ให้เมียตัวเองโดนควยของชายอื่นเย็ด

เรื่องเสียว ให้เมียตัวเองโดนควยของชายอื่นเย็ด

เรื่องนี้ที่ผมจะเล่าเป็นเรื่องจริงก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนว่า แฟนผมคนนี้ยังไม่เคยผ่านมือชายใดมาก่อนมีผมเป็นคนแรกโดยผมนั้นเป็นคนที่ค่อนข้าง เซ็กส์จัด และความชอบส่วนตัว แนวแบบให้คนอื่นมาแอบเอาแฟน หรือ แอบดูแฟนแต่ก็ยังไม่กล้าขอเธอไปตรงๆ แต่ก็เคยพูดทีเล่นทีจริงเวลาเอากัน ว่าอยากเห็นคนอื่นมาเอาเธอแฟนก็เขินๆบ้างก็บอกเอาสิ บ้างก็โดนด่าไปเลยว่าโรคจิต คนอะไรอยากให้คนอื่นเอาแฟนตัวเองเลยไม่กล้าที่จะทำจริง แต่แล้วเหตุการณ์ที่ผมแอบหวังก็เกิดขึ้นในคืนวันหนึ่งโดยที่ไม่ได้ตั้งใจ ผมกับแฟนก็ไปเที่ยวกลางคืนทั่วไปเหมือนที่ผ่านๆมา แล้วบังเอิญไปเจอกับเพื่อนเก่าที่ห่างกันไปนานหลังเรียนจบ (ขอเรียกว่า ไอ้เอ) ซึ่ง ไอ้เอ ก็เข้ามาทักทายและพอดีโต๊ะเต็ม ไอ้เอ บอกงั้นขอมารวมโต๊ะด้วยโดยที่มีเพื่อนของ ไอ้เอ ที่ผมไม่รู้จักอีก 2-3 คน ซึ่งผมก็ยินดี เราก็ดื่มกันเยอะพอสมควร ราวๆ ตี 2 ไอ้เอ เริ่มเมาหนักก็เลยขอไปนอนที่บ้านผมคืนนึงซึ่งมันบอกว่าใกล้ที่ทำงาน ซึ่งผมเห็นว่ามันเมามากจะปล่อยมันกลับก็กลัวอันตราย จึงถามแฟน (แฟนก็เมาๆ คุยไม่ค่อยรู้เรื่อง) จนมาถึงบ้าน แฟนผมก็เปลี่ยนเสื้อผ้าใส่ชุดนอนโดยไม่ใส่เสื้อในกางเกงใน ผมเห็นไอ้เอ ก็แอบมองเบาๆ เราก็อัดนอนกันบนที่ นอน 3 คนโดยแฟนผมนอนชิดกำแพง ผมคั่นกลางไว้เราก็นอนกันปรกติ หลังจากนอนไปได้ไม่นาน ผมก็ปวดฉี่ลุกไปเข้าห้องน้ำ พอกลับมาที่เตียงภาพที่เตียงไอ้เอ มันมานอนกอดแฟนแทนที่ผมไปแล้ว ความคิดในหัวก็เข้ามาว่าถ้าปล่อยไว้มันจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป ผมจึงปิดประตูห้องน้ำโดยไม่ปิดไฟ ให้พอมีแสงส่องในห้องเบาๆ ผมค่อยๆย่องขึ้นที่นอนไป นั่งที่ข้างๆ ไอ้เอ ผมแอบมองแฟนนอนหันหลังให้ ไอ้เอ เหมือนเธอจะหลับอยู่ด้วยความเมา ภายในหัวใจตอนที่เห็นแฟนถูกกอดจากไอ้เอ มันตื่นเต้น ลุ้นว่าจะเป็นยังไงต่อไป ไม่นานผมเห็นมือ ไอ้เอ ค่อยๆ ลูบไปตามเรือนร่างของแฟนอย่างเบาๆ มันค่อยๆ ขยับตัวเข้าไปชิดแฟนผม ใจผมเต้นแรงมากๆ ใจอยากจะปลุกมันแต่ก็เสียวใจหวิวๆ ควยผมเริ่มแข็ง ผมนั่งมองตาไม่กระพริบ จังหวะนั้น ไอ้เอ มันก็เลื่อนมือล้วงเข้าไปในกากเกงของแฟนผมใจผมเต้นตุ๊บๆ เพราะรู้ว่าแฟนไม่ได้ใส่กางเกงในไว้ ไอ้เอ ค่อยๆ เลื่อนมือดึงกางเกงแฟนออก ภาพที่เห็นคือก้นขาวๆ พร้อมแสงไฟอ่อนๆ ข้างๆ มีมือ ไอ้เอ กำลังรูด ร่องของแฟนผม ผมทั้งตื่นเต้นและตกใจมากไม่คิดว่ามันจะทำอย่างนี้ สองนิ้วขึ้นลงช้าๆ แฟนผมเหมือนจะรู้สึกตัว แต่คงคิดว่าเป็นผม เธอครางในคอเบาๆ จังหวะนั้น ไอ้เอ มันก็ดันนิ้วเข้าไป 2 นิ้วมันถูเข้าออกในรูหีแฟนผม ใจผมเต้นแรงมากๆ แล้วอยู่ๆ หน้าของผมก็ชาไป เมื่อมันควัก ท่อนเอ็นออกมา ตอนนั้นผมทำอะไรไม่ถูกแล้วเพราะควย ไอ้เอ มันใหญ่กว่าผมมาก และอยู่ใกล้กับ รู ของแฟนผมมากๆ มันจัดการเอาควยรูดถูไปกับร่องหีของแฟน น้ำใสๆ เปรอะเปลื้อนทั่วหัวบานๆของ ไอ้เอ ภาพต่อไปที่เห็นมันทำให้ผมเกือบแตก หัวควยบานๆ ของ ไอ้เอ ค่อยๆ มุดเข้าไปในรูหีของแฟนผม มันดันเข้าไปช้าจนสุดแท่ง ผมทำอะไรไม่ถูกเลยได้แต่นั่งจับควย น้ำผมไหลออกมาเปลื้อนตั่งแต่ตอนไหนไม่รู้ ผมนั่งดูต่อ มันค่อยๆ โยกตัวเบาๆ แฟนผมครางออกมา ผมเห็นภาพนั้นประมาณ 5 นาทีจะได้ เสียงรูหีที่บานรับควยไอ้เอดังต่อเนื่อง แจ๊ะ แจ๊ะ ๆๆ จนเหมือนเธอจะเมื่อย แฟนผมบิดตัวหันมาทางผม เธอลืมตาตื่นมาเห็นผมกำลังนั่งชักว่าวข้างๆ พร้อมกับ ควยไอ้เอที่มุดในร่องหีแฟน ผมตกใจ เธอเองก็ตกใจ พร้อมไอ้เอ เหมือนเธอยังไม่รู้อะไร รีบขอโทษผมที่ทำไป ถึงจังหวะเหมาะพอดีที่ผมก็อยากให้เป็น ผมเลยบอกว่า ไม่เป็นไรผมรับได้เหมือนที่เคยบอกเธอไป พร้อมบอกให้เธอมาดูดควยผมหน่อย
เธอเข้ามาดูดควย ตอนนั้นผมเสียวมาก ที่เห็นแฟน ดูดควยผมพร้อมกับโดนเย็ดไปพร้อมๆ กัน ผมถามเธอว่าเสียวไหม เธอบอกเสียวมากน้ำขุ่นขาวๆ ของผมไหลเปรอะหีแฟน ดูท่าทีเธอตื่นเต้นกว่าปรกติกว่าทุกครั้งที่มีอะไรกับผม ผมกระซิบข้างหูเธอเบาๆ
“ เธอโดนควยชายอื่นแล้วนะ ”
“…ชอบไม่ใช่เหรอ อยากเห็นเค้าโดนคนอื่นเย็ดน่ะ”
“งั้นครั้งแรกขอให้ ไอ้เอ มันแตกในหีเธอเลยได้ไหม”
แฟนผมคง”เงี่ยนปนเสียวเพราะควยใหม่”
“ได้สิแค่ครั้งนี้ครั้งเดียวนะ และต้องมาเย็ดเค้าต่อนะถ้าไม่โกรธที่ทำไป”
จากนั้นไอ้เอ ก็เล่งจังหวะจนเสร็จคารูหีแฟนผมมันรีบล้างละขอตัวกลับก่อนทิ้งผมไว้กับแฟน
ผมไม่รอช้าใจเต้นตุ๊บๆ ที่จะเย็ดแฟนต่อจากไอ้เอ ผมอ้าขาเธอออกพร้อมเห็นน้ำข้นขาวขุ่นเปรอะเต็มร่องหีแฟน
ใจผมเต้นกับภาพที่เห็น ความรู้สึกอธิบายไม่ถูก มันตื่นเต้นปนเสียใจที่หีของแฟนสาวผมนั้นได้โดนควยของชายอื่นไปแล้ว
มันดูบานกว่าเดิมแต่ไม่มากนัก ผมค่อยๆ กดควยเข้าไปในร่องหีแฟน ความรู้สึกมันอุ่นและลื่นมากผมตื่นเต้นสุดๆ ซอยแฟนผมต่อจนเสร็จ หลังจากนั้นเราก็นอนกอดกันแบบเงียบๆ ไม่มีใครพูดอะไร
“แฟนผมถาม”
ไม่โกรธเธอนะ ผมบอกถ้าโกรธ ผมจะเอาเธอต่อเหรอ
เธอก็บอก แปลกดีนะถ้าเป็นคนอื่นคงจะด่าว่าแล้ว ทำไมผมรับได้
ผมก็เลยบอกความรู้สึกไปทั้งหมดว่า จริงๆ ผมก็ไม่รู้ว่าตอนไหนที่ ผมนั้นอยากเห็นแฟนโดนเอาโดยที่ผมอยู่ด้วยขอแค่ให้ผมรับรู้ อย่าไปแอบทำกับใครก็พอ
เธอยิ้มเบาๆ แต่ก็ไม่ได้ตอบอะไร ละเธอก็ทิ้งท้ายเบาๆ
“…สมใจแล้วสินะที่อยากให้เมียตัวเองโดนเย็ดน่ะ เค้าโดนแล้วนิต่อไปคงจะโดนอีกหลายอันแน่เลย”
จบประโยคควยผมก็แข็งขึ้นมาอีก เธอก็บอกแหนะดูสิโรคจิตจริงๆ…
หลังจากวันนั้นผมเองก็ยังไม่เจอ ไอ้เอ อีกเลยถ้ามีโอกาสคงจะมีอะไรที่ตื่นเต้นอีกแน่ๆ
ทิ้งท้ายรูปของแฟน ก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์นี้

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More