สะใจพ่อ

เรื่องเสียว สะใจพ่อ

เรื่องมันเกิดขึ้นในครอบครัวใครอ่านไม่ชอบก็ข้ามนะครับ ผม 43 แมวภรรยาผม 39 ลูกสาวชื่อ ออย 15 ปี เรื่องเซ็กส์ผมกับภรรยาชอบมากภรรยาผมใจถึงมากเรื่องเย็ดกันทุกวันผมยังเย็ดไม่เบื่อเลย ส่วนมากเราจะหาโอกาสที่เหมาะๆเช่นเย็ดกันกลางวันสร้างบรรยากาสโดยการออกไปเย็ดกันนอกสถานที่บ้างบางทีก็กลางแจ้งในสวนหลังบ้าน
แมวเป็นคนอวบนิดๆ นมหีใหญ่ โดยเฉพาะหีใหญ่มากเต็มหว่างขาเลยขนไม่มีเราชอบโกนทั้งสองฝ่าย ผมเคยไปออกสวิงทั้ง สามหนึ่ง สองหนึ่ง บอกตรงว่ามีความสุขที่เห็นเมียโดนเย็ดต่อหน้าหลายคู่คงชอบเหมือนกัน บางที่เธอก็ไปเย็ดกับเพื่อนร่วมงานแบบสองต่อสองแต่ทุกครั้งเธอจะบอกและกลับมาเล่าให้ผมฟังบางทีก็ถ่ายรูปมาให้ดูมันยิ่งทำให้ผมรักเธอมากขึ้นและมีอารมณ์เย็ดเธอแบบไม่มีเบื่อ
แต่เรื่องที่เกิดขึ้นนี้มันเรื่องเลส ระหว่างเมียผมกับลูกสาว ต่อมาก็เป็นผม วันหนึ่งผมกลับมาเร็วกว่าปกติผมเอารถไปล้างอัดฉีดที่ปากซอยแล้วนั่งมอไซร์รับจ้างเข้าบ้านประตูบ้านเปิดผมค่อยเดินเข้าไปกะจะจับเมียเย็ดเสียหน่อยบ้านผมเป็นบ้านสวนมีต้นไม้ร่มชั้นเดียวภายในบ้านไม่มีใคร แล้วหูผมก็ได้ยินเสียงครางจากห้องนอนผมเสียงเมียผม แต่เธอพาใครมาเย็ดละทำไม่ไม่บอกผม ผมสงสัยเลยถอยออกมานอกบ้านแล้วอ้อมไปทางด้านหลังตรงห้องนอนเพื่อจะแอบดูว่าเมียเย็ดกับใครแต่ก็ไม่มีรูที่จะให้แอบดู
ผมเลยได้แต่แนบหูฟังเสียงครางของเมีย และไม่วายที่จะรูดควยไปด้วยแล้วเสียงนั้นก็ต้องทำให้ผมแปลกใจอีกครั้งเป็นเสียงครางของผู้หญิงอีกคนแล้วก็ชัดเจนเมื่อเสียงร้องว่า…..แม่จ๋าหนูเสียวหีหนูชอบเลียแตดด้วยค่ะ แม่…….จะแตกแล้ว……อ้าวเมียผมกับลูกสาวเลสกันนี่เอง ผมก็ฟังต่อไปจนทั้งคู่เงียบไปแล้วมีเสียงคุยกัน
เก่งมากลูกแม่ แม่แตกเลย
แม่ก็เก่งค่ะ หนูเสียวสุดๆ น้ำหีแม่อร่อยจัง
น้ำหีลูกก็อร่อยจ๊ะ
แม่ลูกคู่นี้ไม่แพ้กันเลยเซ็กส์พอกันทั้งคู่แล้วเสียงพูดคุยก็ดังต่อไปอีก
หนูว่าพ่อต้องเย็ดแม่ทุกคืนแน่เลย
แนะมารู้ได้ไงว่าพ่อเย็ดกับแม่ทุกคืน
แหม๋ก็ดูหีแม่สิค่ะทั้งอวบทั้งอุม หนูเป็นผู้หญิงยังชอบเลย
หีลูกก็ใช่ย่อยเสียที่ไหนล่ะ ใครได้เป็นแฟนคงหลงหีลูกแน่เลย
ผมนั้นสาวว่าวจนพุ่งไปแล้วแต่ก็ยังจะแอบว่าเขาคุยไรกัน
แม่ขาตอนแม่เอาควยปลอมใส่หีหนูมันส์มากเลยค่ะ
แล้วชอบควยปลอมหรือชอบลิ้นแม่ล่ะ
ทั้งสองเลยค่ะแม่ทำให้หนูบ่อยๆ นะของจริงน่าอร่อยนะแม่กินน้ำควยพ่อมั้ยค่ะ
กินสิลูกแม่ชอบ
อร่อยมั้ยแม่
อร่อยสิอยากลองหรือลุก
มั้ง แต่ไม่มีใครนี่แม่
กับพ่อไงลูก
ผมหูไม่ฝาดแน่ควยผงาดขึ้นมาอีกทีฟังต่อไป
บ้าแม่นี่พ่อลูกจะเย็ดกันอย่างไร
แหม๋หน้าแดงเชียว แม่รูหรอกว่าลูกอยากลองของจริงในบ้านเรานี่แหละลูกปลอดภัยดี
ไม่เอาหรอกหนูไม่กล้าแล้วแม่ไม่ว่าหนูเหรอ
นั่นแน่ที่แท้ก็อยาก
ทั้งสองหยอกล้อกันเมียผมแนะนำให้ลูกสาวยั่วผมแบบแต่งตัวเสื้อผ้ารัดๆ อวดผมรู้สึกตื่นเต้นที่ผมจะได้ลิ้มลองหีลูกสาวซึ่งตั้งแต่โตมาไม่เคยเห็นมาก่อนผมเก็บควยใส่กางเกงแล้วเดินออกมาเรียกรถมอไซร์ออกไปปากซอยเพื่อเอารถแล้วนั่งดื่มเบียร์อย่างสบายใจรอให้เย็นแล้วค่อยเข้าบ้าน ผมก็คิดอยากจะเย็ดกับลูกตัวเองแต่ก็ไม่กล้า เวลาลูกสาวใส่ชุดนักเรียนผมขับรถไปส่งแอบมองๆ ขาลูกสาว ทำเอาควยผมนี่แข็งเหมือนเวลาชักว่าวก็ได้แต่สูดดมกลิ่นหีสาบๆ จาก กางเกงในลูก จินตนาการไปว่าได้เลียหีน้อยๆ ของลูก แล้ววันที่ทำให้ผมใจกล้าก็มาถึง วันนั้นผมพักผ่อนอยู่บ้านนั้งดูหนังผู้ใหญ่เย็ดเด็กที่สั่งซื้อมา ก็เกิดอยากดมกางเกงใน ผมเลยเดินไปที่ห้องลูกเพื่อหากางเกงใน พอดึงลิ้นชักก็เจอกับแผ่นซีดี ผมอยากรู้ว่าเป็นแผ่นอะไรเลยเสียบเข้าคอมในห้องลูก ผมตกใจเพราะภาพในแผ่นนั้นเป็นแผ่นที่ผมตั้งกล้องเย็ดกับเมียและ มีเพื่อนผมร่วมเย็ดเมียด้วยลูกรู้ความลับของผมกับเมียเสียแล้ว ผมเลยไปนอนที่เตียงลูกเอากางเกงในลูกสาวมาดม ผมสาวว่าวจนเลอะใส่กางเกงในลูก ควยกลับมาลุกอีกครั้งเมื่อภาพในแผ่นนั้นตอนท้ายเป็นภาพลูกสาวผมนอนแก้ผ้าลูบหีเล่น ท่าทางอารมณ์ลูกสาวผมเร้าร้อนมาก ผมต้องกลับมาชักว่าวอีกครั้งนึกไปว่าลูกเราร่านสะขนาดนี้ สักวันต้องได้เย็ดแกแน่ ผมกลับออกมาจากห้องลูกสาว ปล่อยกางเกงในที่เลอะน้ำควยผมไว้บนเตียง ก็อยากรู้ว่าลูกสาวจะมีอาการอย่างไรเมื่อเห็นน้ำของผมเลอะกางเกงใน ตอนเย็นลูกกลับจากโรงเรียนเข้ามาสวัสดีทักทายแล้วเข้าห้องไป ผมนั้งใจระทึก ดื่มเบียร์ไม่นานลูกสาวก็ออกมาจากห้อง เธอมองหน้าผมแล้วยิ้มๆ เหมือนจะบอกอะไรผมบางอย่าง แต่แล้วเธอก็มาหอมแก้มผมฟอดใหญ่แล้วบอกผมว่า จะไปบ้านเพื่อน จะกลับทุ่มกว่าๆ ผมบอกว่าอย่ากลับดึกนักล่ะ ลูกสาวผมยิ้มอย่างน่ารัก แต่กางเกงที่ลูกสาวผมใส่สิมันรัดสะเห็นโคกหีเลย แล้วจะมาเล่าต่อครับ…………….

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More