ลูกสาวทั้งสอง “พ่อจ๋าหนูเสียว”

เรื่องเสียว ลูกสาวทั้งสอง “พ่อจ๋าหนูเสียว”

ขณะที่วิทย์กำลังทำงานอยู่ในห้องก็ได้ยินเสียงหัวเราะอย่างสนุกสนานมาจากสวนหลังบ้านวิทย์มองออกไปทางหน้าต่างและได้เห็นลูกสาวสองคนกำลังเล่นอยู่กับสุนัขที่เลี้ยงไว้อยู่ดาวพี่สาวขว้างลูกบอลให้สุนัขเล่นและเดือนน้องสาวกำลังวิ่งไล่สุนัขไปรอบอย่างสนุกสนานวิทย์เห็นลูกสาววิ่งเล่นอย่างมีความสุขจึงคิดที่อยากจะพาลูกสาวไปเล่นน้ำดังนั้นจึงเดินไปที่หน้าต่างแล้วตะโกนไปถามลูกสาวทั้งสองคนว่า “เฮ่…ใครจะไปเล่นน้ำบ้างเดี๋ยวพ่อจะพาไป”ลูกสาวทั้งสองคนตอบตกลงทันที แล้ววิ่งเข้าบ้านเพื่อเตรียมตัวไปทันทีดังนั้นเมื่อวิทย์เสร็จงานก็เดินลงมาจากห้องในชุดเสื้อเชิ้ตกางเกงขาสั้น ดาวอยู่ในชุด bikini นั่งรอพ่อและน้องสาวอยู่บนโซฟา วิทย์สวมรองเท้าและนั่งลงผูกเชือกรองเท้าเดือนก็วิ่งลงมาจากห้องมีเพียงbikini ส่วนล่างโดยถือส่วนบนมาในมือเพราะผูกเชือกด้านหลังไม่ได้นมของเดือนยังเล็กกว่าดาวมาก ดาวช่วยน้องผูกเชือกด้านหลังทั้งคู่ใช้เวลาครู่เดียวก็ออกจากบ้านมานั่งในรถ วิทย์ขับรถพาลูกสาวไปที่อ่าวเล็กๆ ซึ่งไม่มีคนพลุกพล่าน

เมื่อขับออกไปได้สักพักดาวก็บอกว่าเธออยากจะขับรถบ้าง วิทย์เห็นว่าใกล้จะถึงแล้วจึงถามลูกว่า“แน่ใจหรือลูก” “ค่ะ” เธอจึงปีนข้ามเบาะมามานั่งบนตักวิทย์ แล้วขับไปเรื่อยๆรถวิ่งกระแทกไปกับถนนที่ไม่ค่อยเรียบนัก จนวิทย์รู้สึกว่าควยแข็งอัดกับร่องก้นของดาววิทย์เริ่มอึดอัดจนต้องขยับตัว แล้วดาวก็หันมามองหน้าพ่อและพูดว่า “พ่อ…ของพ่อแข็งเต็มร่องก้นหนูเลย”วิทย์ตกใจมากที่เธอกล้าพูดแบบนี้ต่อหน้าน้องสาวเธอจริงๆแล้ววิทย์กับดาวมีอะไรกันมาหลายครั้งแล้วแต่ช่วงนี้ไม่ได้เอากันมา 2-3 อาทิตย์แล้วและทั้งสองก็ปิดปิดเป็นความลับมาตลอด “พูดอะไรออกมา…ลูก” “พ่อได้ยินแล้วนี่”เดือนมองหน้าดาวแล้วถามว่า “สองคนคุยอะไรกันน่ะ” เดือนยังไม่ค่อยรู้เรื่อง sexจึงไม่เข้าใจว่าพี่สาวพูดอะไรกับพ่อ วิทย์จึงเปลี่ยนเรื่องคุย บอกกับลูกสาวว่าใกล้จะถึงชายหาดแล้วเมื่อพอถึงชายหาดดาวก็จอดรถสามคนพ่อลูกพากันเดินลงไปที่ชายหาดเดือนเดินนำหน้าวิทย์กับดาวเดินตามหลังแล้วดาวก็พูดกับพ่อว่า“พ่อ…หนูรู้นะว่าพ่อมองอะไร…พ่อมองก้นเดือนใช่มั๊ย พนันกันได้เลยว่าพ่อต้องการเอาเดือนด้วยแน่ๆ เลย”ดาวช่างรู้ใจพ่อเหลือเกินจนวิทย์เขินรีบเดินลงไปที่ชายหาด เดือนวิ่งลงไปเล่นน้ำอย่างสนุกสนานวิทย์เอาผ้าผืนใหญ่ปูใต้ต้นไม้นอนดูลูกสาวเล่นน้ำ และนึกถึงเนินหีอวบอูมขาวๆของเดือนหลังจากที่ได้เอากับดาวมานานแล้ว ดาวลงไปเล่นน้ำกับน้องสาววิทย์นอนมองสองสาวเล่นน้ำเพลินจนหลับไป มารู้สึกตัวก็เมื่อมีร่างนิ่มๆมาถูกตัววิทย์ลืมตาขึ้นมาเห็นดาวนอนกอดเขาอยู่ “ทำอะไรนะลูก…เดี๋ยวเดือนเห็น” “พ่อ…หนูคุยกับเดือนเรื่องของเราแล้ว” “อะไรนะ” วิทย์ดีดตัวลูกขึ้นนั่งด้วยความตกใจ

เดือนยิ้มให้พ่ออย่างน่ารักแล้วบอกกับพ่อว่า “พ่อ…พ่อทำกับพี่ดาวให้หนูดูหน่อยซิ”ดาวเลื่อนตัวมากอดแล้วจูบวิทย์ วิทย์รู้สึกว่ามีมือน้อยๆ เลื่อนเข้าไปในกางเกงแล้วกำลำควยเขาไว้เดือนเลื่อนมาดูดาวเล่นกับควยของพ่ออย่างตื่นเต้นดาวจูบไซ้มาที่หน้าอกพ่อมือก็กำลำควยแล้วกระทอกเบาๆโชว์น้องสาวดาวเลื่อนตัวลงไปแล้วก้มลงไปอมและดูดควยพ่อ ดาวดูดได้สักพักเธอก็บอกให้น้องสาวลองดูดบ้างวิทย์ผงกหัวขึ้นมาดูสองสาวดูด เลียลำควยด้วยความเสียวซ่าน วิทย์เอามือดึง bikiniของเดือนออกแล้วเอามือลูบ เคล้นที่เนินหีอวบๆ ของเดือน วิทย์บอกให้เดือนหันก้นมาทางหน้าของเขาดาวก็ช่วยจัดท่าให้น้องสาวขึ้นไปคร่อมที่หน้าของพ่อ เนินหีอวบใหญ่ลอยอยู่ตรงหน้าของวิทย์กลีบหีอ้าจนเห็นรูเล็กๆขมิบ ยวบๆ สีแดงสดวิทย์จับเอวของเดือนแล้วดึงลงไปเลียร่องกลีบดูดเลียจนน้ำออกเยิ้มวิทย์ก็ดูดกินน้ำจนหมด
จนเดือนเสียวสุดๆ กดเนินหีถูไปกับปากของพ่อ “โอ้ววว….ซี๊ดด…พ่อขาหนูเสียวจังเลย”ส่วนดาวก็ลุกขึ้นคร่อมลำควยพ่อโดยหันหน้าไปทางน้องสาววิทย์รู้สึกว่าควยเขาค่อยๆไหลลื่นเข้าไปในรูหีที่ฟิตคับจนหมด ขณะที่วิทย์ดูดเลียหีเดือนดาวก็ขย่มควยวิทย์ไปด้วยวิทย์ห่างการเย็ด มานานเมื่อโดนหีที่ฟิตคับขย่มได้สักพักก็น้ำแตกพุ่งกระฉูดเข้าไปในโพรงมดลูกดาวอย่างมากมาย“โอ้วว…พ่อจ๋า…ซี๊ดด…น้ำพ่อพุ่งแรงจัง….อูยยย..หนู..หนูน้ำแตกแล้ว…โอ๊ยยย….ซี๊ดด.”ส่วนเดือนก็โดนวิทย์เลียจนน้ำแตกไปพร้อมๆกัน“โอ้วว…ซี๊ดด…พ่อเลียหีเสียว…อูยย..ไม่ไหวแล้วพ่อ…ฉี่ไหลแล้ววว…โอ้ววว…ซี๊ด”เมื่อ มีความสุขกันทุกคนแล้วได้สักพัก เดือนก็จ้องไปที่หว่างขาพี่สาว เนินหีอ้าอมลำควยจนปลิ้นเริ่มมีน้ำควยพ่อไหลย้อนออกมา ดาวลุกขึ้นยืนควยของวิทย์หลุดดังบ๊อก
แล้วเธอก็แอ่นเนินหีให้น้องสาวพร้อมกับบอกว่า “เดือน…ดูด เลียน้ำของพ่อที่หีพี่ให้หมด ทีซิ”เดือนเอามือจับที่เอวพี่สาวแล้วยื่นปากไปดูด เลียน้ำของพ่อที่ร่องหีพี่สาวจนหมด
แล้วดาวก็หันมาดูดควยพ่อที่มีน้ำของพ่อและของเธอเองจนหมด จนควยของวิทย์เริ่มที่จะแข็งขึ้นมาอีกแล้วคราวนี้วิทย์หันมาทางเดือนจับเธอนอนลงแล้วแทรกตัวไปที่หว่างขาเธอเอามือจับลำควยไปจ่อที่ร่องหีเดือนแล้วเขี่ยไปเขี่ยมาตามร่องกลีบที่เยิ้มไปด้วยน้ำลายของเขาผสมกับน้ำหล่อลื่น จนเดือนแอ่นเนินหีขึ้นลงด้วยความเสียวซ่านวิทย์ค่อยๆ กดลำควย ลงไปช้าๆ รูหีเดือนฟิดแน่นมากเพราะยังไม่เคยโดยใครเอามาก่อน“โอ๊ยย…เจ็บ..เจ็บ..พ่อ…

เบาๆก่อน…หนูเจ็บ…อูยย..” ดาวรีบเข้ามาช่วยโดยก้มลงไปดูดเลียหัวนมของเดือนส่วนมือก็เอื้อมไปบี้ที่ติ่งเสียวของเดือนเพื่อเพิ่มความเสียวให้น้องสาว จนเดือนเริ่มส่ายเอวไปมาวิทย์เห็นว่าเดือนเริ่มเสียวก็เริ่มกดลำควยเข้าไปอีกครั้ง กดลงไปแล้วดึงออกทำไปเรื่อยๆจนรูหีของเดือนชินกับลำควย วิทย์กดพรวดเดียวลำควยยาวใหญ่ก็พุ่งเข้าไปในรูหีจนมิดลำ“โอ๊ยย…ว๊าย…” เดือนผวาขึ้นมาทั้งตัว วิทย์กดลำควยอัดแน่นกับเนินหีเดือนดาวลุกขึ้นมาทางด้านหลังพ่อ สอดมือไปลูบคลำที่พวงย้อยไปมา “โอ้วว….ซี๊ด..เสียวยังเลยดาว…”จนวิทย์ต้องเริ่มขยับลำควยกระแทกกับเนินหีเดือนเบาๆ ช้าๆ แล้วก็แรงและเร็วขึ้น“โอ้วว…ซี๊ด..เสียวจังเลยพ่อจ๋า….พ่อเย็ดเก่งจังเลย….หนูเสียวว…โอ๊ยย…ซี๊ดด…เร็วๆ พ่อ…หนูจะไม่ไหวแล้ว….ซี๊ดด” เดือนร้องครวญครางดังระงม “อูยย…พ่อก็เสียวลูก…หีลูกฟิตแน่นดีจัง….โอ้วว..หีลูกดูดควยพ่อจนพ่อน้ำจะแตกแล้ว…ซี๊ดด…”วิทย์กระแทกได้สักพักเดือนก็ผวาตัวขึ้นมากอดวิทย์แน่นเนื้อตัวเกร็งสั่น รูหีขมิบบีบรัดลำควยเป็นระยะๆ น้ำแตกกับควยเป็นครั้งแรกในชีวิตวิทย์ก็ทนไม่ไหวเหมือนกันกระแทกอีก2-3ทีน้ำก็แตกพุ่ง เข้าไปราดมดลูกของเดือนสองคนพ่อลูกกอดกันแน่นด้วยความสุข สักพักควยของวิทย์ก็ อ่อนตัวแล้วหลุดจากรูหีเดือนดาวเข้ามาดูดเลียน้ำของพ่อที่ไหลออกมาจากร่องหีของน้องสาวจนหมดเสร็จแล้วก็หันมาดูดเลียทำความสะอาดควยพ่อ แล้วทั้งสามคนก็จัดการสวมเสื้อผ้าและขึ้นรถกลับบ้าน เมื่อมาถึงบ้านก็เข้าไปอาบน้ำพร้อมกันทั้งสามคนช่วยกันขัดถู ทำความสะอาดให้กันและกัน จนอารมณ์คุขึ้นมาอีกครั้ง
วิทย์จับลูกสาวทั้งสองคนโก้งโค้งคู่กันแล้วเข้าไปประกบบั้นท้ายเอาควยเสียบเข้าไปในรูหีแล้วกระแทกสลับไปมาจนสองสาวน้ำแตกพอสองสาวน้ำแตกวิทย์ก็ให้สองสาวมานั่งคุกเข่าตรงหน้าแล้วช่วยกันดูดเลียลำควยของเขาจนวิทย์น้ำแตกสองสาวก็ช่วยกันดูดกินน้ำจากควยของพ่อจนเกลี้ยงเมื่อมีความสุขกันแล้วก็ล้างตัวกันอีกครั้งแล้วออกมาแต่งตัวเพื่อ ออกไปข้างนอก…………………………………..

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More