เย็ดพริตตี้มอเตอร์โชว์

เรื่องเสียว เย็ดพริตตี้มอเตอร์โชว์

นี่คงเป็นเรื่องราวความเสียวเรื่องในของเว็บ thestorythai.com โดยเรื่องนี้ถูกเล่ามาจากเพื่อนชายคนหนึ่ง เริ่มต้นมาจาก ในวันสุปดาห์นี้ เขามีการวางแผนว่าจะไปดูรถยี่ห้อใหม่ๆ ที่มีการจัดแสดงในงาน Motor Show แน่นอนว่าสิ่งที่จะต้องมาคู่กับงานแสดงรถก็ถือสาวพริตตี้สวยๆ มีหนุ่มจำนวนไม่น้อยที่ไม่งานโชว์รถเพื่อถ่ายนมสาวแล้วเก็บมาชักว่าว รวมนางฟ้าทั้งที หากพลาดก็เสียดายแย่ และแล้วก็มาถึงงานแสดงรถตามที่ตั้งเป้าไว้ เขาเหลือบไปเห็นรถซุปเปอร์คาร์คันแรง ที่มีราคาสูงหลายสิบล้าน และสิ่งที่เด็ดพอๆกับรถซุปเปอร์คาร์ คือมีพริตตี้สาวสวยนุ่งบิกินี่รวมกันอยู่ 5 คนรายล้อมรถคันนั้น ทำเอาเป็นที่สะดุดตาอย่างมาก แต่ละคนบอกเลยว่าเด็ด ไหนจะร่องนมที่ล้นปริออกมา ไหนจะร่องหีที่ขาวสะอาด ผิวเนียน ไม่มีรอยดำตามซอกหนีบ แค่เห็นก็อยากเย็ดพวกเธอแล้ว แต่คงเป็นได้แค่ฝัน ตั้งแต่เกิดมายังไม่เคยได้เย็ดหีสาวคนไหนเลย จะมามีโอกาสได้เย็ดพริตตี้ได้ยังไงกัน

“พี่คะ ห้องน้ำอยู่ทางไหนหรอ พาหนูไปหน่อยสิ” เสียงเบาๆเข้าผ่านรูหู เขาหันไปเห็นพริตตี้นมใหญ่คนหนึ่งกำลังหันมาถามทาง เธอเป็น 1 ในสาวทั้ง 5 ที่ยืนเซ็กส์ซี่บนรถซุปเปอร์คาร์คันนั้นนั่นเอง หลังจากอาสาพาเธอไปห้องน้ำ ปรากฎว่าเธอไม่ยอมเข้า เธอบอกว่าคนเยอะมาก รอไม่ไหว ให้เราพาไปห้องน้ำบริเวณโรงจอดรถก็ได้ ซึ่งจะไม่มีคนเข้าใช้สักเท่าไหร่ก็เดินไกลมาก พอมาถึงห้องน้ำ เธอให้เราเข้าไปรอในห้องน้ำหญิงเป็นเพื่อน เธอกลัวเนื่องจากไม่มีคนอยู่เลย เรื่องมากซะจริงเชียว แต่ที่ไหนได้ พอก้าวเข้าไปในห้องน้ำ เธอปิดประตูล็อคกลอนและเข้ามาโอบกอดพร้อมบอกว่า “ขอโทษนะพี่ หนูเงี่ยนตั้งแต่เช้าจะไม่ไหวแล้ว ช่วยเย็ดหนูหน่อย หนูเห็นพี่มองหนูด้วยความเงี่ยนเหมือนกันคิดว่าอาจช่วยหนูได้” เอาล่ะสิ เกิดมายังไม่เคยได้เย็ดหีสาวคนไหน จะได้มาเย็ดครั้งกับพริตตี้มอเตอร์โชว์ที่โครต น่าเย็ด แบบนี้ ใครมันจะปฏิเสธลง “ผมยังไม่เคยเย็ดนะ แต่ยินดีเย็ดให้นะ” พอสาวพริตตี้ได้ยินแบบนั้น เขาก็เริ่มสอนความเสียวให้ชายหนุ่ม เธอนั่งลงแล้วรูดซิบเป้ากางเกงออก ควักควยหนุ่มออกมาแล้วโม๊กสดให้ “อา…” เสียงฟินเบาๆ ของชายหนุ่มที่ไม่เคยเสียวด้วยการออรัลเซ็กส์มาก่อน

เธอโม๊กอย่างต่อเนื่องจนสักพักฝ่ายชายเริ่มทนไม่ไหว เขาให้พริตตี้สาวลุกขึ้นแล้วถอดกางเกงในของเธอออก เสื้อผ้าน้อยชิ้นอยู่แล้วก็ไม่ต้องให้ยุ่งยาก จับเธอหันหน้าเข้ากระจกในห้องน้ำแล้วเย็ดสดรัวๆ “อ๊า.. อ๊า.. เสียวจังค่ะพี่..” เธอครางพร้อมบอกว่าเสียว เย็ดสดกันโดยหันหน้าเข้าหากระจก เหมือนกำลังดูตัวเองเป็นพระเอกหนังโป๊ที่กำลังได้เย็ดสาวสวยยังไงหยั่งงั้นเลย ความเงี่ยนเลยเพิ่มคูณสอง หีมันเสียวขนาดนี้เลยหรอ ชายหนุ่มฟินจัดจากความรู้สึกที่ได้เย็ดหีครั้งแรก มันกว่านั่งชักว่าวเองเยอะ เขาเริ่มกระแทกหีพริตตี้อย่างหนัก เอาให้เธอเข็ด และสุดท้ายเอากันได้สักพัก เขาทนไม่ไหว ให้สาวพริตตี้นั่งลงแล้วชักว่าวกะจะแตกใส่หน้าของเธอ แต่เธอดันเอาปากมาโม๊กควยต่อแทนจนน้ำว่าปรี้ดออกคาปากพริตตี้สาวเลย “แตกใส่หน้าแล้วหนูจะทำงานต่อยังไงล่ะ” เธอหันมาพูดแล้วยิ้มให้ จากนั้นก็ใช้ปากเก็บกวาน้ำว่าวรอบควยของชายหนุ่ม เอากันจนเสร็จเธอบอกขอบคุณสำหรับความเสียวครั้งนี้ ถ้าเจอกันในงานครั้งหน้าอาจจะได้เล่นเซ็กส์กันอีกครั้งนะ วันนั้นทั้งวันไม่ได้มองรถเลย เดินหาพริตตี้สาวคนอื่นตามซุ้มแทน เผื่อจะมีสาวพริตตี้ที่กำลังเงี่ยนอยู่เหมือนเธอคนก่อนหน้าก็เป็นได้ และนี่เป็นหนังโป๊เรื่องแรก ที่ทีมงาน thestorythai.com นำมาฝากเพื่อนๆ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More