ถูกเพื่อนแฟนวางยาปลุกเซ็กส์เย็ดในห้องเช่า

เรื่องเสียว ถูกเพื่อนแฟนวางยาปลุกเซ็กส์เย็ดในห้องเช่า

สวัสดีค่ะ เราชื่อพิมอายุ 18 กว่าๆ มีแฟนแล้ว ตอนนี้พิมเช่าบ้านเป็นหลังอยู่ด้วยกันหลายคน เป็นบ้านที่มีห้องแบ่งให้เช่าหลายห้อง มีคนเช่าอยู่หลายคนเหมือนกัน เพื่อนบ้านที่สนิทสนมกันมากมี 2-3 คน ที่สนิทที่สุดก็คือพี่บิ๊กค่ะ เพราะพี่บิ๊ก เป็นเพื่อนสนิทของแฟนพิมด้วย ปกติพิมจะแต่งตัวเซ็กซี่อยู่เสมอ ก็อย่างว่าค่ะ คนมันสวย ชมตัวเองก็เป็น อิอิ จนวันหนึ่ง ขณะที่พิมกำลังเปลื่ยนเสื้อผ้า และใส่ผ้าเช็ดตัวผืนเล็กๆ อยู่นั้น พี่บิ๊กก็เรียกให้พิมเข้าไปช่วย เพราะพี่บิ๊กเกิดอุบัติเหตุรถมอไซค์ล้มที่หลังบ้าน ด้วยความที่เป็นห่วงพี่บิ๊กมาก พิมจึงรีบไปดูพี่บิ๊กเลย พอพี่บิ๊กเห็นพิม พี่บิ๊กถึงกับตะลึง พร้อมทั้งกระดอพี่บิ๊กชี้โด่ออกมาอย่างเห็นได้ชัด จากตอนแรกที่พิมไม่ได้คิดอะไร จนใจพิมหวิวๆ ตื่นเต้นยังไงไม่รู้ เกิดความคิดที่อยากจะเย็ดกับพี่บิ๊กขึ้นมาในสมอง พิมพยุงพี่บิ๊กไปนั่งที่เตียงก่อนจะค่อยนวดให้พี่บิ๊ก ผ้าเช็ดตัวที่พิมใส่ก็สั้นอยู่แล้ว พอนั่งลงยิ่งสั้น จนแทบจะเห็นหีพิมอยู่แล้ว ส่วนนมพิมก็แทบจะหลุดออกมาจากผ้าเช็ดตัว พี่บิ๊กค่อยๆ เอามือมาลูบที่ขาพิมแล้วบอกว่าขอบใจพิมมากนะ พิมเสียวมาก ก่อนจะกลั้นใจตอบพี่บิ๊กว่าไม่เป็นไร

พี่บิ๊กรีบดึงตัวพิมลงไปกอด บอกว่าพิมอวบน่าเย็ดมากมากเลย พิมจึงแกล้งเอามือไปโดนควยพี่บิ๊ก ควยพี่บิ๊กแข็งสู้มือพิมมากเลยค่ะ พิมหักห้ามใจก่อนที่จะเลยเถิดไปมากกว่านี้ และรีบออกมาจากห้องพี่บิ๊ก หลังจากนั้นสายตาพี่บิ๊กที่มองพิมก็เปลื่ยนไป กางเกงในพิมที่ถอดไว้ในตะกร้าหายไปบ่อยๆ พิมก็คิดว่าไม่เป็นพี่บิ๊ก หรือไม่ก็ต้องเพื่อนบ้านอีกคน จนกระทั้งวันหนึ่งก็เกิดเรื่องจนได้ เมื่อแฟนพิมไม่อยุ่ ส่วนพี่บิ๊กอยู่บ้าน ขนงานมาทำที่บ้าน หลังจากที่พิมกลับมาจากทำงาน ขณะที่พิมเดินผ่านโต๊ะที่พี่บิ๊กทำงานอยู่ พิมในชุดกางเกงขาสั้นเดินเฉียดพี่บิ๊กไป กลิ่นน้ำหอมคงโชยผ่าน กระตุ้นอารมณ์พี่บิ๊กโดยพลัน เสื้อตัวเล็กรัด นมไม่ต่ำกว่า 35 แทบปลิ้น กระดุมแทบหลุดออกมา เกงเกงสั้นผ้ามันยาวไม่ถึงครึ่งหน้าขา แถมผ่าข้างๆ ขึ้นไปอีก พี่บิ๊กหันมองตาม ก่อนจะถามว่า “กลับมาแล้วหรอ วันนี้แฟนพิมกับเพื่อนอีกคนยังไม่เข้าบ้านเลย เอาสลัดที่พี่บิ๊กซื้อมาไปกินก่อนสิ” พิมก็รีบกินทันที หารู้ไม่ว่าถูกพี่บิ๊กใส่ยาปลุกเซ็กส์เข้าไปด้วย พอกินเสร็จพิมรีบขึ้นไปเปลี่ยนเสื้อผ้าในห้อง พิมรู้สึกร้อนๆ แปลกๆ ก่อนที่พี่บิ๊กจะเดินตามขึ้นมา พิมได้ยินพี่บิ๊กพูดลอยๆ ขึ้นมาว่า วันนี้แหละจะเย็ดพิมให้มันส์ควยทีเดียว

พิมกำลังเปลี่ยนชุดอยู่ พี่บิ๊กทำท่าทางจะหันหลังกลับ แต่ร่างอวบๆ ขาขาวๆ นมใหญ่จนเสื้อปริ เห็นเต้าผ่านร่องเสื้อที่อยู่ต่อหน้า ปลุกให้ความเงี่ยนมันกลับมาชนะ พี่บิ๊กถอดเกงกางลงไปกองกับพื้น เผยให้เห็นลำควย พิมหน้าแดงทันที เมื่อเห็นความเป็นชายที่เชิดหัวบานแดงชูผงาด พี่บิ๊กเดินเข้ามานั่งข้างๆ กุมมือพิม มองหน้าพิมด้วยแววตาเว้าวอน เพียงแค่มือวางสัมผัสตักนุ่มๆ ควยของพี่บิ๊กก็กระดกหงึกๆ เหมือนทักทาย พิมสนใจมันมาก มองตาไม่กระพริบเลย พี่บิ๊กคงรู้ทันที ยังไงพี่บิ๊กก็ได้เย็ดพิมแน่ เพราะพิมเป็นคนอยากอยู่แล้ว ถ้ากระตุ้นปลุกอารมณ์พิมซักหน่อยจะไปเหลืออะไร พี่บิ๊กเห็นร่องหีพิมพร้อมพูดว่า “ขอให้พี่บิ๊กได้สัมผัสซักครั้งนะ” พี่บิ๊กจับมือพิมลงไปที่ท่อนควย พิมกำหลวมๆ พลางถอกควยอย่างรู้งาน สัมผัสนุ่มนวลและแผ่วจากเบาจากมือพิม บัดนี้ พิมเริ่มแสดงอารมณ์ร่านสวาทเล็กน้อยกับเพื่อนร่วมบ้านอย่างพี่บิ๊ก “ใหญ่จังเลยค่ะ…พี่บิ๊ก แต่พิมให้พี่บิ๊กแค่ภายนอกเท่านั้นนะคะ ไม่ให้พี่บิ๊กเย็ดพิมนะคะ” สิ้นคำพูดของพิม พี่บิ๊กยื่นหน้าจูบพิมทันที พี่บิ๊กสอดลิ้นผ่านเข้าปาก พิมก็เผยอริมผีปากรับโดยไม่มีการขัดขืน เราบรรเลงเพลงจูบกันอย่างดูดดื่ม พี่บิ๊กช่างออกท่าทางเร่าร้อนเหลือเกิน มือที่ไม่อยู่นิ่ง ประคองเข้าไปที่ฐานนม เคล้าคลึงความเป็นสาวเต็มตัววัย 18 จนพิมต้องครางอู้อี้ไม่ลำคอ ”ตอนนี้เงี่ยนยิ่งกว่าดูหนังโป๊ซะอีก” เวลาผ่านล่วงไป เราทั้งสองสัมผัสลูบสำผัสกระตุ้นจนพี่บิ๊กเกือบกั้นน้ำรักไว้ไม่ไหว ถ้ามันพุ่งออกมาเกมส์นี้คงจบ พี่บิ๊กจับมือพิมให้หยุดชักว่าว เปลี่ยนเขยิบตัวขึ้นนั่งที่หัวเตียง ดึงตัวพิมเข้ามาประกบหันหน้าเข้าหากัน เนื้ออุ่นเข้าไปในร่องก้น มือสอดเข้าบีบเต้านมใหญ่ๆพี่บิ๊กทั้งนวดทั้งคลึงทั้งสองเต้าอวบของพิมอย่างมันส์มือ พิมเริ่มหายใจแรงขึ้น เอียงหน้าหลับตา พี่บิ๊กเข้าซบซอกคอแล้วดูดเบาๆ ยิ่งพี่บิ๊กมองเห็นเต้ากลมกลึงที่อยู่ในมือ บิดไปบิดมาตามแรงบีบ ยิ่งทำให้เกิดความต้องการเห็นและสัมผัสเนื้อแท้ๆ ภายในโดยไม่มีเสื้อผ้ามาขวาง พี่บิ๊กบรรจงปลดกระดุมแค่ 2 เม็ดหลุดออก เต้านมใต้เสื้อในขาวตัวติ๋วเดียวก็ล้นทะลักออกมา ภาพที่เห็นช่างรัญจวนใจ พี่บิ๊กค่อยๆ ลูบไล้เนินอกพิม ส่งปลายนิ้วสอดลงเสื้อใน สะกิดยอดหัวนมเบาๆ “อ้า…” พิมครางออกมาอย่างลืมตัว พี่บิ๊กล้วงมือเข้าไปบีบเค้นเป็นวงช้าๆ เน้นๆ พลางใช้นิ้วชี้กับหัวนิ้วโป้ง บี้ถูหัวนมที่แข็ง พิมสังเกตุเห็นขนที่แขนลุก พิมคงเสียวมาก “อูย…พี่บิ๊กถอดออกเหอะ…ซี้ดสส์” พิมเองเริ่มเป็นคนเรียกร้อง ไม่นานเรือนร่างท่อนบนของพิมก็เปลือยเปล่า ความขาวนวลของผิวที่กระทบแสงนีออน กลิ่นกายที่เย้ายวนบนตัวพิม กระตุ้นความเป็นเพศผู้ของพี่บิ๊ก ยิ่งพี่บิ๊กเคล้าคลึงนม พิมก็ยิ่งจะซักควยพี่บิ๊ก เหมือนไม่ให้น้อยหน้า ความอยากถูกเย็ดแสดงออกให้เห็นทวีขึ้นเรื่อยๆ เมื่ออีกมือที่ว่างของพิมเอื้อมมาจับควยพี่บิ๊ก พิมก้มหน้าลงไปแล้วจูบหัวควยและบ้วนน้ำลายใส่ควย อาการหายใจพิมแรงตลอดเวลาในตอนนี้ ทำให้พิมยิ่งอยากโดนเย็ด

พี่บิ๊กจับตัวพิมขึ้น ใช้มือขวาจับขาพิม แยกออก ลูบไล้ไปทั่วตัวต้นขาด้านใน ดูพี่บิ๊กตื่นเต้นมาก ที่จะได้สัมผัสกับโคกหีของเมียเพื่อนร่วมงานตัวเองอย่างพิม พี่บิ๊กใช้นิ้วซอกซอนผ่านขอบกางเกงในตัวน้อย สัมผัสกับร่องหีที่ชื้นแฉะ พิมกระตุกแขม่วท้องเล็กน้อย เมื่อปลายนิ้วแตะถูกปุ่มกระสัน พี่บิ๊กคลึงมันเบาๆ พิมบิดกายด้วยความสยิว “โอ้…พี่บิ๊กขาาาา…ถอดมันออกสิ.. อูยยย.. อ้าาาา” พิมพูดเชิญชวนที่ข้างหู พี่บิ๊กดึงถอดจีสตริงออกโดยมีพิมช่วยยกก้นอำนวยความสะดวก 2 มือจับขาพิมแยกออกสุด ใช้เท้าล็อคไว้ เอาปลายนิ้วบี้คลึงเม็ดเสียวอีกครั้งขึ้นลงอย่างช้าๆ ละมุนละไม พิมก้มหน้าร้องซี้ดระบายความเสียว หน้าท้องแขม่วกระตุกตามจังหวะนิ้วที่ถูสัมผัสถูกเม็ด มือที่ชักควยพี่บิ๊กช้าลง สลับหยุดนิ่งไม่เป็นจังหวะเหมือนก่อน พี่บิ๊กรู้ได้ทันทีว่าพิมคงเสียวมาก ยิ่งทำให้พี่บิ๊กได้ใจ ก้มลงจูบหีเพิ่มความเงี่ยนและแรงตัณหา พลางกระเด้าควยใส่มือพิม เพื่อเป็นการกระตุ้นให้รู้ว่า มีควยแข็งกำยำพร้อมรออยู่ให้พิมเรียกเย็ดได้เมื่อต้องการ “เป็นไงบ้างพิม.. ควยพี่บิ๊ก” พิมตอบกลับทันที “พี่บิ๊กจ๋า… ควยพี่บิ๊กแข็งดีจัง ถ้าใครถูกเย็ดคงเสียวรูหีน่าดูซิ๊ดดด… พิมอยากเสียวรูหีจัง… พี่บิ๊กอยากเย็ดพิมหรอ…”พี่บิ๊กขาาา……..เอาควยใส่หี พิมเถอะค่ะ พี่บิ๊กขา… พี่บิ๊กไม่รอช้าเอาควยขนาด 7 นิ้วของพี่บิ๊ก เขี่ยที่แตดของพิม เหมือนแกลงยั่วยวน พี่บิ๊กแทงหีพิมเถอะนะคะ พอพิมเชื้อเชิญนี้ก็เข้าล็อกพี่บิ๊กสิคะ พอพิมพูดจบพี่บิ๊กก็จับพิมเย็ดสดในบ้านทันที  อืม……แน่นหี… เสียวจังเลย….อูยยย…ซี๊ดดด…พี่บิ๊กขาาา….ลำควยของพี่บิ๊กสาวเข้าๆ สาวออกๆ เบาๆ บางครั้งกระแทกเข้ามาแรงๆ พิมถึงกับสะดุ้งเพราะความเสียว พี่บิ๊กเร็วๆ ค่ะ พิมจะถึงแล้ว พี่บิ๊กทำตามที่พิมต้องการเร่งสปีดความเร็ว จนเกิดเสียง พั๊บๆๆ จั๊บๆ ๆ แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ ๆๆๆๆ แล้วพิมก็ถึงค่ะ หีของพิมรัดลำควยของพี่บิ๊กแน่น พิมเสียวซ่านสุดๆ กอดพี่บิ๊กจนร่างเกร็ง พี่บิ๊กก้มลงมาหอมแก้มพิม แล้วบอกแต่พี่ยังไม่เสร็จเลยนะพิมครับ อืออออ……ๆๆ พี่บิ๊กให้พิมคุกเข่า แล้วพี่บิ๊กก็เอาพิมในท่าหมา ดึงเอวของพิมกระแทกๆๆๆๆ พิมร้องครางอย่างมีความสุข พี่บิ๊กขา….พิมชอบมากๆ ค่ะ แรงๆ ซิพี่บิ๊กไม่ต้องกลัวพิมเจ็บ สักพักพี่บิ๊กก็ให้พิมขึ้นขี่ควบคุมการรบเอง พิมเริ่มโยกอย่างเมามันส์ อือ ๆๆ ๆๆๆ ๆๆ ๆๆ พิมจะถึงแล้วค่ะพี่บิ๊กขาาา…..พี่บิ๊กดึงเอวของพิมลงมานิดหนึ่ง แล้วดึงสวนเข้าหีพิมอย่างแรงและเร็วๆๆ พิมทั้งเสียว ทั้งจุก…แท่งควยของพี่บิ๊กกระแทกยันโดนมดลูกของพิมดัง กึกกึก กึกๆๆ พิมครางเสียงสั่นๆๆ พี..พี่ ..พี่บิ๊ก….ขะ..ขาาาา……..พิ..พิ…พิมจะถึงแล้วนะ พี่บิ๊กก็ยิ่งเร่งความเร็วขึ้นอีก พี่ก็ไม่ไหวแล้วนะ ถึง..ถึ..ถึง แล้ววววว….ค่ะ พี่บิ๊กรีบชักเอาควยออกจากหีของพิม มาใส่ตรงปากพิม แล้วน้ำรักของพี่บิ๊กก็พุ่งใส่หน้าพิม พิมอ้าปากรอ และเลีย ให้พี่บิ๊ก เรานอนกอดกันสักพัก ความรู้สึกพิม รู้สึกรักพี่บิ๊กขึ้นแล้วซิ เราสองคนเอากันได้นานมาก พี่บิ๊กน้ำแตก 3 รอบ ควยทั้งแข็ง ทั้งใหญ่ แล้วก็ยังเย็ดได้หลายน้ำอีก หลังจากวันนั้น พิมกับพี่บิ๊กก็แอบเย็ดกันตลอดในช่วงที่แฟนพิมไม่อยู่

Share the Post:

Related Posts

คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ?

เรื่องเสียว คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ? ฝน ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าคนที่อยู่ตรงหน้านี้คือคนที่บอกกับเธอว่าออกกำลังกายเป็นประจำ และเล่นอย่างหนักด้วย เพราะไม่ว่าจะเอียงมองในองศาไหนก็ตามที กาย ก็ไม่ได้เหมือนคนที่ออกกำลังกายมากมายขนาดนั้น การเอาเรื่องแบบนี้มาบอกเพื่อแลกกับการได้เริ่มเรื่องเสียวเร็วขึ้นมันทำให้น่าผิดหวังเสียจริง เขาเป็นผู้ชายตัวเล็ก สูงราวๆ 175 เซนติเมตร รูปร่างผอมบาง หน้าตาดี ผิวขาวสะอาดไปทั้งตัวเหมือนอาบน้ำวันละสิบรอบ ไม่ว่ามองอย่างไร

Read More

พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้”

เรื่องเสียว พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้” เย็นย่ำค่ำของวันหนึ่งที่แสนสบายและอบอุ่น แสงแดดอ่อนๆ ส่องผ่านม่านใบไผ่ที่ไหวเอน เป็นเงารูป ต่าง ๆ เด็กสาววัย13ขวบกำลังปั่นจักรคันโปรดเลี้ยวไปในบ้านชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังขลุกอยู่กับการ ล้างรถยนต์ของตัว เองทันใดนั้นความรู้สึกบอกว่ากำลังจะมีอะไรสักอย่างมาชนเขาข้างหลังแน่ๆ ยัง ไม่ทันหันไปก้อโดนสวนผ่าหมากเข้าให้กับจักรยานของเด็กหยิงคนนั้นจนจังร่างของสาวน้อยวัยอวบ ลงไปกองแอ่งแม่งคลุกเคล้าไปด้วยโคลนดินและน้ำที่ล้างรถนั้น กระโปรงเด็กนักเรียน ม.ต้น พร้อมเสื้อ แบบคอซองมอมแมมไปหมด”เฮ้ยน้องแนน มาชนน้าได้งัย

Read More