่างกลัดมัน ก็แหมเห็นแต่ทำอะไรไม่ได้เลยเมื่อวาน เลยต้องของร่วมยอดหน่อย เย็ดไปไม่กี่ทีเนยก็ตัวสั่นกระตุกนิดหน่อยส่วนหีก็ตอดคว.ยเข้าตุบๆ เนยเสร็จแล้วแต่ผมยังเพิ่งเริ่ม เห็นเนยหอบแฮ่ก ๆ ก็เลยสงสารคงเพราะตกใจกลัวด้วยมั้งเลยทำให้เหนื่อยไว

ผมก็เลยถอด ควยออกมาจากหีของเนยแม้จะยังเสียดายความฟิตที่ตอดเมื่อกี้อยู่ แต่นุ่นที่นั่งจ้องหน้าผมอยู่ตอนนี้ก็ยั่วควยผมมาก ดูเหมือนนุ่นก็เตรียมใจไว้แล้ว เพราะเธอไม่ค่อยสั่นเท่าไหร่ เธอเอื้อมมือมาจับควยที่เปียกน้ำในรูของเนยไว้ แล้วจับมันสาวผมมองเธอสาวอยู่สองสามทีก็บอกกับนุ่น “กลัวมั้ย” เธอส่ายหน้า แก้มแดง ๆ “งั้นอย่าร้องนะ” คราวนี้เธอส่ายหน้าแล้วกลืนน้ำลาย ผมเอามือสอดไปใต้ขาของนุ่นแหวกออกให้รูหีมันกว้างขึ้น แล้วก็เอาควยที่แข็งโด่ไปถูตรงติ่งที่ยื่นออกมาของนุ่น เธอร้องอุ๊ย เบาๆ แล้วกระเถิบก้นหนีแต่ว่ามันติดผาห้องแล้ว ผมเอามือกดควยของตัวเองให้จ่อกับรูแล้วค่อย ๆ ดันเข้าไป หน้าตานุ่นตอนนี้เหยเกมากเลย มีเสียงครางเบา ๆ ก้นที่พยายามเขยิบหนีก็ติดฝา ผมค่อย ๆเสียบเข้าไปในรู ส่วนหน้าโน้มเข้าไปใกล้ ๆ ไซร้ซอกคอของนุ่นไว้ กำตามอย่างเดิมกับเนย คือค่อย ๆ เข้าไปตอนนี้รู้สึกว่าหัวมุดเข้าไปได้แล้ว เสียงนุ่นร้องอยู่ในลำคอเพราะผมเลื่อนปากไปประกบเอาไว้แล้ว รูหีของนุ่นนี่คับฟิตไม่ต่างจากเนยเลย ดูท่าทางทั้งสองคนนี่จะไม่ค่อยเอาอะไรยัดเข้าไปเลย เพราะทั้งหัวนมและหีของทั้งสองคนนี้ยังเป็นสีชมพูอ่อน ๆ อยู่เลย มือของนุ่นตอนนี้กอดรัดคอผมไว้แน่น คงจะทั้งเจ็บทั้งเสียวมั้ง ตอนนี้ผมรู้สึกว่าในรูหีนุ่นเริ่มคลายตัวแต่ มันไม่คับก็ยัดพรวดเดียวเลย ก้นนุ่นไปกระแทกกับมุมห้องดังตึงเลย ผมก็อุ้มตัวนุ่นขึ้นมา แล้วซอยมันกลางอากาศซะเลย เพราะตัวของนุ่นไม่ได้สูงนักแถมน้ำหนักยังเบาอีก เลยเล่นท่านี้ได้สบาย ผมรู้สึกมันกว่าเย็ดเนยเมื่อกี้อีก หรือว่าเมื่อกี้เล่นรุนแรงไปก็ไม่รู้คงเพราะมัวแต่กลัดมันแหง ตอนนี้นุ่นครางไม่เป็นจังหวะแล้ว ปากก็บอกแต่ “อา อา เบาหน่อยค่ะ” “โอยเสียวจัง” ผมยกซอยนุ่นอยู่อย่างนั้นจนนุ่นกระตุกไปรอบ แต่ผมยังไม่เสร็จเลย คราวนี้ผมเลยจับนุ่นวางลงกับโต๊ะแล้วให้ยืนหันหลังเหมือนกับตอนที่เอาเนย แล้วผมก็แทงซอยด้านหลัง นุ่นดูมีความสุขมากและคงเสียวไปหลายรอบเพราะในหีมันตอดบ่อยมากไม่รู้เสร็จไป กี่ทีแล้ว โดยตอนที่มีคนเดินผ่านมาดูหน้าร้านด้วยแล้ว ขนาดผมเองยังตื่นเต้นยังเสียวไปด้วยเลย

สักพักก็เลยเปลี่ยนท่ากับ นุ่นอีกรอบโดยลืมเนยไปเลยตอนนี้ ผมจับนุ่นมานอนหงายบนโต๊ะแล้วเสียบเข้าไปอย่างเร็ว จนเสร็จน้ำแตกในรูเลย นุ่นก็สะดุ้งกอดผมแน่น ผมยังยืนอยู่ในท่าเดิม มือค้ำอยู่บนโต๊ะโดยที่ยังมีนุ่นนั่งอยู่ข้างใต้ สองมือของนุ่นยังโอบคอผมอยู่ และควยผมก็ยังคาอยู่ในรูหีของนุ่นแม้มันจะอ่อนตัวลงแต่ผมก็ยังไม่เอาออก ให้มันอยู่อย่างนั้น นุ่นเองก็คงรู้สึกแปลก ๆ “น้าคะ ไม่เอามันออกเหรอ” นุ่นบอกหยั่งงั้น แต่ผมก็บอกกับนุ่นว่าของแช่ไว้ก่อนละกัน ตอนนี้น้ำกามของผมมันซึมออกมาจากรูหีของนุ่นแล้ว ขณะที่ผมกำลังพักอยู่ก็มีกลุ่มนักศึกษาชายผู้หญิงเดินมามุงที่หน้าร้านผม ควยที่อ่อนตัวมันเริ่มขยายตัวอีกแล้ว และผมก็รู้สึกสะดุ้งเพราะมือของเนยเอื้อมมือมาจับโคนของควยที่โผล่มาเจอ อากาศของผม(ท่อนลำกับหัวมันแช่อยู่ในหีนุ่นอยู่) เนยเอานิ้วมาเขี่ยที่โคนและลำที่ไม่ได้เข้าไปในรู ผมก็ยิ่งเสียวยิ่งขึ้นไปอีก มองนักศึกษาข้างหน้าไปมีมือมาเขี่ยอีกแถมข้างในรูยังตอดตัดอยู่ โอยจะแตกรอบสองแล้ว

“น้าเย็ดหนูมั่งสิ” เนยบอกอายๆ “อ้าว เอาอีกเหรอ” ผมแกล้งถามในใจอยากจะเย็ดแย่แล้วเพราะหน้าตาตอนนี้เนยดูไม่เหมือนทอมเลยซักนิด ดูเหมือนเด็กผู้หญิงธรรมดามากกว่า “ไม่กลัวเจ็บเหรอ” ผมถาม “น้าก็อย่าทำแรงสิ ทำแบบนุ่นมั่ง ท่าจะเสียวดี” เนยบอกนิ้วยังเขี่ยที่โคนควยผมอยู่ ผมเลยถอยหลังออกมา เสียง บร๊วบ ควยผมหลุดออกมาจากหีของนุ่น หีนุ่นบวมเป่งเลยครับ มีน้ำสีขาวเอ่อเต็มไปหมด นุ่นก็เอามือจับดูแล้วร้องซี๊ด ผมเลยก้มไปเลียที่หีของนุ่นไว้ สองสามทีแล้วก็ให้เนยก้มไปเลียแทน “เลียให้นุ่นหน่อย แล้วเดี๋ยวน้าจะเย็ดมัน ๆ แบบนุ่นให้” ผมบอกพร้อมเอาเอานิ้วกรีดไปที่ร่องตูดของเนยจนลากไปที่ปลายติ่ง เนยสะดุ้งเกร็งตัวเลยโดนท่านี้

คราวนี้ผมให้เนยนั่งยอง ๆ เลียที่หีของนุ่นแล้วผมก็นอนบนพื้น ปากไปประกบที่หีของเนย คอยเอานิ้วลากไปมาตรงล่องหี แล้วทำห่อลิ้นไว้แล้วแยงเข้าไป เสียงเนยกับนุ่นครางประสานกันเป็นระยะ ผมชำเลียงดูด้านบนหัวตัวเอง ที่ตอนนี้มีนักศึกษาหญิงกำลังยืนส่องกระจกที่หน้าร้านผม กระโปรงที่สั้นอยู่ทำให้เห็นเงากางเกงในเสียวดีครับ เนยเอื้อมมือไปด้านหลังแล้วคว้าเอาควยที่แข็งเป็นชะโดของผมลูบขึ้นลูบลง “ใหญ่ดีจังเลย โอ้ย” คำหลังเธอร้องเพราะผมเม้มที่ติ่งเธอแล้วเอาลิ้นดุนไปมา พอเริ่มมีน้ำไหลมาเยอะจากหีเธอผมก็เลิกเลียแล้วเพราะมันไหลลงคอจนเผลอสำลัก ดูท่าเนยจะเสียวจัดแล้ว แต่ไม่กล้าเร่งผมเพราะกลัวผมจะทำรุนแรงเหมือนกับตอนแรก เห็นแล้วสงสารครับ เลยจับเนยไปนั่งที่โต๊ะแล้วค่อย ๆ กดควยจ่อไว้ที่รูหี ตอนนี้มีน้ำแฉะไปหมดและรูหีก็คงจะชินกับควยผมบ้างแล้วเพราะเข้าไปได้ไม่เจ็บ เหมือนทีแรก เนยร้องโอ้ย ตลอดที่ผมกระเด้าเข้าไปหน้าตาเนยตอนนี้ดูน่ารักมากเลย ผมจับเนยอุ้มตัวลอยเหมือนกับที่ทำกับนุ่น แล้วซอยกลางอากาศซะ เนยกัดฟันไม่ค่อยกล้าส่งเสียงออกมาเลย “จะร้องก็ร้องเถอะ เดี๋ยวขาดใจตายนะ” ผมกระซิบที่ข้างหูเนย คราวนี้เนยกล้าที่จะร้องกล้าที่จะปล่อยอารมณ์ออกมาเต็มที่แล้ว หีเนยยังคับอยู่ มันรัดปลายควยดีมากเลย เวลาเย็ดเข้าไปข้างในแล้วผมว่าคับและแน่นกว่าหีของนุ่นซะอีก ผมเสร็จมาก่อนแล้ว คราวนี้เลยนานกว่าเดิมเลย เนยทั้งร้องทั้งกรีดเล็บข่วนหลังผมด้วยความเสียวซ่าน ไม่รู้เนยเสร็จไปกี่ทีแล้ว นมของเนยก็โดนนุ่นเอื้อมมือมาปี้มาบีบ เนยยิ่งร้องครางดังใหญ่เลย ตอนนี้คนเริ่มเยอะแล้วเพราะจะบ่ายสี่โมงกว่าแล้ว นักศึกษา เด็ก ๆ คนทำงานเริ่มทยอยผ่านหน้าร้านผมเต็มไปหมดเลย เวลาผมเห็นใครที่เดินผ่านหน้าตาดีน่าเย็ดผมก็จะกระแทกเนยแรง ๆ เนยก็ร้องและกอดผมแน่น ส่วนนุ่นตอนนี้ไปคว้าของเทียมมาแยงหีตัวเองตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ สายตาก็คอยชำเลียงมองวิวด้านนอก ปากก็ครางไปด้วย ดูแล้วได้อารมณ์ดี ผมแทงไปอยู่นานก็แตกคารูหีของเนยบ้างคราวนี้ ทั้งที่ยังอยู่ในท่าที่อุ้มเนยอยู่ด้วย ผมเลยวางเนยกับโต๊ะ ควยยังคาอยู่เหมือนเดิม ปล่อยให้หีของเนยตอดไปเรื่อย ๆ เสียวดี “น้าเอาหนูอีกสิ ไอ้นี่ไม่มันเลย” นุ่นร้องอ้อนมาพร้อมกับเอาควยปลอมแกว่งด้านปลายไปมา คงติดใจจังหวะการโยกของผมมั้ง ก็ผมทำเดี๋ยวเร็วเดี๋ยวลากช้า ๆ ไม่เหมือนของปลอมที่นุ่นเป็นคนยัดเข้ายัดออกเอง แต่ตอนนี้ผมเหนื่อยชะมัดเลย ก็เล่นอุ้มเนยเย็ดกลางอากาศซะนานอย่างงั้น เนยตอนนี้ก็หันมาบี้หัวนมตัวเองกับนมของนุ่นแล้ว ท่อนล่างเรายังติดกันอยู่ครับ นุ่นก็ชะโงกหน้ามาเลียที่ท่อนควยผมที่คาอยู่แล้วมีน้ำซึมออกมา นุ่นทั้งเลียทั้งดูดน้ำกินอย่างอร่อยเลย ทำเอาควยผมเริ่มฟื้นอีกครั้ง ทั้งที่แรงผมมันจะหมดอยู่แล้ว เวรจริง ๆ เนยก็ร้อง อุ๊ย ๆ เพราะคงไม่เคยเจอควยมาแข็งในรูหีอย่างงี้ “เนยไหมมั้ย” ผมถามทั้งที่ผมก็ไม่รู้ว่าตัวเองจะไหวป่าว เนยพยักหน้ารับ ผมก็ตั้งท่าจะเย็ดเนยต่อ แต่พอดีโทรศัพท์มือถือผมดังขึ้น ทำเอาใจหายหมดเลย ควยยังคาหีอยุ่เลยไม่รู้จะทำยังไง เพราะหีเนยนี่ตอดมันชะมัดเลย

ผม ก็เลยอุ้มเนยทั้งที่ควยยังคาอยู่ไปรับโทรศัพท์ที่วางอยู่ชั้นโชว์ของตู้ไม้ เป็นแฟนผมโทรนี่เอง บอกว่าเนยไปข้างนอกตั้งนานแล้วยังไม่กลับเลย ผมก็เลยถามว่าออกมาตั้งแต่กี่โมง แฟนผมบอกตั้งแต่เจ็ดโมงเช้าแล้ว อ้าวผมเห็นมาเมื่อตอนบ่ายเอง ผมก็อือ ๆ ไปแล้วบอกตอนนี้กำลังจะกลับมาจากต่างจังหวัดเดี๋ยวจะเข้าร้านดูให้ว่าอยู่ ไหม (ผมไม่ได้บอกเรื่องที่เค้าเลื่อนนัดกับแฟน เพราะกลัวแฟนรู้เดี๋ยวไม่ส่งหลานมาให้เย็ด) แฟนผมก็บอกว่าเป็นห่วงโทรไปก็ไม่ติด พอวางผมก็กระแทกซักที เนยร้องอูยเสียงหลงเลย แล้วผมก็ถามว่าที่บ้านเค้าบอกออกมาตั้งแต่เจ็ดโมงแล้วทำไมถึงเพิ่งมาที่ร้าน เนยก็บอกว่าไปที่บ้านนุ่นมาก่อน ไปเอาควยเทียมแล้วก็เลยเล่นกันก่อน ก่อนจะมา “อยากนักทำไมไม่มาหาน้าล่ะ” ผมบอกแล้วกระแทกตามอีกสองที “ก็ไม่รู้นี่นา แต่ตอนไปเดี๋ยวจะมาให้น้าเย็ดแทนควยปลอมแล้ว” เนยบอกพร้อมกับครางเพราะผมกระแทกเข้าไปอีก ตอนนี้รู้สึกควยผมแข็งเต็มที่แล้ว เริ่มซอยเนยที่อุ้มอยู่ได้มันมาก มันควยดี “แล้วทำไมไม่รับโทรศัพท์ล่ะ” “สงสัยจะลืมที่บ้านนุ่นเค้า” ผมเลยเอาเนยมาวางที่โต๊ะ นุ่นมองผมตาละห้อย เพราะผมบอกจะเย็ดแต่กลับเอาเนยไปเย็ดแทน ผมเลยถอนควยออกมาจากหีของเนย ดูเนยเสียดายมากแต่ก็คงเห็นใจนุ่น ผมบอกให้นุ่นเลียน้ำที่เปื้อนควยผมให้หน่อย นุ่นก็ยินดี โดยเอาลิ้นมาเลียที่ปลายก่อน แล้วค่อย ๆ ลากลิ้นไปตามลำควยก่อนจะไปอมที่ไข่สองลูกของผม ส่วนเนยขยับตัวมาดูดปากกับผม แล้วเอามือมาถูที่นมผมเหมือนกับอยากให้ผมทำตาม ผมก็เลยสนองด้วยการเอามือไปบีบที่นมเนยมั่ง ภาพผู้คนที่เดินไปมาเริ่มชินตาพวกเราแล้ว แม้จะมีอารมณ์ตื่นเต้นแต่มันก็ไม่มาเหมือนช่วงแรก นุ่นเลียควยผมซะเสียวเลย ผมเลยผละจากดูดปากกับเนยแล้วจับเนยนอนคว่ำกับโต๊ะแล้วยัดควยเข้ารูหีที่หาย บวมแล้วแทน ระหว่างที่ยัดเข้ายัดออก นุ่นก็ร้องว่า “เสียวดีจังเลยค่ะ น้า” แล้วก็ “โอย โอย” เวลาที่ผมรู้สึกว่ามันแทงเข้าไปลึกซึ่งผมเองก็อดร้องมาไม่ได้เหมือนกัน รูหีของนุ่นไม่ค่อยจะคับเท่าไหร่แล้ว หรือว่าผมเพิ่งเจอรูหีที่คับของเนยมาก็ไม่รู้ ระหว่างนั้นเวลาที่เห็นนุ่นกระตุกผมก็ถอนควยออกมาจากหีนุ่นแล้วจับเนยนอน หงายแล้วแทงหีเนยเพื่อเป็นการไม่เสียเปรียบกัน นุ่นกับเนยก็ผลัดกันดูดหัวนมกันและกัน มืออีข้างก็คว้านมมาบีบหรือบางทีก็ล้วงหีอีกคนที่ผมไม่ได้เสียบ ทำกันอย่างนี้ตั้งแต่สี่โมงกว่าจนเกือบหกโมง ไม่รู้สองคนนั้นเสร็จกันไปคนละกี่ที ส่วนผมเสร็จไปสองทีแสบควยมากเลย น้ำแตกในหีของนุ่นกับเนยคนละอีกคนละที หลังจากนั้นตัวเบามากเลย ขามันหวิวชอบกล ผมเลยไล่นุ่นกับเนยไปอาบน้ำแต่งตัวชั้นบน ส่วนตัวเองนั่งเปลือยล่อนจ้อนมองพวกสาวอ๊อฟฟิศเดินผ่านไปมาหน้าร้าน ควยมันแข็งอีกแต่ก็แสบมาก ไม่ไหว ผมเดินโทง ๆไปดูกล้องวีดีโอเทป แบ็ตหมดเกลี้ยงเลย สวนเทปไม่ต้องพูดถึงเพราะเป็นเทป 120 นาทีก็คงหมดตั้งแต่ สองชั่วโมงแรกแล้ว ไม่เป็นไรเดี๋ยวค่อยเรียกมาฟันแล้วถ่ายใหม่ก็ได้ วันนี้รู้สึกเสียวมากเลย

พอ สองสาวลงมาด้วยชุดกระโปรงที่ใส่มา ผมเลยเดินไปเปิดกระโปรงของทั้งสองดู ปรากฏว่าไม่มีกางเกงในอีก คราวนี้ลองจับที่หน้าอกก็ไม่ได้ใส่ยกทรงทั้งคู่ เลยถามไปว่าไม่ได้ใส่มาเหรอ เนยก็บอกว่าใส่มาแต่นุ่นบอกให้ถอดที่บ้านนุ่น แล้วออกมาทั้งอย่างงี้ มันหวิวดี เสียวดี ผมเลยเดินไปเปิดกระจกที่เห็นด้านเดียวออกนิดหน่อยแล้วจับนุ่นให้โผล่หน้าออก ไปตอนนี้ทุกคนข้างนอกเห็นว่านุ่นอยู่ในร้านแล้ว เพราะกระจกที่กั้นนอกสุดระหว่างหน้าของนุ่นกับคนข้างนอกเป็นกระจกใสธรรมดา แล้วผมก็เปิดกระโปรงนุ่นขึ้นเอานิ้วแยงไปจนมีน้ำเยิ้มออกมา ผมก็เอาควยที่แข็งอยู่แล้วของผมแทงเข้าไป นุ่นพยายามเม้มปากไว้ไม่ให้เสียงลอดออกมา ส่วนเนยตอนนี้รีบหลบฉากไปอีกด้านของกระจก มองดูผมเย็ดนุ่น หัวนุ่นผงกไปมา คนที่ผ่านหน้าร้านบางคนก็หยุดมองแล้วก็เดินผ่านไป เพราะตอนนี้คนเห็นนุ่นแล้วขณะที่โดนผมเย็ด เธอเลยเสียวมาก เพราะผมแทงไปแค่ไม่กี่ทีหีเธอก็ตอดผมแล้ว ผมเร่งไปอีกให้เธอแตกอีกสองที แสบควยก็แสบแต่ก็อยากทำ แล้วก็ถอนควยออกมา ดึงตัวนุ่นมาให้พ้นจากช่องกระจกที่เปิดไว้แล้วปิดเหมือนเดิม นุ่นหน้าแดงก่ำ หายใจหอบ ๆ คงทั้งเสียวทั้งอาย ผมก็บอกว่า “หวิวพอใจรึยัง หรืออยากจะหวิวอีก” นุ่นส่ายหัว ผมเลยหันไปมองเนย เนยก็ส่ายหน้าผมเลยบอกให้นุ่นไปล้างหีก่อนเพราะน้ำเยิ้มไปหมด และบอกเนยให้มาช่วยให้เสร็จหน่อยเพราะเสียบไปแล้วอารมณ์มันค้าง เนยก็ยอมโดยดีคงเพราะกลัวว่าผมจะเปิดกระจกแล้วเย็ด

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More